Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Tin CỰC NÓNG: ÔNG TRỊNH XUÂN THANH TỪ BỎ ĐẢNG CỘNG SẢN VN


Ông Trịnh Xuân Thanh xin ra khỏi Đảng

Một Thế Giới
07/09/2016 12:30
 
Chiều 6.9, ông Trịnh Xuân Thanh, Tỉnh ủy viên, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã chủ động gọi điện thoại cho phóng viên Báo Thanh Niên khẳng định lại việc đã gửi đơn xin ra khỏi Đảng.

Trước đó, vào chiều 4.9, trong cuộc gọi bất ngờ lần đầu tiên, sau khi trình bày nhiều nội dung có tính chất “giải trình” những vấn đề liên quan đến mình như báo chí thông tin thời gian qua, ông Thanh cho biết đã làm đơn xin ra khỏi Đảng và đã gửi đến các cơ quan chức năng ở T.Ư cũng như Tỉnh ủy Hậu Giang.

Cụ thể, ông Thanh khẳng định giữa tháng 7.2016 ông đã ký đơn gửi Thường trực Tỉnh ủy xin ra khỏi Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015 - 2020 do bản thân không còn làm Phó chủ tịch UBND tỉnh nữa “nên giữ chức vụ Tỉnh ủy viên là không cần thiết”. Đến ngày 29.8 ông cũng đã ký đơn gửi Thường trực Tỉnh ủy Hậu Giang xin ra khỏi Đảng.

Tuy nhiên, trả lời Thanh Niên, ông Trần Công Chánh, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết đến thời điểm này Thường trực Tỉnh ủy vẫn chưa nhận được bất cứ đơn nào của cá nhân ông Trịnh Xuân Thanh. Vụ việc ông Thanh, các cơ quan ở T.Ư đang xử lý theo quy định. Ông Bùi Văn Sáu, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hậu Giang, cũng xác nhận đến thời điểm này chưa nhận bất cứ thông tin gì liên quan đến việc ông Thanh xin ra khỏi Đảng.

Trong khi đó, ông Thanh xin phép nghỉ 1 tháng để điều trị bệnh và đã hết phép vào ngày 3.9 nhưng vẫn chưa trở lại làm việc. Thường trực Tỉnh ủy cũng đã có báo cáo gửi T.Ư về việc không thể liên lạc được với ông Thanh. Chủ động gọi phóng viên Báo Thanh Niên nhưng khi được hỏi đang ở đâu ông Thanh cũng không tiết lộ, mà chỉ cho biết là đang tập trung chữa bệnh gout. 

Theo Quang Minh Nhật/Thanh Niên

18 nhận xét :

  1. Đi theo đảng thế là đủ rồi, giờ đi với nhân dân thôi, ông Thanh ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Tốt lành gì thằng súc vật nầy !

    Trả lờiXóa
  3. Mục tiêu vào đảng là để kiếm ăn là để đục khoét,đến khi không còn làm ăn gì được nữa thì ra cho nhẹ mình là hoàn toàn đúng thôi.Ủng hộ quyết định của ông Thanh

    Trả lờiXóa
  4. Giọt nước tràn ly !

    Trả lờiXóa
  5. ko ko thể chấp nhận ông thanh ra khỏi đảng mà trở về với dân nhân việt nam được,bao nhiêu thế hệ nay khi chúng vào đảng để cướp tiền của dân sau khi bị đảng ko dùng nửa lại về với dân nhân là sao ông thanh kia

    Trả lờiXóa
  6. Không còn xúc được nữa thì còn ở trong Đảng làm gì?

    Một ĐV nhưng mà tốt.

    Trả lờiXóa
  7. Thật tiếc cho ông Trần Xuân Thanh không được trang bị súng K59...
    Nếu có súng ông Thanh cũng sẽ hành động như đ/c Chi cục trưởng Kiểm lâm Yên Bái Đỗ Cường Minh.
    Không biết chừng ông Thanh chơi Lựu đạn cũng làm nên chuyện lớn.

    Trả lờiXóa
  8. Lý tưởng của các đảng viên
    Không ngoài chiếc ghế chức quyền trên cao
    Còn khi vướng bụi mắc rào
    Thì liền trật cái của tao đây này

    Trả lờiXóa
  9. Việc ông Thanh ra khỏi đảng không 'hot" bằng việc ông này đang ở đâu!

    Trả lờiXóa
  10. Ăn nhậu cho lắm vào chuốc bệnh vào thân. Chung quy lại thì mọi việc cũng từ cái miệng mà ra. Danh hiệu "đảng viên" bây giờ chẳng khác gì cái áo khoác, người còn khoác nó vì thấy nó mang lợi cho mình và một khi nó không còn mang lại lợi lộc thì "vứt bỏ nó" cũng là lẽ thường. Tất cả chỉ là một lũ cơ hội mà thôi.

    Trả lờiXóa
  11. nghe nói, trịnh xuân thanh đang ở nước ngoài rồi, thế là mọi chuyện từ từ biến mất. muốn tìm thực sự không khó, chỉ qua interpol là xong, tuy nhiên, đây là một trong nhiều mắt xích quan trọng, có ai đủ dũng cảm để rửa sách vết nhơ này không??

    Trả lờiXóa
  12. Bác Thôn rời bỏ đảng
    Làm xúc động bao người
    Còn Thanh ra khỏi đảng
    Chỉ là một trò cười

    Trả lờiXóa
  13. 1-. Vì lợi vì quyền mà đeo Bảng đỏ, thì Bỏ đảng khi hết quyền hết lợi là lẽ thường tình, góp thêm 1 sự thật còn sót lại trên đất nước Hẹ Chí Minh, 2 sự thật kia là Nói láo và Sex.

    2- Làm thế nào Trịnh Xuân Thanh có thể an nhiên xuất cảnh trong khi đang bị bũa vây để điều tra bởi lực lượng Công an nghe nói «giỏi nhất thế giới»? Ai và phe nhóm nào đã bày trò cho Trịnh Xuân Thanh trót lọt đi «chữa bệnh ở nước ngoài»?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện nhỏ với các đồng chí của nhau ! Đc Trịnh Xuân Thành thừa sức vượt vũ môn , an toàn ra nước ngoài chữa bệnh và ở luôn . Bây giờ đc Thanh như chim .
      Tìm em như thể tìm chim
      Chim ăn bể bắc anh tìm bể đông
      Tìm bể đông thấy lông chim đậu
      Anh tìm bể cạn thấy đàn chim bay .

      Xóa
  14. Cháy nhà lộ ra hai cái mặt mẹt
    bên nói đã ký đơn xin ra khỏi đảng ,đại diện cho đảng thì bảo là chưa có đơn . hay ho quá nhỉ dân đang được xem đảng và đảng viên của đảng diễn trò chợ búa

    Trả lờiXóa
  15. Hậu Giang lịnh cho Trịnh Xuân Thanh phải TRÌNH DIỆN trong vòng 4 ngày. Nếu Thanh ra đi làm sao trình diện ? Quê một cục bự

    Trả lờiXóa
  16. Ông thật khôn ranh, xin ra khỏi đảng trước khi bị khai trừ đảng.
    Không là đảng thì ông vẫn là dân.
    Chúc ông Trịnh Xuân Thanh vượt qua kiếp nạn này.

    Trả lờiXóa
  17. Thanh đừng ra khỏi đảng, nhân dân sợ mày hòa vào nhân dân lắm...

    Trả lờiXóa