Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Trần Thị Thảo: CHÚC ĐẢNG VÀ CHÍNH PHỦ NGÀY MỚI BÌNH AN


Trần Thị Thảo

" CẢM ƠN " ĐẢNG VÀ CHÍNH PHỦ 

Nhờ có sự CƯỚP CHÍNH QUYỀN tháng 9-1945 của đảng mà suốt hơn 70 năm qua đất nước VN mới có " tự do , độc lập, dân chủ gấp vạn lần Tư bản " như hiện nay. Tự do đến nỗi: Ai có ý kiến trái chiều với đảng hay ai đi biểu tình vì môi trường xanh sạch đẹp thì bị bắt ở tù, bị đánh đập, bị rình rập suốt ngày đêm. 


Nhờ có sự lãnh đạo "tài tình, sáng suốt, nhìn xa trông rộng" của đảng mà đội ngũ DÂN OAN tăng trưởng không ngừng. 

Nhờ có sự lãnh đạo tài tình , sáng suốt của đảng mà tính đến hết năm 2015, mỗi người dân VN đã vinh dự nhận được một khoản NỢ trên 30 triệu đồng. 

Suốt hơn 70 năm qua đảng ta đã quan tâm, chú ý hết mức đến ngành Giáo dục nên học sinh đánh nhau, đánh thầy cô trong trường học ngày một tăng, học sinh bỏ học cũng không ít, đặc biệt là ngành Giáo dục được xếp thứ nhất tính từ dưới lên trong khu vực Đông Nam Á. 

Nhờ công lao to lớn của đảng mà nạn trộm cắp + cướp giật, gái điếm cũng tăng không ngừng nhất là ở các thành phố lớn. 

Nhờ có đảng mà nghành y tế , giao thông ...cũng không ngừng lớn mạnh : Bác sĩ mổ nhầm, ăn của đút cũng không hiếm , đường xá vừa làm xong đã xuống cấp, hư hỏng ....Kể ra thì nhiều lắm. 

Tóm lại ,nhờ có đảng cướp chính quyền từ tay chính phủ hợp pháp Trần Trọng Kim tháng 9 - 1945 mà nhân dân ta mới có được cuộc sống như ngày nay. Một lần nữa thay mặt nhân dân "cám ơn" đảng và chính phủ. Chúc đảng và chính phủ một ngày mới bình an đừng có bắn giết nhau như ở Yên Bái.


5 nhận xét :

  1. Đổi thành "Đảng và chính phủ của đảng" mới chính xác các Bác nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc thì cứ việc chúc
    Bình an không còn tùy
    Khi mà còn áp bức
    Vẫn chứa mầm lâm nguy

    Trả lờiXóa
  3. Buổi sáng gặp nhau thì Tây nói : Bonjour . Người Anh, Mỹ nói Good Morning ! Còn người Việt mình : Bắc thì nói : Chào Bác , Bác đi đâu đó ? Nam Bộ thì hỏi : Đã có xị (Rượu) nào chưa ?

    Trả lờiXóa
  4. Bác không cần phãi chúc mừng gì cả. Chị cứ làm mấy chục cái cờ líp như hôm nọ nói thế giới biết.

    Trả lờiXóa
  5. Không bắn bên ủy ban
    Lại mò sang Tỉnh ủy
    Việt Tân thật hoang đàng
    Chơi đỉnh cao trí tuệ

    Trả lờiXóa