Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Tin MỚI: LOA TÀU Ở PHƯỜNG BÁCH KHOA ĐÃ CẤM KHẨU


MỘT CHÚT CẢM XÚC Ở BUỔI SÁNG NAY

Trần Thị Thảo
11.08.2016

Tính từ ngày 7- 8 đến nay đã 5 ngày, tôi không còn nghe thấy cái thứ tiếng của bọn BÀNH TRƯỚNG phát ra từ một cái loa rè ở một xó xỉnh nào đó trong khu tập thể xóm tôi . Chiều qua , lúc 17 h, tuy ở trong nhà nhưng tôi nghe rõ tiếng ông tổ trưởng dân phố nói với cô hàng xóm :

- Đây là phóng viên báo đến để hỏi cô về việc một chiếc đài nào đó phát tiếng Trung Quốc . Nhưng nói rõ là ở tầng 4 và tầng 5 tôi đã điều tra thì không có hiện tượng đó.
 
Rồi ông ta nói tiếp: 
 
- Nếu muốn, phóng viên có thể hỏi tiếp dân ở đây (câu này có lẽ ông ta muốn nói riêng với phóng viên và đánh tiếng cho tôi nghe cũng nên ?)
 
Tuy đứng ở cửa nhà mình , nhưng tôi vẫn nghe rõ cô hàng xóm trả lời những câu hỏi của phóng viên một cách rất trung thực , khách quan và rất rõ ràng , mạch lạc.
 
Chờ một lúc xem người phóng viên đó có dám sang nhà tôi " phỏng vấn " tiếp không, nhưng im de luôn , có lẽ phóng viên đã sợ ? Riêng tôi : Phóng viên có gặp hay không gặp tôi để phỏng vấn đều không quan trọng . Vì nhờ có tôi nhanh chóng đưa tin cộng với sự phản đối mạnh mẽ , kịp thời của cộng đồng mạng xã hội mà sự việc đã kết thúc từ mấy ngày nay rồi. Cái chính mà tôi muốn nói ở đây là : Chính quyền và phóng viên đã rất THỜ Ơ về những vấn đề bức xúc trong xã hội ,cụ thể là họ " KHÔNG BIẾT " cái đài phát tiếng Tàu ấy đã ra rả suốt gần một tháng qua ở khu tập thể xóm tôi .
 
Một lần nữa , tôi xin cám ơn cô hàng xóm đã dũng cảm đồng hành cùng tôi trong việc đấu tranh chống lại bọn MAFIA hại dân , hại nước này. Chúc cô và các bạn một ngày mới an lành nha . Tặng cô hàng xóm một bó hoa tươi thắm.
 
 

6 nhận xét :

  1. Phát thanh truyền hình VTV, TTXVN, VOV còn phát tiếng ... nước lạ hàng ngày mà, loa phường chỉ là ... phát lại thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Đả đảo giặc Tàu cộng man rợ,luôn nuôi mộng bá quyền xâm lăng nước khác !

    Trả lờiXóa
  3. "Giặc đến nhà, đàn bà phải đánh"
    Cảm ơn trình báo viên nhân dân Trần Thị Thảo và phóng viên "cô hàng xóm"

    Trả lờiXóa
  4. Hoan hô chị Trần Thị Thảo !

    Trả lờiXóa
  5. Trung ương bán Vũng Áng được thì tại sao phường không bán được loa đài?

    Trả lờiXóa
  6. Trung ương bán For mô sa
    Thì phường cũng bán tiếng loa, tiếng đài
    Mô sa tiền tỷ ăn dày
    Loa đài mong kiếm một vài vại bia...

    Trả lờiXóa