Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Nguyễn Bá Đang: CHÚNG TÔI GIỜ CHẲNG BIẾT TIN VÀO AI?

TRẬN ĐẤU GIỮA HAI BÁO LỀ PHẢI

Nguyễn Đang
06-08-2016
 
VTV24 có bài phóng sự về việc chặt phá rừng ở Tây Nguyên ai xem cũng phải chạnh lòng, đau xót “Rừng đã hết và biển thì đang chết”, tài nguyên đất nước bị tàn phá bởi một nhóm người, Thủ tướng đã phải lệnh đóng cửa rừng. Song cách tuyên truyền của VTV không đạt kém thuyết phục, làm gì có chuyện lâm tặc chặt cây, cưa cây mà cứ để cho phóng viên ngang nhiên quay! 

Báo lao động có bài viết phản bác việc làm trên kèm theo clip Đại tá PGĐ CA tỉnh đã thông tin phóng viên VTV thuê dân “diễn” để quay, kèm theo công văn 585 ký gửi các ngành ở tỉnh về việc VTV dàn dựng.

Chỉ một ngày sau VTV đáp lại bằng cách đưa đoạn clíp phóng viên cho tiền dân ở rừng nhằm “giúp đỡ” khó khăn, còn lớn tiếng “Lòng tốt của phóng viên bị biến thành sự xúi giục”. 

Truyền thông là nhà của mình nên VTV24 mời các nhà báo lên tiếng thóa mạ phóng viên Báo lao động và một số trạng mạng khác là không có đạo đức xuyên tạc sự thật.

Nên nhớ nhà báo khi đưa ra một tin gì phải có nhân chứng, ngày 6/7 đã xuất hiện clíp ghi lại toàn bộ cuộc gặp gỡ của phóng viên với nhân chứng nhận tiền thuê chặt cây lên tiếng. 

Nếu quả là như vậy VTV 24 chẳng khác nào cả vú lấp miệng em khi trong tay mình có phương tiện muốn nói gì thì nói. Sự thật vẫn là sự thật, vì thế mà VTV cả ngày nay im bặt, chuẩn bị đòn knock-out với báo Lao động.

Nguyễn Đang
4 Tháng 8

CHÚNG TÔI BIẾT TIN AI?

Tất cả những tin này đều trên VTV và báo Đảng, điều lạ chưa từng có vậy ai đúng ai sai?
Tối qua trên VTV Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trả lời với cử tri Hải phòng “Cấp phép 70 năm cho Formosa là đúng”.

Sáng nay ông Đinh Thế Huynh Phó bí thư thường trực tiếp xúc với cử tri Đà Nẵng “Không thể có chuyện anh lên báo nói mấy câu là xong việc, cứ để kiểm tra làm rõ. Anh nói rằng ký vì có 12 bộ ngành đồng ý, vậy cần kiểm tra có phải 12 bộ đồng ý không? Luật quy định thời hạn 50 năm, chỉ có đặc biệt mới 70 năm, vậy phải kiểm tra xem trường họp Formorsa có đặc biệt không”.

Phó Thủ tướng Vương Đinh Huệ chiều qua tiếp xúc cử tri Hà Tĩnh, Phó thủ tướng cho biết sẽ rà soát lại từ Trung ương đến địa phương những người liên quan trực tiếp đến việc cấp phép, xây dựng, hoàn thành của dự án này, việc cấp phép đầu tư và cho thuê đất 70 năm đối với Formosa Hà Tĩnh.

Ba ủy viên Bộ Chính trị trả lời khác nhau, vậy chúng tôi biết tin ai?

10 nhận xét :

  1. Tin vào ai thì không biết,nhưng tuyệt đối 100% không tin cộng sản !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không nên cực đoan như thế.
      Lãnh tụ Cộng sản có những câu như được sinh ra từ chân lý.
      "Đến cuối thế kỷ này (thế kỷ XXI), Việt Nam cũng chưa chắc tiến tới Chủ nghĩa xã hội".
      Câu này không chỉ là một chân lý mà còn là một sấm truyền, một tiên tri định mệnh.

      Xóa
    2. Cứ xem những tấm gương bà Cát Hanh Long, ông bà Trịnh Văn Bô, các bộ trưởng Trương Như Tảng, Dương Quỳnh Hoa mà tự rút ra kết luận.

      Xóa
    3. Tin CS có nước xay thóc giống mà ăn.

      Xóa
  2. 50 năm hay 70 năm không có gì quan trọng. Điều quan trọng là thảm họa ô nhiễm môi trường đã xảy ra và đứa nào, nhóm nào là trùm sò trong bộ máy của đảng đã rước voi về dày mả tổ?

    Trả lờiXóa
  3. "Hãy xem cộng sản làm,đừng tin những gì cộng sản nói".TT Thiệu đã tuyen bố vậy rồi,đừng cho rằng TT Thiệu là bên thua cuộc mà cho rằng không đúng nhé

    Trả lờiXóa
  4. Thông cảm đi ,dạo này lùng bùng quá rồi .Bịt đầu này bục đầu kia , không xem lại cách xử lý cứ lo dối gạt nên ra nông nổi này . Làm DÂN phải biết thương ĐẦY TỚ chứ .

    Trả lờiXóa
  5. Tin ai thì tin, nhưng đừng tin cộng sản là được

    Trả lờiXóa
  6. Cứ có Báo chí tư nhân thì các bố CS hết nói phét ! Riêng cái vụ " đưa nước ta đến năm 2020 cơ bản trở thành một nước công nghiệp phát triển" bây giờ chắc...tịt, không dám nói đến nữa !

    Trả lờiXóa
  7. Mà đài báo nhà nước là của ai thì ông tự hiểu lấy

    Trả lờiXóa