Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Bắc Giang: LÀNG BÌNH AN ĐANG BÃO TỐ


Luật Sư Trần Thu Nam
20 Tháng 8 lúc 22:45

LÀNG BÌNH AN TIẾP TỤC DẬY SÓNG

Chính quyền huyện Yên Dũng- Bắc Giang vẫn quyết tâm lấy hồ Bình Tân của Làng Bình An giao cho doanh nghiệp làm sân golf. Mặc cho người dân phản đối, các lực lượng vũ trang vẫn được điều đến để cưỡng chế và máu của người dân đã đổ xuống mảnh đất này. Những lá cờ tổ quốc thay vì được cắm ở những hải đảo, những nơi trang trọng nhất của tổ quốc. Ở đây, người dân dùng nó để phản đối chính quyền trong việc cưỡng chế dân để lấy hồ thuỷ lợi của họ để giao cho doanh nghiệp làm sân golf.


Chính quyền thu hút được 1 dự án đầu tư về kinh tế nhưng họ đã mất toàn bộ lòng dân nơi đây, họ muốn phát triển kinh tế bằng mọi giá. Một sân golf hoành tráng chuyên phục vụ những đại gia sẽ được hình thành ngay bên cạnh một làng quê nghèo. Rồi đây, những hoá chất trồng cỏ, nước thải của dự án sẽ chảy xuống những cánh đồng lúa của người dân, Làng Bình An có thể trở thành làng ung thư. Theo hiến pháp, người dân được thực hiện quyền lực nhà nước bằng dân chủ trực tiếp. Nhưng ở đây, dân chủ ngay lập tức bị trấn áp. Người dân đất nước tôi bao giờ mới được dân chủ thực sự.

13 nhận xét :

  1. Tôi phản đối việc nói cờ đỏ là "Cờ Tổ Quốc"!
    Tổ Quốc ta đã có 4.000 năm rồi. Còn lá cờ đỏ mới mấy chục năm tang tóc thôi...

    Trả lờiXóa
  2. Cướp đi các bác Bắc Giang
    Rồi đây có chết đừng van dân cười
    Sân gôn là để vui chơi
    Vui sao nuôi nổi đoàn người không cơm

    Trả lờiXóa
  3. Xem ra các phát súng nổ tại Yên Bái chưa đủ sức cảnh báo đối với chính quyền cộng sản. Họ vẫn quyết tâm biến Việt Nam thành sân golf lớn nhất thế giới.

    Trả lờiXóa
  4. Báo hiệu sẽ còn nhiều ông Phạm Duy Cường và Ngô Ngọc Tuấn bị hạ sát, nhưng là từ những " phát súng" bắn ra từ đáy lòng người dân khốn khổ !

    Trả lờiXóa
  5. Bình An thành bão tố
    Nào có tại trời đâu
    Mf công ơn lãnh đạo
    Tỉnh Bắc Giang dẫn đầu

    Trả lờiXóa
  6. Máu người dân đã đổ bởi lũ "con em nhân dân". Chắc chắn sẽ có quả báo với bọn vô lương này.

    Trả lờiXóa
  7. Yêu cầu Chi cục trưởng Kiểm Lâm Bắc giang ra tay ngay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trần "vô lương"lúc 07:47 23 tháng 8, 2016

      Đúng! Nhất trí phân công đ/c kiểm lâm xử lý vụ việc!

      Xóa
  8. Công dân (đủ lứa tuổi) thiếu chỗ vui chơi, sinh hoạt nhưng lại làm sân golf để đục khoét!! thử hỏi, có nước nào trên thế giới lấp sông, hồ, biển... tàn sát cây xanh để hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường? cơ chế phải thay đổi để cứu lấy dân tộc ... không thể tiếp tục mãi thế này được!!!

    Trả lờiXóa
  9. Này này các bác Bắc Giang
    Chớ mang roi vọt ra đàn áp dân
    Cái nơi nghèo đói đang cần
    Áo cơm đâu phải là sân chơi bời

    Trả lờiXóa
  10. Còn nơi nào Bình An trên Đất Nước này ? Cái hồ Bình Tân ở nơi thâm sơn của xã Bình An, H. Yên Dũng , tỉnh Bắc Giang cũng phải dậy sóng . Mồ mả tổ tiên nhiều nơi đã bị đào xới bốc dỡ từ lâu rồi . Người chết cũng phải đội mồ sống dậy . Thế làm sao gọi là Bình An ? Từ thời xưa trên đất nước VN rất nhiều nơi có tên An, Bình từ cái tên An Nam rồi đến các địa danh cấp Tỉnh , cấp Huyện, cấp Xã cũng được đặt tên với chữ An, chữ Yên, chữ Bình , chữ Định, chữ Tĩnh, chữ Hòa như Nam Định , Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa , Ninh Thuận, Bình Thuận , Bình Dương, Bình Phước, Biên Hòa v .v... Tiền nhân chúng ta quí chữ Bình, chữ An đến thế mong cho Đất Nước An Bình. Thế mà nay con cháu ra sức phá cái An Bình !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng lắm, Bình-Định-An-Hoà không còn trên đất VN.

      Xóa
  11. Các bác mà có ăn cơm
    Cho dân hưởng tý hương thơm cháo cùng
    Kiểu này các bác tiền sông
    Chúng em lác mắt ngồi trông đếm à?

    Trả lờiXóa