Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Video HOT: BÀ TRẦN THỊ THẢO CHỬI BỌN TAY SAI BÁN NƯỚC


Bị chặn không cho xuống đường, bà Trần Thị Thảo chửi bọn an ninh, dân phòng làm tay sai cho giặc Tàu

17-7-2016


Sáng 17/7 bà Trần Thị Thảo và con gái dự định đi biểu tình nhưng đã bị an ninh, tổ dân phố, hội phụ nữ, dân phòng, Mặt trận Tổ quốc… ngăn lại. Không nén nỗi bực tức, bà đã chửi những kẻ này, cho rằng chúng làm tay sai cho Trung Quốc. 

 ...

Tiên sư cha chúng mày chứ! Về già rồi thì ở nhà với con với cháu, tìm những việc làm chính đáng, để phục vụ nhân dân, phục vụ tổ quốc, đây chỉ toàn đi bám theo cái lũ bán nước! … Tiên sư cha chúng mày! Ngày hôm nay tao không đi ra được Bờ Hồ biểu tình chống TQ xâm lược, tao chửi chúng mày từ giờ đến trưa luôn!”

“Là người dân VN phải hiểu và phải biết nhục chứ! Cam tâm làm nô lệ cho Tàu mà không biết nhục? Cả thế giới người ta lên án, cả Tòa án Trọng tài Quốc tế người ta lên án… mà đến bây giờ chỉ có một lũ tay sai VN đi bênh cho Tàu. Không biết nhục! Tiên sư cha chúng này! Bà không sợ đâu”.

“Lịch sử sẽ lên án chúng mày, cả một chế độ thối nát, từ trên xuống dưới! Trong khi lãnh đạo vơ vét tiền của dân để mang sang Mỹ, cho con du học, mua nhà bên Mỹ, gửi tiền Obama, gửi tiền ở Thụy Sĩ, trong khi đó thì một lũ… coi như xài ba đồng bạc lẽ, tiền lương chết đói không đủ nuôi vợ con thì đi canh gác suốt ngày, Chủ Nhật nào cũng đến, còn treo cái biển kia, cái biển kia là cáo phó bố mẹ chúng mày chết?”. 










-------------

Trần Thị Thảo
19.07.2016

MỘT CHÚT TÂM SỰ CÙNG CÁC BẠN LÚC 12H TRƯA NGÀY 18-7

Sau sự cố 17 tiếng đồng hồ đường truyền Internet nhà tôi bị đứt, mãi bây giờ tôi mới có thể tâm sự cùng các bạn được. Đầu tiện xin chúc tất cả các bạn một ngày mới thật vui. Còn tôi, đã lâu lắm (có lẽ phải vài tháng rồi) tôi chưa gặp một chuyện vui như hôm nay. Vậy xin kể ngay để các bạn cùng nghe:

Như thường lệ, sáng nào tôi cũng ghé qua hàng thịt ở chợ Bách Khoa để mua thức ăn. Đến trước tôi có một cô gái trẻ, cô đang chờ anh hàng thịt tính tiền. Thấy tôi đến, anh hàng thịt cười rất tươi và đon đả: 

- Bà mua thịt gà hay thịt lợn ạ ? ...và thế là anh ta bỏ mặc cô khách hàng trẻ đứng chờ .

Thấy vậy , tôi nói ngay: 
- Bà đến sau, cháu cứ cân và tính tiền cho cô gái này đi, bà chờ cũng được.

Nghe tiếng tôi nói, cô vợ anh hàng thịt từ quầy bên vội chạy sang cân hàng cho tôi. Vừa làm cô vừa nói :

- Bà ơi, bà chửi hay quá (có lẽ cô tránh nói từ cộng sản), hôm nay thịt gà ngon bà ăn nhiều vào cho ngọt giọng rồi chửi tiếp nha. Chúng con hiểu cả bà ạ nhưng ...


Hóa ra vợ chồng anh ta cũng biết rõ về tôi và hiểu rõ về cái bản chất bẩn thỉu của cái chính quyền độc đảng này. Cầm gói thịt ra về mà lòng tôi thấy vui: À thế ra những người dân lao động bình thường họ cũng theo dõi chính trị, họ cũng hiểu được ai đúng, ai sai, chỉ có điều họ sợ nên không dám đấu tranh thôi.

Mặc dù là một chuyện rất nhỏ, nhưng đã làm tôi vui suốt từ sáng cho đến tận bây giờ các bạn ạ.

49 nhận xét :

  1. Chửi như mất gà ngày trước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải "Điểm mặt" những kẻ đàn áp dân biểu tình để sau này hỏi tội chúng nó. Lưu ý những kẻ ra lện đàn áp dân không cho chúng nó chạy ra nước ngoài. Không thoát được đâu!

      Xóa
  2. Vâng. Giặc đến nhà già trẻ, gái trai cũng đánh. Những loại người ngăn cấm dân biểu tình ôn hòa chống giặc tàu xâm lược chính là kẻ đã cam tâm làm nô lệ cho giặc tàu.

    Trả lờiXóa
  3. Thật thán phục sự dấn thân của bà Thảo , bà chửi xong rất bài bản và hiểu biết dấy chứ . Và bà đã chửi đúng .

    Trả lờiXóa
  4. Chửi rất tuyệt, hay.

    Trả lờiXóa
  5. Phải rồi! Đi kiếm việc khác lương thiện mà làm! Cứ như đi đánh thuê cho xã hội đen mà cả tháng mới lĩnh được mấy đồng bạc lẻ! Mặt mũi nào nhìn thấy bà con láng giềng, chứa chưa nói đến nhân dân cả nước.
    Bà Trần Thị Thảo chửi để cho những người này hồi tâm trở về đường ngay nẻo ngay nẻo phải! Rất nhân văn!

    Trả lờiXóa
  6. Nhân dân là vậy. Phải vạch mặt bọn ăn bám này. Chửi cho chết mẹ chúng nó đi. Hoan hô chị!

    Trả lờiXóa
  7. Cần phải ủng hộ những người dũng cảm dấn thân xuống đường biều tình chống Trung Công xâm lược . Họ đấu tranh không chỉ cho riêng họ mà còn vì tất cả mọi người VN khác . Bà Trần Thị Thảo và các nhân sỹ trí thức , NO - U là những người quả cảm như thế . Còn chúng ta không có tổ quốc hay sao , mỗi người hãy bày tỏ theo mỗi cách riêng để bảo vệ tổ quốc . Nói thật người Việt chúng ta thờ ơ quá , hành động đúng mà không dám ủng hộ . Hãy xem dân tàu sang tận VN để tuyên truyền bề đường lưỡi bò của chúng . Đấy là nỗi nhục dân tộc .

    Trả lờiXóa
  8. Tôi liên tưởng, cách đây có đến hàng chục năm, 'Gặp nhau cuối tuần' có chửi nhau, già chửi, trẻ chửi, đàn ông chửi, đàn bà chửi, con nít chửi, giáo sư cũng chửi. Cả xã hội chửi, hình như MC Thảo Vân dẫn chương trình buổi đó. Xin chị Thảo Vân chia sẻ thông tin này, nếu tôi nhầm thì chị lên tiếng chấn chỉnh, nếu đúng chi nên cho phát lại để chúng tôi so sánh, có thể bà Trần Thị Thảo "đạo" chương chửi này. Tôi xin lỗi chị Thảo nếu tôi so bài chửi của chị với gặp nhau cuối tuần năm nào không xứng.

    Trả lờiXóa
  9. Cảm phục chị Trần Thị Thảo.

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là con cháu bà trưng thật xứng đáng là dân tộc việt cảm phục bà trần thị thảo , thế hệ con cháu việt xứng đáng có người mẹ người bà như vậy.

    Trả lờiXóa
  11. Chúng đang phải che mặt giấu những bộ mặt tội đồ của của lũ hại dân bán nước.

    Trả lờiXóa
  12. Cái lũ đeo băng đỏ và một số thằng đứng đó liệu nó đã biết nhục chưa nhỉ?

    Trả lờiXóa
  13. Ôi trời! Bà Thảo hóa ra là người phụ nữ có kiến thức hiểu biết rất cao về Văn hóa-Chính trị-XH chứ không phải thường đâu! Nghe video là rõ!

    Trả lờiXóa
  14. Trên 60 năm nay tôi mới được nghe lại kiểu chửi rất đặc trưng của những bà mẹ miền Bắc! Thật thú vị mà nước mắt rưng rưng! Cảm ơn tấm lòng thuận thảo của chị đối với nước, với dân.

    Trả lờiXóa
  15. mọi người hãy nói lên sự thực như chị Thảo đẻ cuộc sống tốt đẹp hơn ,cám ơn chị...

    Trả lờiXóa
  16. mọi người hãy nói lên sự thực như chị Thảo để cuộc sống tốt đẹp hơn ,cám ơn chị...

    Trả lờiXóa
  17. Nó đeo băng đỏ ở cánh tay để tang cho ai thế nhỉ ?! Để tang cho bố chúng à, ngó oai quá !

    Trả lờiXóa
  18. Chửi tài thật. Bọn bị chửi chỉ có nước chui...ống cống.
    Đến nước này thì chính quyền thối nát cũng sắp toi?

    Trả lờiXóa
  19. Bà nầy nói đúng chứ đâu có sai? Đúng ra nên cho bà đi biểu tình chống Trung công thoải mái có gì bất lọi cho Việt Nam đâu mà cấm> Đúng ra Đảng Nhà Nước UBMTTQ VN phải tổ chức linh đình cho dân ủng hộ phán quyết Toà PCA và đả đảo bọn Trung công xâm lược chứ sao cho CA, dân phòng đi phòng chống dân yêu nước Việt hả??? Bọ phản cảm rùi đó Đ3ng , Nhà nước ơi!!!!

    Trả lờiXóa
  20. Bà nầy nói đúng chứ đâu có sai? Đúng ra nên cho bà đi biểu tình chống Trung công thoải mái có gì bất lọi cho Việt Nam đâu mà cấm> Đúng ra Đảng Nhà Nước UBMTTQ VN phải tổ chức linh đình cho dân ủng hộ phán quyết Toà PCA và đả đảo bọn Trung công xâm lược chứ sao cho CA, dân phòng đi phòng chống dân yêu nước Việt hả??? Bọ phản cảm rùi đó Đ3ng , Nhà nước ơi!!!!

    Trả lờiXóa
  21. Cảm phục bà, người phụ nữ rất tuyệt vời. Hiên ngang vạch mặt bọn bán nước, ngu xuẩn, ăn bám vào mồ hôi nước mắt người dân khốn khổ. Tự cảm thấy xấu hổ trước sự can đảm của bà !

    Trả lờiXóa
  22. Người đàn bà dấn thân vì đất nước non sông. Thật đáng trân trọng.
    Nhìn một lũ đeo băng đỏ mà thấy nhục thay.

    Trả lờiXóa
  23. Chưởi bọn này cũng giống chưởi trâu thôi. nhưng cũng phải chửi cho mọi người học tập sự dũng cảm của dân. cảm ơn chị Thảo.

    Trả lờiXóa
  24. Phụ nữ thường cầu an,để đến mức phải chửi rủa thế này cũng là vì sự bất khả đừng.Mấy đứa CA,mấy đứa dân vệ,mấy cái tổ chức ất ơ,tay sai của cái chế độ thối nát này nên nghe lời bà Thảo,học lấy một cái nghề mà kiếm sống cho đàng hoàng.Đừng bám đít bọn tham nhũng có ngày ngập trong phân

    Trả lờiXóa
  25. "Về già rồi thì ở nhà với con với cháu, tìm những việc làm chính đáng, để phục vụ nhân dân, phục vụ tổ quốc, đây chỉ toàn đi bám theo cái lũ bán nước!"
    (bà Trần Thị Thảo)

    Bà Trần Thị Thảo chửi những người an ninh, trong tâm bà không hề hận thù hay ghét bỏ. Trong sâu thẳm, bà thương hại họ và đưa ra lời khuyên rất chân tình, rất cụ thể. Thật tâm bà muốn những người này có cuộc sống thanh thản trong tâm hồn, đừng làm gì trái với lương tâm, hãy quay về với cuộc sống gia đình, quê hương, đất nước.
    Bà Trần Thị Thảo thật đáng khâm phục.

    Trả lờiXóa
  26. CS đã thành công trong cuộc HÈN HÓA & ĐẦN ĐỘN HÓA cả 1 dân tộc Việt.
    Hãy nhìn những khuông mặt vô cảm với đất nước, lũ dân phòng già nua, những con mụ trong hội phụ nữ ngu dốt và
    lũ CÔN AN mặc thường phục chung quanh cô giáo Thảo mà nãn cho dân DZỊT NÊM

    Trả lờiXóa
  27. Chị Trần Thị Thảo Muôn Năm Tổ Quốc Việt Nam Muôn Năm .
    Đổi Mới Cuộc Sống Việt Nam ./.

    Trả lờiXóa
  28. Tôi không hiểu nếu tôi là vợ, chồng con cái của những người ngồi canh đó sẽ nghĩ gì khi xem thấy hình ảnh của chồng, cha, mẹ, vợ của mình bị chữi đến gục mặt như vậy, và rồi con cái họ sẽ nói sao với bạn bè cùng trang lứa đây

    Trả lờiXóa
  29. Bà chửi rất đúng , rất hay, rất có trình độ...chứng tỏ bà cập nhât tin tức. ! Hoan hô bà Trần Thị Thảo !

    Trả lờiXóa
  30. Chửi như chửi con chửi cháu khi chúng làm điều sai trái,
    chứ không ngoa ngoắt như chửi quân hằn quân thù,
    vừa chửi vừa dạy bảo đường hơn lẽ thiệt.

    Trả lờiXóa
  31. Tôi nghĩ đây cũng là phương thức tranh đấu mới rất hay. Từ nay về sau , nếu bọn nào không cho bà con thực thi quyền hiến định của mình thì cứ noi gương chị Thảo mà làm. Mỗi lần như thế , đồng bào ta trong và ngoài nước sẽ có cả hàng ngàn đoạn phim chửi bọn tay sai bán nước tràn ngập trên mạng. Tuyệt vời !

    Trả lờiXóa
  32. Nói thật . Đơn từ , kiến nghị , lịch sự , nhẫn nhịn nhiều rồi . Nhưng chúng cứ trơ ra Không ai bỗng dưng nổi đóa lên chửi giữa đường cả .Cũng là dồn nén quá thôi . Nhưng vì dân vì nước mà chửi là những câu chửi đáng được trân trọng , kể cả những người bị chửi cũng nên cảm ơn . Tôi khâm phục BÀTHẢO và những người Việt Nam như BÀ .

    Trả lờiXóa
  33. Cái con cầm quạt với thằng cu an ninh áo sẫm màu đứng gần bà Thảo hôm nay lãnh đủ không thiếu một chữ, chúng đã làm tổ tiên cha mẹ dòng họ chúng bội thực vì thực đơn của bà Thảo. Bà Thảo chỉ còn thiếu nước đào mồ đào mả của bọn này lên mà thôi. Chửi như vậy là chửi trực diện bọn người rô bốt đeo băng đỏ ngu ngốc, chỉ vì vài miếng ăn tầm thường mà phải "nâng bòi cho thằng đảng đái" chứ còn gì nữa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lời bình cũng quá hay.Tom tom...chát! một phát.

      Xóa
  34. Chị chửi là : chúng mày không nhục . Xin thư với chị là họ cũng biết nhục đấy , nhưng họ vì miếng cơm manh áo mà họ phải làm vậy , họ luất nhục mà nghe chị chửi đấy . Họ cũng là con người chứ đâu phải là súc vật mà không biết nhục.Tôi xin nói với chị là : một khi con chó nó trung thành với chủ của nó , khi chủ bảo nó sủa thì nó sủa, khi chủ bảo nó cắn thì nó cắn , khi chủ bảo nó nằm im thì nó năm im .

    Trả lờiXóa
  35. Khổ quá, cứ tưởng liếm đít bọn quan chức chúng cho ít tiền để sống, ai ngờ bị dân chửi thế này còn đâu mà cất mặt với bà con? nhục quá .

    Trả lờiXóa
  36. Bài chửi chính quyền CS này của chị Thảo biết đâu sau này đất nước có Dân chủ thực sự người ta ta trích đoạn đưa vào sách giáo khoa!

    Trả lờiXóa
  37. Khi chính nghĩa thuộc về ai thì ngay cả câu chửi cũng đúng, cũng đáng để khen ngợi!

    Trả lờiXóa
  38. Qua đây cũng thấy được một bộ phận không nhỏ trong ND vẫn còn thờ ơ với thời cuộc, nhất là đám CA chìm nổi, dân phòng, hội nọ hội kia... Chúng để trong đầu chúng niềm tin mù quáng vào cái CQ đã tàn tạ này, cộng với sự biếng nhác lao động và vì miếng ăn manh áo, đã làm nên một đám người vô hồn khi bị bà Thảo chửi như tát nước vào mặt.

    Trả lờiXóa
  39. chửi của người có học, có hiểu biết

    Trả lờiXóa
  40. chửi của người có học, có hiểu biết
    vì tương lai chúng ta, các bạn trẻ cần làm theo

    Trả lờiXóa
  41. Cái con bảo vệ trông kinh bỏ mẹ! Cứ như âm hồn đỏ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi trông con mẹ cầm quạt quen quen như mình đã gặp ở đâu- thì ra, con đĩ ấy nhiều lần "đi hát karaoke" với mấy thằng cán bộ phường ở nhà nghỉ mà tôi làm bảo vệ.

      Xóa
  42. Hay quá! Can đảm quá! Cố gắng lên đồng bào tôi ơi!

    Trả lờiXóa
  43. Rồi sẽ có một ngày.. bọn này sẽ cụp đuôi, quỳ xin lỗi tất cả, như là bọn cảnh sát bên Ucraina. Ngày đó không xa lắm đâu. Tự do nhân quyền sẽ về đến cho quê hương Việt nam. Bạo chúa như Tần Thuỷ Hoàng của Tàu, Nero của La mã, hay Hitler cũa Đức đều đã chấm dứt theo chiều thời gian.

    Trả lờiXóa
  44. Sẽ có một ngày.. chúng nó sẽ quì gối nói "xin ông, bà, anh, chị tha lỗi chúng cháu, chúng em vì miếng cơm, manh áo.. vợ con nó có hỏi đi đâu toàn nói dối cả...một ngày đem về cho chúng nó mấy trăm ngàn nuôi con..Như ông bà thấy chúng cháu có dám nói gì đâu, thậm chí không dám nhìn, không giám ngước mắt lên.. nghe ông bà nói chỉ muốn lẻn đi chỗ khác ..thâm tâm xâu hỗ lắm. Nhưng đói thì đầu gối phải bò .. Thưa..Đời nào mà muốn ngồi đực mặt ỡ quán nước cho người ta chửi như thế này..Mặt mo à! Xấu hỗ lắm".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái nghề này khỏe xác, lái xe ôm hay bán hàng rong thì cực nhọc. Cái bà đeo băng đỏ biết lấy quạt che mặt là cũng biết xấu hổ đấy!

      Xóa