Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Tin NÓNG: TRUNG QUỐC ĐANG ĐIÊN LÊN VÌ ĐẢNG CỘNG HÒA (MỸ)

Trung Quốc phẫn nộ với cương lĩnh mới
của đảng Cộng Hòa Mỹ


6 nhận xét :

  1. Dù ông Trumpf hay bà Hillary Clinton làm TT thì dân VN chúng tôi chỉ mong ông/bà cứng rắn hơn với Tầu cộng trong vấn đề Biên Đông, kẻo thằng này luôn ỷ thế to lớn bắt nạt "người đồng chí" láng giềng của hắn. Thằng Tầu càng lồng lộn tức tối thì càng tốt.

    Trả lờiXóa
  2. Đảng nào lên cầm quyền ở Mỹ thì TQ cũng bị chặn ở biển Đông !

    Trả lờiXóa
  3. Nếu thế giới không nhanh tay can thiệp vào Trung Quốc thì chủ nghĩa Bá quyền bành trướng Bắc Kinh sẽ ngày càng hung hăng và ngông cuồng bất chấp đạo lý và pháp lý, trắng trơn xâm lược biển đảo và lãnh thổ các nước bé nhỏ như Philippin và Việt Nam Lào Campuchia...
    Nhân dân các vùng miền của Trung Quốc cần nổi dây lật đổ chế độ Công Sản Bắc Kinh, đòi độc lập cho các dân tộc của mình.

    Trả lờiXóa
  4. Năm 1995, tôi lang thang trên mạng, giờ ko còn nhớ là mình khi áy mình vào trang nào, tôi đọc một bài viết rất "ớn lạnh" nói về ANTT khu vực đông nam á và những dự báo hun ghăng, hiếu chiến của trung cộng, tựu trung là; các nước đông nam á, nghiêng về Mỹ hay Tàu, nếu Mỹ kiềm hãm và bẻ gãy ý đồ tàu cộng thì các nước DNA phát triền, ngược lại, Mỹ ko làm được điều đó thì tàu công sẽ xâm chiếm hết biển đông và thôn tính lãnh thổ các nước này, trước tiên là VN, lào, Cambodia, thái lan, và 6 nướ còn lại ... và bài viết kết luận; sự trỗi dậy của trung cộng, là hiểm họa cho nhân loại.

    Trả lờiXóa
  5. Thực ra Hilary rắn hơn Trump. Trump chém gió là giỏi.
    Vụ diệt Bin Laden là do Hilary thúc giục Obama phải làm.

    Trả lờiXóa
  6. Nếu Việt Nam trở thành nô lệ chính thức đối với Trung Quốc thì cũng tương tự như Tây Tạng và Tân Cương. Lúc đó nó sẽ tiêu diệt nam giới, bắt nữ giới sống phân tán ở vùng sâu, vùng xa và xóa hẳn văn hóa Việt.

    Trả lờiXóa