Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Tin NÓNG: CÔNG AN NGHỆ AN BẢO KÊ CHO HÀNG DỞM

Chị Cao Thị Hoài Nhung vợ anh Cường kể lại sự việc. 
Người đàn ông đập sữa giữa đường 
ở Nghệ An bị công an bắt

Nguyễn Quyết
Lao Động
9:44 AM, 22/07/2016

Người nhà anh Nguyễn Cảnh Cường (SN 1988) cho biết, vào ngày 21.7 Công an TP.Vinh, Nghệ An đã ập vào phòng trọ tại xã Nghi Phú, TP.Vinh để bắt anh Cường trong sự ngỡ ngàng của gia đình.


Theo chị Cao Thị Hoài Nhung (SN 1993, vợ anh Cường) công an đã ập vào và tiến hành thu 3 hộp sữa Glico, đây là 3 hộp sữa liên quan đến vụ anh Cường tố cáo siêu thị Tú Bắc bán hàng “kém chất lượng” khiến con trai của anh Cường là cháu Nguyễn Cảnh Tấn Phát (sinh ngày 10.12.2015) phải nhập viện vì tiêu chảy. Ngoài ra công an còn thu giữ 2 chiếc điện thoại của chị Nhung.

Về phía gia đình và chị Nhung không biết lý do tại sao công an lại tới bắt chồng mình, khám xét phòng trọ và mang đi 3 hộp sữa nói trên.

Chị Nhung kể lại: "Sáng nay, nhà em đang ngủ trong phòng thì có một người mặc đồ công nhân tới gõ cửa nói sửa điều hòa. Chúng em thấy lạ vì không gọi ai tới sửa nên không mở cửa. Sau đó, người này tiếp tục gõ cửa gây ồn ào nên anh Cường có xuống mở cửa thì bị một số người mặc thường phục và cả công an cùng vào phòng khống chế anh Cường. Sau khi khám xét phòng và lấy đi 3 hộp sữa thì công an mới đọc lệnh bắt anh Cường với lý do phá hoại tài sản". 

Siêu thị Tú Bắc, nơi anh Cường đã mua các hộp sữa cho con uống.

Cũng theo chị Nhung, “Số sữa anh Cường đập đã được anh Cường mua trả tiền dưới sự chứng kiến của công an, khi mua rồi thì chúng tôi còn quyền sử dụng nó chứ sao lại nói là phá hoại tài sản được”.

Trước đó như Lao Động Online đã đưa tin, gia đình anh Cường, chị Nhung đã mua 2 hộp sữa nhãn hiệu Glico tại siêu thị Tú Bắc với giá 535.000 đồng/hộp cho con trai sử dụng. Thấy sử dụng tốt nên cuối tháng 5.2016, gia đình đã đến mua tiếp hộp sữa thứ 3. Khi sử dụng gần được một nửa hộp sữa thì cháu liên tục bị tiêu chảy, nôn ói sau đó đưa đi viện. Bức xúc anh Cường và gia đình đã đến nói chuyện với siêu thị Tú Bắc.

Tại cuộc gặp giữa các bên, gia đình đã yêu cầu trưng cầu giám định hộp sữa có các vật thể lạ tại Nghệ An hoặc một đơn vị khác ở Hà Nội, đồng thời yêu cầu Cty phải cam kết sức khỏe sau này của con anh sẽ không bị ảnh hưởng về lâu dài. Tuy nhiên, theo lời chị Nhung, sau buổi sáng gặp gỡ, họ hẹn 2h chiều sẽ tới gặp và làm việc tiếp, nhưng đến hơn 3h chiều, không thấy ai liên lạc nên anh Cường đã điện cho người của Công ty phân phối sữa thì họ nói rằng đang trên đường về Hà Nội.

Quá bức xúc vì phía siêu thị và Cty phân phối không thực hiện như lời hứa, hai vợ chồng anh Cường đã đến siêu thị Tú Bắc to tiếng với nhân viên trong cửa hàng và lấy 5 hộp sữa Glico ném ra ngoài đường.

Chị Nhung khẳng định: “Lúc ở cửa hàng, anh Cường có nói với người mua sữa rằng, đây là sữa rởm và khuyên mọi người không nên mua. Tiếp đó, để chứng minh cho mọi người thấy đây là sữa rởm, anh Cường mua 5 hộp sữa và cầm ra ngoài ném. Lúc đó, do mọi người đang to tiếng, Công an phường Lê Mao tới nên em chưa kịp trả tiền. Sau khi lên trụ sở Công an phường làm việc, em đã trả cho chủ siêu thị Tú Bắc số tiền 2,7 triệu đồng cho 5 hộp sữa anh Cường đã đập trước sự chứng kiến của công an phường Lê Mao”.

Cũng theo chị Nhung, từ khi xảy ra sự việc, gia đình chưa nhận tiền bồi thường hay bất cứ khoản tiền nào khác của siêu thị, cũng như Cty phân phối sữa.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin…
-------------



11 nhận xét :

  1. Lại đút túi vài chục triệu rồi

    Trả lờiXóa
  2. Anh Cường bị bắt, về tội phá hoại tài sản của mình, không hiểu nằm trong điều nào của bộ luật hình sự.

    Trả lờiXóa
  3. Nói đến công an là người ta nghĩ ngay đến cái gì đó mờ ám, ghê tởm.

    Trả lờiXóa
  4. Khốn nạn , chúng nó bảo vệ ai , bảo vệ cái gì đây lũ cường quyền !

    Trả lờiXóa
  5. Chúng nó bị mua rồi, chẳng còn biết phải trái gì đâu

    Trả lờiXóa
  6. Lương Công An cao lắm, chưa bao giờ thấy 1 cơ quan nào dám thanh, kiểm tra việc chi tiêu của Ngành C.A .

    Trả lờiXóa
  7. Lính đánh thuê!

    Trả lờiXóa
  8. Sao mà nhục cho cái chữ ca thế .một đơn vị của cơ quan hành pháp mà hành xử lại đi ngược lại hiến pháp,thế thì người dân biết sống và làm việc theo cái gì ???

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://dantri.com.vn/xa-hoi/tam-giu-hinh-su-nguoi-dan-ong-dap-7-hop-sua-truoc-sieu-thi-20160723161012558.htm

      Xóa
  10. Không phải mua mà làm luật rồi

    Trả lờiXóa