Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

TIẾN SĨ CHU MỘNG LONG CÁO LỖI VỚI NHÂN DÂN CẢ NƯỚC


Chu Mộng Long

CÁO LỖI VỚI NHÂN DÂN!

Tôi, giảng viên Trường Đại học Quy Nhơn, cảm thấy nhục và cúi đầu xin lỗi nhân dân, vì Trường Đại học Quy Nhơn đã từng đào tạo ra ngài, mặc dù tôi không dạy ngài một chữ.

Ngài ấy nguyên là sinh viên Khoa Sử - Chính trị Trường Đại học Quy Nhơn, sau này làm tiến sĩ (chuyên ngành xã hội học) ở đâu tôi không biết.

Tôi bắt đầu biết ngài ấy khi ngài còn là đại biểu Quốc hội, vào thời điểm Trường Đại học Quy Nhơn đấu tranh đưa cựu Hiệu trưởng độc tài, tham nhũng Trần Tín Kiệt ra trước vành móng ngựa. Những người bạn cùng lớp của ngài muốn gửi Luận chứng tội ác Trần Tín Kiệt cho ngài và đề nghị ngài đưa ra Quốc hội, nhưng nghe nói ngài ấy từ chối vì... có lẽ điều ấy "có hại cho đất nước".

Tôi nhớ, hình như câu nói của ngài ấy không giống như dưới đây. Ngài ấy nói, cá chết là do thủy triều đỏ và do hóa chất thì phải. Không nên xuyên tạc. Ngài ấy học lịch sử hào hùng, học xã hội học XHCN thì biết gì về thủy triều đỏ và hóa chất? Ngài ấy chỉ có thể biết cá sống hào hùng trong mọi hoàn cảnh và ăn cá chết thì có thêm sức mạnh mà sống hào hùng!

Hy vọng nhân dân khoan hồng và độ lượng với ngài ấy, mặc dù ngài ấy không được học hai chữ "xin lỗi" cho phải đạo! Ngài ấy chỉ biết hiên ngang, không biết cúi đầu!

Con dại cái mang. Một lần nữa tôi cúi đầu nhận nhục và xin lỗi nhân dân thay cho ngài ấy! 

Anh Hai Nguyen Thanh, nguyên Chủ nhiệm Khoa Sử - Chính trị cũng nhớ là phải có trách nhiệm xin lỗi thay cho ngài nhé! 

.

17 nhận xét :

  1. Ông Võ Nhân Tuấn nhục chưa! Thế này thì cả nước, cả hàng xóm, cả vợ con ông, cháu ông nó biết ông là phường bất nhân bất nghĩa, bất hiếu bất mục thì ông còn biết chui vào cái lỗ nào! Cha mẹ ông ở dưới suối vàng chắc hẳn đau lòng lắm! Cái cuộc đời khốn nạn của ông chẳng còn được bao nhiêu thế mà lại vô cùng nhục nhã!Thương thay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nên gọi ông ta là võ bất nhân, thì hay hơn là tuấn

      Xóa
    2. "ông (Võ Nhân Tuấn) là phường bất nhân bất nghĩa, bất hiếu bất mục thì ông còn biết chui vào cái lỗ nào!"(trích). Ông Võ Nhân Tuấn là một người "thông thái", hiểu rõ mọi nghị quyết -quy trình mà đảng đã đề ra, cho nên ông ấy thừa biết ông đã chui ra từ cái lỗ nào và sẽ chui vào từ cáo lỗ đó.

      Xóa
    3. Chửi thằng Bất Nhân này làm gì, nó nói gì đi nữa cũng là do quan thầy của nó phân công cả thôi. Còn Tàu cho nó vài ba triệu đô thì cũng là chuyện thường, thằng nào làm quan chả như thế. Đúng chưa nào các bác?

      Xóa
  2. Một người chỉ có chút hiểu biết (có lẽ cũng sợ sài) mà lại làm tới thứ trưởng bộ TNMT thì đúng là chuyện lạ chỉ có ở cái xứ VNcs. Có người nói: Chỉ cần chui qua cổng trường đảng là làm được bất cứ lãnh vực chuyện môn nào kể cả trọng tài bóng đá. Trường hợp ô Võ Tuấn Nhân này không phải là ngoại lệ. Đang là đỉnh cao trí tuệ chính là ở đó.

    Trả lờiXóa
  3. Nhục , nhục , nhục cho toàn thể các nhà nghiên cứu khoa học việt nam , thua xa bọn tư bản giãy chết đài truyền hình đài loan .

    Trả lờiXóa
  4. Gã này xem mặt mũi tướng tá điếm đàng quá!

    Trả lờiXóa
  5. Trình độ như vậy mà cũng đòi ngồi cái ghế to như vậy! Dân khổ là đúng rồi! Tống khứ thằng cha này đi! Không được tích sự gì cả. Ăn không nên đọi, nói không nên lời. Chắc chỉ đớp là nhanh!

    Trả lờiXóa
  6. Thứ trưởng Tài ăn - Môi nhờn thì đúng hơn.

    Trả lờiXóa
  7. Cô bạn gái của tôi cả đời chỉ biết buôn bán- phụ giúp gia đình, hôm trước, nghe người ta nói nhiều về chuyện thăng quan, tiến chức ở nước mình, cô mới nhỏ nhẹ nói một câu làm tôi lạnh buốt cả xương sống: "nước họ nhờ tài năng mà người ta làm lớn, còn ở nước mình l;àm lớn là do mã phát". Đúng quá, tôi vô cùng bái phục câu nói của cô bạn

    Trả lờiXóa
  8. Cần cách chức ông "quan" tồi tệ này. Có lẻ lên cấp thứ trưởng không phải sát hạch thi thố mà do ô dù chạy chọt... nên trình độ học vấn chuyên môn qua phát ngôn vô trách nhiệm thế này thì còn uy tín đâu để người khác thủng tai...

    Trả lờiXóa
  9. Trần Thị Thảolúc 13:15 2 tháng 7, 2016

    Sát cạnh nhà tôi cũng có một lão thứ trưởng một bộ nọ , tất nhiên đã là quan chức cộng sản mà làm đến chức thứ trưởng thì phải giàu rồi ( bởi có một thời gian dài để đục khoét của dân ) , chỉ tính riêng ở phường tôi lão đã có hai biệt thự , mỗi biệt thự trị giá khoảng 50-60 tỷ đồng , ngoài ra ở nơi khác không biết là nhiều hay ít nữa ? Nhưng ở đây tôi không nói về sự giàu có của ông ta mà nói về sự THAM và NGU như sau : Lão cậy mình là thứ trưởng nên lão ngang nhiên rào con đường nằm giữa hai dãy nhà lại để trồng ổi , gấc ...do ở đầu hồi của dãy nhà nên lão lấn trứơc lấn sau được một diện tích gấp 3 lần diện tích cũ, thế là lão cho máy móc về san ủi và xây lên một biệt thự hơn một trăm mét vuông mặt đất . Con đường trước mặt mà trước kia lão trồng ổi , khi làm nhà xong lão cho lát gạch bát thành sân và xây cổng chắn lại . Những nhà dân bên cạnh thấy lão lấn được cũng bắt chước lấn đường . Và thế là con đường để đi giữa hai dãy nhà bây giờ đã biến mất . Thấy vậy không biết ai đã đặt ra câu thơ : QUAN LẤN ĐƯỜNG LÀM SÂN - DÂN NOI GƯƠNG QUAN CŨNG LẤN . Tóm lại , những loại thứ trưởng như cái ông thứ trưởng ở cạnh nhà tôi và cái ông Võ Nhân Tuấn giống nhau cả thội .Dân khinh cho là phải .

    Trả lờiXóa
  10. đề nghị cách chức, điều tra xem vì sao hắn dược ngồi ghế bộ trưởng....

    Trả lờiXóa
  11. Ông Chu Mộng Long viết bài này cũng giống như lột truồng gã này rồi đẩy gã ra giữa chợ rồi còn gì! Tiêu rồi! Một quái thú vừa qua đời!

    Trả lờiXóa
  12. Qua sự việc ngài ấy tuyên bố: Cá chết do thủy triều đỏ không phải do Formosa" ta thấy rằng: 1.Ngài rất hấp tấp, hồ đồ; 2.Ngài rất khinh nhân dân; 3.Ngài không biết xấu hổ khi nói dối; 4.Ngài rất sợ Tàu ( dù đó là Tàu Tưởng); 5. Ngài được được vũ trang bởi tâm lý " không bị trừng trị" nên không biết sợ khi nói dối!

    Trả lờiXóa
  13. Tôi xin ngã mũ lính phục gs Chu Mộng Long

    Trả lờiXóa
  14. Cái thời đại, cái đất nước gì mà đua nhau dựng lớp, mở trường để CHIẾM ĐẤT VÀ THU HỌC PHÍ? Tỉnh nào cungx có trường ĐH, thành phố cấp tỉnh nào cũng có Trung tâm luyện Tiến sỹ?
    Xin lỗi các Giáo sư - Tiến sỹ CHÂN CHÍNH, nhưng tôi phải nói thẳng là tạo ra một đàn Giáo sư, Tiến sỹ, Thạc sỹ dỏm, bất tài, vô dụng và có nhiều kẻ vô đức như hiện nay có TỘI của các Thầy, Cô giáo đã dạy và chứng nhận cho họ!
    Một viên thư lại có chuyên ngành Lịch sử mà lại được đề bạt làm Thứ trưởng Bộ Tài nguyên - Môi trường, một cơ quan Chính phủ có yêu cầu cao về chuyên môn Khoa học - Kỹ thuât?
    Giờ này còn cử hắn ta làm Chủ tịch "Hội đồng khắc phục sự cố"? Thật giống loài tôm!

    Trả lờiXóa