Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Phó Chủ tịch TX Kỳ Anh: BÁO CHÍ VÀ DÂN ĐỀU...NÁO !

Phó Chủ tịch TX Kỳ Anh nói:
Báo chí và người dân đều… 'náo'


Người đưa tin
17.07.2016 | 20:55 PM


Tễu: Muốn rút dẹp ra đập vào mồm thằng Phó chủ tịch này!

"Những người này đã không dùng não để tư duy..." và "Biển nhiễm chất độc từ cái mồm của các bạn..." -đó là những chia sẻ trên Facbook của ông Phan Duy Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh.

Vừa qua, từ thông tin của người dân cung cấp, PV Báo Người đưa tin đã xâm nhập, điều tra và có loạt bài phán ảnh việc Công ty Môi trường – Đô thị Kỳ Anh lén lút chôn, lấp bùn bánh (một loại chất thải công nghiệp) tại trang trại bí mật của giám đốc công ty này.

Trong khi mọi người lên án mạnh mẽ việc làm của Công ty Môi trường – Đô thị Kỳ Anh và Formosa vi phạm pháp luật môi trường nghiêm trọng... thì trong một status trên facebook đã có facebooker tên Phan Duy Vĩnh để lại bình luận (báo Người đưa tin trích dẫn nguyên những dòng chữ ấy, cả những từ "lóng" là lỗi chính tả ngô nghê - PV): “Thông tin vịt bà chị ơi. Haaaa ai là kẻ nói dối nhể ??? Náo. Thời ai Zaaaa, ống dẫn nước sinh hoạt lại bảo ống ngầm ra biển xả thải. Haaaaa ai là kẻ nói dối nhể ??? Náo!!”. 
.
Ông Phan Duy Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh.

Trước đó, vào ngày 25/4, trên facebook của mình, ông Phan Duy Vĩnh viết: “Các bạn không dùng cái não của riêng mình (ai cũng có) để tư duy mà các bạn lại để cho một số báo chí sử dụng não của các bạn …. Biển nhiễm chất độc hại từ cái mồm của các bạn …”. 

.
Một đoạn Status của ông Vĩnh thể hiện thái độ mạt sát người dân và báo chí.

Sau những lời bình luận ấy, cộng đồng mạng hết sức bức xúc và cho rằng người này đã có lời lẽ mạt sát, xúc phạm người dân và báo chí. Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, chủ nhân facebook này là của ông Phan Duy Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Chiều nay (17/7), PV Báo Người đưa tin đã liên hệ gặp ông Vĩnh. Ông Vĩnh đã thừa nhận những dòng status đó là do ông viết.

Khi PV hỏi, trên cương vị là Phó Chủ tịch TX Kỳ Anh, ông dùng lời lẽ phản cảm, xúc phạm (dùng từ lóng) để nói báo chí và nhân dân thì nhận được lời giải thích mình... không có chủ ý. 



Tuy nhiên, trong 2 status được đăng dưới cái tên Phan Huy Vĩnh Ht có những từ lóng như: “Náo”, “Pó tay” … Những từ ngữ này đều không có trong từ điển Việt Nam và nó cũng không có nghĩa. Theo một số bạn trẻ, đó là những từ ngữ của giới trẻ (teen) hay dùng với mục đích trêu đùa, mỉa mai, giễu cợt với nhau …

Khi đọc được những status của ông Vĩnh như: "Những người này đã không dùng não để tư duy..." và "Biển nhiễm chất độc từ cái mồm của các bạn...", một người dân bức xúc: "Ông Vĩnh đã có lời lẽ xúc phạm như vậy, cho thấy ông không xứng đáng là người lãnh đạo do chính nhân dân bầu ra. Việc anh lên mạng xã hội đôi co, bao biện cho Formosa và đổ hết trách nhiệm sự cố môi trường vừa qua cho người dân và báo chí là điều không thể nào chấp nhận được". 

.

Trước những lập luận mà PV đã đưa ra, ông Phan Duy Vĩnh cho biết: “Mục đích của tôi là muốn nói đến các trang trang mạng xã hội...". 


PVMT 

8 nhận xét :

  1. Ai bầu nó ra? Nó dùng tiền để mua chức đó chứ! Rặt một lũ ăn hại đái nát!

    Trả lờiXóa
  2. Sao lại đập vào mồm, đập vào MÕM chứ?

    Trả lờiXóa
  3. Ai dạy mà thằng LÁO xược thế! Dân ta ơi! Hãy lấy nước biển Vũng Áng đổ vào mồm nó xem nó còn có thể ... NÁO và NÃO được nữa hay không?

    Trả lờiXóa
  4. Hội đồng nhân dân huyện Kỳ Anh mau chóng họp để đuổi cổ thằng này về chăn trâu đi.

    Trả lờiXóa
  5. Bọn này giàu lên nhờ Formosa nên giờ cố sống, cố chết bám lấy đó. Hãy ghi vào sổ đen dân tộc, chờ ngayd phán quyết

    Trả lờiXóa
  6. Dân Kỳ Anh hãy đổi sinh mạng thằng này lấy sinh mạng mình

    Trả lờiXóa
  7. Nghĩ mà giận ông bà mình a dua cướp chính quyền, đưa lũ súc vật đỏ lên nãnh đạo?!

    Trả lờiXóa
  8. Vịt cồ " phan duy vĩnh" ăn phải bã độc của Formosa nhiều rồi nên não bộ của nó đầy dẫy chất độc hại , xú uế mà cứ tưởng môi trường là tốt lành cho thiên hạ , cho nên nó lên mạng xã hội tru tréo và sủa inh ỏi . Hãy tọng vào mõm nó vài cục gạch đê .

    Trả lờiXóa