Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

HOAN NGHÊNH ĐÀI TH BÌNH THUẬN ĐI ĐẦU CẢ NƯỚC !


Đài truyền hình Bình Thuận ngưng chiếu phim TQ
 
VietNamnet
16/07/2016 11:03 GMT+7

Đài PTTH Bình Thuận ngưng chiếu phim có diễn viên Trung Quốc ký tên phản đối phán quyết của Tòa trọng tài PCA.

Chiều 15/7, Đài PTTH Bình Thuận phát đi bản thông báo dừng chiếu bộ phim truyện "Tân bến Thượng Hải" do Trung Quốc sản xuất đang được phát sóng trên đài này.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Phó giám đốc Đài PTTH Bình Thuận cho biết, Đài sẽ dừng chiếu bộ phim truyện "Tân bến Thượng Hải" từ ngày 16/7 do diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, người thủ vai chính cùng với nhiều sao Hoa ngữ khác đã bày tỏ sự không đồng ý với phán quyết của tòa trọng tài quốc tế về vụ Philippines kiện Trung Quốc liên quan vấn đề biển Đông.

Bà Oanh cho hay, bộ phim "Tân bến Thượng Hải" dài 40 tập, đã được phát sóng vào 12 giờ trưa, nay sẽ được dừng phát sóng ở tập 20 vào ngày 16/7.
Lê Huân
 

25 nhận xét :

  1. Nột việc làm rất đáng khen ngợi.Hoan nghênh Đài TH Bình Thuận,chúc các bạn Nhà đài sức khỏe,trí tuệ

    Trả lờiXóa
  2. Một quyết định hợp đạo lý, hơp lòng dân. Mong rằng ĐTH các tỉnh khác trong cả nước cùng làm như tỉnh Bình Thuận.

    Trả lờiXóa
  3. Đề nghị các Đài TH khác học tập Bình Thuận!

    Trả lờiXóa
  4. Quá hiếm hoi.Hoàn hô đài THBT đã nổ phát súng đầu tiên vào văn hóa bọn TQ xâm lược .Đài THVN cũng như các đài truyền hình khác nên học tập và làm theo đài THBT .Tẩy chay phim ảnh Trung cộng là thể hiện tấm lòng yêu nước.

    Trả lờiXóa
  5. Thành Lộc ơi, hãy đi đầu như ông Ngãi Vị Vị bên tàu đi nhé !

    Trả lờiXóa
  6. TỪ NHIỀU NĂM NAY GIA ĐÌNH TÔI KHÔNG XEM PHIM TÀU.Nhìn mặt ,nghe giọng nói buồn nôn...

    Trả lờiXóa
  7. Đã đến lúc tẩy chay mọi thứ từ Hoa lục.Không liên hệ,không giao thương,ảnh hưởng không nhiều nếu toàn dân VN ý thức được sự sống còn của tổ quốc.
    Ngày trước Myanmar lệ thuộc Tàu gần như toàn diện,với hiểm hoạ mất nước chính quyên Theinsein đã mạnh dạn ly khai sự lệ thuộc và nay với sự yểm trợ của các nước dân chủ Myanmar phát triển ổn định.
    VN có thể như Myanmar chứ-Có thể,nhưng các nô tài Hán triều đang nắm quyền lực tại VN không muốn VN giống như Myanmar.
    Giống như Myanmar,4 triệu đảng viên vô dụng bất tài về nhà đuổi gà à.

    Trả lờiXóa
  8. Hoan hô việc làm của đài TH Bình Thuận,

    Các đài truyền hình của VN từ trung ương đến địa phương cần học tập và làm theo ngay.
    Bởi vì đó là chính kiến về chủ quyền Tổ quốc và lòng tự tôn Văn hóa Việt Nam.
    Hàng ngày khi bật TV thấy các đài chủ yếu chiếu phim Tàu, tôi và gia đình rất buồn lại phải tắt TV vì không hiểu sao lại thế. Chả lẽ Tàu mua cả các đài TH của mình rồi sao ?

    Trả lờiXóa
  9. Không khéo lại bị Tạ Bích Loan đưa ra VTV6 đấu tố thì nguy

    Trả lờiXóa
  10. Hoan hô Bình Thuận anh hùng!

    Trả lờiXóa
  11. Nhân dân Bình Thuận đã từng biểu tình bùng nổ chống nhà máy điện xả thải khí độc rung chuyển đất nước rồi! bao nhiêu thước phim bi tráng ấy hãy còn trên youtube!

    Trả lờiXóa
  12. Hoan hô chị Đặng thị Kim Oanh và những cộng sự tử tế. Chị GĐ sở TN MT Vũng tàu Lê thị Công cũng rất tử tế. Chả biết Tỉnh uỷ, anh Trần Bình Minh sẽ xử chị và cộng sự thế nào. Chờ xem!. Chúc chị làm người tử tế đến cùng.

    Trả lờiXóa
  13. Chợt nhớ đến câu nói bất hủ của cụ Phạm Quỳnh : "Truyện Kiều còn,tiếng ta còn.Tiếng ta còn,nước ta còn".
    Theo tinh thần đó,có thể khẳng định rằng : Bà Oanh còn,nước ta còn.

    Trả lờiXóa
  14. Vẫn còn những người làm truyền thông dũng cảm làm những việc phải làm. Mong rằng Bộ 4T cũng bày tỏ thái độ rõ ràng qua việc cho dừng chiếu các phim TQ đang tràn ngập trên sóng truyền hình truyền bá văn hóa Đại Hán và dùng kinh phí xây tháp truyền hình vào việc dựng những bộ phim tôn vinh lịch sử chống ngoại xâm hào hùng của nước nhà và giáo dục tinh thần tự hào dân tộc , lòng yêu nước cho các thế hệ trẻ để không hổ thẹn với cha ông đã đổ bao máu xương dựng lên nước Việt hôm nay.

    Trả lờiXóa
  15. Bình Thuận thật tỉnh táo và dũng cảm khi dám 'vượt rào' không chiếu phim Tàu có các diễn viên đạo diễn ký tên phản đối phán quyết của tòa PCA. Thế là ở đâu đó, ở lĩnh vực nào cũng còn rất nhiều những lãnh đạo, cán bộ đảng viên,...đã thức tỉnh, đã không còn sợ hãi bày tỏ thái độ của mình và đứng về phía ND! Thật đáng quý và khâm phục!

    Trả lờiXóa
  16. Hoan nghênh Giám đốc TH và các cán bộ CNV của đài TH BÌNH THUẬN! Mỗi việc làm mỗi lời nói hày vì sự bình an của Tổ Quôc và DÂN TỘC Việ Nam!

    Trả lờiXóa
  17. Cũng cần phải được bắt đầu từ đây.

    Trả lờiXóa
  18. Đài truyền hình của một tỉnh và báo VietNamnet mà dám đăng tin này thì có thể thấy trong BCT đã có sự "tự diễn biến" rôi?

    Trả lờiXóa
  19. Một Bước Đi Ban Đầu, Đáng Khích Lệ!!! Không Thể Để Những Thằng Bán Nước Làm Nhục Quốc Thể Mãi Được!

    Trả lờiXóa
  20. Nếu kg làm được gì lớn lao thì đây cũng là 1 cách cụ thể thể hiện chính kiến lòng tự tôn dân tộc chống bè lũ bành trướng, bá quyền Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  21. Đây là trò trấn an dư luận, câu giờ để mưu đố cho "một trận đánh lớn" kế tiếp là bán nước hại dân toàn diện.
    Chờ xem

    Trả lờiXóa
  22. Việt nam cần những công dân sáng suốt như Thành Lộc, Đặng Thị Kim Oanh. Nếu không thì hậu quả thật không lường !
    Hãy tưởng tượng, một thằng nghệ sĩ tàu với trí khôn đơn giản cỡ Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy, Băng Băng mà còn có tiềm năng khuynh đảo, ành hưởng sâu rộng trong giới trẻ VN thì một thằng gián điệp tàu giả danh nghệ sĩ, vận động viên thể dục thể thao, hay giáo sư thuộc cái ổ gián điệp trá hình gọi là "viện Khổng Học" sẽ gây tầm ảnh hưởng tới đâu ?
    Bà Kim Oanh, Thành Lộc, Lan Khuê, Phạm Hương, Phan Đình Tùng v.v.. là những người tôi có thể mường tượng ra xuất xứ của họ và gia đình. Hẳn phải là những người có cha mẹ, ông bà biết lẽ phải và biết dạy con cháu thế nào là người yêu nước. Nếu ra ứng cử vào quốc hội, họ cần được dân yểm trợ hết mình, chứ không như bọn robot chỉ biết nghe và gật có tên gọi là "đại biểu nhân dân" nhưng hoàn toàn không lắng nghe ý nguyện của dân một tí nào hết.

    Trả lờiXóa
  23. Hành động của đài PTTH Bình Thuận thực sự là một hành động dũng cảm. Ban lãnh đạo đài PTTH Bình Thuận thực sự là những người yêu nước

    Trả lờiXóa
  24. Tôi ủng hộ đài TH Bình Thuận ! Đề nghị bà con ta không xem phim TQ!

    Trả lờiXóa
  25. Đúng Như Vậy Đấy Nghệ Sĩ Thành Lộc À!!! THANK YOU AND WE L O V E YOU!!!

    Trả lờiXóa