Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

BÀ KIM NGÂN TÁI CHỦ TỊCH - CƯ DÂN MẠNG KHEN



Cách đây ít phút, Bà Nguyễn Thị Kim Ngân vừa tuyên thệ nhậm chức Chủ tịch Quốc hội - lần thứ hai, sau lần tuyên thệ trước chừng 2 tháng.

Hôm nay, Lễ tuyên thệ có 2 điểm đáng khen Quốc hội: 1- Khi Bà Ngân lên tuyên thệ, cả hội trường đứng lên chứng kiến, rất trang nghiêm. Mấy Phó Chủ tịch Quốc hội (khóa cũ) cũng đứng bên cạnh bà Ngân. 2- Bà Kim Ngân tiếp thu ý kiến phê bình của cư dân mạng, lần này vận chiếc áo dài màu huyết dụ nền nã, có gắn một chút nữ trang lên áo, khá đẹp. Lần trước trông rất sợ. Lần này trông rất phụ nữ, rất cảm tình.

Trước mắt thì chỉ khen Bà Kim Ngân như vậy!
-------------

Để bầu được một Đại biểu QH, dân phải bỏ ra 7 tỷ một đại biểu. Vậy mà vừa rồi loại bỏ Trịnh Xuân Thanh và Nguyệt Hường, Quốc hội phải yêu cầu ai giới thiệu, bảo lãnh 2 người đó, hãy đem 14 tỷ đền vào ngân sách.
 

10 nhận xét :

  1. bức ảnh này giống tranh cổ động .

    Trả lờiXóa
  2. Chẳng hy vọng gì vì mấy ông bà này đã thề trung thành với đảng rồi. Khi quyền lợi của đảng và quyền lợi của Dân của Tổ quốc xa nhau một trời một vực thì người ta chỉ có thể trung thành với một thứ mà thôi. Nếu trung thành với cả hai thì một trong hai lời thề đó là giả dối.

    Trả lờiXóa
  3. Quan trọng là hành động thế nào , còn chuyện mặc gì ? Tuyên thệ thế nào dân ai quan tâm?

    Trả lờiXóa
  4. Bà Ngân nên học cách ăn mặc của bà Mecken...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngược lại bà Thủ tướng Đức lại phải học cách cho cá ăn của bà ngân

      Xóa
  5. Người ta tuyên thệ thì trước cờ, tức là đứng đối diện với cờ. Còn mình thì đứng quay lưng với cờ là cớ gì vậy?

    Trả lờiXóa
  6. Lần này bà Ngân đặt tay lên quyển sách màu đỏ dày hơn lần trước,chẳng biết là quyển gì? chác nặng lắm, nên phải tới 2 người khiêng ra

    Trả lờiXóa
  7. Nếu bà Ngân đặt tay lên cuốn Đại Việt Sử Ký Toàn thư nà thề thì lời thề của bà Ngân sẽ khác, và khi ấy không còn ai thắc mắc về lời thề của bà nữa. Nhưng đời nào đảng cho phép thế!

    Trả lờiXóa
  8. Trông chị có vẻ gầy hơn lần tuyên thệ trước .

    Trả lờiXóa
  9. Hai lần tuyên thệ của bà Ngân trước QH chỉ khác chiếc áo mặc ngoài...!

    Trả lờiXóa