Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Tin NÓNG: ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG RA TAY LÀM VIỆC NHỚN


Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

Tổng Bí thư yêu cầu kiểm tra vụ “xe tư nhân
gắn biển số xanh”

Người lao động
09/06/2016 19:58 

(NLĐO)- Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu nhanh chóng kiểm tra, kết luận vụ “xe tư nhân gắn biển số xanh” coi đây là việc cần làm ngay và báo cáo kết quả với Ban Bí thư.


Văn phòng Trung ương Đảng ngày 9-6 vừa có công văn truyền đạt ý kiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về việc Báo Thanh niên đăng bài phản ánh về Phó Chủ tịch tỉnh Hậu Giang Trịnh Xuân Thanh.

Theo đó, Báo Thanh niên số 155 ra ngày 3-6-2016, tại trang 21 có đăng bài "Xe tư nhân gắn biển số xanh và "di sản" của Phó Chủ tịch Hậu Giang".

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giao Uỷ ban Kiểm tra Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Nội chính Trung ương, Ban Tổ chức Trung ương, Bộ Công an, Ban cán sự đảng : Bộ Công thương, Bộ Tài chính, Kiểm toán nhà nước; Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Tỉnh uỷ Hậu Giang và Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam khẩn trương kiểm tra, xem xét, kết luận những nội dung mà Báo Thanh niên đã nêu.

Tổng Bí thư yêu cầu Ủy ban Kiểm tra Trung ương cùng với các cơ quan, địa phương liên quan nhanh chóng tổ chức việc kiểm tra, kết luận, coi đây là việc cần làm ngay và báo cáo kết quả với Ban Bí thư. 


B.Trân - L.Phương

31 nhận xét :


  1. Việc lớn nhất, cấp thiết nhất hiện nay là:
    1) ĐẤU TRANH GIÀNH ĐỘC LẬP và TOÀN VẸN LÃNH THỔ!
    2) CỨU GIỐNG NÒI KHỎI HOẠ DIỆT VONG.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước mắt là vụ CÁ CHẾT và FORMOSA nhá.
      Nhớ dùm nhá
      NGƯ DÂN mien Trung đang đói dài hạng đấy.

      Xóa
  2. Hoan hô tinh thần làm việc của bác TBT đã rất sâu sát trong quần chúng... ta!

    Trả lờiXóa
  3. Thôi ông ấy cũng có vậy thôi , không có gì đáng ngạc nhiên , đó cũng là việc của đảng mà.

    Trả lờiXóa
  4. Việc cần làm thì trốn tịt 2 tháng nay. Với toàn vẹn lãnh thổ thì lúc nào cũng chưa có gì. Việc vặt của đám đệ tử lau nhau thì ra mặt như quan trọng lắm.
    Ăn hại tiền thuế dân nuôi.
    Thiên hạ chửi cho mục mả vẫn giả điếc, giả câm, chả biết xấu hổ là gì.
    Đúng là một thằng trẻ con tóc bạc!
    Ngu lú đến khi nào mới khôn ra?

    Trả lờiXóa
  5. Cứ cho là việc nhớn đi , nhưng cứ để xem ông ta làm tới đâu , tôi kg tin ông này một tí nào cả ( hy vọng là tôi sai ) , sở trường của ông này là lừa đảo , bịp bợm một cách rẻ tiền và chém gió một tấc tới giời ngay và luôn !

    Trả lờiXóa
  6. Cầu Trời cầu Phật cầu Vua
    Cho tôi sức khoẻ tôi xua con ruồi.

    Trả lờiXóa
  7. Làm trai cho đáng nên trai
    Khom lưng chống gối gánh hai hạt vừng.

    Trả lờiXóa
  8. Việc cần nhứt lớn nhứt là trả lời cho dân "TẠI SAO CÁ CHẾT?"
    Ai quan tâm biển số xanh đỏ????

    Trả lờiXóa
  9. =>"Tham quyền cố vị và ngu xuẩn đến thế là cùng !"

    Trả lờiXóa
  10. Học tập và làm theo bác Thăng, ngay và luôn. Khóa QH tới, chúng tôi lại bầu cho ông.
    Cử tri Hà Nội

    Trả lờiXóa
  11. Vụ cá chết FORMOSA mà bác cả làm thế này thì hay biết mấy!

    Trả lờiXóa
  12. Ngồi chơi xơi nước mãi, chả có việc gì làm, giờ cụ thấy "cái biển xe số xanh" cũng hay hay nên nhảy vào cho thiên hạ biết mình cũng không phải là thằng vô dụng.
    Mà cái biển xe số xanh cũng có gì nhớn đâu hả Tễu. Cá chết miền Trung là việc đại sự mà cụ cứ im thin thít, thậm chí còn vào tận nhà thủ phạm động viên nữa chứ!

    Trả lờiXóa
  13. "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giao Uỷ ban Kiểm tra Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Nội chính Trung ương, Ban Tổ chức Trung ương, Bộ Công an, Ban cán sự đảng : Bộ Công thương, Bộ Tài chính, Kiểm toán nhà nước; Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Tỉnh uỷ Hậu Giang và Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam khẩn trương kiểm tra, xem xét, kết luận những nội dung mà Báo Thanh niên đã nêu".
    Nhà nước khẩn trương chi ngân sách tốn vô kể tiền cũng phải tìm bằng được.Nhưng nếu phải con cháu chúng mình thì khéo khéo coi như không có gì.

    Trả lờiXóa
  14. Thí một con tốt đen hạng ruồi để cứu nguy cho Đảng đây mà! Vẫn còn triệu triệu con khác lớn hơn nhiều mà không bắt! Mị dân thôi! Kiểu này lại học Tập mà có lối thoát đâu! Lối thoát duy nhất: tam quyền độc lập , đa nguyên đa đảng , tự do dân chủ cho báo chí...

    Trả lờiXóa
  15. việc này mà cũng phải TBT chỉ đạo thì thời gian đâu mà làm việc khác nữa Trời

    Trả lờiXóa
  16. việc này mà cũng phải TBT chỉ đạo thì thời gian đâu mà làm việc khác nữa Trời

    Trả lờiXóa
  17. Tổng bí thư của một đảng lãnh đạo guồng máy cai trị toàn quốc khổng lồ sao không lo hoạ xâm lăng hay tàn phá môi trường mà lại rỗi hơi làm thay công việc của bộ trưởng giao thông chuyên lo kiểm tra biểnđo biển xanh là thế nào ? Hà cớ gì mà vác búa tạ đi đập ruồi thế kia ?

    Trả lờiXóa
  18. "Tổng Bí thư yêu cầu Ủy ban Kiểm tra Trung ương cùng với các cơ quan, địa phương liên quan nhanh chóng tổ chức việc kiểm tra, kết luận, COI ĐÂY LÀ VIỆC CẦN LÀM NGAY và báo cáo kết quả với Ban Bí thư."...Không hổ danh là Trọng lú...

    Trả lờiXóa
  19. Bao nhiêu việc phải làm ngay
    Nào đâu chỉ có việc này đâu ông
    Ngư dân mắc nạn biển Đông,
    Vì đâu cá chết vẫn không rõ ràng,
    Sâu to, nhung nhúc hàng đàn,
    Dân mà lên tiếng thở than, hốt liền...
    Bao nhiêu đại sự, thì "quên"?

    Trả lờiXóa
  20. Việc cỏn con thế mà phải huy động cả các cơ quan của đảng và nhà nước vào cuộc điều tra ư? Thế là thế nào hả trời!!!

    Trả lờiXóa
  21. Ông TT Phúc chỉ đạo giải quyết vụ cà phê "xin chào", nay tới TBT Trọng chỉ đạo giải quyết vụ “xe tư nhân gắn biển số xanh”. Xin thưa với mấy xếp, cái gốc của vấn đề là toàn bộ hệ thống thực thi pháp luật đã mục nát như cứt ba mưa và bị lỗi hệ thống. Do đó muốn giải quyết nó phải tổ chức thể chế theo kiểu TAM QUYỀN PHÂN LẬP không thể nóng đâu phủi đó, bởi nó chỉ là công dã tràng là trò đạo đức giả không hơn không kém để lừa dân ngu rằng ta cũng có quan tâm đấy chứ.

    Trả lờiXóa
  22. Giặc phá nát nền kinh tế nước nhà, giặc gây thảm họa môi trường miền trung, giặc ào ở Tây Nguyên, giặc xâm lược Biển Đông, giặc giết hại ngư dân Việt ... Ông TBT câm như hến, nay quá rảnh ngồi đọc báo liền ra tay chỉ đạo kiểm tra vụ “xe tư nhân
    gắn biển số xanh”. Ông Trọng ngu và hèn đến thế là cùng.

    Trả lờiXóa
  23. Hết việc để làm?

    Trả lờiXóa
  24. Việc nguy hại đến hàng triệu con người và thế hệ mai sau thì không thấy ông lên tiếng?
    -Việc mượn số biển xanh (với CB chỉ nhỏ như con thỏ, đã có địa phương dùng chung biển số xanh cơ) thì lại lên tiếng? Thật là không đúng chỗ 'lòng" của dân rồi.

    Trả lờiXóa
  25. Ôi! Nóng phát sốt! Sướng quá dân ta ơi! Từ ngày cá chết cả lũ bây giờ mới được nghe cụ mở miệng sang sảng nói ... tào lao!

    Trả lờiXóa
  26. Cứ để xem cụ Tổng tiếp tục "diễn" vụ này ra sao nhé!

    Trả lờiXóa
  27. Ôi làng nước ơi, cụ tổng nhà ta mở miệng ra được rồi, mới đầu như đứa trẻ chỉ bập bẹ chuyện cỏn con, sau này lớn lên sẽ sang sảng chỉ đạo rằng quốc hội ra nghị quyết chống quân xâm lược Bắc Kinh hay trừ diệt Formosa hủy diệt môi trường miền trung nghèo khổ.

    Trả lờiXóa
  28. Việc nhỏ như cái đầu tăm mà đích thân Tổng bí thư, bộ chính trị, ban bí thư, ban kiểm tra...phải họp hành bao nhiêu buổi tốn bao nhiêu tiền để cuối cùng đạt kết quả to nhớn đổi biền xanh về biển trắng!!! còn "tội" này liệu có bỏ tù chủ xe không và có phát động phong trào toàn quốc với toàn thể bộ máy họp hành kiểm điểm không hay chỉ là cái trò chơi trẻ con của các ông lớn bà lớn phá hại tiền của nhân dân...

    Trả lờiXóa
  29. =>" Lì lợm,tham quyền cố vị và không biết xấu hổ đến như thế là cùng!"

    Trả lờiXóa
  30. Mấy tờ báo đảng giật tít về vụ chiếc ô tô tưởng lăng xê thêm uy tín của Ông Tổng, ai ngờ làm ổng mất mặt thêm.Bao nhiêu việc tày đình, ông Tổng Bí không lên tiếng,khiến dân oán giận, như hồi vào Vũng Áng đúng lúc cá chết nhưng ông nín thinh coi như không có. Theo tin mới nhất thì thủ phạm vụ đó đã được xác định nhưng BCT của ông chưa cho công bố, sợ lộ mặt mấy cha bán dự án cho nước ngoài và đụng chạm đến "nước lạ";rồi vụ Bầu QH, HĐND kiểu "dân chủ giả vờ ",rồi định hướng quan hệ với HK v.v.Lãnh đạo kiểu đó thì dân ta còn khổ chưa biết đến bao giờ. ...

    Trả lờiXóa