Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Tin NÓNG: BIỂU TÌNH ĐUỔI DƯƠNG KHIẾT TRÌ TẠI HÀ NỘI


Theo báo chí nhà nước: Nhận lời mời của ông Phạm Bình Minh, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam, từ ngày 26-28/6/2016,  Dương Khiết Trì, Ủy viên Quốc vụ Quốc Vụ viện Trung Quốc sẽ thăm Việt Nam.

Trong chuyến thăm này, Dương Khiết Trì sẽ cùng Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh chủ trì Phiên họp lần thứ 9 Ủy ban Chỉ đạo hợp tác song phương Việt Nam-Trung Quốc.

Dương Khiết Trì sẽ tới đặt vòng hoa tại Lăng cố Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào xã giao các ông Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quang. Nhân dịp này, hai nước cũng dự kiến ký kết văn kiện hợp tác. 
 
Dư luận xã hội và cư dâng mạng cho rằng Dương Khiết Trì mò sang Việt Nam lần này là để nắm tình hình Việt Nam quanh chuyện ngày 7/7 tới đây, Tòa án quốc tế sẽ tuyên án vụ Philippines kiện Trung Quốc. Đồng thời cũng xem phản ứng của Việt Nam ra sao sau tuyên bố của Tòa Quốc tế.

Bên cạnh đó, vụ máy bay quân sự rơi trên biển, mà dân cho rằng do Trung Quốc bắn; và vụ cá chết dọc biển Miền Trung, biến cả dải biển 300 km phải gánh thảm họa môi trường và dân cho rằng nguyên nhân từ Formosa xả thải hoặc xả chôn rác độc vào biển VN cũng đang là những vụ nóng dư luận. Trung Quốc muốn xem phản ứng của Việt Nam.

Sáng nay, khoảng 10h, một số anh chị em, là các nhà hoạt động đã đứng giơ biểu ngữ đòi đuổi Dương Khiết Trì tại vòng xoay giao thông Cầu Giấy, HN.




Ảnh: FB Nguyễn Thúy Hạnh.
 

19 nhận xét :

  1. Cảm ơn các anh, các chị đã nói hộ nỗi lòng của người dân Việt...!

    Trả lờiXóa
  2. Trần Thị Thảolúc 11:49 27 tháng 6, 2016

    Những người giương cao biểu ngữ đả đảo Dương Khiết Trì mò sang VN là những người con ưu tú của nứơc Việt .

    Trả lờiXóa
  3. Quá hay! Người ở thủ đô Việt Nam xứng tầm với người ở các thủ đô lớn khác trên thế giới!

    Trả lờiXóa
  4. Dương Khiết Trì! Cút khỏi Việt Nam ngay! Cút!

    Trả lờiXóa
  5. Hoan ngênh cac Anh Chi cùng đồng bào Ở thủ Đô biết phân biệt rõ Bạn Thù Cho tôi cùng tiếng hô Đả đảo bọn gian manh Trung Cộng tên tay sai của Tàu Dương khiết Trì .....Đồng bào đoàn kết chuẩn bị nhều Trứng thối để B Minh nghênh tiếp .

    Trả lờiXóa
  6. Đả đảo tên giặc già Dương Khết Trì sang Việt Nam.Chính phủ Việt Nam cần phải có thái độ cứng rắn nhằm bảo vệ quyền lợi của nhân dân và đất nước Việt Nam.Đất nước này là của chung nhân dân chứ không phải là của riêng của đảng cs

    Trả lờiXóa
  7. Với tư cách là một người dân, tôi trân trọng tấm lòng và hành động của các anh chị đối với đất nước và dân tộc.

    Trả lờiXóa
  8. hoan nghênh và biết ơn những người dám "đầu sóng ngọn gió" trước bạo quyền nô lệ.
    Dương khiết Trì ,tên giặc thâm hiểm của trung cộng hãy cuốn xéo cùng bè lũ Hán nô khỏi hành tinh này.Đi chết đi,bày giặc già kẻ thù của nhân dân dân VN và loài người tiến bộ.

    Trả lờiXóa
  9. Không thể trách Lào và Campuchia khi họ công khai quay sang ủng hộ Tầu trong vấn đề Biển Đông, bởi lẽ họ thấy chính lãnh đạo VN còn thân thiết, còn "bạn bè, đồng chí" với Tầu hơn họ.
    Qua chuyến đi này của tên giặc họ Dương, kẻ cũng đã trắng trợn tuyên bố Biển Đông thuộc chủ quyền của Tầu, thì CSVN sẽ ngậm miệng vụ kiện của Philippin, vụ máy bay quân sự rơi và nhiều vấn đề khác nữa.

    Trả lờiXóa
  10. Đả đảo Dương Khiết Trì,tên giặc xâm lược nhớp nháp và hung bạo nhất thế giới loài người ! mầy chết đi cho loài người chân chính được sống!mầy chết đi,mầy chết đi !

    Trả lờiXóa
  11. Những bạn trẻ dũng cảm chống việc đón tướng của đội quân xâm lược vào nhà. Cám ơn các bạn.

    Trả lờiXóa
  12. Nỗi nhục của dân tộc Việt Nam.
    Trải qua chiều dài lịch dựng nước và giữ nước, chưa hề có giai đoạn nào hèn như bây giờ!
    Tất cã chúng ta phải chịu trách nhiệm, con cháu muôn đời sau sẽ nguyền rủa trong đó có chúng ta!

    Trả lờiXóa
  13. Cám ơn các anh chị em đã nói thay nỗi ;òng mình. Đúng là tên giawcsc già thâm hiểm ấy phải đuổi cổ ngay lập tức!

    Trả lờiXóa
  14. Cảm ơn các bạn biểu tình viên đã nói hộ những lời mà chúng tôi muốn nói nhưng không có điều kiện.Đả đảo bọn bá quyền Trung Quốc.Phản đối lãnh đạo Việt Nam đón tiếp nồng nhiệt bon lãnh đạo Bắc Kinh qua rất nhiều thời kỳ.Dương Khiết Trì và đồng bọn phải cút khỏi Việt Nam ngay tức khắc.Việt Nam hãy tự quyết định lấy đường lối của mình một cách độc lập

    Trả lờiXóa
  15. Cảm ơn quý anh chị, những người đã không ngại đau đớn, bầm dập cho bản thân và gia đình mình để biểu tỏ lòng yêu nước. Chúng tôi cảm thấy rất hèn trước quý anh chị.

    Trả lờiXóa
  16. Đả đảo giặc Tàu cộng xâm lược ! đả đảo

    Trả lờiXóa
  17. Hôm nay Dương Khiết Trì qua VN đã ký với VN lập Tổng LSQ TQ tại Đà Nẵng.
    Mong nhà nước tác động Mỹ EU Nhật Hàn Asean cũng lập luôn sớm để làm đối trọng cân bằng, để TQ khỏi tác oai tác quái hù dọa lãnh đạo miền Trung dân miền Trung!

    Trả lờiXóa
  18. Cấp báo! Qua chuyến thăm của tên giặc họ Dương, phía VN đã đồng ý cho giặc Tầu lập lãnh sự quán ở Đà Nẵng!
    Lại thêm một ổ gián điệp Tầu nữa ở VN.

    Trả lờiXóa
  19. Đả đảo tên mặt dày, ngang ngược, ăn cướp họ Dương. Đả đảo tên xâm lược Tập Cận Bình và bè lũ.

    Trả lờiXóa