Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Tin HOT: VTV - SAU KIỀU TRINH, TẠ BÍCH LOAN, LÀ LÊ BÌNH

Lê Bình (VTV). Ảnh Internet.

LS Trần Vũ Hải

Bạn Lê Bình VTV đã trả lời stt sáng nay của tôi về VTV nhân 1 Đài truyền hình Đài loan phát 1 chương trình chấn động về thảm hoá cá chết ở miền Trung Việt nam, tôi xin đăng nguyên văn bài của nhà báo LB. Nhân đây, tôi đề nghị VTV cử một nhóm nhà báo cùng chúng tôi, một nhóm luật sư về Kỳ Anh, Hà Tĩnh để tìm hiểu cuộc sống và ý kiến của bà con ngư dân. Mọi chi phí do tôi và các bạn của tôi tài trợ. Nếu cần có thể xuất phát ngay sáng mai, chúng tôi đã sẵn sằng và chờ các bạn VTV24 của bạn LB. (Đề nghị các bạn không nên có ý kiến thiếu văn hoá, nếu có tôi sẽ xoá và có thể block).

------------

Đây là nguyên văn stt của LS. Trần Vũ Hải:


Nguyên văn bài phản pháo của cô Lê Bình (VTV):

Vu Hai Tran tảng lờ sự thật và uốn lưỡi mua danh thì sao xứng làm luật sư?

Lê Bình (VTV)

Trần Vũ Hải, Anh là Luật sư, tôi là nhà báo.. Một nghề phản ánh cho mọi người thấy sự thật, một nghề phân tích logic để tìm ra sự thật.. Nhưng có vẻ Anh đã chọn nhầm đường.. Tôi sẽ lý giải vì sao tôi nói thế :

Vụ Cá chết ở miền Trung, V24 chúng tôi đã nhanh chóng vào cuộc, hàng loạt bài viết phản ánh hiện trạng, hàng loạt những phóng sự nói về nỗi khổ của Người dân.. nhưng thông tin đeo bám các cơ quan chức năng và phỏng vấn các nhà khoa học về nguy cơ của nó nếu thực sự môi trường bị nhiễm độc.. Chúng tôi đã làm.. ( có đường link phát sóng kèm theo )

https://www.facebook.com/tintucvtv24/videos/543243399196786/
https://www.youtube.com/watch?v=iFtHtxg0sf4

Chúng tôi - Sau phóng sự cá chết, là 1 trong những người đầu tiên phản ánh về ngao chết, là chương trình đầu tiên đưa về kết quả kiểm nghiệm mẫu kim loại nặng cao gấp 9 lần trong nước biển, là Người tìm đến phỏng vấn các nhà khoa học có uy tín trên thế giới về những nguy cơ có thể xẩy ra với môi trường, là người đưa thông tin về việc các nước khác xử lý sự cố môi trường như thế nào?
 
Đường link phát sóng hãy còn đây..

1. Cá CHẾT hàng loạt liệu có phải THẢM HỌA MÔI TRƯỜNG?
https://www.facebook.com/tintucvtv24/videos/543162032538256/
 
2. Sở TNMT - Thừa Thiên Huế: Tỷ lệ kim loại nặng Crom (Cr) tại biển Lăng Cô gấp 9 lần tiêu chuẩn quốc gia.
https://www.facebook.com/tintucvtv24/videos/543162909204835/
 
3. Nhìn lại toàn cảnh sự cố bất thường khiến hơn 200 km đường bờ biển dọc khu vực Miền Trung cá chết hàng loạt.
https://www.facebook.com/tintucvtv24/videos/543160295871763/
 
4. Không chỉ có cá chết, hàng trăm tấn nghêu của bà con Kỳ Anh, Hà Tĩnh cũng đã chết toàn bộ.
https://www.facebook.com/tintucvtv24/videos/543158925871900/
 
5. Ông Nguyễn Hữu Quyết: PGĐ Sở TN&MT Thừa Thiên Huế trả lời về việc kim loại nặng trong nước biển vượt quá nhiều lần tiêu chuẩn cho phép của Việt Nam.
https://www.facebook.com/tintucvtv24/videos/543164829204643/
 
6. Ý kiến của chuyên gia, GS Trương Nguyên Thành: Giảng viên đại học Utah, Mỹ về việc cá chết hàng loạt tại vùng biển Miền Trung và nồng độ kim loại nặng gấp nhiều lần cho phép tại Lăng Cô.
https://www.facebook.com/tintucvtv24/videos/543166102537849/
 
7. Hiện tượng cá chết đã từng xảy ra trên thế giới, và hãy cùng xem chính phủ các nước này xử lý vấn đề này như thế nào?

https://www.facebook.com/tintucvtv24/videos/543167809204345/

Phóng viên chúng tôi đã cùng ngư dân Miền Trung bám biển, rơi nước mắt vì nỗi đau của họ, ngơ ngác trước việc cá thì không bán được, cuộc sống mưu sinh khó khăn, phóng viên chúng tôi cũng phản ánh tình trạng những kẻ táng tận lương tâm vẫn tiếp tục buôn bán cá chết để kiếm lời..

Trong khi hàng triệu người Việt Nam đang theo dõi chương trình của chúng tôi và cùng chúng tôi nỗ lực làm được điều gì đó, dù nhỏ thôi, cho Người dân Miền Trung, cho biển, thì anh Hải, Anh làm gì? hay chỉ lại bịt tai, che mắt trước nỗ lực của chúng tôi, luôn gào thét, sao VTV không đưa cái này, sao không đưa cái kia? mà chả chỉ được chúng tôi sẽ phải đưa gì thêm nữa.. 

Chúng tôi không thể làm hài lòng Hải, một kẻ chúng tôi nhìn thấy chưa làm được gì cho miền Trung mà chỉ ngồi một chỗ, múa bàn phím mua danh.. Trần Vũ Hải, Anh đã bỏ một xu nào từ túi mình cho Bà con miền trung chưa? Anh đã kêu gọi được ai tặng 1 suất quà nào cho người dân miền trung chưa? Tôi đồ là chưa... vì Anh chả kêu gọi nổi ai đâu, vì không ai tin anh cả , còn chúng tôi, 4000 suất quà đã được các nhà tài trợ đồng hành cùng " Hãy làm sạch biển" phát đi cho đồng bào miền Trung, trong giai đoạn 1.

15 Nghìn suất quà nữa, mỗi suất cũng đc 500 ngàn đồng, trị giá gần 10 tỷ .. cho Ngư dân Miền Trung đang khó, khổ.. Trong chương trình " Cùng hoà nhịp hãy làm sạch biền".. chúng tôi đã chỉ ra : " biển đang bị đầu độc : trên bờ biển là rác, trong lòng biển là xả thải, xả chất độc .. chúng tôi kêu gọi người dân cùng chúng tôi vạch mặt , chỉ tên những kẻ bất chấp sự sống mà đầu độc biển chỉ vì cái túi tiền của chính mình... chính tôi đã nói ra điều đó.. 

Chúng tôi không thể vẽ ra kết quả là ai đó xả độc mà đưa lên, mà khi nói là phải có nguồn thông tin xác thực.. Trong lúc chờ đợi kết quả, chúng tôi muốn làm gì đó cho biển và chúng tôi kêu gọi mọi người nhặt rác , 28 nghìn tình nguyện viên, 15 nghìn bộ đội biên phòng, rồi bây giờ lan rộng nữa.. hàng loạt các nghệ sĩ và người hâm mộ của mình, hàng triệu người đang ý thức dần lên trong việc bảo vệ môi trường ,không xả rác bừa bãi.. doanh nghiệp cho nhân viên đi nghỉ mát ở biển cũng dành thời gian dọn biển, Thầy Chùa, nhà Sư,phật tử cũng vén áo chàm nhặt rác trên biển, trẻ con, người lớn nhắc nhau đừng xả rác ra biển.. Ý thức cộng đồng đang tốt dần lên..

Trần Vũ Hải, Anh mở mắt ra xem đi, bao nhiêu tấn rác thải đã được dọn ra khỏi biển.. 

Vậy hà cớ gì Anh vẫn cứ lải nhải chửi bới.. thực ra dễ lý giải thôi, vì anh ta muốn mua danh, muốn tỏ ra ta là người tử tế.. Anh Hải ạ.. muốn trở thành người tử tế, dễ thôi, phải làm việc tử tế trước, phải biết chia sẻ và yêu thương, phải biết nhường một chút lợi ích kinh tế của mình dành cho người khó hơn mình, và đơn giản nhất là Anh đi nhặt rác đi, rác dưới chân Anh và rác trong tâm hồn của Anh... Làm thế, Sống mới thấy không hổ thẹn, Anh Hải ạ.. Lúc đó Anh mới đủ cái tầm để mà xứng đáng với 2 chữ : " Luật sư"- Nghề bảo vệ cho lẽ phải.. - Bằng không anh vẫn chỉ là một kẻ múa mép, giả danh tử tế để kiếm tiền thôi.. Anh ạ... Quay đầu là Bờ đấy, Đức Phật đã dạy rồi.. thức tỉnh đi..




77 nhận xét :

  1. Giọng điệu của Lê Bình rất điếm, kiêm cả lưu manh. Cả một giải biển cá chết như thế mà chỉ nói theo chỉ đạo như thế thì còn gì ;à đài đpms nữa.Chưa nói đến còn tổ chức đấu tố MC Phan Anh

    Trả lờiXóa
  2. Mấy phóng sự của VTV về Formosa toàn là đánh lạc hướng dư luận, làm giảm nhẹ thực tế, có ý bao che cho Formosa cũng như "sai lầm nhà nước" của dự án này! Lê Bình hiện nguyên hình là một kẻ "ĐĨ MIỆNG", có truyền thống nhục mạ cá nhân, áp đặt, chụp mũ bắt người khác phải nghe, xem một chiều theo ý nhà nước. Đó không phải là cách của một cơ quan truyền thông chân chính. Đó chỉ là một con chó giữ nhà!

    Trả lờiXóa
  3. 1) Giọng văn của LS Trần Vũ Hải điềm đạm, từ tốn, giọng văn của NB Lê Bình đanh đá, gay gắt;
    2) Huy động 28 nghìn tình nguyện viên, 15 nghìn bộ đội biên phòng, 10 tỷ tiền quà không có gì là khó bởi đây là việc làm đúng ý chính quyền. Chính quyền sẵn sàng huy động 280 nghìn tình nguyện viên, 150 nghìn bộ đội và 100 tỷ tiền quà để dân toàn tâm toàn ý đấu tranh với rác (làm sạch biển theo nghĩa “không có rác”);
    3) “Chúng tôi không thể vẽ ra kết quả là ai đó xả độc mà đưa lên, mà khi nói là phải có nguồn thông tin xác thực” ư? . Giả sử một nhà báo nhìn thấy xác một con chó chết thối ở giữa đường làng thì một nhà báo phải đưa tin “có xác một con chó chết thối ở giữa đường làng” và phải tìm hiểu xem tại sao con chó chết và tại sao xác thối của nó nằm giữa đường làng chứ không phải chờ xác nhận của chính quyền là “có xác một con chó chết thối ở giữa đường làng” thì mới đăng tin. Và càng không phải là rầm rộ tổ chức chiến dịch nhặt rơm vương vãi trên đường làng để người dân quên đi cái xác thối của con chó đang nằm giữa đường làng;
    4) LS Trần Vũ Hải nói về vấn đề cá chết, nhưng NB Lê Bình chỉ lướt qua vấn đề cá chết rồi lái sang vấn đề xả rác ra biển và cuối cùng chuyển sang công kích cá nhân, cố tình đánh tráo đối tượng tranh luận.

    Trả lờiXóa
  4. con này ăn nói mất dạy, vô văn hóa

    Trả lờiXóa
  5. lÊ BÌNH NỔI TIẾNG VỚI CÂU NÓI VỀ ĐỒNG NGHIỆP: CÁI BỌN ĐIÊN NÀY!

    Trả lờiXóa
  6. Nhá báo Lê Bình này có vẻ năng nổ và mồm mép quá. Nhưng bên cạnh những lý lẽ tích cực và đầy nhân bản cô đưa ra để dạy dỗ ls Trần Vũ Hải về cách giải quyết những vấn nạn ngoài bờ biển miền trung (và có thể đã lan rộng hết cả VN rồi, cô chỉ cần trả lời hai câu này cho nhiều người quan tâm (trong đó có ls Trần Vũ Hải):
    1. Nhà chức trách VN đã trả lời rõ ràng thế nào về nguyên do cá chết?
    2. Và nếu nguyên do làm cá chết có thể dẫn đến nguy hiểm đến tính mạng con người (nên nhớ những mớ rác rưởi mà cô và các thiện nguyện viên vớt được từ biển lên KHÔNG phải là nguyên nhân làm các chết trắng bờ như thế) thì cách giải quyết sẽ phải như thế nào?

    Cô biết thì thưa thốt chứ đừng vội ăn vội nói kẻo ông Trần Vũ Hải cười vào mặt cho, và những ngư dân khốn khổ kia không vải đánh cược mạng sống họ vào những tư tưởng "trẻ trâu" và mê muội như những con robot chỉ biết làm theo lệnh trên, không biết nghĩ !

    Trả lờiXóa
  7. CHƯƠNG TRÌNH CỦA VTV24 LÀ- HÃY LÀM SẠCH BỜ BIỂN- CHỨ SẠCH BIỂN THÌ CÒN PHẢI CHỜ POMORSA ĐÃ.

    Trả lờiXóa
  8. Tui thấy mấy ông bà cCS nhất là mấy ông bà trên truyền hình VTV, như KIỀU TRINH, không biết họ hiểu về "đạo đức" như thế nào và kiểu nào (chắc kiểu yêu nước là phải yêu xhcn chăng) nhưng họ rất hay thích "dạy" người khác về "đạo đức" nghe buồn cười thật và họ rất là MẤT ĐẠO ĐỨC.

    Trả lờiXóa
  9. "chúng tôi đã chỉ ra : " biển đang bị đầu độc : trên bờ biển là rác, trong lòng biển là xả thải, xả chất độc .. chúng tôi kêu gọi người dân cùng chúng tôi vạch mặt , chỉ tên những kẻ bất chấp sự sống mà đầu độc biển chỉ vì cái túi tiền của chính mình... chính tôi đã nói ra điều đó.. "

    Người xả thải chất độc đã khẳng định và tự thú "chọn SẮT hay chọn CÁ? Chỉ có 1 thôi, ngay cả thủ tướng cũng vậy" như vậy SAO KHÔNG "chỉ tên những kẻ bất chấp sự sống mà đầu độc biển chỉ vì cái túi tiền của chính mình" như FORMOSA nhẽ???
    VTV nầy kỳ quá.

    Trả lờiXóa
  10. Với cái SUY NGHĨ kiểu bã đậu, lại thích CHỤP MŨ khi người ta nói lên SỰ THẬT.
    Người như LB cũng như KIỀU TRINH thì rất KHÓ và KHÔNG DỂ đế làm người TỬ TÊ và rất KHÓ "thức tĩnh" để hiểu những gì ĐỨC PHẬT dạy như "quay đầu là bờ".
    Loại nầy chỉ giỏi LẤP LIẾM, NÓI LẤY ĐƯỢC & không đủ TÂM và TẦM để hiểu những gì ĐỨC PHẬT dạy.

    Trả lờiXóa
  11. Lê Bình vô văn hóa với việc chửi đồng nghiệp BỌN ĐIÊN khi đang phát sóng, nước mắt cá sấu với người dân Syria chạy trị nạn... Nói chung là loại người đanh đá

    Trả lờiXóa
  12. Trước xem TV đã tường mặt con Tạ Nặc Nô,
    nay đọc bài này lại một con Lê Mặt Dầy.

    Trả lờiXóa
  13. Tôi không biết lê bình và cũng không biết LS Trần Vũ Hải, không phải là dư luận viên và cũng không phải là tổ chức vt hay một thế lực 'phản động' nào, Sẽ không bình luận đúng sai; tuy nhiên, qua bài viết của pv lê bình cho thấy về một nhân viên nhà đài mà dùng cách nói, ứng xử của MỘT DÚM NGƯỜI HÀNG TÔM HÀNG CÁ, ĐẦU ĐƯỜNG XÓ CHỢ! chưa một lần được xem, nghe chương trình của lê bình nhưng không thật sự ấn tượng với cách viết, cách nói, cách dùng từ ngữ như thế, chị không xứng đáng đại diện cho vtv bởi ở đó, có không ít pv đàng hoàng, thông minh, lịch lãm và rất đáng được trân trọng! nhắc để lê bình nhớ: cho dù cột chống lưng của chị có vững đến mấy thì, việc gìn gữ tên tuổi của mình là rất quan trọng.... và, lên truyền hình không chỉ 'khoe khuôn mặt' mà là để 'khoe' phẩm cách của mình rồi từ đó 'khoe' về những người sinh ra mình!!!

    Trả lờiXóa
  14. Mặt ả mỏng quẹt thế thì không điêu toa cũng là đĩ điếm.

    Trả lờiXóa
  15. Kiều Trinh, Tạ Thịt, Lê Bình
    Ba đứa đồng tình làm xấu nước ta

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CÓ CỐ TÌNH LÀM NHỤC ĐẤT NƯỚC ĐẾN MẤY THÌ AI CŨNG PHẢI THUA 3 CON MỤ NÀY, THẬT ĐẤY.

      Xóa
  16. Ôi, Lê Bình Bịch!
    (Một VK đang ở Bulgaria)

    Trả lờiXóa
  17. Chính con này mới chọn nhầm nghề , vì giọng điệu của nó chỉ hợp với bọn đi chửi thuê khóc mướn thôi. Đề nghị mọi người dịch cái bài " chửi thuê" của nó ra các thứ tiếng để cho cả thế giới biết xem một BTV của Đài TH quốc gia Việt nam nó mất dậy đến mức nào nhé. Giỏi thì chửi nhau với Tàu cộng kia, nó chiếm biển, chiếm đảo đấy, làm được gì ngoài hai chữ " phản đối" nhai đi nhai lại. Đúng là mạnh bạo xó bếp

    Trả lờiXóa
  18. Tướng mạo con này Bach cốt tinh gọi bằng cụ: mắt sâu, má cao ...thằng nào vớ phải tốt nhất nên bỏ của chạy lấy người nhanh kẻo ân hận không kịp! Thế mà cũng đep.com.vn! He,he.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em này mà không bồ bịch với sếp, với đại gia thì tôi cứ đi bằng đầu.
      (trinh sát tình ái)

      Xóa
    2. Mắt loài chó sói lạnh lẽo độc ác nham hiểm.

      Xóa
  19. Tôi không xem VTV, nhưng hôm nay thấy cô ta đây , sao nét mặt có cái gì gian dối, đểu cáng thế?

    Trả lờiXóa
  20. Người đi đườnglúc 07:20 27 tháng 6, 2016

    "Trần Vũ Hải, Anh là Luật sư, tôi là nhà báo.."

    Xem cái cách và giọng điệu cong cớn mở miệng chửi người theo kiểu con điếm quen thói "cả vú lấp miệng em" được bảo kê của mấy thằng ma cô ở VTV của ả này mà thấy tởm lợm. Ngữ này mà dám trâng tráo tự xưng là "hhà báo" ư ? Có mà "nhà báo...cô" hay "nhà thổ... bút" thì có. VTV ơi là VTV ! Đúng là một lũ "ăn hại đái nát" ! Người có giáo dục thật sự đâu thèm chấp bọn này, nhưng cần lên án chúng mạnh mẽ, hầu làm sạch những xú uế, rác rưởi trong môi trường thông tin xã hội hiện đại, cũng như cần dọn sạch rác ở biển vậy !

    Trả lờiXóa
  21. Không lạ chuyện bồi bút của báo ĐCSVN lại có giọng điêu của một con điếm chuyên nghiệp đến thế. Đọc bài của con mẹ này chỉ muốn tát cho con điếm ít học này một cái thật đau cho nó mở mắt ra, để thấy sự thực nỗi khổ của ngư dân vùng thảm họa như thế nào?
    LS Trần Vũ Hải nói quá đúng và rất nhã nhặn. Trong khi giọng điệu con điếm bút này lài giống một bà hàng bán cá ngoài chơ, đanh đá, cong cớn, chua ngoa.
    VTV của điếm bút Lê Bình có đưa tin về cá thật, nhưng toàn lèo lái dư luận nhằm che chắn cho Formosa, chứ đến nay có dám chỉ trích chính quyền việc ỉm đi kéo dài thời gian không đưa ra trả lời nguyên nhân và thủ phạm cá chết giống Đài Loan đâu mà khoe nhặng xị?
    Chuyện huy động "Làm sạch biển" của VTV chỉ là đánh lừa dư luận chuyện cá chết là do con người xả rác, chứ không phải do Formosa xả độc xuống biển là một cách lừa đảo, bóp méo thông tin chứ cũng chẳng phải ý đồ tốt đẹp gì.
    Còn chuyện các phần quà mà điếm bút khoe, trên thực tế chẳng có giá trị gì mấy bằng điều dân cần nhất là: Minh bạch nguyên nhân cá chết, để dân biết mà tự bảo vệ bản thân.

    Trả lờiXóa
  22. Qua giọng văn Lê Bình thì biết, khổ thân ông nào có bà vợ như thế này, nói chưa song nó đã cãi song rồi- KHIẾP

    Trả lờiXóa
  23. Trong hàng ngũ đông đảo của lớp người trẻ đứng bên lề trái đứng lên mang hành động và tiếng nói chính nghĩa vạch mặt nhà cầm quyền đang cố tình che dấu kẻ gây ra thảm họa này,như MC Phan Anh, Trịnh Bá Phương... Thì cũng đồng thời lộ diện những kẻ cũng gọi là trẻ đang đứng trong hàng ngũ của lề phải, lề của mỵ dân, hại nước cũng nổi lên như Kiều Trinh, Lê Bình... Chúng nổi lên rõ ràng như bóng tối, như những xác thối trôi nổi trên dòng thời đại. Chúng là những sản phẩm cuối cùng của CNXH!

    Trả lờiXóa
  24. Một con điếm tàu.

    Trả lờiXóa
  25. Con nhà báo trẻ này cũng rất thành thạo trong việc đánh tráo khái niệm. Nó đánh tráo khái niệm 'dọn rác sạch bờ biển' đồng nghĩa với 'biển bị nhiễm độc đã được dọn sạch' với quy mô được tổ chức! Nó rất sành sỏi trong việc trộn cơm với thuốc độc!

    Trả lờiXóa
  26. Con ni hỗn láo! mi dọa cha mi đó hả? Mi xem phóng sự của đài truyền hình Đài Loan chưa? Mi nói hàng chục nghìn người đi làm sạch biển. Bây giờ biển mien Trung sạch rồi, sạch cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Không còn cá. Không còn người ra tắm biển cũng có nghĩa là không có rác để mà xả. Ta đang ở quê mien Trung đây. Mi vô đây để dân hỏi bao giờ thì biển mien Trung có cá? Mi ăn tiền thuế của dân mà không làm được một phóng sự về nỗi khổ của dân sau vụ cá chết, người Đài Loan người ta còn cẩm thông, chia sẻ. Phóng sự của truyền hình Đài Loan là cái tát vào mặt tụi bay. Ta sống ở vùng biển mà mấy tháng nay không được ăn cá. May mà còn ít muối tồn trữ từ trước. Mi nói làm sạch biển. Trời ạ. Chất độc nó hòa vào nước biển rồi mi làm cách chi để sạch? Đừng có gái đĩ già mồm nữa!

    Trả lờiXóa
  27. Trước hết phải nói là cô Lê Bình đẹp, bắt mắt, có duyên. Và cô Lê Bình cũng là người sắc xảo, thông minh, nhanh nhẹn.
    Những cái đẹp, cái hay của Lê Bình thì đã nói rồi, cái chưa đẹp của cô Lê Bình đó là cái lý lẽ hàng chợ quá! người gì mà chửi cứ như hát hay! Mới chỉ là bàn phím thôi mà cứ nói một câu lại nhịp một câu chửi! Thành ra cái đẹp ấy của cô Lê Bình đã làm người ta nhớ đến cái tính cách hay chửi của cô! Cứ tạm gọi cô là Người Đẹp Chửi.
    Còn về cái chuyện đưa tin nó cũng giống như con người nó đơn bạc vậy đó. Cái người đơn bạc thì dù có cầm đôi đũa cũng không thể ngay ngắn hay tử tế được. Thì cái việc đưa tin cũng vậy! Đưa tin như thế nào để người nghe vừa lỗ tai, nghe xong khỏi tức mình hay thấy ghét! Hoặc đưa tin như thế nào mà làm cho những người có trách nhiệm với cộng đồng như luật sư Trần Vũ Hải và các bạn bè đồng nghiệp của anh phải bỏ công ăn việc làm, thì giờ tiền bạc, gia đình để chia sẻ những khó khăn mất mát với đồng bào ruột thịt.
    Đấy, Người Đẹp Chửi thấy chưa? Cái khác nhau giữa đầy đặn, phúc đức và đơn bạc là thế! Cái tập thể VTV nhà cô chỉ là nơi tập hợp của những kẻ đểu cáng, xu nịnh và điếm đàng mà thôi. Nhớ đấy!

    Trả lờiXóa
  28. Lê Bình khoe mình là nhà báo. Xin lỗi, thứ như cô thì chỉ là bút nô lại còn đanh đá lươn lẹo. Cô kể lể chuyện bao nhiêu là quà cáp cho đồng bào Miền trung. Xin hỏi, đó là tiền túi của cô hay tiền thuế của dân hay quên góp của thiên hạ?Nếu không phải tiền của mình thì sao lại đòi hỏi, vạch vòi cá nhân LS Hải? Trước một thảm họa biển khủng khiếp như thế, là phóng viên thì phải tìm mọi cách tiếp cận sự thật phanh phui ra trước công luận chứ không phải hỏng hớt chờ chờ chính quyền cho phép nói cái gì thì nói cái ấy. Đã thân phận bút nô xin đừng giở giọng vênh váo. Thứ như cô làm sao dám so với LS Hải? Hỗn xựơc.

    Trả lờiXóa
  29. Công bằng mà nói nb Lê Bình là một người nhanh nhẹn, thông minh, sắc sảo, CƠ HỘI, HÁM TIỀN và GIAN LẬN.
    Anh Hải muốn hạ bệ Lê Bình thì phải tìm hiểu thật kỹ về phóng viên này qua CA kinh tế.LB nếu không được Trần Bình Minh chống lưng thì đã ngồi tù mọt gông rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Comment này rất đáng lưu ý. Đ/n chuyển cho LS TVH và cộng sự xem xét, nghiên cứu.

      Xóa
  30. Tôi thật sốc khi một nhà báo có giọng văn vô văn hóa đến vậy,thì những suất quà kia có thật tâm của người cho tặng, hãy cho họ cần câu cơm chứ đừng dùng quà để đánh bóng. Dân chỉ cần minh bạch nguyên nhân cá chết để bảo vệ đồng loại, và nực cười khi nhà báo dùng câu Đức Phật đã dạy rồi khi giọng văn chua cay không một chút từ bi hỉ xả

    Trả lờiXóa
  31. "Chúng tôi không thể vẽ ra kết quả là ai đó xả độc mà đưa lên, mà khi nói là phải có nguồn thông tin xác thực". Nói như vậy là sai rồi cô Lê Bình ơi. Chức năng của báo chí là phản ánh, điều tra, phân tích sự việc(sự kiện) để qua đó cung cấp thông tin cho bạn đọc. Bạn đọc yêu báo, quý báo cũng vì điều ấy. Nhà báo mà chỉ chực chờ nguồn tin do cơ quan chức năng cung cấp( các bạn thường gọi là nguồn tin chính thống) thì không phải là nhà báo có nghề đâu Lê Bình ạ.

    Trả lờiXóa
  32. Em Lê Bình này đẹp quá! Mới còn trẻ mà đã làm trưởng đài rồi! Có cho ai ư hự hay vặn núm, chỉnh đài, chỉnh sóng gì không?

    Trả lờiXóa
  33. VN đang "âm thịnh, dương suy". Gần đây những người "nổi tiếng" toàn là đàn bà. Nào là Tạ Bích Loan, nào là Tôn Nữ Thị Ninh, nào là Lê Bình. Sắp tới còn bà xuất đầu lộ diện?

    Trả lờiXóa
  34. Lê Bình, cô mở banh con mắt ngu đần ra xem đi, bao nhiêu nghìn tấn chất thải độc hại chết người của Formosa đã được tống vào biển Việt Nam?!

    Trả lờiXóa
  35. Trời đất, sao lại nhiều cái xấu đến thế hội tụ trên gương mặt một con người! Tổng thể toàn bộ khuôn mặt và các chi tiết trên mặt cho thấy đây là một người điêu toa, giả dối, lươn lẹo, xảo ngôn, thâm độc, hiểm ác, đĩ thoã. Con người này mang quá nhiều âm khí, luôn toả ra hơi lạnh của thần chết. Choàng cho con người này một cái áo choàng đen và cho cầm lưỡi hái thì đây chính là hiện thân của Thần Chết!

    Trả lờiXóa
  36. Lê Bình, ừ thì anh công nhận em cá tính, nói được một số lời bọn VTV3 nhảm nhí không dám nói, làm được nhiều việc bọn VTV6 vô duyên không dám làm. Nhưng anh hỏi: Sao đến cái bài dịch nguyên gốc phát biểu của TT Obama đưa lên Youtube mà hôm sau em cũng vội vàng bắt nhân viên gỡ xuống? Em bảo anh Hải mua danh, nhưng hình như em đang bán danh

    Trả lờiXóa
  37. Ở phương đông thì người ta làm thi phú, văn tế, văn sách. Ở phương tây có hàng trăm trường phái viết văn khác nhau. Em Lê Bình nhà mình là nữ văn nhân duy nhất trên thế giới sáng tạo ra trường phái Văn Chửi. Văn Chửi của em Lê Bình đình đám, tưng bừng đến cả nước còn phải nghe, phải đọc, phải biết.
    Em Lê Bình nhà mình có biệt tài chửi như hát hay!

    Trả lờiXóa
  38. Chậc, dạo này mấy em VTV và thị N bị dư luận phản ứng mạnh quá, không biết sự giàu có về vật chất các bạn kiếm được từ đâu, nhưng tâm hồn của các bạn đã thể hiện rồi đó. Con cái, bạn bè và người thân các bạn nghĩ gì khi họ bị khinh bỏ ??

    Trả lờiXóa
  39. Chào em Lê Bình,
    Tôi không xưng danh, nhưng nếu em đọc được những comments này thì đêm năm em cứ nghĩ, cứ đoán xem hắn là ai nhé!
    Em viết:
    "Vu Hai Tran tảng lờ sự thật và uốn lưỡi mua danh thì sao xứng làm luật sư?"
    Sự that gì hả em Lê Bình? Anh không biết Ls Trần Vũ Hải, nhưng anh tôn trọng giới luật sư nói chung. Anh sống ở nước ngoài, nhờ có luật sư trợ giúp mà anh nhiều lần thoát nạn, nạn từ người thực thi công vụ gây ra, trong khi mình không phạm luật. Em cứ thử tưởng tượng, nếu một ngày xấu trời nào đó, chồng em, con em, anh chị em em và ngay cả bố mẹ em không may dính vòng lao lý thì một trong những điều đâu tiên em nghĩ tới là gì? Chắc chắn em phải nghĩ tới luật sư.
    Luật sư là một nghề, cũng như em làm báo, cũng là một nghề. Anh Nghĩ những luật sư thực thụ chẳng cần phải "mua danh" đâu em! Họ làm việc nhiệt tình, tận tâm với thân chủ của mình để mong thân chủ của mình tiếp cận được công lý. Họ chẳng có chức quyền gì, ngoài tiếng nói của họ được phát lên theo luật định.
    Em nói: "quay đầu là bờ". Ai đi xa bờ mà phải quay đầu vào bờ. Nói câu này em đang nghĩ em là ai? Một cô gái mà anh cũng đã từng si mê lại viết ra những dòng hằn học đến lỗ mãng thì thật là buồn. Trước đây anh hâm mộ em, giờ đọc những dòng em viết thì tất cả tan biến hết. Thời gian, danh vọng đã nhào nặn con người ta thành kẻ ăn gian nói dối. Dưới cái nhìn của anh, em không xứng là một nhà báo đúng nghĩa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xưa em đóng giỏi, không ai đóng được mãi, giờ phải lộ mặt thật. Loại "hàng tôm, hàng cá"

      Xóa
  40. Mỗi lần nhìn thấy LB là tắt phụt TV cho đỡ ngứa mắt.

    Trả lờiXóa
  41. Lê Bình ! Cái nhân dân 4 tỉnh bắc miền trung muốn , không phải như ý tưởng và việc làm của Lê Bình và đài TH đã làm trong thời gian qua đâu nhé . Đừng khoa môi múa mỏ để rồi liếm mép ; hòng lấp đi những tội ác do mình gây ra . Tôi cũng xin thưa Lê Bình cũng chỉ là một con tốt ĂN THEO NÓI LEO mà thôi . Xin Lê Bình hãy nắm nguyện vọng của người dân mà làm cho đúng nghĩa vụ và quyền lợi của mình . Thứ nhất : Vì sao Cá chết , Người chết ( thợ Lặn ) .? Thứ hai : Ai đã làm cho Cá chết , họ được lợi gì ? Thứ ba :Quà cáp , trợ cấp có đồng nghĩa với bồi thường hay không?Đồng thời sinh kế lâu dài của người dân thì phải lam sao ? Còn nhiều câu muốn hỏi ; ví dụ như Lê Bình huy động nhân lực đi dọn rác ở các bãi biển . Rác nầy Cá không chết đâu !!! Xin đừng lấy việc nầy để hòng che lấp viêc khác nhé ...

    Trả lờiXóa
  42. Hàng tôm hàng cá kiêm phóng viên VTV,
    hay phóng viên VTV kiêm hàng tôm hàng cá?

    Ông bà nào có đứa con dâu như này thật là vô phúc.

    Trả lờiXóa
  43. So sánh với những phân tích của tay Nguyễn Như Phong thì Lê Bình đích thị là một nhà báo chó.

    Trả lờiXóa
  44. Cô Lê Bình bị bệnh chửi. Trong bệnh viện răng hàm mặt Hà Nội người ta có bán loại kem đánh răng đặc biệt, cô đến đó mua về mà dùng. Bệnh nặng như cô có khi phải dùng đến 2 tube một ngày chứ chẳng chơi đâu!

    Trả lờiXóa
  45. Không biết bọn này nhận lương từ tiền thuế của dân mà sao dám ăn nói mất dạy thế không biết?

    Trả lờiXóa
  46. Cách đây khoảng 1 năm tôi có xem VTV kết hợp với trường tiểu học ở TP Vinh Nghệ An làm chương trình "chúng em làm chiến sĩ'. Các em nhỏ mặc áo chiến sĩ và tham gia tải đạn. Tôi choáng luôn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. giáo dục vn quá thối nát là vì thế

      Xóa
  47. Nhân dân đang rất tiếc những đồng tiền thuế để xây cái truyền hình Vn để những"con chó"ngồi Lê,Bình loạn,leo lẻo xà xẻo thông tin nhằm phục vụ cho nhóm lợi ích của chúng trong mất mát của nhân dân

    Trả lờiXóa
  48. Cave còn ăn nói tử tế hơn Lê Bình. Lê Bình làm cave chỉ một đêm thôi, cái mồm cũng tan xác nếu ăn nói kiểu này, làm chồng vị này chắc khổ hơn con chó.

    Trả lờiXóa
  49. Mang hoa đi tặng, viếng..đều là hoa! ở đây Lê Bình không có cảm xúc là mang hoa để tặng để viếng?! Gần như mọi chương trình trên nhà đài đều là thứ bắt chước (copy) của nước ngoài, của nhau mà thôi! Khỉ, một lũ rặt khỉ! Tài bắt chước, Hết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những việc làm mà Lê Bình kể là trước đây còn hơn 1 tháng nay VTV im thin thít.Những phần quà thì cần thật nhưng nguyên nhân cá chêt và thủ phạm quan trọng hơn rất nhiều.Khuôn mặt cũng dễ nhìn nhưng cáimũi quặm thì tâm địa khó lường.

      Xóa
  50. VTV đến hồi mạt vận rồi sao? Sao lại chứa chấp những kẻ đanh đá, chua ngoa,thiếu văn hóa, chửi bới như hàng tôm, hàng cá ngoài chợ mà vẫn tự xưng là nhà báo của Đài truyền hình Quốc gia. Hãy đuổi cổ hết những bọn vô văn hóa này đi cho đỡ tốn tiền thuế của Dân. Đây cũng là một loại rác cần phải dọn sạch ngay.

    Trả lờiXóa
  51. Ha ha! hay! hay thật, Lê Bình so sánh công lao, tài năng, Tiền bạc, thành danh với Vũ Hải?. Nếu không có Lê Bình trên cái ghế đó của VTV? thử hỏi Lê Bình có dám nói năng như thế không? Rất phản cảm LB ạ. Với em thì em rất đẹp còn mọi thứ còn lại của em đều xấu xí, thậm chí rất đê tiện.

    Trả lờiXóa
  52. Lê Bình miệng lưỡi không khác gì một con phe, vô văn hóa, cứ như LS Hải đã nói đúng tim đen của nó nên lồng lên như 1 con hổ cái. đúng là thức đêm mới biết đêm dài.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải là một "con hổ cái"
      mà là một "con chó dại".

      Xóa
  53. "Anh ạ... Quay đầu là Bờ đấy, Đức Phật đã dạy rồi.. thức tỉnh đi.."?! (Lê Bình)
    Tôi có kinh nghiệm là những thứ người ngợm vớ vẩn thường đem Đức Phật ra để nói chuyện tào lao, rất thảm bại!

    Trả lờiXóa
  54. Các Cụ ta có câu" Kim vàng ai nỡ uốn câu, người khôn ai nỡ nói nhau nặng lời " ! LB nên đọc lại câu này, nhất là mình lại là 1 người phụ nữ ! " Họa do khẩu xuất " đó !

    Trả lờiXóa
  55. Người biết thường im lặng.
    Người nghi ngờ thường phụ họa.
    Kẻ không biết bao giờ cũng gào lên khẳng định.
    Lẽ đời là những ai thiếu cái gì đó luôn luôn muốn thể hiện rằng ta có nhiều cái đó (kiến thức chẳng hạn).
    Đấy là sự huênh hoang.

    Trả lờiXóa
  56. Nhìn giống rắn hổ mang chúa nhĩ?

    Trả lờiXóa
  57. BTV LB có vần đề về " văn hòa tranh luận " ???

    Trả lờiXóa
  58. chả thấy một nx nào ủng hộ em bình cả. he he he

    Trả lờiXóa
  59. "Đàn bà dễ có mấy tay..."

    Trả lờiXóa
  60. Công bằng mà nói thì Vũ Hải xứng đáng làm nghề luật sư, nhất là trong cái xã hội này. Còn Lê Bình cũng là nhà báo, nhưng chỉ biết báo công thôi. Bề ngoài cô đẹp và sắc sảo nhưng khi nói ra thì hiện thân của một kẻ sống trong một gia đình thiếu giáo dục, lớn lên tìm mọi thủ đoạn để tiến thân.

    Trả lờiXóa
  61. Lê Bình có đôi mắt dâm, gian, ác.

    Trả lờiXóa
  62. Nhà báo mà ăn nói mất dạy như ngoài đường ngoài chợ, đúng là con cái nhà vô giáo dục.

    Trả lờiXóa
  63. số đá mà cả nhà tặng lê bình đủ để xây một tòa vờ tờ vờ rồi đấy nhỉ

    Trả lờiXóa
  64. Càng nói càng lộ rõ trình độ và bản chất thất học , du côn và đĩ điếm.

    Trả lờiXóa
  65. thứ 1: có nhà máy thép nào không gây ô nhiễm?
    thứ 2: câu trả lời cho câu hỏi đơn giản trên liệu các thạc sĩ, tiến sỹ, giáo sư, lều báo của đảng và chính phủ có thể không biết?
    thú 3: nếu những kẻ nào đó biết rõ câu trả lời cho câu hỏi trên mà vẫn cho phép đặt một nhà máy thép ở vị trí yếu huyệt của đất nước như vậy thì đó là vì sao?
    thứ 4: dù câu hỏi thứ 3 rất khó song vẫn xin phép được đưa ra các phương án trả lời cho các bạn lựa chọn: a - kẻ đó hoặc hệ thống đó cố tình phá hoại đất nước. b - kẻ đó hoặc hệ thống đó quá giỏi vì chắc chắn khi cho phép điều đó đã tính toán được hết việc phải khắc phục những hậu quả kèm theo như thế nào. c - khi ký cho phép dự án đó, cả lũ chúng nó đang ngồi nhậu và đã ngà ngà say cả...
    thứ 5: cuối cùng, xin phép được đưa ra cảnh báo tiếp theo, thép thế giới đang siêu dư thừa, giá thép chả biết bao giờ mới ngóc đầu lên nổi.... điều này thì rõ ràng là đảng, chính phủ, cả Formusa cũng biết. vậy câu hỏi to đùng cuối cùng là: cái dự án này vẫn tiếp tục được nhà đầu tư triển khai?
    thứ 6: xin lỗi, tôi cũng là nhà báo làm việc trong cơ quan báo chí thuộc hệ thống của đảng, chính phủ nhưng nói thật, tôi chỉ muốn ỉa vào mồm đến 8, 9 mươi % đám nhà báo của đảng hiện nay.... đề nghị biên tập cắt câu này...
    thứ 7: cuối cùng, tôi khẳng định, nhân tài của đảng như lá mùa thu,à mà không có luôn. vì sao, vì cái dự án này được phê khi giá thép phi mã, nhưng nhân tài đảng không tìn thấy được đó là dấu hiệu của cái chết cho ngành này. cuối cùng, cơ chế lãnh đạo cùng các chính sách mà đảng đang áp dụng là nguyên nhân chính cho mọi vấn đề hiện nay của đất nước. nó triệt tiêu sáng tạo, chỉ dập khuôn, học theo trung cộng, vùi dập nhân tài - chính là những người biết đặt câu hỏi: như thế có đúng không và đưa ra ý kiến phản bác.... chung cuộc, đất nước này sẽ sụp đổ trong tay đảng cộng sản. tôi khẳng định, đảng cộng sản không thể thay đổi cũng không thể bị kẻ thù tiêu diệt mà nó chỉ có thể tự kết liễu chính nó...

    Trả lờiXóa
  66. Hay lắm chị Lê Bình, cái bọn đạo đức giả, mang danh luật sư, nhà rận chủ v.v.. xứng đáng được chỉ mặt, đặt tên như vậy. Khổ thân chúng nó, sau kết luận nguyên nhân cá chết của chính phủ mới thấy bọn chúng bỉ ổi như thế nào, giờ thì chúng nó phải tìm lý do khác để múa may, quay cuồng thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng lắm bọn đạo đức giả chính là là bọn đã xúi dại dân tắm biển , ăn cá bị nhiễm độc , chỉ đạo cho bọn thú đội lốt người đánh dân vô tội khi người dân biểu tình chỉ đích danh Bon Formosa thải chất độc ra biển Vũng Áng . Đến nay chính phủ đã công nhận chính Formosa là thủ phạm gây ra thảm họa làm cá chết và cơ quan an nình cũng không tìm được thế lực thù địch nào đã xúi dục người dân biểu tình cả thế thì nhà nước phải điều tra bắt ngay những kẻ lưu manh côn đồ ngậm máu phun người giả dạng đánh dân lành phải thế không Long Thăng . Chỉ có bọn lưu manh , trơ trẻn và ngu dốt mới chỉ biết vu không và vô cớ đánh người dân vô tội thôi Long Thăng nhé

      Xóa