Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

PHÁT HIỆN ĐỘNG TRỜI VỀ CHƯƠNG TRÌNH TRỰC TIẾP TRÊN VTV


Hoài Hương

TẠI SAO LẠI CÓ THỂ NHƯ THẾ NÀY?
 

VTV LẤY TRANH CỔ ĐỘNG HỌC TẬP TRƯỚC TÁC MAO CỦA TRUNG QUỐC LÀM HÌNH NỀN TRONG CHƯƠNG TRÌNH ; TRAO GIẢI NHỮNG TẤM GƯƠNG BÌNH DỊ MÀ CAO QUÝ LẦN TỨ 7/ 11-6-2016(truyền hình trực tiếp).

Link của chương trình vẫn còn trên VTV http://vtv.vn/…/le-trao-giai-cuoc-thi-nhung-tam-guong-binh-…






 Huynh Ngoc Chenh

THẾ NẦY THÌ KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ NGHI NGỜ NỮA

Đếm 11/6 trong chương trình trực tiếp trao giải thưởng "Tấm gương bình dị mà cao quý", VTV đã lấy hình cổ động học theo trước tác của Mao Trạch Đông để làm hình nền cho suốt chương trình. Ý đó là những tấm gương bình dị cao quý Việt Nam nhờ học theo Mao chủ tịch ? (phát hiện và hình ảnh của nhà báo Hoài Hương).

Trước đây VTV đã làm dư luận phẫn uất khi chính thức đưa ảnh cờ Trung cộng có 6 sao lên làm hình nền.
VTV CHỈ TIẾP NỐI TRUYỀN THỐNG HỌC TẬP TƯ TƯỞNG TRIẾT HỌC MAO TRẠCH ĐÔNG MÀ THÔI.

Xem chi tiết: http://chinhhoiuc.blogspot.com/…/bich-chuong-tuyen-truyen-c…






Hoàng Tuấn Công
Nguyên văn dòng chữ phía dưới bức tranh cổ động của Trung Quốc từ năm 1971: "大学大用毛主席光辉哲学思想  Study and apply Chairman Mao's glorious philosophical thoughts
(1971)"- Đại học, đại dụng Mao Chủ tịch quang huy triết học tư tưởng", Nghĩa là "Học tập và ứng dụng tư tưởng triết học rực rỡ của Mao Chủ tịch".

Bức tranh đã được VTV làm nền minh hoạ cho chương trình "TRAO GIẢI NHỮNG TẤM GƯƠNG BÌNH DỊ MÀ CAO QUÝ LẦN TỨ 7/ 11-6-2016(truyền hình trực tiếp).
Rất khó để thuyết phục khán giả rằng phong nền trang trí của Chương trình truyền hình trực tiếp VTV2 tối 11/6 mang tên " Lễ trao giải cuộc thi Những tấm gương bình dị mà cao quý" của Báo Quân đội nhân dân ...khi đưa bức tranh cổ động học tập trước tác Mao Trạch Đông là sự nhầm lẫn.

Nếu chỉ là tranh cổ động, có thể đổ thừa "lỗi đánh máy", đằng này toàn chữ Trung Quốc, chữ rất lớn.

Từ khâu duyệt ma két của chương trình, tới nhiều lần chạy chương trình, sơ duyệt, tổng duyệt, lồ lộ ra đó mà không ai thấy????

Ngoài báo Quân đội nhân dân phải chịu trách nhiệm về sai sót nghiêm trọng này thì VTV không thể đứng ngoài trách nhiệm khi truyền hình trực tiếp chương trình vì đây là sóng của anh và việc kiểm soát nó trên sóng dù một giây cũng không thể bỏ qua.

Tóm lại là ngao ngán.
Tóm lại là cay đắng.
Tóm lại là không thể hiểu nổi các vị.
Một lời xin lỗi là không đủ.

Nguồn chương trình phát sóng ở đây:http://vtv.vn/…/le-trao-giai-cuoc-thi-nhung-tam-guong-binh-…



Le Duc Duc 


Đây là phông nền của chương trình trao giải "Những tấm gương bình dị mà cao quý" của báo QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN -.được VTV2 truyền hình hôm 11- 6-2016.

Hình này là tranh cổ động học tập trước tác Mao Trạch Đông của Tàu khựa hồi Văn Cách (Cách mạng văn hóa thập niên 60-70 thế kỷ 20).
vậy thì sao?
thì sao nữa?

thì
"..em về để tóc đuôi sam
mai kia thành tỉnh Quảng Nam nước Tàu..."

hic 
đầu tuần mà cũng phải buột mồm đệt mịa chúng ló !


Nhiều bạn đang "mắng" VTV vì phát màn hình nền tranh cổ động học tập trước tác của Mao trong lễ trao giải Cuộc thi viết về những tấm gương bình dị mà cao quý lần 7 tại Nhà hát lớn tối qua.

Nhưng nên "mắng" cho đúng... tác giả! Tổ chức vụ này là báo QDND, nhà đài chỉ đến quay thôi. Có thể VTV rất hay có sai sót và non về nghiệp vụ trong nhiều vụ trước đây nhưng vụ này mình thông cảm được.

Mà hình như bên QD có vụ gì cũng na ná thế này, phát nhạc nhẽo gì đấy. Bạn nào còn nhớ nhắc lại hộ. Cám ơn!

Khổ thân VTV! Chuyền hình tàu nó đòi tiền bản quyền tranh thì bỏ bu 😂
http://m.vtv.vn/…/le-trao-giai-cuoc-thi-nhung-tam-guong-bin…
http://www.qdnd.vn/…/trao-giai-cuoc-thi-viet-nhung-tam-guon…


Nguyễn Thiện
Thành phố Hồ Chí Minh
Các nhà báo vừa phát hiện bức tranh cổ động học tập trước tác Mao Chủ tịch của Trung Quốc được VTV dùng làm một trong những hình nền cho chương trình truyền hình trực tiếp trao giải Những tấm gương bình dị cao quý tối 11-6 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.


Với khá nhiều chuyện đã xảy ra, đặc biệt là chuyện cờ 6 sao, rồi đến chuyện này, Đài truyền hình quốc gia giải thích vì sao ? Có bị cài cắm tay trong hay không ?

Tễu: Giật mình thảng thốt tự cấu vào tay mình, xem xem mình có đang trong ác mộng không. Và xem tờ lịch trên tường xem năm nay là năm nào, có phải là năm 2020 của cam kết Hội nghị Thành Đô không?

Ban Tuyên giáo, Đài Truyền hình quốc gia và Quân đội Nhân dân VN đã thuộc sự lãnh đạo trực tiếp của Trung Cộng rồi sao? 


36 nhận xét :

  1. Một lũ ăn hại, tốn tiền thuế của dân!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lũ bán nước mới đúng.

      Xóa
    2. "大学大用毛主席光辉哲学思想= đại học đại dụng mao chủ tịch quang huy triết học tư tưởng.
      Chà! Sân của anh TRẦN BÌNH MINH VTV mà thế này ư?

      Xóa
  2. "Nặng giai cấp và ý thức hệ, nhẹ dân tộc đều sai lầm và thất bại. Ai cũng nên nhớ lấy điều này, nhất là những người làm truyền thông, truyền thông quốc doanh lại càng phải thấm nhuần.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng nó không "sơ suất" đâu, đều có sụ chỉ đạo cả đấy. Từ vụ cờ 6 sao, vụ cử bản nhạc Tầu trong hội trường Bộ quốc phòng, đến vụ này, tất cả đều có kịch bản hẳn hoi.
    Bọn tay sai bán nước đã lộ diện, thách thứ cả dân tộc VN.

    Trả lờiXóa
  4. Thôi chết rồi. Lần này thì VTV gan lì, không gỡ bỏ. Mà cũng không có cách nào gỡ. vì gỡ thì phải gỡ hết cả chương trình. Cái tranh cổ động mao ít nó dính với chương trình rồi, làm sao xóa. Mà có xóa thì các trang mạng khác đã copy rồi. Sao lại có nhiều sai sót từ VTV đến thế? Mà toàn sai sót để làm nô lệ không hà. Cờ 6 sao, tranh mao ít, phê phán cơm có thịt, bịt miệng cá chết miền Trung, ... Vậy là sao đây? Dân tin vào truyền hình nhà nước mà như vậy thì lấy gì để tin?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây không phải sai sót gì hết mà là một việc làm có chủ ý của lãnh đạo để xem phản ứng của dân thế nào. Nếu dân không phản ứng mạnh thì họ sẽ tăng dần liều lượng Tàu trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

      Xóa
  5. Thằng Bộ trưởng BQP giờ nó cũng lú hết rồi

    Trả lờiXóa
  6. Bác Mao đó chính bác Hồ chúng ta mà!

    Trả lờiXóa
  7. Chỉ có thể thốt lên: ĐM chúng nó.

    Trả lờiXóa
  8. Không biết anh Minh có phải là con cháu cụ Trần Bình Trọng không nhỉ? Nếu không phải thì anh nên từ chức thôi anh ạ! VTV chứ có phải CCTV đâu mà anh cứ hay bị nhầm thế hở anh? Ngày xưa anh dẫn cái chương trình VKT với anh Sâm hay cực. Hay giờ hai anh quay lại làm cái đó đi chứ cái vai tổng giám đốc nó hơi nhớn với anh đấy! Để thiên hạ chúng nó chửi nhiều nghe rác tai lắm anh ạ!

    Trả lờiXóa
  9. Không phải do sơ xuất
    cũng không phải do chủ ý.
    Vẫn là là lỗi do thằng đánh máy.
    Xin đừng vội ném đá kẻ đang viết bình luận này.
    Thằng đánh máy ở đây là kẻ thiết kế nền phông màn hình.
    Thằng lưu manh này là CCCCC (con cháu các cụ cả)
    nó cũng dốt nát vừa thôi,
    nhưng được "ông con cha cháu" nhà nó cơ cấu vào bộ phận đó của VTV.
    Nếu nó có lương tri thì phải nhận ra đây là cơ hội may mắn và nó cần nỗ lực phấn đấu để lấy cần cù bù khả năng.
    Nhưng nó lại là thằng lưu manh nên sớm nhận ra trên đầu nó có một cái ô dù che được cả bầu trời.
    Sẵn thói lưu manh nên nó phát huy tính lười biếng và tuỳ tiện.
    (trước nó cũng đã có vài thằng phạm phải lỗi này mà không thằng nào bị sao cả)
    Nên nó làm một quả "Cái móng giò" như Trạch Văn Đoành của Nam Cao để lỡm thiên hạ chơi.
    Vụ này chỉ tai tiếng là chiếu trên TiVi cũng giống như bản nhạc Tầu trong chương trình khát vọng gì đấy đệm cho bước đi của Chủ tịch nước,
    chứ tệ hại sao bằng tờ rơi giáo dục an toàn giao thông khiêu dâm trẻ em của Sở GTVT Kiên Giang hay Panno của công an CÒN ĐẢNG CÒN MÌNH.

    Trả lờiXóa
  10. VTV chỉ việc quay và phát sóng lại: Trung tâm Phát thanh-Truyền hình Quân đội chủ xị phát bài “Ca ngợi Tổ quốc” nổi tiếng là quốc ca thứ hai của Trung Quốc. Đầu sỏ là NSND Lê Hùng. Mười mấy giây của bài hát "Ca ngợi tổ quốc" của Trung Quốc trong chương trình mang tên Khát vọng đoàn tụ – một chương trình diễn ra vào ngày 27/7 năm 2015 để tưởng nhớ đến những người lính Việt Nam đã chết, mà gần nhất là chết oai hùng chết tức tưởi… để bảo vệ đất nước trước quân xâm lược Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  11. Cuối cùng Bọn VTV cũng chỉ là Lũ ăn cắp, Bất Tài và chỉ giỏi chụp Mũ , vu vạ Lương dân, 1 năm chúng nó ăn hết bao nhiêu Tiền thuế của dân mà trơ trẽn đến như vậy

    Trả lờiXóa
  12. Thật ra hình trên VTV xuất phát từ một bức tranh độ lại từ "Use and study Chairman Mao's glorious philosophical thought in a big way", của Qi Shuyan, 1971) vẫn giữ lại phong cách “Mao Tuyển” và trang phục, khuôn mặt của các nhân vật… Tầu!

    Không biết đến năm 2020, VTV sẽ đăng hình độ nào nữa, hay đăng luôn nguyên bản?

    Trả lờiXóa
  13. Chỉ muốn văng tục.

    Trả lờiXóa
  14. Mao có sống lại thì cũng phải "bái phục" đám "cháu chắt" ở phía Nam.

    Trả lờiXóa
  15. Khốn nạn đến thế là cùng.

    Trả lờiXóa
  16. Kể cũng buồn thật, chẳng biết đường nào mà lần !

    Trả lờiXóa
  17. Rồi,chính xác 100% là lũ bán nước !

    Trả lờiXóa
  18. Tụi nó dám tiếp tục giởn mặt trêu tức toàn dân sao? Nên nhớ còn một người Việt Nam thì Trung cộng chứa có thể nuốt nổi đất nước này đâu. Dù một ngàn năm vẫn phải nôn ra thôi.Hởi bọn Việt gian bán nước, nhân dân đang ghi sổ không sót đứa nào đâu.

    Trả lờiXóa
  19. Hi hi xin hỏi mấy anh vụ này có phải do Việt Tân xúi dục và cho tiền không nhỉ. Tội này bắt đi giam ở Trung Tâm bảo trợ Đông Anh được rồi. Các đ/ c công an sao ko thực thi nhiệm vụ?

    Trả lờiXóa
  20. TRẢ LỜI CHÚ TỄU
    "Ban Tuyên giáo, Đài Truyền hình quốc gia và Quân đội Nhân dân VN đã thuộc sự lãnh đạo trực tiếp của Trung Cộng rồi sao?"
    Đúng rồi. Trước đây, họ lãnh đạo gián tiếp. Từ thời điểm này, họ sẽ lãnh đạo trực tiếp. Cứ nhìn vào thực tế VN từ sau ĐH đảng 12 mà xem!

    Trả lờiXóa
  21. Cám ơn VTV đã cho Người Dân biết bản chất của các ngươi là gì.

    Trả lờiXóa
  22. Dấu hiệu vượt thời gian thực hiện cam kết Hội nghị Thành Đô chứ còn gì nữa.

    Trả lờiXóa
  23. VTV đúng là một lũ súc sinh

    Trả lờiXóa
  24. Thôi rồi Việt Nam ơi|

    Trả lờiXóa
  25. Đã có cờ TQ 6 sao, có bài hát TQ trong lễ kỷ niệm long trọng, có sự im lặng đáng ..khinh về vụ cá chết, nay lại xaye ra vụ tranh cổ động CMVH của Tầu...Phải chăng, lãnh đạo VN đang muốn thử lòng dân VN ta và chuẩn bị tâm lý để đến 2020 trở thành khu tự trị của TQ? Càng ngày,dấu ấn của mật ước Thành Đô càng lộ rõ, đồng thời bộ mặt của những kẻ bán nước cũng đang dần lộ ra. Trước mắt, chúng ta hãy tẩy chay VTV, coi như một tín hiệu trả lời âm mưu xấu xa của đám Lê chiêu Thống thời hiện đại!

    Trả lờiXóa
  26. Cái việc hệ trọng này ngoài ông Trọng nhập cuộc trị tội thì,không có ai có đủ ký lô để xía vào được cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Không biết cụ thể là ai dựng cái phông này lên, nhưng chắc chắn là sẽ chẳng có vị tai to mặt lớn nào dám hé miệng về vụ này. Thiên triều cho nghỉ việc ngay (à không, nếu lên tiếng bênh vực thì quan lộ lại như diều gặp gió!).

      Xóa
  27. vtv tiền thì nhiều, nhân viên thu nhập cao, nhưng làm ăn ẩu đả quá. Phát thanh viên nhiều hôm mặc áo dài, hai bên ngực lệch xiên lệch vẹo, áo hẹp, ngực nhô cao như đập vào mắt khán giá cực khó chịu, nhưng không ai chỉnh sửa, đài trung ương mà làm ăn ẩu đả, không đến nơi đến chốn. Từ ngày bình minh phụ trách, vtv xuống cấp quá.

    Trả lờiXóa
  28. Con ếch nó dài thì con nhái nó phải khôn chứ, lú hết cả rồi sao?

    Trả lờiXóa
  29. Điều này chỉ rõ Tình báo Hoa Nam đang "ấp trứng" trong ban lãnh đạo do ông Trần Bình Minh chủ soái rồi chứ còn sao nữa?!

    Trả lờiXóa
  30. Còn để bọn nô bộc làm gì mà chẳng phế đi cho rồi . Đất Nước ngày càng tàn mạt vì bọn nô bộc ai hại đái nát này

    Trả lờiXóa
  31. Chúng mày bưng bát cơm mồ hôi nước mắt của dân có biết xấu hổ không?

    Trả lờiXóa
  32. Ngày mai bắt đầu từ hôm nay ( dần dần lộ diện đấy ) !

    Trả lờiXóa