Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

NÓ CHO ĂN CÁI Đ. GÌ MÀ KÉO ĐẾN NHÀ NÓ ĐÔNG THẾ?!

Nhiều cán bộ đi xe biển xanh, bỏ việc giờ hành chính dự tiệc nhà giám đốc sở

VTC

Thứ bảy, 11/06/2016, 09:32 AM
Tễu Blog: Thằng Giám đốc này là tên vô lại, thất nhân thất đức. Dám bịa ra ngày giỗ bđtụ tập ăn uống, kéo toàn xe biển xanh, trong giờ hành chính để nhậu nhẹt. Đạo đức cán bộ tp Hồ Chí Minh là đây!!!
Nhiều lãnh đạo, cán bộ thuộc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM bỏ việc giờ trong hành chính đi dự tiệc tại nhà giám đốc sở này.

Nguồn tin của phóng viên cho biết ngày 10/6 nhiều lãnh đạo các phòng, ban và đơn vị trực thuộc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM đã được “mời” tới nhà ông Lê Minh Tấn - giám đốc sở mới nhậm chức - trong giờ 
hành chính.

Lúc 15h cùng ngày, chúng tôi đến trụ sở sở này (159 Pasteur, Q.3, TP.HCM) để tìm hiểu vụ việc. Lúc này, nhiều ôtô biển số xanh xếp hàng dài. Ít phút sau đó, nhiều cán bộ, lãnh đạo các phòng, ban thuộc sở lần lượt lên các ôtô xuất phát. 
.
Nhiều xe biển số xanh có mặt tại nhà ông Tấn, giám đốc sở, từ trước 16h. 
Cao điểm vào lúc 18h, có khoảng 50 ôtô các loại - Ảnh: G.Minh

Rảo quanh một số phòng ban của sở này, chúng tôi nghe ba nhân viên sở đứng ngoài hành lang bàn chuyện với nhau: “Đi đến nhà sếp mà không có xe”. Nhân viên khác nói xen vào: “15h đã đi ra rồi”. Qua nhiều phòng ban, chúng tôi thấy chỉ có một vài nhân viên làm việc.


Tới 16h30, chúng tôi vào một phòng của sở đề nghị gặp lãnh đạo sở, một nữ nhân viên trong phòng nói: “Hiện lãnh đạo không có ai ở cơ quan hết. Chiều hôm nay mấy anh đi họp hết rồi, kể cả lãnh đạo, chánh văn phòng cũng không có”.

Nữ nhân viên này giải thích thêm: “Nguyên cái sở không còn xe nào, trống lốc hết à. Mới đi hồi hơn 14h, em nghĩ chắc lãnh đạo đi họp xong rồi về luôn, không quay lại sở đâu”.


Theo lịch công tác tuần đăng tải trên website của sở, chiều 10/6, lúc 14h bà Nguyễn Thị Liên (phó giám đốc sở) có họp tại hội trường sở, riêng ông Trần Ngọc Sơn - phó giám đốc và ông Lê Minh Tấn - giám đốc sở - không có thông tin về lịch làm việc. 
.
Từ 16h ngày 10/6 đã có nhiều xe biển số xanh xuất hiện trước nhà ông Lê Minh Tấn, 
tân giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM, tại Củ Chi - Ảnh: Gia Minh

Khoảng 16h, chúng tôi có mặt tại nhà riêng của ông Lê Minh Tấn tại ấp Mỹ Khánh B, xã Thái Mỹ, H.Củ Chi, đã thấy khoảng 10 ôtô các loại, hầu hết là xe mang biển số xanh.

Các xe xuất phát từ trụ sở lúc 15h được chúng tôi ghi nhận cũng vừa tới nơi, nhiều cán bộ của sở xuống xe vào nhà ông Tấn. Phía trong, cả chục bàn tiệc đã được chuẩn bị.

Từ lúc này, hàng loạt xe biển xanh, biển trắng, trong đó có các loại xe sang lần lượt vào, ra nhà ông Tấn.

Cao điểm, có khoảng 50 ôtô các loại từ 5 - 16 chỗ ngồi, hầu hết là xe biển số xanh, trong đó có các đơn vị thuộc sở nhưng đóng tại Bình Phước, Bình Dương cũng có mặt, đậu dọc theo tuyến đường vào nhà ông Tấn, kéo dài cả vào phía trong cách đó khoảng 100m.

Trao đổi với PV về việc mời các lãnh đạo cấp sở, phòng, ban, đơn vị trực thuộc từ 14g, nhưng sau đó dời lại 15h, ông Lê Minh Tấn nói: “Không có đâu. Hôm nay đám giỗ ông già, tôi mời 16h, cũng chỉ mời mấy anh em thân thiết chứ không phải mời hết hơn 40 phòng ban, đơn vị trực thuộc đâu. Có điều nhiều anh em họ muốn tới, tự tới thì đâu có từ chối được. Công việc ở sở vẫn có người làm mà”.  
Ông Tấn cho biết do mới về sở được 2 tháng nên có rất nhiều chuyện muốn chia sẻ với anh em, mời họ tới nhà để tâm sự vui vẻ. 
Nguồn tin từ Sở LĐ-TB&XH cho biết lãnh đạo cấp phòng, ban nhận được điện thoại thông báo mời tới nhà riêng của lãnh đạo “để biết nhà”. 
Một người dân lớn tuổi sống gần nhà ông Tấn khẳng định nhà ông Tấn chỉ có một đám giỗ cha vào tháng 9.
 Nguồn: Tuổi Trẻ   

9 nhận xét :

  1. Ông Đinh La Thăng đâu hãy dẹp bổ ông giám đốc này trước tiên! Nếu để dân còn khổ và không tin ông nữa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những ai tin Đinh La Thăng nên coi lại nhận thức của mình còn sáng suốt hay không.

      Xóa
  2. Bọn mất dạy đang ăn cướp tiền thuế của dân !

    Trả lờiXóa
  3. Mới nhậm chức đã bày đặt chuyện giỗ chạp để gợi ý ăn đút lót, sau này còn bao nhiêu cớ nữa: giỗ ông, giỗ bà, thôi nôi, nhà mới, cưới xin, ma chay... Ôi, thật xót xa cán bộ được coi là công bộc của dân dưới thời ông Nguyễn Phú Trọng

    Trả lờiXóa
  4. "Đạo đức cán bộ tp Hồ Chí Minh là đây!!!" Nói vậy đụng chạm đấy Tễu. Chỉ một nhúm bọn sếp ở Sở LĐ-TBXH thôi, chứ có phải toàn bộ cán bộ TP đâu? Nếu Viện trưởng Viện Hán Nôm mời Tễu đi ăn tiệc nhà riêng lúc 15g, Tễu có đi không? (NHớ đăng còm này nhé).

    Trả lờiXóa
  5. Thì nó cũng cho ăn mấy cái bình thường có sẵn thôi.
    Thực phẩm cạn thì giò bì lại bí tết.
    Hải sản thì cua ghẹ với trai hến.
    Rau thì củ cải cà pháo cà rốt.
    Quan trọng là đến nộp phong bì để tỏ lòng nâng bi tân quan thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Học tập ..., học tập nữa ..., học tập mãi ... Tiền còn nhiều lắm ! Hỏi bọn này đã viết bao nhiêu bản thu hoạch kết quả học tập ... rồi, lên diễn đàn ba hoa bao nhiêu lần rồi ??

    Trả lờiXóa
  7. Để rồi xem Đinh La Thăng xử vụ này ra sao? Chắc lại trảm(gió)hậu tấu...hài

    Trả lờiXóa
  8. Giỗ tết gì...??? Đây chỉ là một trò ra mắt để thu hồi vốn của ông GĐ sở LĐTBXH Tp HCM mà thôi.Bởi vì ông ta đã bỏ tiền ra mua cái chức GĐ này , nay thu hồi lại vốn bỏ ra mà thôi .

    Trả lờiXóa