Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Nguyễn Anh Tuấn: CÂU TRẢ LỜI VẠN NĂNG


Nguyễn Anh Tuấn
CÂU TRẢ LỜI VẠN NĂNG

Có một câu trả lời, cùng một lúc là giải đáp, cho rất nhiều câu hỏi khó. Như:

Tại sao thảm hoạ nhiễm độc biển miền Trung, khiến cá chết hàng loạt, đến nay đã 77 ngày, mà vẫn chưa công bố được nguyên nhân - thủ phạm?


Tại sao một thượng tá phi công, cực kỳ dày dạn kinh nghiệm, 43 tuổi - sức khoẻ tuyệt vời, sau nhảy dù xuống biển, lại được nhanh nhảu cho rằng chết do sặc nước?

Tại sao một máy bay loại mới (CASA 212-400), bay giữa mùa trời yên bể lặng (T6-T8), điều khiển bởi phi công lão luyện nhất, rơi xuống biển nát bét như bị bắn bằng hoả tiễn, mà lại đc nhanh nhảu cho rằng do thời tiết xấu?
...

Câu trả lời "vạn năng" ấy là:

TẠI VÌ ĐẢNG NHÀ NƯỚC, QUYẾT BƯNG BÍT THÔNG TIN VỚI DÂN.

Vì sao lại thế ư? Tại vì đảng và nhà nước muốn thế.

Dân muốn gì? Dân thì muốn nhiều, nhưng toàn khác cái đảng nhà nước muốn.

Đảng nhà nước thì chỉ muốn giữ vững chế độ, đảm bảo quyền ăn trên ngồi trốc, cho đội ngũ đảng viên chóp bu, cùng đời đời con cháu.

Vì thế mà họ sẵn sàng gọi "kẻ thù truyền kiếp của dân tộc" thành "bạn 4 tốt, 16 chữ vàng", để hòng nhận được sự "bảo kê" cho chế độ. Bất chấp việc đất nước, càng ngày càng chịu nhiều nhục nhã hơn từ các yếu tố Trung Quốc.

Vì thế mà họ quyết phải giữ trò "Đảng cử, dân bầu".

Vì thế mà họ quyết đưa vào Hiến Pháp (điều 4), quy định đảng Cộng sản là lực lượng chính trị duy nhất đc mãi mãi cai trị Việt Nam!

Vì thế mà họ làm ngơ cho Quân Đội tham nhũng, mở cửa cho Quân Đội làm kinh tế, phong tướng vô tội vạ cho Quân Đội. Để Quân Đội trung thành, đứng về phía đảng trong cuộc đối đầu với Nhân Dân.

Vì thế mà Công An được đứng trên pháp luật, đc bao che - dung túng. Vì thế mà các tướng Công an - chuyên ngành An ninh, đc chia chác những cương vị cao nhất trong bộ máy, thậm chí là chức Chủ tịch nước. Chỉ vì lực lượng này, đã tuyên xưng "Còn đảng còn mình", nhất tâm đàn áp Dân, để bảo vệ chế độ.

Vì thế mà họ quyết cấm đài truyền hình, báo chí tư nhân. Truyền thông bị cùm đầu và buộc phải nói theo Tuyên Giáo ... đấu tố - đòi cấm FB.

Vì sự tồn vong của đảng, nên không thể vì Đất Nước, vì Nhân Dân được.

Còn dân thì sao? Dân đông gấp mấy chục lần đảng cơ mà. Và dân đâu vô tri.

Vâng. Dân thì muốn nhiều. Nhưng Dân chưa biết, chưa dám dùng cái mạnh nhất của mình là "cùng nhau lên tiếng", thế nên sẽ chẳng có thay đổi gì cả.

Và các thảm hoạ sẽ liên tục diễn ra. Đất nước thì ngày càng bị tàn phá đến tan nát. Dân thì ngày càng nhiều người nghèo đói, cùng nhau ngập ngụa trong độc hại. Chiến sĩ thì tiếp tục chết oan.

RIP ALL


3 nhận xét :

  1. Nếu nói hai tai nạn máy bay kinh hoàng xẩy ra liên tiếp trong vòng 2 ngày, cướp đi sinh mạng của 10 phi công xuất sắc của QĐVN là do "thời tiết xấu" thì quả là Trời đã không còn dung thứ cho QĐVN nữa!
    Vì sao vậy? Vì QĐVN ngày nay chỉ có mỗi mục đích là bảo vệ đảng csVN, nhưng đảng csVN đang đối đầu với nhân dân, đi ngược lại lợi ích và nguyện vọng của nhân dân, bao che cho ngoại bang đầu độc thiên nhiên...nên Trời cho rằng đã đến ngày phán quyết!
    Không tránh được Lưới Trời!

    Trả lờiXóa
  2. Ngày xưa chúng ra sức tuyên truyền:"quyết dành chính quyền về tay nhân dân"ngày nay chúng ra sức thực hiện"quyết dành chính quyền từ tay nhân dân"để phục vụ cho chế độ thối nát của chúng

    Trả lờiXóa
  3. chết đuối ở biển một là do kỹ năng kém hai là do trang bị tồi

    Trả lờiXóa