Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

NẾU VIỆT NAM LÀ MỘT KHU TỰ TRỊ CỦA TRUNG QUỐC THÌ SẼ RA SAO?


Nếu Việt Nam là một khu tự trị của Trung Quốc
thì sẽ ra sao?

Trần Đình Sử
07.08.2015


Nếu Việt Nam là một khu tự trị của Trung Quốc thì sẽ ra sao? Trước hết tên nước bị xóa mất. Dân Tàu tràn sang ta. Chữ Hán là ngôn ngữ chính, tiếng Việt như tiếng Chuang bây giờ.

Người Việt sẽ bị di dời đi qua nhiều nơi hẻo lánh của Trung Quốc, bị phân tán triệt để để không còn tập trung, không có sức để khôi phục lại nước cũ.

Quân đội Việt Nam sẽ sang trấn thủ phía biên giới Ấn Độ, Pakistan, Duy Ngô Nhĩ, đánh nhau, chết ở đó, còn quân Tứ Xuyên, Quý Châu, Quảng Đông sang bảo vệ các thành phố lớn Hà Nội, H Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, ...Các nhân sĩ yêu nước bị đàn áp. 

Các sách vở quý hiếm trong Viện Hán Nôm sẽ bị thủ tiêu dần cho đến khi không còn dấu tích. Lịch sử sẽ bị viết lại hoàn toàn. Các cuộc chiến tranh anh hùng của ông cha ta với các thống lĩnh như Lí Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi Quang Trung bị viết thành các cuộc nổi loạn chống lại trung ương. Bọn Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, Hoàng Văn Hoan là những nhà yêu nước vĩ đại, đâu đâu cũng có tượng đài của chúng.

Có một bọn văn nô viết bài ca ngợi Lạc Việt lại trở về trong lòng Bách Việt, bọn khác thì khảo chứng mối quan hệ thân thiết giữa vua Hùng với các hoàng đế Trung Hoa, rồi các mục trên báo Chuyện bây giờ mới kể nở rộ.

Dải đất hình chữ S vẫn còn mà giống người Việt, văn hóa Việt không còn nữa ...
Thật đau lòng !.


Trần Đình Sử


34 nhận xét :

  1. Thì ông Trọng sẽ được làm bí thư chi bộ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Và ông Trọng sẽ mỉm cười,thẽ thọt:"tôi không ngờ các đ/c lại tín nhiệm tôi cao đến thế"

      Xóa
  2. => Sẽ ra sao đấy hả ? xóa bản đồ VN trên thế giới,dân tộc VN bị giết chết dần dần cho đến khi không còn một người nào,văn hóa VN như là một chứng tích lịch sử thôi,tiếng nói VN và chữ viết VN không còn,và những ai còn sống sót thì cũng chỉ trong thân phận nô lệ mà thôi,bọn thống trị Tàu muốn mổ bụng lúc nào thì mổ để lấy nội tạng sống ,để ăn hoặc bán (nghĩa là giống như một con vật ) vv và vv.

    Trả lờiXóa
  3. Với tình hình như hiện nay thì không phải là "nếu" nữa mà là " khi" thôi !

    Trả lờiXóa
  4. Ông Trần Đình Sử viết hay quá: Nếu Trung Quốc lấy Việt nam thì: Tên nước Việt nam bị xóa. Dân Tàu tràn sang. Chữ Hán là chính,.

    Người Việt phải đến nơi hẻo lánh của Trung Quốc khai hoang, không còn tập trung, khôi phục lại nước cũ.

    Quân đội Việt Nam phải trấn thủ biên giới Ấn Độ, Pakistan, Duy Ngô nhĩ, còn quân Tàu sang các thành phố Hà Nội, Hố Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, ...Các nhân sĩ yêu nước bị quản chế.

    Sách vở bị đốt. Lịch sử bị viết lại Lí Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi Quang Trung bị viết thành nổi loạn. Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, Hoàng Văn Hoan là những nhà yêu nước . Dải đất hình chữ S vẫn còn mà giống người Việt, không còn nữa ...Còn qua Mỹ thì được trợ cấp khó khăn nhưng không được đi.Đau lòng chưa?

    Trả lờiXóa
  5. [NẾU VIỆT NAM LÀ MỘT KHU TỰ TRỊ CỦA TRUNG QUỐC THÌ SẼ RA SAO?]

    -Sống
    Tác giả: Phan Bội Châu
    Sống tủi làm chi đứng chật trời!
    Sống nhìn thế giới hổ chăng ai?
    Sống làm nô lệ cho người khiến,
    Sống chịu ngu si để chúng cười.
    Sống tưởng công danh, không tưởng nước,
    Sống lo phú quý, chẳng lo đời.
    Sống mà như thế, đừng nên sống!
    Sống tủi làm chi, đứng chật trời.

    Trả lờiXóa
  6. Ông Trần đình sử nói như thế tôi e rằng còn thiếu quá nhiều vì điều quan trọng là dân việt sẽ bị tàn sát gần hết thì ông không nói. Bài viết không chuẩn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác!!! sẽ không còn một mống! chúng thiếu gì người

      Xóa
    2. Bạn ko hiểu vấn đề . Tại sao phải tàn sát gần hết , để làm gì ? Chỉ tống giam hoặc giết 1 số ít dám phản kháng công khai , số còn lại giữ làm nô lệ cho người Hán , tụi nó chẳng sướng hơn à . ?! Còn non và xanh lắm bạn nhé !

      Xóa
    3. Ngành kinh doanh nội tạng sẽ được mùa!

      Xóa
  7. Lúc đó tất cả người dân Việt nam (kể cả bọn tay sai bán nước) nếu không bị tiêu diệt hết thì cũng chịu số phận chó nằm gầm bàn.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi cho rằng Tàu tuy một mặt giả nhân giả nghĩa đề cao mối quan hệ giữa những người cộng sản, nhưng một khi VN thành khu tự trị, Tàu sẽ tìm diệt hết những người CS Việt Nam. Đơn giản một lẽ là được việc rồi thì nuôi báo cô làm gì bọn ăn mặn đái khai mà lại phản trắc. Trường Nam - Lạng Sơn

    Trả lờiXóa
  9. Đề nghị Trần Đình Sử gửi bài viết này cho
    tổng bí Trọng lú thì may ra ông ta hết lú !

    Trả lờiXóa
  10. - Và toàn bộ các cô gái trẻ Việt Nam sẽ lấy các đ/c bộ đội và Công an Trung Quốc. Sinh ra một bầy con lai Tàu. Đông hóa Việt Nam lần thứ 2 bắt đầu (Đông Hóa Việt Nam lần 1 là biến người Giao chỉ là người Việt cổ thành người Việt hiện nay)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hic. Đã bị đồng hóa một lần rồi. Thì đồng hóa lần nữa cũng thế thôi. Cứ bình tĩnh nhìn lại xem. Hang cùng ngõ hẻm nào mà chẳng có các cô gái Việt lấy Tàu, đẻ ra cả đống con lai Việc gì phải NẾU hay KHI.

      Xóa
  11. http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/truy-tang-phi-cong-tran-quang-khai-huan-chuong-bao-ve-to-quoc-20160621145551179.htm chết vì máy bay rớt có công hơn các chiến sỹ hy sinh ở Gạc Ma, ở biên giới phía Bắc ?

    Trả lờiXóa
  12. Nếu mà thế thật, thì thôi
    Câu ca quan họ quê tôi chẳng còn!

    Trả lờiXóa
  13. Chiều chiều ra đứng bờ ao,
    Trông về quê Mẹ (đã mất) ruột đau chin chiều.

    Trả lờiXóa
  14. Bắt đầu từ thời Tần Thủy Hoàng với lệnh đốt sách, bắt nho sĩ, lương y, tàn phá dấu tích văn hóa Việt bằng mọi giá, thực hiện triệt để chính sách ngu dân và kéo dài đến năm 980 là hơn 1000 năm thì chữ viết của người Lạc Việt đã biến mất hoàn toàn. Đến thời Minh xâm lược Đại Việt, tên Minh Thành Tổ cũng ra lệnh tiêu diệt văn hóa Việt đến tận cùng để thực hiện âm mưu sát nhập. Đến thời hiện đại ngày nay, chúng ta bắt được tù binh Trung Quốc năm 1979 cũng thu được lệnh tiêu diệt văn hóa Việt. Thế nhưng cuối cùng chúng đã thất bại với âm mưu đồng hóa, sát nhập. Nhân dân Việt Nam sẽ không cho chúng thực hiện được dã tâm đó.

    Trả lờiXóa
  15. Bởi vậy mà nhà nước Việt Nam đang tính toán bỏ môn lịch sử không đưa vào trương trình Phổ thông trung học.
    Có lẽ sắp tới sẽ in sách Lịch sử Trung Hoa cho các em HS ...

    Trả lờiXóa
  16. Nhân tài đất Bắc ai đó tá
    Ngoảnh cổ mà trông nỗi nước nhà!!!!

    Trả lờiXóa
  17. Không khó hình dung, sẽ như những gì bọ Tàu cộng đang làm ở Tây Tạng. Thật khủng khiếp, chúng san phẳng những ngôi chùa cổ một cách tàn bạo.

    Trả lờiXóa
  18. Đường sắt trên cao còn lù lù như một lưỡi dao thọc ngang thủ đô chưa đủ làm cho bộ trưởng ngoại giao Minh sáng mắt, ông này muốn vay tiền Tàu để làm đường cho Tàu từ Móng Cái về Vân Đồn. Hết cách. Dù sao thì M. Gorbatrov vẫn đùng: Công sản không thể cải tạo được mà phải loại bỏ.

    Trả lờiXóa
  19. Trong Việt Nam Sử Lược, sử gia Trần trọng Kim ghi : “Đến tháng 8 năm Giáp Ngọ (1414 ) Trương Phụ và Mộc Thạnh về Tàu đem theo những đàn bà, con gái về rất nhiều . Bọn Hoàng Phúc ở lại sửa sang các việc trong nước để khiến người An Nam đồng hóa với người Tàu . Lập đền miếu bắt người mình phải cúng tế theo tục bên Tàu, rồi từ cách ăn mặc cho chí sự học hành, việc gì cũng bắt như người Tàu cả . Còn cái gì là di tích của nước mình thì thu nhặt đem về Tàu hết sạch .”

    Sử gia Trần trọng Kim ghi tiếp rằng Hoàng Phúc bắt các châu, huyện phải lập văn miếu thờ Khổng Tử và lập các bàn thờ trong nhà để thờ các thần sơn (núi), xuyên (sông), phong (gió), vân (mây) . . . . Bắt đàn ông, con trai không được cắt tóc ngắn; đàn bà, con gái thì phải mặc áo ngắn quần dài theo cách ăn mặc của người Tàu ( đàn bà Việt Nam thì mặc áo dài, váy đen – PH Sơn chú thích).

    (Trần trọng Kim, Việt Nam Sử Lược Q.I trang 211&212, Bộ Giáo Dục xb. năm 1971).

    Trả lờiXóa
  20. Tại sao Dân muốn đánh Tàu giữ nước mà Quân không muốn đánh Tàu? Một quân đội chỉ lo kiếm tiền làm giàu bất chính là một quân đội bạc nhược yếu hèn. Hãy dạy lại Hịch tướng sĩ cho toàn thể quân đội Việt Nam, hỡi bọn ham chọi gà săn bắn, mê rượu ngon tiếng hát, thu vén cá nhân vinh thân phì gia kia... Máy bay chưa bay đã tự rơi, sĩ quan chưa ra trận đã thành liệt sĩ, vũ khí khí tài lạc hậu hoen gỉ... Và nhất là, và đúng là, không được nhân dân tin tưởng, không được lòng dân. Đội quân đó ra trận chỉ có thất bại. Vì sao chính phủ, quân đội, ngoại giao lại nhũn như con chi chi?

    Trả lờiXóa
  21. http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20170622/nhom-thanh-tra-giao-thong-bat-ngo-khai-khoan-tien-chay-chuc/1335909.html

    Trả lờiXóa
  22. Khi ấy thì : nó sẽ cho hết dân VN vào các trại tập trung trá hình để mổ lấy nội tạng sống. Cứ nhìn dân họ Pháp luân công thì rõ!

    Trả lờiXóa
  23. Việc đầu tiên tớ ,U60, sẽ là: kiếm khẩu súng tham gia đội quân cm đi hỏi thăm những thằng bán nước cầu vinh. Sau sẽ là diệt bọn chó Khựa. Mình không tin lúc đó dân Việt khởi nghĩa chỉ có nhõn mình tớ! Đồng đấy!.
    CCB đánh tàu

    Trả lờiXóa
  24. Câu trả lời: Đó là điều vô cùng tủi nhục và đau đớn cho dân tộc Việt Nam. Có dân tộc nào mất nước như vậy không?

    Trả lờiXóa
  25. Làm to chuyện thôi. tôi có suy nghĩ khác các bác. Việt nam là khu tự trị thuộc tầu thì người Việt vẫn ở đất này thôi, chữ việt vẫn còn. Người tàu qua đất này ở, được 1-2 đời lại bị đồng hóa thành Việt ráo cả. Có khi mấy tỉnh biên giưới như Quảng Đông, Quảng tây cũng bị Việt đồng ghóa, vì chữ Việt dễ viết, dễ đọc không khó như chữ tàu. Rồi dần dần, cả nước Tàu bị ta đồng hóa ráo. Giống như nhà Thanh khi xưa, xâm chiếm Trung Quốc, rốt cục bị Trung Quốc đồng hóa ngược, khi không nhập luôn lãnh thổ là 3 tỉnh Đông bắc Trung Quốc ngày nay, với diện tích 1,5 triệu km2 vào lãnh thổ TQ, không những thế, con cháu nhà Thanh là vua càn Long lại giúp TQ chiếm thêm 1,7 triệu km2 Tây Tạng, 1,2 triệu km2 Tân Cương, khiến diện tích TQ lớn thứ 3 thế giới. (trước kia lãnh thổ TQ chỉ tầm 5 triệu km2, từ sông hoàng Hà hất lại phía Nam thôi, giớ là 9,6 triệu Km2)

    Trả lờiXóa
  26. Tôi rất đồng ý với bác Trần Đình Sử (bạn đồng môn của tôi, ở Đại học Ngoại ngữ, học tiếng Nga để chuẩn bị đi Nga làm NCS, nhưng tôi lại chuyển sang đi Tiệp).
    Một số bạn bè vẫn lên tiếng mạnh mẽ đã tâm sự với tôi: Biết rằng bây giờ dù có nói mấy cũng không ích gì nữa, ván đã đóng thuyền, “chơi cờ” với thằng Tàu, đi lầm một nước đã đủ chết huống chi “cố tình” đi nhầm từ đầu đến cuối hàng trăm nước cờ, không ai ngăn được, thì cứu cái nỗi gì? Ta lên tiếng bây giờ là để con cháu sau này biết rằng “thời ấy” không phải mọi người dân Việt đều ngu si hay đểu giả cả đâu. Tôi chỉ cười và bảo: Chút hy vọng được hậu thế đánh giá như thế cũng mong manh lắm, chắc gì?
    Vì NẾU: VN thuộc Tàu thì ngay cả những Bà Trưng bà Triệu, Hưng Đạo -Nguyễn Trãi - Quang Trung… cũng bị liệt vào những tên GIẶC CỎ thiểu số một thời nổi lên chống lại Triều đình Trung ương Bắc Kinh (tất nhiên không có HCM trong danh sách sẽ bị bôi xấu này, mà ngược lại: may mắn đến thời CS lãnh đạo xứ Nam Việt mới tạo thời cơ để đứa con hoang Nam Việt được thu về một mối trong lòng mẹ Bắc Kinh !).
    Mất nước là mất hết gia phả. Chỉ còn một số tên đã có công giúp Bắc Kinh thu hồi giang sơn về một mối là được giữ lại cho hưởng chút cơm thừa canh cặn của Tàu thôi!
    Xây dựng Tổ quốc thì 4000 năm chứ xóa thì chi chỉ 4 tháng là xong. Vậy làm thế nào để đập tan được chữ NẾU ấy để nó không thành hiện thực?
    Kính thư
    H.S.P.

    Trả lờiXóa
  27. Tớ sẽ kêu gọi khởi nghĩa diệt hết bọn nó cả Việt gian lẫn Khựa chứ chịu làm nô lệ à!?

    Trả lờiXóa
  28. Cuộc kháng chiến lại nổi lên!

    Trả lờiXóa