Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

KHẨN: CON CHÁU HỌ HÀNG CỤ HOÀNG TRỌNG ANH ĐANG Ở ĐÂU?


Cập nhật:
JB Nguyễn Hữu Vinh

THÔNG BÁO CHO ĐỒNG HƯƠNG HÀ TĨNH: ĐỨC CHÂU, ĐỨC THỌ, HÀ TĨNH.

Cụ già Hoàng Trọng Anh, 86 tuổi quê quán Đức Châu, Đức Thọ, Hà Tĩnh, hiện ở Bình Dương. Cụ đi khiếu nại về tiền lương thời cụ đi bộ đội. Nhưng, đã bị nhà cầm quyền Hà Nội đưa về Trại Giáo dưỡng số 1, thôn Đồng Dầu, Dục Tú, Đông Anh, Hà Nội.

Ai là người thân, người nhà, đồng hương, hoặc biết gia đình cụ, xin báo với họ đến đưa cụ về. Xin xem video clip dưới đây để nhận cụ


Le Dung Vova

Đây là một ông cụ cựu chiến binh ở Bình dương - theo lời cụ nói trong clip- hiện đang bị giữ ở Trung tâm bảo trợ xã hội 1, xã Dục tú, huyện Đông anh, HN. 

Cụ cho phóng viên biết rằng cụ ra Trung ương để đòi chế độ, lâu quá không giải quyết và cụ đã cắt rách tay để phản đối. 

Cụ bị bắt về đây chắc chắn cũng không có văn bản nào gửi cho gia đình . Cũng như cụ Dần ở Thạch Thất mà thôi, không có văn bản nào hết.

Chúng tôi đề nghị các Facebooker khu vực Bình dương giúp tìm số điện thoại của người thân nhà Cụ này, đăng lên hoặc báo cho chúng tôi để anh chị em báo chí vào cuộc làm rõ, sớm để cụ về với gia đình.

Ông Chung chủ tịch cẩn thận vụ này nhé, ông có thể bị kiện vì thiếu hiểu biết pháp luật, quản lý kém để bọn lâu la làm bừa, giờ không như thời bao cấp đâu mà ngáo ngơ bưng bít bịp dân nữa.






.

8 nhận xét :

  1. Bình Dương ở đây là đơn vị hành chính cấp nào.
    Xã Bình Dương hay huyện Bình Dương.
    Chắc không phải là tỉnh Bình Dương rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tất cả địa danh Bình Dương, ông ơi!

      Xóa
  2. Coi chừng bọn chúng cho cụ bị tâm thần , rồi thủ tiêu cự !!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng có tiêm gì vào người cụ không . Bọn này dám lắm

      Xóa
  3. Cảm ơn anh Lê Dũng cùng những người có lương tri đã...!

    Trả lờiXóa
  4. Lê Dũng Vova là ai? tôi chưa hề gặp, qua những dòng này gửi đến các vị lời cám ơn rất nhiều cho những việc làm như thế này hoặc tương tự. kính mong bác được bình an và sớm được về với con cháu. những ngày tháng chiến binh. không tiếc tuổi xuân bất chấp khó khăn gian khổ để hy vọng số phận của con người và đất nước không phải như thế này! Đau đớn chia xẻ với bác.

    Trả lờiXóa
  5. " Tàn nhẫn và độc ác đến thế là cùng !"

    Trả lờiXóa
  6. Tụi nó lên đồng hết rồi...

    Trả lờiXóa