Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

60 PHÚT MỞ: LỘ MẶT MỘT TIẾN SĨ TRONG CHUỒNG BÒ

LỘ MẶT MỘT TIẾN SĨ TRONG CHUỒNG BÒ

Tôi là một tiến sĩ. Chửi tiến sĩ không khéo tự chửi mình.

Nhưng với ông Tiến sĩ Đặng Hoàng Giang trong clip này không chửi không phải là người.

Ông ta lí luận làm từ thiện không đúng cách sẽ gây hại. Chẳng hạn như cho quần áo cho con em dân tộc thiểu số là hủy hoại bản sắc văn hóa dân tộc của họ. 

Ai mang trong mình thứ lí thuyết về cái gọi là bản sắc văn hóa ấy đều nghe có lí, nhưng đó là cái lí của một anh trí thức được sống và nuôi dưỡng trong chuồng bò.

Mặc dù trong cuộc tranh luận ấy, có người đã cãi, chẳng nhẽ các em bé vùng cao không quần không áo trong rét buốt, chúng tôi không được phép cho quần áo cho họ vì sợ đánh mất bản sắc dân tộc của họ? Vậy mà anh ta vẫn cãi cho bằng được về cái gọi là bản sắc ấy!

Anh ta cho ví dụ về tác hại khác, chẳng hạn, cho tiền, cho thức ăn cho người nghèo khổ sẽ làm cho họ ỷ lại, tức không chịu lao động, chỉ chờ nhận của từ thiện.


Cận cảnh bộ mặt của Đặng Hoàng Giang. Thật xấu hổ liệt tổ Đặng tộc!

Thưa Tiến sĩ Đặng Hoàng Giang, thời trẻ tôi cũng từng bị nhốt trong chuồng bò nên có lần nghĩ như ông. Một lần đưa vợ con đi ăn ở bãi biển, đang ăn thì có vài ba đứa trẻ con đến xin tiền. Tôi rút ví cho mỗi đứa ít đồng. Sau đó có cả vài chục đứa đến xin. Tôi lại rút ví ra. Nhưng đúng lúc đó, vợ tôi ngăn lại, rằng anh không thể đủ tiền cho chúng đâu. Vả lại, chúng xin tiền về cho mẹ chúng đánh bài đấy. Thế là tôi nhét lại ví vào túi. Bọn trẻ kèo nhèo một hồi rồi bỏ đi.

Con trai tôi, khi ấy khoảng 5, 6 tuổi, nhìn theo các bạn và bật khóc. Tôi hỏi sao con khóc? Nó bảo, sao ba mẹ không nghĩ, các bạn ấy về nhà không có tiền sẽ bị ba mẹ đánh đòn.

Trời ơi, con tôi! Tôi đã rớm nước mắt theo nó. Từ đó, chuyện nhân tâm tôi phải học từ trẻ con. Trái tim trẻ con nhạy cảm và mách bảo chúng ta nhiều điều chứ không phải từ sách vở.

Trong cuộc "tranh luận mở" ở clip này, tôi tin ở nhóm các bạn trẻ. Còn Tạ Bích Loan và đám to con lớn xác kia chẳng qua mượn chuyện đối thoại để bóp méo vấn đề và chỉ trích lẫn nhau, tất cả đều mang động cơ tự thể hiện mình.

Đã mang tâm địa và cái mồm bán cá thì không nên nói chuyện từ thiện.

Đặng Hoàng Giang lạnh lùng tuyên bố: Tôi không làm như thế, khi được hỏi có mang thức ăn, quần áo cho trẻ em nghèo đói không! Đem sự ích kỉ của mình dạy dỗ cho người khác??? 

Này Tạ Bích Loan, làm từ thiện cốt ở cái Tâm. Không ở động cơ nào hay tính toán vì cái gì hết, đừng nhay đi nhay lại như bò gặm cỏ vậy! Phản cảm lắm!
----------------------- 
.
60 phút mở: Người ta làm từ thiện vì ai?
Đây là video đầy đủ
Nguồn: http://vtv.vn/…/60-phut-mo-nguoi-ta-lam-tu-thien-vi-ai-1317…


53 nhận xét :

  1. Hiện nay việc vô tình coi VTV bị nhiều người coi là tự xỉ nhục mình!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cực kỳ chính xác.

      Xóa
    2. ông Tiến sĩ Đặng Hoàng Giang ơi! Có phải bản sắc văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao là trẻ con phải cưởi truồng và suy dinh dưỡng không ông? Hay những em bé vùng cao có bản sắc dân tộc của nó là ngồi học trong những lớp học xiêu vẹo, trống hơ trống hoác cho nó "dân tộc" không ông?
      -Khi gặp người đói, rét đầu tiên ta phải cho ăn, cho mặc đã. Dạy cho họ biết khôn ngoan để tự làm ăn, nhưng cái đó không ngày một ngày hai mà làm được ngay, và cách lao động của họ không "biến thành người kinh/ hay dân tộc khác" ấy mới là bản sắc dân tộc ông ạ.
      -xin hỏi thật ông một câu: Có phải ông bảo vệ TS ở Hội Đồng loại 3 mà GS-TS Nguyễn Đình Cống đã đề cập không ông?
      -Ông biết một mà không biết mười! so ông với TS "cơm có thịt", xây dựng trường học mới cho trẻ vùng cao, thì ông không biết có cao đến rốn ông ấy không ?
      (Người vùng cao)

      Xóa
    3. Trả lời ND 00:20 ngày 07/6: Cha Thiến sót ĐHG này "trình" so với ông Tiến sĩ Trần Đăng Tuấn chỉ cao đến "dưới rốn khoảng 1 gang tay" ông ấy mà thôi!
      CCB đánh Tàu.

      Xóa
  2. Nếu quy ra tiền và giao cho ub thì xong rồi /các em nhỏ cần quà mà mấy ổng cần tiền con tbl là thứ nói thuêm

    Trả lờiXóa
  3. Quá Hay đi..Việt nam mình có nhiều Tiến sĩ Ngộ lắm....cứ theo ý kiến Ngu sĩ này, tôi xin đề xuất:
    Trước hết Dẹp ngay Hội chữ thập đỏ Các cấp ngay, các cơ quan , cá nhân nào giúp đỡ Bà con khốn khó...An ninh bắt Ngay, nếu không Bà con sắp chết đói Kia không biết cách lê lết đi Kiếm ăn
    Theo tôi không chỉ không giúp đỡ quần áo cho Bà con Miền núi, có chết rét cũng phải giữ cho được Bản sắc Dân tộc Mà phải xóa bỏ ngay việc mặc Comple, nó là sản Phẩm Tây phương du nhập vào Việt nam ta, mọi người, nhất là Cán bộ Đảng viên phải mặc áo dài, khăn đóng,tóc búi củ hành, hãy thử tưởng tượng xem: họp Quốc hội Cả 1 Dàn áo đài, khăn đóng đẹp...Dã Man luôn, hihihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không cứ phải áo dài khăn đóng đâu.
      Đàn ông có thể đóng khố cởi trần (như Chử Thánh Tổ).
      Đàn bà có thể áo tứ thân khăn đen mỏ quạ.
      Nhưng bất kể nam phụ lão ấu đều phải nhuộm răng đen ăn trầu
      có như vậy mới giữ được bản sắc văn hoá dân tộc.

      Xóa
    2. Tiến sĩ này ngộ lắm phải không Loan?

      Xóa
  4. Tiến sĩ bây giờ ngộ quá phải không anh. Từ thiện cho trẻ em vùng núi là sợ mất bản sắc dân tộc cơ đấy!
    Đất nước mình bây giờ ngộ quá phải không em, đào tạo ra toàn là tiến sĩ giỏi

    Trả lờiXóa
  5. Theo tôi, nếu tôi làm từ thiện là để "thỏa mãn" lòng từ tâm
    của mình do thấy đồng cảm và thương người nghèo khổ, tật nguyền, mà cũng bị coi là "đông cơ" cá nhân, thì đó là một
    "động cơ"cao đẹp nhất, chân chính nhất! Tôi nhớ một câu của
    nhà văn L. Tonstoi mà tôi rất tâm đắc:"Niềm vui sướng khi làm việc thiện là lạc thú duy nhất chân chính ở đời"

    Trả lờiXóa
  6. Tiến sỹ nước mình ngộ lắm phải không anh.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là Chương trình "60 phút tâm thần" của vtv

    Trả lờiXóa
  8. Tiến sĩ "chuồng bò" này là người Áo gốc Việt, không hiểu về Việt Nam nhiều. Tôi nghĩ có thể anh ta là tiến sĩ chuồng bò thật hoặc là do kịch bản của bà TBL nên ông ta phải nói như vậy. Thực sự chính quyền rất ngứa mắt khi ngày càng có nhiều tổ chức, cá nhân là từ thiện. Chính quyền không muốn ai cũng thấy rằng còn rất nhiều gia đình sống nghèo đói, cực khổ. Việc ra đời chương trình này là để phục vụ ý đồ của nhà cầm quyền.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá đúng luôn. Sợ mất việc của mấy ổng hết kiếm ăn

      Xóa
    2. [Ông phải nói theo kịch bản?]- Nghe không lọt tai! Là người Việt nên nhớ câu mà người xưa dạy Đừng nghe bọn khác xui bậy như: Xui trẻ ăn cứt gà (cũng ăn à?), hay: Hết khôn dồn ra dại, nó xíu mày ăn cứt cũng ăn à?..là câu mà người lớn hay mắng ta lúc ta còn dại dột, để...khôn lên!

      Xóa
  9. Nhìn mịa ca sĩ với cặp mắt có nét gì gian gian khó tả.
    Mịa nầy làm từ thiện để PR cho chính bản thân mình mà thôi, tôi tin vậy

    Trả lờiXóa
  10. Đặng Hoàng Giang có khuôn mặt khá giống hai đệ tử của Trần Nhật Quang là Đỗ Anh Minh và Nguyễn Quang Bách. Tạ Bích Loan khi đấu tố Phan Anh trông giống như Thân Phượng còn lần này lại giống Hoàng Thị Nhật Lệ.

    Trả lờiXóa
  11. Đám con buôn VTV chung đang giữ bản sắc gì vậy? Có chăng thì đó là bản sắc lưu manh. Nhà cầm quyền không cu nhầy không cho dân biết nguyên nhân và thu phạm gây ra thảm họa biển Miền trung là đang giữ bản sắc gì vậy ông Đặng Hoàng Giang?

    Trả lờiXóa
  12. Chương trình này của VTV đang cổ vũ cho lối sống thực dụng và vô đạo đức!
    "Chỉ có loài cầm thú mới quay lưng lại với nỗi đau của đồng loại để lo chăm sóc bộ lông của mình" (Karl Marx - tổ sư của chủ nghĩa CS).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cầm thú cũng không như vậy đâu, oan cho chúng quá ông Nam ạ.

      Xóa
  13. VTV dạo này làm nhiều chuyện bậy quá. Ngay hôm nay, sáng, trưa, tối phát phóng sự về "Nói không với thực phẩm bẩn" mà dân chúng xem không thể chấp nhận được. Họ quay cảnh phóng viên đi đến chợ Đồng Xuân hỏi mua thuốc biến thịt ôi thành thịt tươi ngon. sau đó phóng viên pha thuốc trong chậu, nhũng miếng thịt ôi thiu vào và 2 phút gắp ra đã có mienég thịt heo tươi rói. Toàn bộ phóng sự biến thành bài giảng, hướng dẫn biến thịt ôi thịu thành thịt tươi. Thế này là phổ biến cho dân gian làm bậy. Từ chỗ người ta không biết làm thế nài, giờ đây TV hướng dẫn rất chi tiết. Nào là đến chợ phải hỏi khéo thì người ta mới bán cho laọi hóa chất này. Giá cả thì 80.000đ/kg. Một kg hóa chất làm tười được hàng tạ thịt ôi thiu. Trời ơi, sao TV lại ngu vậy, hại dân vậy. Cả một chương trình hướng dẫn kẻ gian hại dân. Đấy có phải là thành tích không hở ông Trần Bình Minh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi lại không nghĩ VTV ngu, mà VTV hình như đang có vấn đề nghiêm trọng. Chỉ xét về vài sự kiện gần đây VTV đã sử lý vấn đề không bình thường chút nào làm người ta có cảm tưởng VTV đang có một kế hoạch rất chi tiết tỉ mỉ chương trình hành động, có chủ đích rất rõ ràng là làm cho xã hội VN xáo trộn, nhốn nháo, xào xáo lên, dữ dội bùng nổ...để hòa âm phối với khí tanh tưởi bốc lên từ biển cá chết miền Trung, cũng nhằm làm át đi tiếng khóc than rên rỉ ai oán của người người dân sống nhờ vào biển của người dân!
      Có thể lắm chứ, chúng như đang là cánh tay nối dài của con quỷ đầy lông lá từ Biển Đông vươn vào bóp chặt lấy miền Trung.

      Xóa

  14. Lang thang trên mạng nhặt được mấy câu hay phết:
    - “Mỗi khi gặp ai xưng là GS TS thì tôi luôn lúng túng, không biết nên trọng hay nên khinh”;
    - “Thằng con mình trượt suất “học sinh nghèo vượt khó” vì mình chưa đủ giàu”;
    - “Người biết tự trọng thì không xem VTV”.

    Trả lờiXóa
  15. Cám ơn TG Chu Mộng Long từ con tim chân thành của mình. Bạn đã nói thay điều tôi muốn nói.

    Trả lờiXóa
  16. TS gì mà lập luận ngu ngơ thế không biết.
    Uổng cho phí công đọc biết bao nhiêu sách thánh hiền rạng danh khoa bảng.
    Xã hội này ngày càng đào tạo ra lớp người vô cảm, không còn tình người nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  17. những người làm từ thiện cá nhân thường bị lên án vì sao,vì nếu làm như vậy thì chính quyền xã,huyện,tỉnh,TW đói rã họng

    Trả lờiXóa
  18. VTV nên có thêm chương trình"30 phút cởi"nữa cho mọi người thấy rõ cái hình hài xấu xí mà bấy lâu đang che đậy dưới cái vỏ bọc Truyền hình Quốc gia:như cắt cúp,đơm đặt,vu vạ...và đặc biệt hơn là đưa đứa ăn cắp ra làm"văn hóa"trôm đồ

    Trả lờiXóa
  19. Trần Thị Thảolúc 05:41 7 tháng 6, 2016

    Tôi đã xem VIDEO 60 phút mở này đến phút thứ 21 thì không chịu nổi cái sự NGU của ông tiến sĩ nọ .Không hiểu ông ta đã chi ra bao nhiêu tiền để MUA cái bằng ts đó ? Chắc là nhiều lắm . Tôi chắc chắn một điều rằng : Nếu một tiến sĩ thật và không bao giờ nói vớ nói vẩn như vậy .

    Trả lờiXóa
  20. Cây bút đã hóa thành cây súng! Một cây bút biến thành nhiều bệ phóng tầm xa! Hoan hô người thầy đã hóa thân thành chiến sỹ.

    Trả lờiXóa
  21. Ngày xửa ngày xưa, thủa chữ nghĩa là điều hiếm hoi xa xỉ, người ta chỉ cần biết đọc, biết viết là được coi là kẻ có ăn, có học. Cũng từ cái thủa xa xưa ấy, ông bà ta đã dậy rằng "có thực mới vực được đạo". Khi người ta không run vì đói, khi người ta không co quắp vì lạnh, lúc đó người ta mới có khả năng nghĩ đến những điều to tát hơn như là bản sắc văn hóa ...

    Quý ông bà trên VTV, bằng cấp quý vị chắc nhiều và to đến nỗi dán lên người không đủ chỗ. Chẳng biết đã có bao giờ quý vị đói đến mức thấy người ta ăn miếng bánh mà ruột gan mình sôi lên òng ọc. Chẳng biết có bao giờ quý vị lạnh như những em nhỏ ở Sapa năm rồi? Lạnh mà quần áo không đủ che chỗ cần phải che!

    Nếu gặp người đang lả đi vì đói xin quý vị cho họ nắm xôi hay ổ bánh mỳ, đừng giảng cho họ 'miếng ăn là miếng tồi tàn'. Nếu gặp kẻ tái đi vì lạnh xin khoác cho họ tấm áo hay chiếc chăn, đừng bảo họ đợi quý vị kiếm được chiếc áo dài truyền thống. Người ta có thể yếu, có thể bệnh vì đói, vì lạnh. Chưa nghe, chưa thấy ai suy kiệt vì ăn, vì mặc không đúng truyền thống.

    Thôi thì việc giúp người, mình không làm được, người khác làm được thì mình giúp họ một tay nếu có sức, có của. Đừng vì chút nhỏ nhoi tỵ hiềm mà làm kẻ khó (thực sự khó, không phải những kẻ ăn mày để đi đánh bạc, chè chén) phải mất đi miếng cơm, manh áo.

    Trả lờiXóa
  22. Chợt nhớ lại,mấy bữa trước,mấy ông Tây dọn rác ở cống đã làm tổn hại nghiêm trọng đến...bản sắc của phường nên đã bị cha nội chủ tịch xạc cho một trận.
    Cái bọn vtv với thằng cha chủ tịch kia đều từ một ổ chui ra.

    Trả lờiXóa
  23. Dạo này VTV hay ra chiêu trò như là câu like hay sao ấy? Vừa mới bị tẽn tò vụ MC Phan Anh xong lại giở trò này! Không biết có phải đấy là nhiệm vụ được trển giao cho là : bằng mọi cách làm dư luận phân tán để né tránh những vụ việc khác nghiêm trọng hơn (VD: Cá chết ở Hà Tĩnh) !

    Trả lờiXóa
  24. Chúng ta hãy tưởng tượng, đứng trước một lũ trẻ đói rét, dưới thời tiết 2-3oC trên núi cao, ta chỉ vào chúng nó nói: " các cháu về đi, gia đình các cháu làm mất bản sắc dân tộc".Ôi cái m.m ông tiến sĩ lạc loài.

    Trả lờiXóa
  25. Hay,một tiêu đề hay,TS chuồng bò.Nay kinh tế suy thoái giống như chuồng hết cỏ,kiếm ăn hơi khó nên TS Bò này đành xoay sang"vét máng"Tạ Bích Loan

    Trả lờiXóa
  26. TÔI XEM CHƯA TRỌN VẸN 2 CHƯƠNG TRÌNH 60 PHÚT MỞ, XEM KHÔNG NỔI NỮA VÌ CÓ Ở ĐÓ NHỮNG NGƯỜI TỈNH TÁO ĐẾN VÔ NHÂN MÀ CỨ NỔ BẤT TUYỆT NHƯNG KHÔNG HIỂU RẰNG CHÍNH HỌ ĐANG KHẲNG ĐỊNH MÌNH LÀ BẤT NHÂN, BẤT NGHĨA
    MỘT CHƯƠNG TRÌNH QUÁ SÀM!!!

    Trả lờiXóa
  27. Gửi Tạ Bích Loan và VTV, có đề tài mà đưa ra thì tranh luận thật sôi nổi đó là: Tại sao có quốc nạn tham nhũng? ai tham nhũng? Tại sao tham nhũng chống mãi không đc? có phải vì không dân chủ nên sinh ra nạn tham nhũng không? Nếu dân bầu trực tiếp người đứng đầu các cấp thì nạn tham nhũng có con hoành hành không?... Đề tài này dân tôi quan tâm và thích lắm, và sẽ có rất nhiều người hiến kế lắm.

    Trả lờiXóa
  28. TS thật đấy, bảo vệ luận án bằng tiền tươi thóc thật đàng hoàng, hội đồng chả nức nở khen. TS cũng 5,7 loại có loại trình độ dưới cử nhân một tý nhưng hơn cử nhân cái bằng. TS chuồng bò quả không sai. Hôm nọ ngồi quán bia nghe mấy ông kháo nhau lên Mộc Châu tìm bộ trưởng mà thấy vui.

    Trả lờiXóa
  29. Khiếp thật, chắc tiếp theo Phan Anh, Trần Đăng Tuấn sẽ là Hoàng Mỹ Uyên: tủ bánh mỳ từ thiện mấy năm nay vì mục đích gì hay chỉ muốn được VTV cho lên sóng để nổi tiếng

    Trả lờiXóa
  30. Sau khi bàn về "từ thiện nội địa", chắc bọn VTV sẽ làm "60 phút mở" về thói quen ngửa tay xin viện trợ quốc tế của lãnh đạo VN. Nếu nhận viện trợ từ Anh, Pháp, Mỹ.. thì mất mẹ nó tính Đảng còn gì ? Không biết bọn VTV này mở mồn kiểu gì ?

    Trả lờiXóa
  31. Coi chừng mọc thêm 2 cái nanh ở miệng đó tạ bích loan ! Người có tâm và khẩu ác thì gương mặt dần dần thay đổi theo. Làm ơn biến hết đi cả mc lẫn tiến sĩ, ca sĩ. Tởm !

    Trả lờiXóa
  32. Càng ngày càng lộ bản mặt của VTV và những con thằng người gỗ của đài này. Ở đâu lại có lối nói, lối dẫn ăn cướp thế được. Khách mời cũng muốn lộ cái bản mặt trên TV để pr nên nói theo kịch bản con mất dạy. Lợm quá !

    Trả lờiXóa
  33. Không hiểu nổi truyền hình VTV. cứ ôm trọn cái phần NGU cùa thiên hạ về cho mình.Rỏ khỉ...

    Trả lờiXóa
  34. Làm từ thiện làm gì? Đem áo ấm lên bản làng làm gì? Hãy để cho nhân dân ta rách rưới trần truồng cho đúng với bản sắc văn hóa của xã hội này!

    Trả lờiXóa
  35. Một thằng châu Âu, vốn dĩ nó ăn bánh mỳ với sữa, nhưng đến một ngày nó bị sa cơ, gần chết đói, người ta mang cho nó một bát cơm, một đôi đũa. Nó ăn xong và mỉm cười. Hỏi như vậy nó có bị mất bản sắc văn hóa không?!
    Sao lại có những thằng đánh giá việc mất bản sắc văn hóa thông qua tấm quần manh áo! Manh áo không làm nên thày tu!

    Trả lờiXóa
  36. VTV đang giả ngu đem nhiều chuyện ngược đời để dân chửi , mong dân quên đi vụ đầu độc mà dân đang chửi đảng cộng sản, do ban tuyên giáo bất lực. Nhưng chúng cứ tưởng vài ngày là chất độc ở biển tan đi, rồi lại đâu vào đấy. Nhưng cú này chúng sẽ thiệt hại nặng:" không ai đi du lịch, du khách không dám an cá, nay mai bị nước ngoài tẩy chay hàng hoá. Toàn là sân sau của chúng.

    Trả lờiXóa
  37. Sao các bạn không nghĩ đây là chiêu bài câu raiting của VTV ? Các bạn không thích sao không bấm qua kênh khác ? Nếu thế họ còn đất dụng võ mồm ăn nói bậy bạ hay không ? Các bạn còn xem, còn tranh luận hơn thua họ vẫn còn cơ hội để nói nhăng nói cuội . Tiền họ được nhận từ túi các bạn cả đấy . Họ ở trên sóng truyền hình cả nước nói không đâu vào đâu mà được ối tiền . Còn các bạn vừa mất tiền vừa bị ức chế , chỉ mắng chửi cho nhau nghe...

    Trả lờiXóa
  38. anh Đặng Như Quỳnh, Trưởng nhóm từ thiện xây trường vùng cao cho biết:
    "Khi nghe anh Đặng Hoàng Giang nói về việc tặng quần áo sẽ làm mất bản sắc dân tộc, thú thực là, thực sự, cá nhân tôi cũng rất bức xúc và tôi cũng đã phản bác lại nhưng trong đoạn clip phát sóng vẫn chưa nói hết.

    Tôi cũng đã nói là anh Giang đã lên Hà Giang nhưng chưa lên đến các khu vực cực kỳ nghèo, khó khăn sát biên giới và anh ấy cũng bị nhầm lẫn bởi đa phần quần áo chúng tôi đưa lên cho các cháu là áo khoác ấm.

    Tất cả mọi dân tộc không bao giờ từ chối áo khoác ấm vì họ sẽ mặc ở phía ngoài áo dân tộc của họ nếu có. Và anh Giang cũng thừa nhận chưa từng ngồi vào các nhà đắp bằng đất trong điều kiện mưa, gió rét..."

    Trả lờiXóa
  39. Không biết có phải là "từ thiện" không , chứ bất kể là ai may sắm cho và khoác lên mình 'Đặng hoàng giang' bộ veston kia thì chính đó là kẻ Hủy Hoại Bản Sắc Dân Tộc của ông ta .Phải tròng vào người ông bộ áo dài khăn đóng .

    Trả lờiXóa
  40. Chẳng biết mọi người thế nào chứ riêng tôi mở TV thấy mặt ông lãnh đạo là tôi chuyển kênh khác , mà tôi it mở VTV, tôi hay xem Discovery, Anyml... thấy hấp dẫn hơn.

    Trả lờiXóa
  41. HÀM Ý CỦA TẠ BÍCH LOAN LÀ KHÔNG CẦN CẢM THÔNG, CHIA SẺ, KHÔNG CẦN GIÚP ĐỠ GÌ CẢ, MẠNH AI NẤY TỒN TẠI.
    LÁ LÀNH CỨ LÀNH, LÁ RÁCH CỨ KỆ!
    AI ĐÓI KỆ AI, KHÔNG MỘT MIẾNG MỘT GÓI GÌ CẢ
    BÍ LAN MẶC BÍ, BẦU LEO GIÀN BẦU
    TÔI HỎI: SAU CM THÁNG 8 1945 THÀNH CÔNG BÁC HỒ KÊU GỌI HỦ GẠO TÌNH THƯƠNG, BÁC CŨNG BỚT PHẦN CƠM CỦA MÌNH HÀNG NGÀY ĐỂ ĐÓNG GÓP, TẠ BÍCH LOAN CÓ HỎI DỒN VÍ AI, VÌ AI, VÌ AI ... KHÔNG?

    Trả lờiXóa
  42. Việt Nam có nhiều Loan và Giang thì xã hội sẽ như thế nào nhỉ. Xấu hổ quá Loan Và Giang ơi.

    Trả lờiXóa
  43. Với TBL tôi xin bỏ qua, nhưng xin phép độc giả chửi ông TS Đặng Hoàng Giang là ĐỒ VÔ HỌC.

    Trả lờiXóa