Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

VTV: ĐẤU TỐ ĐỒNG NGHIỆP, DƯ LUẬN KINH TỞM VÀ PHẪN NỘ


Dư luận ngay lập tức phản ứng mạnh mẽ và kinh tởm màn đấu tố 60 phút nhằm vào ĐỒNG NGHIỆP và phát trên sóng truyền hình quốc gia của VTV:

31 phút · Thanh Hóa ·

ĐÃ QUÁ LÂU RỒI KHÔNG XEM VTV. TỐI QUA MẤT TOI MỘT TIẾNG ĐỒNG HỒ XEM ĐOẠN VIDEO DO bác Pham Nguyen Truong, và Chú Tễu chia sẻ. ĐÚNG LÀ MUA BỰC VÀO MÌNH. SÁNG NAY VÀO TỄU BLOG THẤY MỌI NGƯỜI CÓ SUY NGHĨ RẤT GIỐNG MÌNH.


Le Dung Vova 
5 phút ·
Mình xem đi xem lại cái video của VTv mời em Phan Anh và mấy khách nữa mà chán em Bích Loan đến cổ. Câu hỏi của em ấy với khách : chia sẻ, bấm like có ý đồ gì.. Cứ đập vào màng nhĩ mình y như kiểu tiếng cốc chén rơi ở nhà vậy.

Một dạo mấy em an ninh HN hay ca fe với mình ngoài phố cũng hay hỏi : anh hay có mặt ở các lần biểu tình để quay phim chụp ảnh xong để làm gì... Chắc bán cho đài báo nước ngoài lấy nhuận ảnh à...

Đến chết cười về cái tư duy ấy, kiểu này là nhà sản nhồi sọ cho em Loan và các em ấy luôn nghĩ rằng ai đó làm gì đó đều có mục đích kiếm tiền cả, chứ không để chơi.

Giống như kiểu mấy cái đài ti vi Hà nội và VTV vẫn dựng chuyện bảo dân đi biểu tình chống tàu, dân oan biểu tình đòi đất, phóng viên tự do làm phóng sự Vũng ánh cá chết, ngư dân điêu đứng ... Đều được thế lực thù địch kích động, cho tiền cả.

Tương tự như thế, em Loan máy bay 737 cũng muốn gán cho phi công Phan Anh là nhận tiền của em Trinity Hồng Thuận Việt tân rồi cứ bấm like và chia sẻ " ngay lập tức " clip cá chết đây mà.

Gớm, em ấy còn bảo rằng các dân chơi face như mình không có bổn phận lam cái việc của các nhà báo ... giời ạ !


Hà Hoàng 
31 phút ·
Mọi người thế nào? Còn tôi luôn bị dị ứng với Hồng Thanh Quang.

Một cuộc đấu tố thất bại.




Dung Dang
25 phút ·
Mình nghĩ Phan Anh nếu không có bản lĩnh và cứng cựa thì đã bị dập nát không thương tiếc, xem mà cứ lo anh ta sẽ chống đỡ không nổi với mợ công tố viên khoác áo Tàng (truyền) hình và những người được lựa chọn riêng. Mợ Loan thật xứng đáng với vai trò công tố, gương mặc sắc máu như đang đối mặt với kẻ thù của chế độ. Ấn tượng nhất trong số những vị khách mời là một khứa mang hàm tá, khứa này thì cách nói không ai dám nghĩ đó là một nhà thơ, nó lộ rõ bản chất là tên chuyên đánh thuê với tính bỉ ổi sẳn có.
Phan Anh chắc chắn là không hề biết trước mình sẽ bị đồng nghiệp đấu tố. Chúc mừng anh đã cho công chúng biết rõ bộ mặt thật của VTV.

p/s stt này chỉ nói về cách làm thiếu trong sáng của VTV


Vinh Tran
14 giờ · Da Nang · 
Lần đầu tiên xem một clip mà cảm thấy nhục nhã dùm cho đơn vị sản xuất như vậy. MC Phan Anh bị mời đến một chương trình mà anh không biết trước mình sẽ phải bị vùi dập ntn. Tất cả khách mời từ mấy lão già tới đám nhà báo chính thống và cả cái cô MC Tạ Bích Loan miệng mồm như muốn ăn tươi nuốt sống người ta. Tất cả lên một kịch bản chương trình sặc mùi tuyên truyền định hứng dắt mũi dư luận. Thêm một lần VTV công kích facebook và những người dùng facebook. 

Cảm ơn Phan Anh vì đã dám nói lên sự thật giữa một bầy vì tư lợi mà lươn lẹo miệng lưỡi, sau vụ này có thể anh sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều như những người đang lên tiếng giữa cái xã hội này. Nhưng anh luôn cứng rắn với mọi lập luận của anh trước những kẻ suốt ngày dắt mũi dư luận, tôi luôn ủng hộ anh..

Cá chết vẫn chưa rõ nguyên nhân, biển thì vẫn đầy chất độc, chính quyền vẫn hô hào những chuyện tào lao và im lặng những chuyện cấp bách.


Ngoc Mai
8 giờ ·
Đấu tố thời 2016 về mc Phan Anh .

Để xem văn nghệ sĩ Việt Nam có bao nhiêu người văn minh chính trực hiểu biết và bao kẻ xấu xa.Mạng xã hội mục đích là liên kết,chia xẻ,đóng góp .Fb họ tìm hiểu mọi người,họ có kêu gọi gì đi chăng nữa thì mỗi người vẫn tự dùng cái tôi của mình THEO Ý MÌNH MUỐN VÀ TỰ TRÁCH NHIỆM chứ đừng đổ tội hết cho ai .


Té Giếng 
21 phút ·
MC Phan Anh ngày càng được yêu mến, không phải vì anh bị ném đá. Mà vì chính thái độ điềm tỉnh, và sự sâu sắc của anh!


Nguyễn kc Hậu

2 giờ ·

@ Linh tinh lang tang (159). ĐỐI THOẠI KIỂU GÌ VẬY?!

Đã từ lâu tôi không xem những chương trình "đối thoại" của VTV nói chung và của riêng Tạ Bích Loan, vì không thể chịu nổi một kiểu MC - như người Bắc thì "nói như ăn cướp" còn người Nam bộ là "luôn nhảy vào họng người khác!". Tất nhiên có một số rất ít MC có cách nói từ tốn và khiêm tốn, biết mình là ai, coi trọng và cùng chia sẻ với người đối thoại để mang lại cho công chúng thông tin hữu ích.

Tối qua, vì quý mến MC Phan Anh và cũng vì muốn biết thái độ của những người tham gia chương trình đối với mạng xã hội, cụ thể là FB, thế nào, tôi xem chương trình "Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì?" do Tạ Bích Loan làm MC và MC Phan Anh là nhân vật chính.

Quả nhiên không ngoài dự đoán, thậm chí còn vượt quá dự đoán của tôi, chương trình đó xứng đáng đỉnh cao của hủ tục ném đá cho chết một người chỉ vì họ không suy nghĩ và bày tỏ như mình! 

VTV có thể làm một chương trình như vậy, cũng chỉ là nối dài thêm những chương trình dối trá họ đã từng làm! 

Phan Anh - hãy vững vàng nhé, bên cạnh em còn có những fbkers tham gia FB với trách nhiệm xã hội và bằng tư cách CON NGƯỜI!

Chỉ tiếc cho TBL, cái sắc sảo của bạn chỉ càng chứng tỏ sự thủ cựu và không ít đố kỵ!
Nên xem cuốn sách này nhé, nếu xem rồi thì hãy xem lại thật kỹ!


Tiểu Vũ
39 phút ·
Thấy thương MC Phan Anh đã trở thành người cô độc giữa CT 60p của VTV. Thay vì chủ đề "Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì" chương trình đã biến thành chủ đề "Phan Anh lên Facebook để làm gì" và cứ thế là chị Loan, anh Quang và số đông tấn công anh Phan Anh ná thở...

Cũng may VTV đã thấy tác dụng phụ và hiệu ứng ngược của chương trình nên đã nhanh tay xoá toàn bộ video clip, stt trên fanpager của họ cách đây nửa giờ. Kaka

Trời ơi em muốn dùng "cái chổi quét rau" để quét bớt đám khách mời của chương trình quá đi ạ.

Hình như cư dân mạng đang chuyển gạch đá sang nhà chị Loan và bác Quang thì phải ?


Phạm Trung Tuyến
5 giờ · Hà Nội ·
Tại sao lại trách móc một cậu MC truyền hình vì đã chia sẻ thông tin của một đài truyền hình? Chẳng lẽ tin tưởng tin tức của một cơ quan truyền thông nhà nước là một điều tội lỗi?


DzungArt Nguyen
59 phút · Hà Nội ·
Tác dụng ngược cmnr Loan ạ, sáng nay em chịu khó vào phây xem "người ta chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì" đi.

Anh thì thấy em thật tội nghiệp chứ ko phải PA.


Trần Phương Trang
6 giờ ·
Tự bản thân VTV đã nhận ra họ quá dốt nát và thô bỉ nên tự gở clip video xuống ?
Mời các bạn xem màn đấu tố MC Phan Anh, với các tư tưởng hèn hạ nguỵ biện, đánh tráo khái niệm, tiểu nhân, ngắt lời, cùng các trò bỏ bóng đá người.

Cát Tư Vũ đang cảm thấy kinh tởm.
42 phút · Hà Nội ·

Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì?

Để một lũ kền kền đói có thể bâu vào rỉa thịt đồng nghiệp của mình. Trong đấy có một con kền kền chúa, thường viết những STT mang tính đạo đức như này:

- Mắng oan người khác là tự mình làm mình nặng thêm khẩu nghiệp. (Viết ra để tự nhắc mình)

- Khi người ta đã ngã ngựa mà mình còn tới đạp thêm cho người ta một cú nữa, thì mình là loại gì? 

- Người tử tế không bao giờ nặng lời kết tội hay xỉ vả những người mà mình không thân thiết...

Buồn một nỗi lại là Friend trên Face của mình, và là một người mình từng rất hâm mộ với những vần thơ rút ruột. Đành Unfriend vậy.

Sáng ra hình như ăn bát phở nhiều mì chính thì phải, chóng mặt buồn nôn quá.



Tuyen Chí Nguyen
11 phút · Hà Nội ·
VTV đang ngày càng lộ rõ bản chất đàng điếm với những con điếm rẻ tiền.

 
1 giờ trước · Hà Nội ·
Có thể MC Phan Anh sẽ không làm việc tại VTV sau màn đấu tố: "Đằng sau việc chia sẻ cá chết là gì" do Đài truyền hình Việt nam tổ chức, với sự dẫn dẵn của Tạ Bích Loan và "nhân chứng" đại tá công an - nhà thơ Hồng Thanh Quang.

Giữa cánh đồng hợp tác xã VTV có một gương mặt như Phan Anh đã là rất quý rồi.


Tạ Quang Hiệp
1 giờ trước ·
Trong “Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì?” tiến sĩ nhà báo Tạ Bích Loan thiếu thái độ vô tư khi dàn dựng và điều khiển chương trình. Không khí nặng nề vẻ áp đặt. Chưa bàn đến thông tin của Phan Anh đúng hay sai nhưng khi tranh luận phải đảm bảo tính khách quan và công bằng, điều này không cần học vị tiến sĩ cũng biết. 

Phan Anh không đơn độc đâu, có những người ủng hộ bạn!

Còn Hồng Thanh Quang từ sau vụ phơi váy bới móc chuyện riêng phụ nữ, anh cũng không nên làm thơ tình và nói đến những điều công bằng nữa. Anh cũng thiếu sự khách quan trầm trọng.

Trao đổi phải thật sự cởi mở và công bằng, đảm bảo tính dân chủ, nhằm mục đích phục vụ lợi ích xã hội.

Thông báo là clip về buổi tranh luận không cân sức này đã bị xóa trên youtube rồi nhé. :)
Nhưng vẫn còn ở đây:
http://giaobao.com/video-truyen-hinh/60-phut-mo-chia-se-tren-mang-xa-hoi-de-lam-gi/614394.html


Trung Quan Do
14 phút ·

à! thì ra vẫn là những nhân vat không ai lạ gì về tư cách nghề nghiệp : Hồng Thanh Quang, Tạ Bích Loan , Lại Văn Sâm...

tôi vẫn còn lại vài anh em thân tình ở VTV, nhưng thú thật giờ đây nếu tôi còn ngồi ở đấy , trên sóng ấy, nó cũng tương tự như tôi đang ngồi toilet vậy.



Nguyễn Đình Hà
5 phút ·

Chia sẻ để làm gì á?
Người ta có quyền chia sẻ thì người ta chia sẻ, thế thôi, hỏi làm gì, VÔ DUYÊN!


Bùi Quang Thắng
31 phút ·

Điều gì đã biến những Trần Bình Minh, Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan, Hồng Thanh Quang..., những nhà báo một thời được công chúng hết sức mến mộ, trở thành những con vẹt của đảng? Phải chăng quyền lực và tiền tài đã làm cho họ bị tha hóa?


Nguyen Son 

55 phút · Thành phố Hồ Chí Minh ·

Tối qua tới giờ trên mạng nóng vụ "VTV đấu tố" MC Phan Anh. Là người trong cuộc và cũng là người ủng hộ quan điểm của bạn ấy mình có vài lời ntn:

. Clip phát trên tv là biên tập, cắt cúp rất nhiều từ cuộc nói chuyện, tranh luận hơn 2 tiếng cho vừa khung 60 phút của họ. Có những thứ rất hay đáng nhẽ nên cho vào để cân bằng. Ví dụ như Phan Anh nói: "Tôi phải tin VTC chứ vì đó là nguồn tin chính thống, đài TH nhà nước cũng như mọi người tin vào cái phóng sự... quét rau của VTV vậy...".


. Ở hiện trường thì Phan Anh không hề bị lép vế chút nào mặc dù việc sắp xếp của chương trình để bạn ấy "đối mặt" với sự chỉ trích từ đầu. Mình chỉ được vào khoảng 30p cuối nên "hộ giá" không được nhiều. Quan điểm của mình là ủng hộ bạn ấy và ủng hộ chia sẻ trên mạng.


. Mình biết Phan Anh mười mấy năm trước và quí bạn ấy nhưng đến giờ thì thực sự nể Phan Anh vì bản lĩnh, sự chính trực.


. Cuối cùng, chúng ta hãy "đừng im lặng" và " share có ý thức" khi tham gia mạng xã hội. Vậy thôi! Quan tâm gì đến việc "thể hiện quyền lực" "khẳng định bản thân"... phỏng ạ?! Đấy là việc của hội nghiên cứu.


Hồ Huy
24 phút ·
MC Phan Anh nói: "Tôi phải tin VTC chứ, vì đó là nguồn tin chính thống, đài truyền hình nhà nước cũng như mọi người tin vào cái phóng sự... quét rau của VTV vậy..." :v
(câu nói hay thế mà bị cắt)


Tuyen Chí Nguyen đã chia sẻ bài viết của Trần Phương Trang.
1 giờ trước ·

VTV đã quá hèn hạ và chắc đã thấy quá nhục nhã nên đã gỡ bỏ clip chương trình đấu tố Phan Anh.
Mời các bạn vào đây coi lại.
‪#‎VTVdangdiem‬ ‪#‎Ichoosefish‬ ‪#‎Toichonca‬


Song Pham
15 phút ·

Thời buổi sơ sểnh là bị đấu tố chết như chơi!
Facebook share rần rần, vẫn muốn share thêm để thấy rõ bộ mặt hèn hạ, bè hội đồng của những kẻ được trao tí quyền; cùng những kẻ câm lặng chịu đấm ăn xôi trước bất công, bạo quyền...
Ủng hộ MC Phan Anh!


Bí Bo
7 phút ·
Màn đấu tố Phan Anh trên Vê-tê-vê đã biến thành cuộc đấu tố trên facebook mà nạn nhân là những người tham gia đấu tố PA,các nhân vật chính lần lượt đóng cửa facebook
.
Từ Mai Khôi đến Phan Anh là 1 bước tiến dài của XHDS,lực lượng nghệ sĩ đã góp mặt theo cách mà có thể cả họ cũng bất ngờ
.
1 nhúm người đang loay hoay tìm đủ mọi cách để sống bền vững mah không biết rằng đang vô tình vốc từng nắm đất để nhanh chóng hạ huyệt cái thây ma của chính họ .Cái chết của họ đã được thời cuộc chọn,không thể khác hơn


Đặng Bích Phượng
1 giờ trước ·

Chị Tạ Bích Loan và anh Hồng Thanh Quang đang bị dư luận cho lên thớt :D. Không phải cứ muốn nổi là OK. Nổi như thế nào mới là vấn đề. Hollywood có giải oscar, hay quả cầu vàng, nhưng cũng có giải mâm xôi vàng đấy hai anh chị nhé


Khoi Hoang đã chia sẻ bài viết của Dung Dinh.
1 giờ trước ·

Đấu tố thời đại truyền thông.

Một nhà báo nổi tiếng ca ngợi đảng đã bị sập nhà. Cùng với một biên tập viên kỳ cựu. Với một đấu trường đã được định hướng... và họ đã đấu tố một con người trong thời đại truyền thông. Giờ VTV đã hạ video, đi kiện các nơi để họ hạ bài.


Vượng Công Nguyễn
1 giờ trước ·
Sáng đọc báo thấy MC Phan Anh văn minh, hiền lành, lịch lãm bị một số người đưa lên Truyền Hình úp sọt hội đồng ngẫm mà thấy buồn thật! Một MC hiền lành và Văn hoá còn bị choảng thì bất cứ ai cũng có thể là người "được" nằm dưới máy chém! Thấy buồn!




19 nhận xét :

  1. Hãy phát động chương trình nói không với VTV, từ lâu tôi đã không xem VTV.

    Trả lờiXóa
  2. Từ rất lâu rồi tôi đã luôn khó chịu với cái lối “nhảy vào họng người khác” của Tạ Bích Loan, và sau lần chứng kiến chị ta dẫn chương trình “Người đương thời” với sự tham gia của thiếu tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn thì tôi cạch mặt chị ta luôn, chương trình nào có chị ta là tôi không xem. Hồng Thanh Quang cũng làm cho tôi khó chịu bằng sự xảo ngôn thớ lợ. Và từ năm 2012 đến nay tôi vĩnh biệt VTV rồi (một vài chương trình giải trí hoặc thể thao thì tôi xem trên máy tính) nên tôi không biết hôm qua có chương trình đấu tố Phan Anh. Tôi sống ở Moskva khá lâu nên biết khá nhiều chuyện về 2 người này và Trần Bình Minh, và đây cũng là 1 trong những lý do khiến tôi đã ghét VTV lại càng ghét thêm.

    Trả lờiXóa
  3. Từ lâu lắm rồi, chục năm có dư, mình cạch ND, QĐND, HNM . . . và VTV nưa.
    Tởm mà, xin lỗi mọi người, vì không tìm được từ khác hơn.
    Nhưng cũng có khi vẫn phải bịt mũi vào nhà VS công cộng.

    Cám ơn mọi người vào hộ.

    Trả lờiXóa
  4. tôi yêu PHAN ANH vô cùng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong bóng tối vẫn nhìn thấy ánh sáng mới là điều đáng quý! cái nhân nghĩa không phơi bầy nhưng người đời ai cũng cảm nhận được!
      Cám ơn Phan Anh, một người rất đáng trọng.

      Xóa
  5. Bản chất của Dối Trá là lừa thầy phản bạn. Tạ Bích Loan có lương tâm không nhỉ!

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là một mình với bầy dư luận viên chuyên nghiệp, chúc mừng MC Phan Anh, tỏ ra bản lĩnh giữa cuộc đấu tố công khai, anh đã thắng bởi vì anh là người chính trực, đằng sau anh là mọi người có lương tri theo dõi cuộc đấu tố bỉ ổi.

    Trả lờiXóa
  7. Đã hơn 10 năm lẻ không xem vtv. Vì thế vẫn quí cả Phan Anh và TBL. Nhưng giờ thì TBL là con số không sửng sốt. Càng quí mến cậu em Phan Anh ,có bản lĩnh. Đương nhiên , từ xưa chẳng bai giờ mình có thiện cảm gì với tay bd Hồng Thang Quang. Tay này nhìn quê mùa thế mà giỏi liếm...vì thế mới trụ đc ở ANTG chứ! Mình cực ghét những tên văn nghệ sĩ lại mặc quân phục. Thà có tác phẩm không nổi trội vẫn hơn, vì nó là đồ thật,không phải "đồ" cải mả!
    CCB đánh Tàu.

    Trả lờiXóa
  8. Xem clip được mấy phút thì đành phải tắt vì không thể chịu được cái mồm dẻo quẹo, lươn lẹo của Tạ Bích Loan. Thật đáng thương cho một nhà báo, một TS như Loan!
    Đố Tạ Bích Loan dám vào Nghệ An, Hà Tĩnh để mua cá về ăn đấy.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi hoàn toàn ủng hộ "đấu tố", đấu tố cũng được nhưng hãy sòng phẳng, không được làm trò bẩn đánh dưới thắt lưng như kiểu VTV và Tạ Bích Loan đã làm.

    Trả lờiXóa
  10. HTQ, TBL... họ đã và đang tha hóa.

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn VTV, Phan Anh đã nổi tiếng rồi nay lại được cộng đồng mạng yêu quý hơn nữa vì sự giúp đỡ của VTV, tiếng nói của bạn là tiếng nói của nhân dân. Cũng như OBAMA sang VN, nhà Sản đón tiếp nhạt nhẽo nhưng nhân dân đón tiếp nồng hậu, vì hình ảnh Obama là hình ảnh của tự do, nhân quyền, nên đc nhân dân yêu quí.

    Trả lờiXóa
  12. người ta gọi chúng nó là chuồng lợn vtv quả không ngoa

    Trả lờiXóa
  13. Loại rác rưởi như Tạ Bích Loan bây giờ sao nhiều thế? chỉ vì cái Ghế, đồng Tiền làm tất cả mỌi thứ, thương cho Gia đình Loan có đứa con như vậy

    Trả lờiXóa
  14. Không nghe cave kể chuyện, con nghiện trình bầy. Không xem VTV từ lâu rồi nhé. MC Phan Anh nhìn là cảm nhận anh là người tử tế, thông minh, hiền lành. TBL mồm miệng như tép nhảy, tướng lùn người này khó chơi, hay lật lọng, trở cờ. HTQ giọng ẻo lả, bồi bút. Nói chung cả bọn chuột chết.

    Trả lờiXóa
  15. Tặng 02 cựu sinh viên lô mô nô xốp:
    ô trin pờ lờ khờ!

    Trả lờiXóa
  16. Oi cái đầu VTV? Người xưa bảo "đừng bới c. ra mà ngửi" !
    Khôn quá hóa ngu là sự vậy?

    Trả lờiXóa
  17. Với ai thì lạ lẫm chứ với tôi, tôi đã hiểu các MC TBM, LVS, TBL và nhà thơ HTQ từ lâu lâu lắm rồi ạ.

    Trả lờiXóa