Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

TUYÊN BỐ CỦA NHẠC SĨ TUẤN KHANH!


Nhạc sĩ Tuấn Khanh:

TUYÊN BỐ
Vào 16g chiều ngày 14/5/2016, nhiều tờ báo của Nhà nước bất ngờ đồng loạt đưa tin "Việt Tân" là kẻ xúi giục cuộc xuống đường.

Bản tin chung đưa ra mà không nói được nguyên cớ nào. Mọi thứ chỉ là một lời đe dọa vu vơ, nhưng lại chuẩn bị cho tiền đề của các trận trấn áp chà đạp lên hiến pháp.


Chúng tôi, những người dân Việt Nam, bác bỏ những luận điệu vô căn cứ đó, cũng như bác bỏ mọi cáo buộc ngu ngốc về việc bị "xúi giục", "nhận tiền"... và khẳng định cách tuyên truyền đó, chỉ giới thiệu một bộ máy thông tin vừa cũ mòn, vừa bệnh hoạn.

Chúng tôi, những người dân Việt Nam, cảm thấy khinh bỉ các bản tin như vậy, bởi ai ai cũng biết việc xuống đường của hàng ngàn người từ nhiều tuần nay do bất bình trước sự tắc trách và mờ ám của các cơ quan nhà nước sau sự kiện Cty Formosa Hà Tĩnh cố ý xả độc vào môi trường sống của người Việt Nam.

Chúng tôi, những người dân Việt Nam, đòi hỏi sự minh bạch về nguyên cớ của nạn hủy diệt môi trường đang lan rộng, và chất vấn chính quyền về sự ám muội nào đã cho phép Formosa được hình thành tối huệ và càn quấy trên đất nước này.

Chúng tôi, những người dân Việt Nam, biết rõ chính quyền đang chọn đàn áp nhân dân thay vì đối thoại và minh bạch. Tuy vậy, danh dự và trách nhiệm với tổ quốc khiến chúng tôi vẫn chọn việc xuống đường ôn hòa, bất chấp mọi âm mưu.

Một lần nữa, chúng tôi kêu gọi chính quyền hãy chứng minh sự minh bạch trong hệ thống cầm quyền và cách ứng xử văn minh, mà Việt Nam đã tuyên thệ khi xin gia nhập vào cộng đồng Liên Hiệp Quốc vào năm 1977. Mọi thương tích về thể xác hay tinh thần của các công dân Việt Nam trong các cuộc tuần hành này do trấn áp, sẽ là vết nhơ mãi mãi trên quốc kỳ cũng như là chứng cứ tố cáo mạnh mẽ trước cộng đồng quốc tế.


12 nhận xét :

  1. Đây là lúc người dân VN đứng lên tự bảo vệ chính mình , vì chính quyền đã đầu hàng với giặc TQ. Dân Việt ta hãy lên tiếng phản đối TQ, và hành động để bảo vệ nơi sống cho chính mình và nòi giống tương lai .

    Trả lờiXóa
  2. Bản tuyên bố rất minh bạch, đầy lý trí, tình người.
    Tôi ủng hộ những công dân chính trực - không kẻ xấu nào có thể vu cáo, bôi nhọ được - như nhạc sĩ Tuấn Khanh!

    Trả lờiXóa
  3. CẢM PHỤC NHẠC SĨ TUẤN KHANH. NHÂN DÂN ĐỨNG VỀ PHÍA NHẠC SĨ.

    Trả lờiXóa
  4. Những tiến sĩ công an đỉnh cao trí tuệ đã có kịch bản trấn áp toàn diên rồi. Tất cả tụ tập đông người gây rối là do bọn khủng bố Viêt Tân xúi giục, cho tiền. Ai đã làm hại hình ảnh đất nước Viêt Nam này? Câu hỏi cũng là câu trả lời....chỉ có mấy ông tiến sĩ đỉnh cao trí tuệ này mà thoi.

    Trả lờiXóa
  5. Căm thù đến tột cùng cái chế độ thối tha này.

    Trả lờiXóa
  6. Ủng hộ hoàn toàn nhạc sỹ Tuấn Khanh. Là một công dân với những quyền làm chủ đất nước theo hiến pháp, tôi cảnh cáo những hành động bắt bớ, đánh đập và vu cáo - đặc biệt là vu cáo - của bộ máy cai trị đối với người biểu tình. Đánh vào người biểu tình là đánh vào bộ phận công dân nhiệt tình nhất, có trách nhiệm nhất đối với đất nước.

    Trả lờiXóa
  7. Bản tuyên bố rất đúng lúc . Rất đồng tình với nhạc sỹ . Chính quyền hãy tìm nguyên nhân gây hại môi trường . Không được đàn áp nhân dân .

    Trả lờiXóa
  8. Là công dân việt nam tôi hoàn toàn ủng hộ nhạc sỹ và tất cả những người vn yêu nước nói chung

    Trả lờiXóa
  9. Nếu Việt Tân tốt thế thật thì ai chả theo Việt Tân

    Trả lờiXóa
  10. LÊ HIỂN CHƠ MƠIlúc 09:12 15 tháng 5, 2016

    Cá nhân tôi hoàn toàn ủng hộ Tuyên bố của nhạc sĩ TUẤN KHANH.Rất cần những tiếng nói của các cá nhân tập thể có uy tín để nhân dân thấy được bộ mặt thật của nhà cầm quyền.

    Trả lờiXóa
  11. Khi thông tin một chiều không độc lập và không có phản biện thì Dân không tin. Tôi cũng ủng hộ tuyên bố của Nhac sĩ vì người Việt yêu nước

    Trả lờiXóa
  12. Ủng hộ bản tuyên bố này...

    Trả lờiXóa