Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Tin HOT: HẮN LÀ TỔNG BIÊN TẬP BÁO NHÀ BÁO VÀ CÔNG LUẬN

​Bị “ném đá” vì được cõng qua chỗ ngập
Tuổi trẻ
25/05/2016 17:19 GMT+7  

Tễu Blog: Giật mình khi xem bức ảnh này lúc trưa nay. Rồi giật mình giận run người khi biết hắn là một nhà báo, lại là Tổng biên tập báo Nhà báo và Công luận. Nay giật mình kinh hãi nghe những luận điệu tự bao biện của hắn. Hắn - tên Nguyễn Ngọc Niên thực sự đã có một tâm hồn què quặt,  trơ lỳ và không còn một chút lòng trắc ẩn. Vâng! Hắn là nhà báo, là Tổng biên tập của một tờ báo có tên Nhà báo & Công luận. Và hắn đã lộ nguyên hình ngay tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh! Như thế đã đủ nói lên tất cả!!! 
TTO - Từ chiều 25-5, trên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh một người đàn ông vừa rời khỏi chiếc xe con biển xanh được một anh bảo vệ cõng đưa lên bậc tam cấp của hội trường. 

 
Ông Nguyễn Ngọc Niên, Tổng biên tập báo Nhà báo và công luận của Hội Nhà báo 
Việt Nam, được cõng qua chỗ ngập - Ảnh: CTV

Theo tìm hiểu của chúng tôi, tấm ảnh được chụp trước bậc tam cấp của hội trường 1 Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh (cổng 135 Nguyễn Phong Sắc - Hà Nội), sáng 25-5, nơi chuẩn bị tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XII Đảng, dành cho trên 850 lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản của 25 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Qua tìm hiểu, người đàn ông trong ảnh không phải là người duy nhất được bảo vệ cõng qua chỗ ngập mà còn một số người khác cũng được cõng khi tới dự hội nghị, một trong số đó có ông Nguyễn Ngọc Niên, Tổng biên tập báo Nhà báo và công luận của Hội Nhà báo Việt Nam. 

 
Và tấm ảnh một người đàn ông, tóc bạc vừa rời khỏi chiếc xe con biển xanh thì được một anh bảo vệ cõng đưa lên bậc tam cấp của hội trường được lan truyền trên mạng xã hội - Ảnh: từ Facebook

Trao đổi qua điện thoại, ông Nguyễn Ngọc Niên cho biết sau một đêm mưa lớn, nhiều khu vực của Hà Nội bị ngập, trong khuôn viên Học viện chính trị quốc gia cũng ngập sâu. Khi xe của ông lội nước tiến về trước bậc tam cấp thì ở đó đã có 2 anh bảo vệ xắn quần đứng dưới nước, và một chiếc ghế gỗ chuẩn bị sẵn trông như là để hỗ trợ, giúp đỡ các đại biểu từ xe bước lên bậc thềm.

Ông Niên nói: “Xe của tôi gầm thấp không thể lại gần bậc thềm, phải đỗ cách xa bậc thềm khoảng 2m. Khi xe vừa đỗ thì có một anh bảo vệ tiến lại gần cửa cùng chiếc ghế. Tôi mở cửa ra thì một anh bảo vệ đặt ghế vào gần cửa mời tôi bước lên. Khi tôi đứng trên ghế, chuẩn bị tìm cách nhảy thì anh bảo vệ thứ hai có thể thấy tôi tuổi đã cao gần 60 tuổi, tóc đã bạc nên anh ta chủ động bước lại, xoay lưng và mời tôi bám vào. Tôi bám vào và anh bảo vệ chỉ bước 1-2 bước rồi xoay lưng đưa tôi xuống bậc thềm”.

Sáng nay, phóng viên Tuổi Trẻ có mặt tại sự kiện này và để vào được hội trường, nhiều người đã phải tháo giầy, tất (vớ) và nhờ đến các nhân viên của học viện quen đường để chỉ cho đi các đường vòng đỡ ngập sâu hơn. Và cũng phải ghi nhận là các bảo vệ, nhân viên của học viện rất nhiệt tình giúp đỡ, chỉ dẫn đường đi cho khách.

.

45 nhận xét :

  1. Đây là cách hành xử của quan lại hủ bại ! Hắn sợ ướt đôi giày tiền triệu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. [Ông Nguyễn Ngọc Niên, Tổng biên tập báo Nhà báo và công luận của Hội Nhà báo Việt Nam, được cõng qua chỗ ngập]
      Thàng này làm xấu Đảng, nên cách chức hắn đi!
      Hắn có nhớ hình ảnh Bác Hồ khi còn công tác ở chiến khu Việt Bắc, Người phải trèo đèo lội suối thế nào không?

      Xóa
  2. Một đất nước bị cai trị của những người KHÔNG BIẾT XấU HỔ...từ Bí thư Phường cho đến TBT đảng CS.
    Đau thương này của Quê hương tôi phải kéo dài cho đến bao giờ hả TRỜI ?

    Trả lờiXóa
  3. Cái thằng đầy tớ của dân , mà được ông chủ cóng thì sướng quá , cười nhe cả răng ra .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kẻ có chữ mà không biết đến Liêm-sỉ !

      Xóa
  4. ..tôi tuổi đã cao, gần 60 tuổi, tóc đã bạc...Bố tiên sư anh , bao biện không một chút xấu hổ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gặp chân dài thì cụ gần 60 tuổi, tóc đã bạc nhung còn khỏe mà ông Niên nói vậy

      Xóa
    2. Vô Karaoke thì anh cõng mấy em chân dài lên giường ngon ơ chứ lỵ

      Xóa
  5. Kinh Tởm, Thối Nát và những trí tuệ Tàng Tật đang trị vì!

    Trả lờiXóa
  6. Quan đè đầu cưỡi cổ nhân dân không chút xấu hổ.
    Dân can tâm làm nô lệ.
    Một dân tộc không còn lòng tự trọng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lấy dân là gốc mà. Còn đảng và nước là ngọn hưởng hết hoa trái.

      Xóa
  7. Bức ảnh này sẽ được đề cử là một trong những bức ảnh ẩn tượng nhất năm 2016

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhất trí với Nặc Danh 21:01. vì nó mang nhiều ý nghĩa lắm lắm như: Hình ảnh các phí mà các doanh nghiệp VN đang phải chịu
      ( è cổ). Biểu tượng của các quan cách mạng. Một người làm quan cả họ được nhờ ( cõng). Một dân tộc không chịu thẳng lưng. ...

      Xóa
  8. Thể hiện tình đồng chí cao cả

    Trả lờiXóa
  9. hãy lên tiếng để tống cổ thằng đầu bạc về vườn cho người đầu xanh thay thế làm nô lệ dân cho khoẻ

    Trả lờiXóa
  10. http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/306605/chi-em-quan-vay-sung-nuoc-den-cong-so.html Chị em quấn váy, sũng nước đến công sở. Quan chức Việt Nam chưa đến 60 tuổi mà xếp vào họ nhà LÚ rồi.

    Trả lờiXóa
  11. 1. Tên được cõng trong bức ảnh đầu không phải là ông Nguyễn Ngọc Niên vì tên này tóc không bạc.

    2. Lấy lý do là do tóc bạc và gần 60 tuổi để được cõng, nhưng với loại người này thì lại sẵn sàng trơ trẽn xin làm việc tiếp khi phải về hưu với lý do còn đủ sức khỏe.

    3. Qua sự việc này thấy rằng quan không ra gì là một chuyện, nhưng mấy anh bảo vệ cũng đáng trách khi chấp nhận làm những việc như thế này. Các anh phải có chính kiến của mình để từ chối làm những việc phản cảm như thế này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn còn sức chịch cb, nv nữ dưới quyền mà sợ trúng mưa hả các "đồng chí"? Từ ngày anh Nông Đức Mạnh phát động học tập đạo đức bác hồ, xem ra các đồng chí học được gì nhể? Hồi chống Tây, có lần Cụ Hồ cũng được cảnh vệ cõng qua suối, do lúc đó sức cụ yếu nên cảnh vệ phải cõng. Cõng cụ lúc đó là phải, vì cụ đang ốm mà làm việc nhiều. Bảo vệ lãnh tụ nên phải cõng, cụ không cho cõng cũng không được. Bây giờ cán bộ lên chức một tí là mặt hoa da phấn, giữ nhan sắc đàn ông đến lội nước mưa trên đường phố cũng không dám. Hai thằng cán bộ đi xe biển xanh băt lính cõng cần phải cách chức nó. Đó, anh Trọng, anh Huynh cứ giảng đạo đức Cụ Hồ hoài mà chúng nó học được gì? Đuổi chúng nó khỏi cơ quan nhà nước, không thì "thế lực thù địch" lại lợi dung kích động, tụ tập đông người chống đảng, để rồi lại phải xử những người viết tin "bôi nhọ", "nói xấu" lãnh đạo. Như hai thằng cán bộ bắt lính cõng thì rõ là nó nhọ, nó xấu rồi, không ai bôi mà chúng nó tự bôi đó. Các anh đuổi được 2 thằng bắt bảo vệ cõng phải từ chức hoặc bãi chức thì "thế lực thù địch" hết lý do để "tụ tập đông người". Xác minh 2 thằng này không khó, các đồng chí làm đi để dân tin!

      Xóa
    2. gần 60 tuổi mà yếu như ông Niên thì chắc về hưu sớm thôi, chứ ở lại thên thì làm được gì nữa ha? Ấy là há miệng mắc quai/ ngậm bồ hòn làm ngọt vậy.

      Xóa
  12. Thằng này cần phải đổi lại tên là Nguyễn Ngọc Hành,dù còn chưa xứng đáng là ngọc hành nhưng vì còn tý nể nang với cả lũ bạn cùng loại như hắn trong bộ máy lãnh đạo hắn,nên tạm cho là như thế nhé

    Trả lờiXóa
  13. Tôi đã nói rồi. Không có gì đáng ngạc nhiên cả. Chỉ có nhân cách đó mới làm tổng biên tập các báo đó mà thôi...

    Trả lờiXóa
  14. Bị cõng thì bảo tuổi cao,khi nhận chức thì bảo :tuổi tôi còn phục vụ đảng,tôi còn đủ sưc khỏe-Miệng quan trôn trẻ

    Trả lờiXóa
  15. Tổng thống Mỹ Obama gặp trường hợp này chắc ổng xắn quần lội nước chứ không hành xử vô liêm sỉ như thằng giặc ăn hại này.

    Trả lờiXóa
  16. Lũ mạt hạng!!! cả thằng cõng và thằng được cõng.

    Trả lờiXóa
  17. Tổng biên tập của Quan Làm Báo ?

    Trả lờiXóa
  18. Gần 60 mà gọi là già sao,thử đưa 2,3 chân dài chân ngắn xem bác cõng tới đâu tới đỉnh luôn đấy

    Trả lờiXóa
  19. Dân nào thì quan đó. Ông bảo vệ cũng muốn được khen ngợi chu đáo nhiệt tình mà, có khi được cất nhắc lên cao chứ đùa

    Trả lờiXóa
  20. Bài trên Tuoitre đã bị gỡ.

    Trả lờiXóa
  21. Thân còng ông chủ oằn lưng
    Lau nhau đầy tớn mặt phừng cưỡi lên

    Trả lờiXóa
  22. Thằng cõng cũng hèn. Cứ thế mà làm thân trâu ngựa suốt đời!

    Trả lờiXóa
  23. Hãy xem cộng sản làm, đừng nghe cộng sản nói

    Trả lờiXóa
  24. Thằng cõng đã nhục, thằng được cõng còn... nhục hơn. Một lũ vô học chuyên đi rao giảng đạo đức giả.

    Trả lờiXóa
  25. Một hình ảnh không thể xấu hơn, cực kỳ phản cảm , thằng cõng đã ngu thằng được cõng còn ngu hơn. Với những loại người như thế thì đất nước đến bao giờ mới phát triển được.

    Trả lờiXóa
  26. Đất nước mình tốt đẹp quá phải không anh,
    Thằng đầy tớ được công kênh trên lưng ông chủ,
    Báo chí trước bất công chỉ ngậm miệng ăn tiền,
    Quan Cách mạng đã thành lưu manh đỏ
    Cưỡi lên đầu lên cổ Nhân Dân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đất nước mình ngộ quá phải không anh
      Thằng đầy tớ cưỡi trên lưng ông chủ
      Báo cách mạng thì câm như cổ hũ
      Quan cách mạng lộ hình lưu manh đỏ
      Đất nước mình vô lý phải không anh.

      Xóa
  27. hình ảnh TT MỸ cầm ô che cho nữ nhân viên nên treo ở giũa hội trường học viện để các đầy tớ của dân học tập

    Trả lờiXóa
  28. Vừa được nhìn những hình ảnh thân thiện bình dị gần gũi của tổng thống Mỹ với người dân thường VN thật mãn nhãn, giờ nhìn lũ ngợm này thấy kinh tởm thật!

    Trả lờiXóa
  29. Chỉ là thằng "quan" mọn làm báo mà thằng dân đã chìa lưng cõng thì chúng sẵn sàng chìa cổ cho những thằng "quan" khác đè cưỡi lên bấy lâu là phải rồi, thằng bảo vệ này là biểu tượng đại diện cho đa số dân VN thời nay: ngu muội hèn hạ và không biết đến khái niệm "nhục nhã".

    Trả lờiXóa
  30. Chắc thằng TBT này được Việt Tân cho tiền để bôi xấu hình ảnh CB đây !!!

    Trả lờiXóa
  31. Cái chức báo chí của hắn mới đáng khinh còn việc hắn nhờ cõng thì bình thường thôi. Đang di giày nhờ cõng có sao đâu. Cái yếu kém của cái cơ quan ngập nước kia là ở chỗ đang đón người đến họp mà cũng không bắc được cái "cầu" tạm cho người ta lên bậc thềm mà lại cử người ra cõng.

    Trả lờiXóa
  32. Vì ông Chủ tự nguyện cõng đầy tớ chứ đầy tớ có muốn thế đâu?

    Trả lờiXóa
  33. Có những thằng điên!
    Thằng thích cỡi cổ,
    Quan liêu khốn nạn.
    Thằng chịu đè đầu,
    Hèn hạ đốn mạt.

    Trả lờiXóa
  34. Thôi bỏ qua di các bác ạ. Cái ông Nguyễn Ngọc Niên này đã hiện nguyên hình là một người tàn tật từ tâm hồn đến thể chất. Không chấp người khuyết tật đặc biệt là não bị khuyết tật như ông.

    Trả lờiXóa
  35. Nhìn muốn ói! tởm thật lũ sâu mọt!

    Trả lờiXóa
  36. tặng các vi công bộc:

    Nước đã bốn nghìn tuổi
    Mà lãnh đạo của ta
    Dường như không chịu lớn,
    Làm xấu hổ nước nhà.
    Đường ngập có tí nước.
    Lãnh đạo sợ ướt giày
    Nên bắt dân phải cõng.
    Lãnh đạo ta thật hay.

    Trả lờiXóa