Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Thẻ cử tri: CHỒNG SINH 1974, VỢ 1967, CON GÁI SINH 1970

Những ngày này đi đến đâu cũng nhức mắt vì màu đỏ

Maika Nguyen

Mịa, như này đủ biết nó cần đíu gì mình đi bầu nên mình đi chơi cho đỡ bực mình, ăn lương của các chế từ tiền thuế mà cẩu thả hết nấc : 

- Chồng sinh năm : 1974
- Vợ sinh năm : 1967
- Con gái sinh năm 1970

Bêu gio trát trấu vào mẹt chồng mình : Phi công trẻ lái máy bay bà già
Mình mới 3 tuổi đã đẻ con, con hơn bố 4 tuổi.
Không còn gì để bình loạn thêm.

.


10 nhận xét :

  1. Họ làm cẩu thả, vô trách nhiệm .Nhà tôi 3 thẻ đều ghi ngày sinh ,tháng sinh sai. Tên tôi viết sai, chữ cuối cùng của tên là Y thì viết thành I , như vậy phát âm sẽ khác. Chẳng hơi đâu đi đổi cho mất công .Quan trọng gì...diễn ấy mà !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui đoán chị tên Thúy! Tên này mà thay chữ y bằng chữ i thì bỏ mẹ rồi. Hoặc là người ghi trình độ chỉ đủ rút rơm trâu ăn thôi hoặc là hắn cố ý ghi vậy để trêu dân vì trước đó đã đi biểu tình vụ cá chết!

      Xóa
  2. Đã sai bét bèn bẹt rồi thì sai chút nữa có sao đâu ? nói tóm lại,hủy bó hoàn toàn cuộc bầu cử là đúng,để đở tốn tiền một cách vô ích !

    Trả lờiXóa
  3. Cái này chắc không phải sơ sót của cán bộ Phường Bưởi đâu, chẳng lẽ cán bộ đảng viên làm việc hành chánh mà ngu dốt - cẩu thả đến như thế. Tôi nghĩ là cán bộ Phường Bưởi đang có thái độ tẩy chay bầu cử QH 14 và HĐND đấy. Cứ thế mà làm, thẻ cử tri loại này chỉ có mà vất vào thùng rác. Toàn dân không đi bầu thì kết quả UBBC thông báo cũng sẽ "thành công rực rỡ" với tỉ lệ cử tri tham dự bỏ phiếu khoảng 90 - 99% cho mà coi.

    Trả lờiXóa
  4. Toàn dân không đi bầu thì mồm chúng nó không thể vin vào cớ tại dân bầu nó nó làm sai dân phải chịu thôi như ông sinh hùng nói đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quốc hội tức là dân, dân sai thì kỷ luật ai? (NSH)

      Xóa
  5. Bố ít tuổi nhất có gì là lạ. Như vầy nhé. Vợ bạn lấy ông chồng già, có con riêng. Con riêng hơn tuổi mẹ kế một chút cũng là thường. Ông chồng già ra đi. Hai mẹ con ở với nhau. Mẹ lại kiếm được phi công trẻ... Một ngày đẹp trời, cả nhà được làm phiếu. Mọi người ngỡ ngàng vì tuổi thật của mình.
    Mọi người nên đọc thêm câu truyện naỳ cho đỡ tăng-xông nhé.
    KHÔNG ĐIÊN MỚI LẠ!

    Tại một bệnh viện tâm thần.
    Bác sĩ hỏi:
    - Sao anh vào đây?
    - Tôi điên mất rồi, tôi không rõ mình là ai nữa.
    Bác sĩ nhíu mày:
    - Anh có thể nói rõ hơn không?
    - Chuyện là thế này...trước khi lấy tôi, vợ tôi đã có một đứa con riêng. Bây giờ cô bé đã là một thiếu nữ trưởng thành. Mới đây bố tôi đã cưới cô ấy.
    - Chuyện cũng thường thôi.
    - Nhưng kẹt một nỗi là vợ tôi lại thành mẹ vợ của bố tôi.
    - Cũng không có gì phạm pháp vì dẫu sao cô bé với bố anh không cùng huyết thống.
    - Nhưng tôi thành....cha vợ của bố tôi.
    - Thì bắt buộc vậy, đó là ngôi thứ xã hội đặt ra mà.
    - Nhưng mới đây con gái của vợ tôi sinh một đứa con trai. Thằng đó tôi phải xem là em cùng cha khác mẹ với tôi.
    - Uhm....đúng! Không thể gọi khác được.
    - Đồng thời tôi với vợ là ông bà ngoại của nó.
    - Ơ.... Quả không sai.
    - Mới đây vợ tôi sinh được một đứa con trai. Vậy là đứa con gái riêng của vợ tôi là con ghẻ của tôi, cũng là mẹ kế của tôi, đồng thời là chị của đứa con tôi và cũng là bà nội của nó. Nói cách khác, con tôi là em tôi, là cậu tôi, bởi vì nó là em của mẹ kế tôi.
    - Ơ......ơ...đúng rồi, phải gọi thế thôi.
    - Như vậy vợ tôi trở thành con dâu của mẹ kế tôi. Tức là con gái của vợ tôi trở thành dì ghẻ của mẹ nó. Còn đứa con tôi là cháu tôi và là...ông nội của tôi và cũng là anh vợ của tôi.
    - Vậy bác sĩ xem tôi là ai? :))

    Trả lờiXóa
  6. Nếu đúng là Phường Bưởi tẩy chay bầu cử bằng cách này thì chúng ta nên ủng hộ họ. Bản thân tôi đã quyết định không đi bầu!

    Trả lờiXóa
  7. năm nào cán bộ phường là bà hang xóm chả bảo các bác đi bầu sớm thì chúng e có tiền thưởng nếu ko thiệt thòi cho chúng em. Nể hang xóm mà phải đi bầu thôi ai chả biết là diễn. Người tài đức thì bị loại ngay từ vòng gửi xe hội nghị hiệp thương rồi

    Trả lờiXóa
  8. Em đi chùa, không đi bầu.

    Trả lờiXóa