Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

NGƯỜI DÂN HÀ NỘI ĐỔ RA ĐƯỜNG ĐÓN TỔNG THỐNG OBAMA


Chi Kim Nguyễn
WELCOM PRESSIDENT.B.OBAMA TO VIETNAM

Tôi biết ngài - vị tổng thống đáng kính đang có mặt ở VN. 
Vâng. Với lòng kính trọng dành cho ông, lẽ ra tôi đã có mặt để chào đón ông. Nhưng tôi đang bị canh giữ nghiêm ngặt như một tội phạm. Mỗi bước tôi đi đều bị ngăn chặn. Ngay trong giờ phút tôi đang viết những dòng này cho ông thì lũ an ninh VN vẫn đang lảng vảng trước cổng nhà tôi. Chỉ còn cách nh facebook gửi tới ông lời chào kính trọng của tôi- một nghệ sĩ VN luôn khao khát NHÂN QUYỀN, DÂN CHỦ và THOÁT TRUNG cho dân tộc tôi. Chúc ông thật nhiều sức khỏe. Kính ông!

Nghệ sĩ Nguyễn Thị Kim Chi
HN ngày 23.5.2016
----------

Người dân Hà Nội đổ ra đường đón Tổng thống Obama
.

















 .

15 nhận xét :

  1. Hoan nghênh tinh thần nhân dân hiếu khách. Tuy nhiên xin sửa lỗi chính tả Anh: WELCOM PRESSIDENT.B.OBAMA TO VIETNAM >> sửa thành "President..."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không quan trọng. Ông Obama hiểu mà.

      Xóa
  2. Các bác lãnh đạo Hà Nội thấy thế nào? Trong khi đồng chí Tập Cận Bình sang thì dân chửi, dân vô cùng căm ghét Tập.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có khó gì đâu, vì Tập cận bình có khác gì du côn. Là chính khách một nước được cho là cường quốc mà không khác gì bọn đầu trộm đuôi cướp với tất cả láng giềng xung quanh. Thử hỏi xem Tập có hiểu là đã tự mình hạ nhục bản thân hay không? Khi ông Obama sang việt Nam tươi cười rạng rỡ trước sự ngưỡi mộ của người dân VN ! Với Tập thì như "chó ăn vụng bột", chỉ biết mỗi việc dùng bạo lực để đe doạ. Lãnh đạo VN thì cũng nên nhìn nhận lại mình trước hình ảnh ông Obama công du VN mà sống cho đàng hoàng tử tế, chứ không biệt thự nhà lầu, xe sang đắt tiền nhưng dân chỉ muốn phỉ nhổ vào mặt!

      Xóa
  3. Trần Thị Thảolúc 12:19 23 tháng 5, 2016

    Nhân dân VN đón Tổng Thống Mĩ bằng HOA và bằng những NỤ CƯỜI . Còn đón Tổng bí thư đảng CS Trung Quốc bằng những lời NGUYỀN RỦA

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK !!! Rất hay !!!

      Xóa
    2. Nhân dân không đón Tâp cẩn Bình thì không sao đã có đảng đón tiếp là oai rồi .

      Xóa
  4. Người dân tự phát đón TT Obama. Như thế cũng thấy rang long dân muốn gì! Nhìn phong cách của tân chủ tịch nước Trần Đại Quang mà thấy buồn. Nó thể hiện một chính khách không chuyên nghiệp. Lúng túng quá!

    Trả lờiXóa
  5. Bravo President B.Obama. Down with TC Bình.

    Trả lờiXóa
  6. Giá như ngày xưa không "đánh cho Mỹ cút, đánh cho ngụy nhào" thì VN giờ đã có một Hàn Quốc ở phía Nam.
    95% dân VN vui mừng, hồ hởi chào đón TT Obama. Ngược lại, cũng chừng ấy người VN chỉ muốn ném trứng thối vào mặt tên phát xit họ Tập!

    Trả lờiXóa
  7. Tôi ở miền Trung không được hân hạnh đón Ngài nơi hiện trường,chỉ xin được gửi tới Ngài lời chào mừng Ngài đã tới đất nước Việt Nam còn độc tài của chúng tôi.Mong rằng Ngài sẽ giúp đỡ nhân dân chúng tôi sớm có ngày thoát khỏi vòng nô lệ của đảng cs VN và Trung Quốc trở thành một quốc gia hùng cường như mong muốn của Bác Hồ và 90 triệu người dân

    Trả lờiXóa
  8. Xin chào mừng tổng thống Obama, xin kính phục tất cả những gì mà ngài đã làm cho nước Mỹ cho thê giới và nhân dân Việt Nam.
    Xin cảm ơn chị Kim Chi, chị là người con ưu tú của nước Việt.

    Trả lờiXóa
  9. Đã nhiều năm qua lòng dân đã theo Ý đảng, nhưng giờ này người dân vẫn khố rách đói cơm> Thôi, lần này LÒNG đảng theo Ý DÂN một lần là Theo Mỹ, Bỏ Tàu.Được vậy là điều PHÚC cho dân tộc Việt đấy!

    Trả lờiXóa
  10. Hoan hô Tổng Thống OBAMA.
    Ðả Ðảo Bá Quyền Tập Cận Bình .

    Ðừng hỏi tại sao Dân Tộc Vietnam lại thích "Ðế Quốc Mỹ" mà lại thù ghét "Ðồng Chí Tốt" Ðại Hán nhé !

    Trả lờiXóa
  11. Ôi lạ quá, trong hàng vạn người dân ra đón TT Ôbama không thấy 1 cháu thanh niên nào mặc áo TNXP có mặt nhỉ ?

    Trả lờiXóa