Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Thư giãn cuối tuần: CỨ ĐỔ QUÁCH CHO VIỆT TÂN LÀ XONG HẾT


Chết cười!

Vậy là đã có thông tin chính thức về nguyên nhân cá chết hàng loạt dọc bờ biển miền Trung rồi mọi người nhé. Bộ Tài ăn và Môi dày vừa đưa ra thông báo chính thức vào sáng nay, nội dung tóm tắt như sau:

Vào đầu tháng 4 năm nay, tổ chức Việt Tân đã cho một số người nhập cảnh trái phép vào nước ta, chúng cho người về Hà Tĩnh và trực tiếp kích động xúi dục bà con biểu tình với lời hứa sẽ trả cho mỗi người tham gia biểu tình 300 ngàn đồng kèm theo 1 ổ bánh mì và 1 chai nước suối. Dự báo ban đầu có khoảng 100 ngàn người sẽ tham gia nên chúng đã chuyển sang Việt Nam một số lượng tiền rất lớn.
 
Tuy nhiên đến phút cuối bà con đã lật kèo, bỏ biểu tình và kéo nhau ra biển đánh bắt cá. Ấm ức vì bị lật kèo, Việt Tân quyết trả thù cho bằng được. Chúng đã dành 90% số tiền mang theo đi mua thức ăn dành cho cá và đem về đổ hết xuống biển Vũng Áng. Cá biển thi nhau ăn rồi lăn ra chết hàng loạt vì quá no ! Lúc này chỉ có cá chết dạt vào dọc bờ biển Kỳ Anh, chưa lan ra các khu vực khác.
 
Bà con gần đó thấy vậy thì tổ chức kêu gọi mọi người cùng xuống biển thu gom cá chết đem đi chôn. Nhưng họ đã bị chính quyền địa phương ngăn cản quyết liệt, nhiều người đã bị bắt về đồn công an mấy ngày rồi mới được thả. Nguyên nhân là vì bà con đi vớt cá chết mà chưa xin phép chính quyền địa phương. Lại còn tụ tập đông người trái phép gây mất trật tự công cộng.
 
Vì vậy nên xác cá chết không được thu gom đã trôi dần về phía Nam gây nên cảnh tưởng hỗn loạn và hoang mang tột độ chưa từng có trong loài cá. Lũ cá bắt đầu tự tử tập thể theo hiệu ứng domino trong suốt nhiều ngày liền. Như vậy cá chết hàng loạt là do nguyên nhân gián tiếp từ Việt Tân, nguyên nhân trực tiếp là do loài cá quá tham ăn, chúng đã chết vì ăn quá no, cùng với đó là nguyên nhân loài cá đã tổ chức tự tử tập thể theo phong trào.


Nguồn: Giang hồ Internet.

8 nhận xét :

  1. người yêu nướclúc 00:52 19 tháng 5, 2016

    Đả đảo Việt tân gây ra cá chết!

    Trả lờiXóa
  2. con người vào đồ công an tự tử , cá ăn no rồi tự tử chết . Hiện tượng này chỉ có ở nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam .

    Trả lờiXóa
  3. Cá chết do biểu tình.

    Trả lờiXóa
  4. Đã đảo Việt tân làm cá chết vì ăn no, hoan hô chính quyền đã tìm ra nguyên nhân vì sao cá chết...kha kha kha vở hết cả bụng.

    Trả lờiXóa
  5. Người dân vào đồn công an tự tử. Cá vào vũng áng tự tử....huhu.hihi

    Trả lờiXóa
  6. Đã đảo
    Đảng mị dân
    Việt tân.
    Bảo vệ môi trường
    Bảo vệ cá.
    Trả môi trường cho dân.

    Trả lờiXóa
  7. Cái loa phường gần nhà tôi từ trước đến giờ chỉ ông ổng vào buổi sáng, mấy hôm nay lại ông ổng cả buổi chiều. Chắc bọn phát thanh viên nghiệp dư của phường bị Việt Tân kích động nên hăng hái ông ổng thêm buổi chiều!

    Trả lờiXóa