Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

ÔNG NGUYỄN KIM MÔN TUYÊN BỐ DỪNG THAM GIA TỰ ỨNG CỬ QH

Ông Nguyễn Kim Môn, một trong 48 người tự ứng cử ĐBQH khóa 14 tại Hà Nội.

Nguyen Kim
TUYÊN BỐ DỪNG KHÔNG THAM GIA TỰ ỨNG CỬ. 

Họ tên: Nguyễn Kim Môn
Địa chỉ nơi thường trú: số nhà 44 phố Yên Bái 1, phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. 
Địa chỉ uỷ ban bầu của họp hội nghị cử tri dùng để làm cơ sở họp hội nghị :72 Đường Tựu Liệt, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. 
Địa điểm họp: trường tiểu học B thị trấn Văn Điển. 

Tôi là một người đã tự ứng cử đại biểu quốc hội lần thứ 14 năm 2016-2021. Tôi đã tham gia vào quá trình ứng cử vòng 2 và vừa có tham gia hội nghị cử tri nơi cư trú ( thực chất lại chỉ là nơi tạm trú) vào hồi 19h30 ngày 9/4/2016 tại trường tiểu học B thị trấn Văn Điển. 

Tôi nhận thấy: hội nghị cử tri ngày 9/4/2016 vừa qua đối với tôi là không đúng với ý nghĩa của hội nghị cử tri mà thực chất là một buổi vu khống được dàn dựng của uỷ ban bầu cử. 

Các cử tri tham gia được chọn lọc kỹ. Các cử tri đứng lên nêu ý kiến chỉ là những đảng viên và những người đã từng làm cho chính quyền địa phương vu khống tôi không có cở sở. Xuyên tạc sự thật. Với tôi, ngay từ khi nộp đơn tự ứng cử tôi cũng đã khẳng định: quy định hội nghị cử tri nơi cư trú và nơi công tác là một quy định mang tính chất nguỵ dân chủ. Luật bầu cử quy định chỉ cần 55 cử tri để quyết định sự tham gia đại diện cho 6 triệu cử tri Hà Nội là một quy định vi phạm nhân quyền. Đó là chưa kể những người tham gia họp hội nghị cử tri đều do chính quyền lựa chọn.

Chính vì sự phi dân chủ và vi phạm nhân quyền như vậy. Nên tôi, ứng cử viên độc lập Nguyễn Kim Môn quyết định: bắt đầu từ ngày hôm nay, 11/4/2016 tôi chấm dứt tham gia tự ứng cử đại biểu quốc hội. Mọi hoạt động liên quan đến ứng cử đại biểu quốc hội tôi sẽ không tham gia nữa.


Hà Nội ngày 11/4/2016.
Nguyễn Kim Môn


2 nhận xét :

  1. Liệu họ có "múa gậy trong bị" trước tuyên bố của ông Nguyễn Kim Môn không nhỉ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng là một trò hề , không hơn không kém . ( một trò hề rất thú vị ! )

      Xóa