Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

ĐƠN CỦA ÔNG NGÔ XUÂN PHÚC ĐƯỢC GIẢI QUYẾT NHƯ THẾ NÀO?

 Ông Ngô Xuân Phúc, một người tứng cĐBQH khóa 14 ti Nghệ An.

Ngô Xuân Phúc
21.04.2016 

Sáng nay qua làm việc với Thanh tra tỉnh (TTT), nội dung cũng chỉ xoay quanh cái đơn khiếu nại, buổi làm việc kết thúc với một nỗi buồn, thất vọng về chế độ đọng lại, ờ, Quốc Hội là cơ quan quyền lực tối cao, vậy nhưng chỉ một cái Hội nghị cử tri nơi cư trú (HN CTNCT) của một ứng viên mà đã có hàng loạt các sai phạm, tiêu cực, khuất tất, cố ý làm sai, vi phạm nghiêm trọng Hiến pháp và Pháp luật mà những người hữu quan vẫn cứ xem như là chuyện bình thường, đặc biệt là bộ phận đảng viên, quân nhân, sĩ quan, công an, công, viên chức, mặt trận tổ quốc...

rong trao đổi có đoạn đối thoại: 

Tôi: đã qua hiệp thương, về nguyên tắc và quy đinh thì phải có kết quả giải quyết khiếu nại liên quan đến bầu cử đối với ứng viên trước khi bước vào hiệp thương, vì đó là cơ sở đánh giá.

Trả lời: HN CTNCT cũng chỉ là một cơ sở, với lại đây là nhiệm vụ trên giao thì phải tiến hành và quy định thì phải làm việc trực tiếp với người có đơn khiếu nại.

Tôi: Vậy khi xác định xong thì có tổ chức HNCT, hay HNHT lại không?

Trả lời: không, ai lại tổ chức lại..!

Tôi: Cười, hihi, hi ,hì, vậy thì vi phạm nguyên tắc và quy định rồi...

Tôi tham dự vì tôi có đơn và theo quy định tham dự là để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của tôi.

Hết trích đối thoại...

Ngô Xuân Phúc
20.04.2016

Mới nhận được lúc cuối giờ sáng nay, cũng phân vân nhưng rồi quyết định sẽ đi. Sáng mai lại phải dậy sớm! Lúc nhận có nói với người đưa công văn của TTT: đã họp xong rồi còn mời làm việc làm gì? UBBC Tỉnh đã thông qua danh sách mà chẳng quan tâm gì tới đơn thư khiếu nại tố cáo, giờ mới làm thì giải quyết được gì. Danh sách đã gửi lên UBBCQG thì còn làm được gì nữa. Câu trả lời: TTT mới nhận được hôm qua, đây là nhiệm vụ UBNDT giao, đã thành lập tổ CT, mời anh sáng mai qua làm việc.... hết đối thoại! 



_____________

Tễu Blog: Cho đến hôm nay, tất cả các trường hợp gửi đơn khiếu nại, tố cáo quanh Hội nghị cử tri của những người tứng cử từ nam chí bắc, mới chỉ có trường hợp ông Ngô Xuân Phúc được giải quyết, trả lời (theo kiểu của họ). Các trường hợp khác chưa có hồi âm.

Riêng Đơn Tố cáo của Ông Nguyễn Quang A, gửi Bộ trưởng Bộ Công an thì bị bưu điện trả về, với lý do "Không có người nhận".

1 nhận xét :

  1. Đúng là dân chủ kiểu "chầy cối", chỉ có ở Việtnam!

    Trả lờiXóa