Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

HÀ NỘI: CÁC ỨNG VIÊN TỰ DO HỒI HỘP NGÓNG HỘI NGHỊ CỬ TRI


THÔNG BÁO CỦA ỨNG CỬ VIÊN PHAN VĂN PHONG
Địa chỉ: 12 Tràng Tiền, Hà Nội.

16h00: Trường hợp của tôi là có sự xuất hiện giấy mời họp vào tối nay nhưng tôi ko nhận được. Sau khi hay tin tôi đã đi hỏi (trực tiếp và qua điên thoại) ban Mặt trận phường, ban Mặt trận tổ dân phố, phó bí thư chi bộ khu dân cư, công an phường, 1 người hàng xóm. Tất cả đều nói là chưa. Vậy tôi thông báo để ACE được biết. 

(8h tối nay tôi sẽ ra công an phường để xác minh thực tế, có gì thông báo tới ACE sau nhé).

21h00:BÁO CÁO CẢ NHÀ

Tôi cùng 1 số ACE vừa ra chỗ công an phường Tràng Tiền để xem có họp hành gì ko.
Qua quan sát thì thấy đúng là hôm nay có hội nghị lấy ý kiến cử tri. Tôi đã gặp ông trưởng đồn công an để hỏi cho ra ngọn ngành và nhận được câu trả lời là phường này có tám khu dân cư, hôm nay chưa họp khu dân cư nhà anh mà là họp khu dân cư khác góp ý cho ứng viên khác, còn hôm nào đến lượt anh thì sẽ mời anh. 


Qua quan sát thì thấy đúng là phần đông dân đến dự là khu phố Tôn Đản chứ ko phải khu Tràng Tiền. 


Tôi có nói nếu góp ý cho tôi mà ko mời tôi là tôi sẽ tố cáo và coi kết quả cuộc họp là vô giá trị. Câu chuyện xoay quanh vấn đề đó 1 lúc thì trời đổ mưa to, tôi và các ACE có mặt đành thống nhất giải tán. Kệ họ thôi, mình cứ nắm chắc nguyên tắc góp ý cho mình mà ko mời mình là vô giá trị và chờ xem sao vậy thôi. VẬY XIN KÍNH BÁO.



Nguyễn Thúy Hạnh:  
Nhận được tin nhắn fb của chị SQ:
"Tối nay đấu tố cụ Rùa ở công an phường Tràng Tiền. Em về chưa? Không biết em đã biết chưa?".
Ôi, nghe sao mà chua xót, hơn 60 năm sau Cải cách ruộng đất, tội ác đó vẫn còn tái diễn giữa thế giới văn minh này.
Mình và những người còn lại cũng đang sẵn sàng chờ đợi đến ngày đó, chắc chỉ nay mai thôi..
Tiếp tục cập nhật....



Còn Ứng cử viên độc lập Nguyễn Đình Hà cho biết:

Nguyễn Đình Hà: Ủy ban nhân dân phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng đang "tuyển chọn" khách mời dự hội nghị cử tri theo tiêu chí nào ? Căn cứ vào đâu để "chê" khách mời ?


Các phường, nơi cư trú của các ứng cử viên: Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Kim Môn, Nguyễn Tường Thụy, Phạm Chí Thành, Nguyễn Thúy Hạnh, Nguyễn Đình Nam, Đặng Bích Phượng, Nguyễn Quang A...đều rất im ắng! 


2 nhận xét :

  1. Chuyện thật như bịa,ôi Việt Nam tôi!!!

    Trả lờiXóa
  2. SAO CÁC ÔNG/BÀ KHÔNG MƯỚN MỘT NGƯỜI QUAY PHIM CHUYÊN NGHIỆP GHI HÌNH ẢNH/ÂM THANH TOÀN BỘ CUỘC HỌP CỬ TRI, VÌ TÍNH CÔNG KHAI CÚA NÓ. ĐƯA LÊN MẠNG CHO NGƯỜI COI BÌNH LUẬN.

    Trả lờiXóa