Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

CAO ĐỨC PHÁT ĂN CƠM CỦA DÂN MÀ COI DÂN CHẢ RA GÌ!

Bộ trưởng Cao Đức Phát phát biểu tại Quốc hội (Ảnh: Q.H)

Ông quá coi thường dân thưa ông Phát

LÊ THANH PHONG
Lao động 
10:12 AM, 02/04/2016

"Đa số thực phẩm của chúng ta an toàn nhưng nhân dân không biết", đó là câu nói "bất hủ" của ông Cao Đức Phát, Bộ trưởng Bộ NNPTNT.

Bộ trưởng Cao Đức Phát: “Đa số thực phẩm của chúng ta an toàn nhưng nhân dân không biết”

Một câu nói làm dân kinh ngạc. Một câu nói làm dân nổi giận.


Ông Cao Đức Phát đưa ra một vài số liệu của cấp dưới ông báo cáo để rồi khẳng định như vậy trước toàn dân. Ông còn căn cứ vào những con số đó để trách nhân dân không biết. Ông đã quá coi thường dân rồi thưa ông Phát.

Nhân dân biết hết thưa ông bộ trưởng. Nhân dân không quan tâm đến các báo cáo của ngành ông bởi vì nó xa lạ với những gì dân đang chứng kiến. Hiện thực mà nhân dân đang đối mặt là thực phẩm bẩn tràn vào mâm cơm từng gia đình, đe dọa mạng sống từng người và sức khỏe giống nòi.

Ông bộ trưởng đang đứng ở đâu để quan sát và phát ngôn như vậy, hãy gần dân chúng hơn để hiểu được dân đang nghĩ gì về những nhà lãnh đạo "quan lại".

Thực phẩm bẩn tấn công đất nước, nguy hiểm như vậy mà ông bộ trưởng cho rằng an toàn? Đúng ra, ông phải nhân trách nhiệm trước dân về thực phẩm bẩn và đưa ra cam kết giải quyết có hiệu quả.

Còn nói "đa số thực phẩm an toàn" như ông Phát, nếu nhân dân dại dột tin ông, cứ nhắm mắt ăn uống thoải mái thì bệnh viện không đủ để chứa bệnh nhân.

May thay, nhân dân không tin lời ông, chính vì thế, hôm qua tại TPHCM, đã khởi động chương trình "Nói không với thực phẩm bẩn" với sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng.

Nếu như đa số thực phẩm của chúng ta an toàn thì triển khai các chiến dịch chống thực phẩm bẩn làm gì cho mất thì giờ thưa ông Phát?
________

Cao Đức Phát được ăn học đàng hoàng, mặt mũi cũng không đến nỗi nào, vậy mà không làm được việc gì cho ra hồn; ăn bát cơm thấm đẫm mồ hôi nước mắt và máu của dân nhưng rất khinh dân
 

24 nhận xét :

  1. Mấy cái thằng này đều có tôị vơi dân cả !

    Trả lờiXóa
  2. Cao Đức Phát được ăn học đàng hoàng, mặt mũi cũng không đến nỗi nào, vậy mà không làm được việc gì cho ra hồn; ăn bát cơm thấm đẫm mồ hôi nước mắt và máu của dân nhưng rất khinh dân!

    Trả lờiXóa
  3. Còn loại cán bộ như vậy thì dân có khác chi bầy Cừu. Khốn nạn, tôi hỏi: Cao Đức Phát ăn uống hàng ngày mua thực phẩm từ đâu??? hãy tập nói thật một lần đi nào.

    Trả lờiXóa
  4. vậy ông bà, bố mẹ Cao đức Phát là loại ngu dốt nhất , dại đột sinh ra loại người này, mới có chút chức quyền đã ra mặt coi thường dân

    Trả lờiXóa
  5. Nên chứng minh tuyên bố của mình bằng hành động hàng ngày ăn suất ăn của công nhân trong các khu công nghiệp,còn không thì xuống,đừng ngồi tốn ghế dân sắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiến hay! bố bảo không dám nuốt!

      Xóa
  6. Yêu cầu các vị lãnh đạo cố gắng " nói thật " dầu chỉ một lần để dân còn có chút tin tưởng vào các ông.

    Trả lờiXóa
  7. "Đa số thực phẩm của chúng ta an toàn nhưng nhân dân không biết", đó là câu nói "bất hủ" của ông Cao Đức Phát, Bộ trưởng Bộ NNPTNT.
    Với lời phát biểu trên đây, ngài bộ trưởnG nói chưa hết ý, e bị hiểu lầm. Xin phép được diễn lại:
    "Đa số thực phẩm của chúng ta an toàn, 'BỞI DU NHẬP TỪ TÀU CỘNG', nhưng nhân dân không biết"
    LVĐ

    Trả lờiXóa
  8. Thức ăn thối bẩn của Tầu tuồn vào của khẩu, hoá chất độc của Tầu mang vào reo rắc khắp các nơi, có mặt trong tất cả các loại thực phẩm là một loại vũ khí ngầm giết người thâm độc của chúng, ông Phát không ngăn chặn lại tuyên bố như thế để dân tin cứ ăn là ông tiếp tay cho giặc giết dần mòn người Việt.

    Trả lờiXóa
  9. Giao thông ta an toàn nhưng nhân dân không biết. Quan lại ta thanh liêm (vì không tìm ra tham nhũng) mà nhân dân không. Tình hình tham nhũng vẫn ổn định mà nhân dân không biết. Vắc xin và y đức vẫn an toàn mà nhân dân không biết. Giáo dục tiến bộ đến mức sách lộn tùng phèo, thầy hiếp dâm trò, nữ sinh đánh nhau lòi háng mà nhân dân không biết. Biển Đông không có gì, ta vẫn giữ vững chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ (mất mớ đảo, mớ biển, mớ rừng, ngư dân đảo điên...) mà nhân dân không biết. Dân chủ đến thế là cùng mà nhân dân không biết. Đúng là dân ngu thiệt !!!

    Trả lờiXóa
  10. Đây là thất đức phát chứ không phải là cao đức phát.Tôi không viết hoa tên thằng này.

    Trả lờiXóa
  11. Tàu cộng có chính sách riêng cho các vùng biên mậu từ những năm 80,trong đó có việc sử dụng hóa chất độc hại để tiêu diệt giống nòi dân tộc khác.Ông Phat hãy vào thư viện học viện NAQ mà đọc.Dân VN không cần một Bộ trưởng như ông!

    Trả lờiXóa
  12. Tàu cộng có chính sách riêng cho các vùng biên mậu từ những năm 80,trong đó có việc sử dụng hóa chất độc hại để tiêu diệt giống nòi dân tộc khác.Ông Phat hãy vào thư viện học viện NAQ mà đọc.Dân VN không cần một Bộ trưởng như ông!

    Trả lờiXóa
  13. Đa số thực phẩm an toàn vì khi đi kiểm tra thì báo trước cho người bị kiểm tra . Thêm một ông quan CS vừa quan liêu vừa dốt . Mà đa số các quan CS đều có ưu thế này

    Trả lờiXóa
  14. Cao đức Phát nên từ chức !

    Trả lờiXóa
  15. Người ta là cán bộ đảng viên thì phải nói như vậy chứ , có nói như vậy thì mới đúng bản chất của đảng .

    Trả lờiXóa
  16. Bà con nào có điều kiên đi mua măng tươi màu vàng ươm, mua rau muống xanh mơn mởn về "biếu" ông Phát xem. Bố bảo ông cũng không dám đụng đến, dù có các thêm vàng!

    Trả lờiXóa
  17. Nhà các ông ấy có bao giờ đi chợ mua đồ ăn như dân ta đâu. Các ông bà ấy có cả ban bảo vệ sức khỏe chăm sóc từng tí một rồi, thế mà cũng chỉ phần lớn ăn sạch, còn lại vẫn phải ăn bẩn.

    Trả lờiXóa
  18. Cao Đức Phát, mi đang ăn cơm của dân.
    Chắc mi muốn đổi bát cơm thành bát cứt rồi chăng?
    Được ngay thôi mà.
    Đây này.
    Rặt cứt nhân dân ăn thực phẩm sạch,đó!
    Nuôt đi,liếm đi, tọng vô họng đi.

    Trả lờiXóa
  19. Nói bậy làm bậy mãi nên các quan chức trên lú lẫn cả mất rồi. Vậy ông Phát giải thích sao về tỷ lệ mắc ung thư của VN vào loại cao nhất nhì thế giới, chắc là tại '' hướng đình '' nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  20. Khốn nạn đến thế là cùng!
    Tiếc cơm tiếc của quá, đổ cho chó ăn còn đỡ tức...
    Ối anh Trần Lập ôi, thằng Thất Đức Phát này nó giết anh!

    Trả lờiXóa
  21. Phí tiền thuế của dân để nuôi báo cô những thằng quan ăn hại và ngu đần, không có trách nhiệm với nhân dăn.

    Trả lờiXóa
  22. Lôi cổ thằng ăn bám sủa càn này xuống! có ăn những thứ dân ăn dùng những thứ dân dùng nó mới biết thế nào là bẩn!

    Trả lờiXóa
  23. Trần Thị Thảolúc 12:54 4 tháng 4, 2016

    Ông Bộ trưởng này chưa già mà đã lẫn.Hay là sắp về hưu rồi nên SỐC quá hóa ra lẩm cẩm ?

    Trả lờiXóa