Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Tin Vui: ÔNG ĐOÀN VĂN VƯƠN TIẾP THỊ VỊT SẠCH Ở THỦ ĐÔ

Ông Đoàn Văn Vươn tiếp thị vịt sạch ở Thủ đô

Trần Quang – Nguyễn Lê
Dân Việt
Thứ Bảy, ngày 05/03/2016 16:39 PM (GMT+7)
 

(Dân Việt) Sau khi nuôi thành công giống vịt biển, hai vợ chồng ông Đoàn Văn Vươn (53 tuổi) và Nguyễn Thị Thước (47 tuổi) đã quyết định thuê xe đưa vịt lên thủ đô để giới thiệu, bán sản phẩm.

>> XEM THÊM: Nuôi vịt biển sạch, ông Vươn không… “ngán” TPP

 .
Sau khi được đặc xá về quê, ông Vươn đã trở lại hòa nhập với ruộng đồng, tiếp tục theo đuổi đam mê nông nghiệp của mình. Trò chuyện với chúng tôi ông Vươn bảo: “Là người nông dân, tôi chỉ có một ham muốn tột cùng là giữ đất, làm giàu chính đáng trên chính mảnh đất quê hương mình thôi”.


Ông Vươn cùng chủ cửa hàng đóng gói sản phẩm vịt để bán cho khách hàng.


Theo ông Vươn, vịt biển là loài vịt mới, được ông nuôi theo quy trình sạch 100% nên vịt có chất lượng thịt rất ngon, thơm hơn rất nhiều so với giống vịt thường.


Cũng theo ông Vươn, bắt đầu từ tháng 10.2015, nhờ mai mối từ bạn bè, hai vợ chồng ông đã chọn đưa giống vịt biển về để nuôi. Sau nhiều tháng tâm huyết, kiên trì, cùng với sự giúp đỡ của anh em, bạn bè, gia đình ông đã nuôi, nhân đàn thành công giống vịt mới này.

XEM THÊM: Một ngày theo chân ông Đoàn Văn Vươn đi... chăn vịt
Sau khi nuôi được vịt, ông Vươn đã có nhiều bạn bè cũ gọi đặt hàng ủng hộ. Ông Vươn cho biết thêm, nắm bắt được cơ hội này, ông cũng đưa vịt biển lên thủ đô giới thiệu, tiếp thị sản phẩm, mong có cơ hội phát triển mới.

Chị Ngô Tường Vi, chủ một cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch tại quận Đống Đa cho biết: Cách tiếp thị sản phẩm của ông Vươn không có gì đặc biệt, nhưng tôi nhận thấy đây là một con người luôn cháy bỏng đam mê nông nghiệp, là người dám làm, dám chịu thất bại.


Cũng theo chị Vi, do được nuôi theo quy trình sạch nên sản phẩm vịt biển của ông Vươn rất ngon, thơm thịt, được khách hàng rất thích nên mua ủng hộ khá đông.


Hai vợ chồng ông Đoàn Văn Vươn và bà Nguyễn Thị Thước cùng nhau đưa thùng vịt ướp lạnh đến một cửa hàng thực phẩm tại quận Đống Đa, Hà Nội để giới thiệu.


Ông Vươn phấn khởi khi được gặp lại bạn tri kỷ đã giúp mình tiếp thị sản phẩm của gia đình.


Vịt biển có chân nhỏ nhưng lại có trọng lượng nặng hơn, năng suất hơn 
so với giống vịt thường.

Ông Vươn giới thiệu sản phẩm vịt với khách hàng tại một cửa hàng kinh doanh 
thực phẩm sạch ở quận Đống Đa, Hà Nội.

Dù tuổi đã cao, mắt kém nhưng ông Vươn vẫn sử dụng điện thoại tốt để cập nhật 
thông tin thị trường cũng như các kỹ thuật chăn nuôi mới, giúp việc chăn nuôi của gia đình 
đạt hiệu quả cao hơn.

Ông Vươn chia sẻ thông tin với các phóng viên, nhà báo về quá trình nuôi vịt sạch của gia đình.

Nhiều khách hàng gặp được “thần tượng nông dân” cố chụp, lưu lại hình ảnh làm kỷ niệm.

Cửa hàng thực phẩm sạch nơi vợ chồng ông Vươn đến tiếp thị sản phẩm thu hút được khá đông khách đến xem, mua hàng.

>>XEM THÊM: Hỏng đầm tôm, ông Đoàn Văn Vươn đi nuôi vịt sạch


Bạn đọc có nhu cầu đặt mua (số lượng không hạn chế) hoặc giới thiệu ông Vươn tiêu thụ sản phẩm với các cơ sở kinh doanh thực phẩm sạch, siêu thị... có thể liên hệ với ông Đoàn Văn Vươn theo số điện thoại: 0944557169.

Còn nếu muốn thưởng thức vịt biển sạch thương phẩm do ông Vươn nuôi có thể tìm mua tại cửa hàng bán thực phẩm sạch MichiMart số 57 Trần Quang Diệu (quận Đống Đa, Hà Nội) hoặc liên hệ chị Ngô Tường Vi qua số điện thoại: 0904085130‎.


6 nhận xét :

  1. "Vịt Vươn biển"thương hiệu này chắc chắn sẽ vươn xa bởi nó có đầy đủ các phẩm chất bổ não của người trí thức,thịt rấn chắc như tinh thần người lính và cái ngọt ngào của người nông dân.Bà con hãy đồng lòng ủng hộ cho thương hiệu này nhé!Chúc Đoàn Văn vươn thành công lần hai!

    Trả lờiXóa
  2. Cái tâm Huyết và đạo đức của ông vươn thật đáng quý trong xã hội nhiễu nhương này.nếu xã hội này tất cả cán bộ có cái tâm ấy thì đất nước này đâu đến nỗi.

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô anh Đoàn Văn Vươn! Chúc mừng anh ăn ra làm nên!

    Ấy là nhờ ơn Đảng, Chính phủ, Bác Hồ đang tạm thời để yên cho anh(!)

    Anh hãy đề cao cảnh giác để Đảng, CP, Bác không thể phá hoại công cuộc làm ăn của anh nữa.

    Họ nhớ lâu thù dai và cực kỳ căm ghét anh, vì anh đã gây một tiếng Sấm nổ vang vọng đất trời đòi công lý và quyền con người được sống, làm việc theo hiến pháp và pháp luật.

    Một ĐV nhưng mà tốt.

    Trả lờiXóa
  4. không biết có đám "khách lạ" lởn vởn trước cửa hàng sạch này chưa?

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô Đoàn Văn Vươn. Tôi tuyệt đối tin tưởng vịt sạch của gia đình này. Phẩm giá của Đoàn Văn Vươn đã được khẳng định, nhất định Đoàn Văn Vươn không bán rẻ lương tâm để làm hàng bẩn. Một tấm gương sáng trong thời kim tiền.

    Trả lờiXóa
  6. Hỡi người đốn củi trong rừng
    Chim kêu, vượn hót; nửa mừng, nửa lo!

    Trả lờiXóa