Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Quảng Nam: BÍ THƯ HUYỆN ỦY ĐÀO HẦM SAU NHÀ ĐỂ LÀM GÌ?


Bí mật đường hầm dài gần 100m 
của bí thư huyện là gì?

Tuổi trẻ
24/03/2016 09:19 GMT+7

TTO - Bí thư huyện ủy Tây Giang, Quảng Nam đã bí mật cho đào một đoạn đường hầm dài gần 100m, sâu hoăm hoắm cao gần 2m, rộng 1,5m sau lưng nhà mình.

Ngày 23-3, ông Phan Việt Cường, phó bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam, cho biết Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy sẽ kiểm tra việc đào hầm của bí thư Huyện ủy Tây Giang Bh’riu Liếc.


Ông Cường khẳng định việc ông Liếc cho đào một đoạn hầm nằm sát cạnh nhà ông là có thật, tuy nhiên ý đồ của việc đào hầm này là nhằm khai thác vàng sa khoáng hay chưng cất rượu như ông Liếc nói cần được làm rõ. Ông Cường cho rằng việc đào hầm là khá nguy hiểm và dễ dẫn đến các tai nạn.

Trước đó, ông Liếc đã cho đào một đoạn đường hầm dài gần 100m, cao gần 2m, rộng 1,5m sau lưng nhà mình.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Liếc khẳng định việc dư luận cho rằng ông đào hầm khai thác vàng là không đúng.

Gia đình ông có truyền thống nấu và cất rượu trong hầm nên ông làm như vậy để mời bạn bè đến uống sau này. Ông Liếc cho biết sẵn sàng mời các cơ quan chức năng đến kiểm tra đường hầm này.

Tấn Vũ

5 nhận xét :

  1. Để thoát thân khi có biến, các vị khác nên học tập, có điều kiện nên mua máy bay riêng, làm sẵn Vida, nếu có thể mua luôn nhà, chuyển hết vợ con, tiền bạc ra nước ngoài, chỉ sống một mình tại VN. Ở VN nhiều vị cũng đã làm vậy, nhất là các đại gia.

    Trả lờiXóa
  2. ngoài việc đào hầm xuyên núi để nấu rượu khi về hưu hay là nơi cất giấu tài sản thu được từ ngai vàng. xin được hỏi, bí thư huyện đã làm được những gì cho dân trong suốt thời gian giữ vai trò của người đứng đầu huyện???

    Trả lờiXóa
  3. Để làm gì ư? Nhiều việc lắm : dấu vàng , tiền , ngọc ngà châu báu, có thể còn nuôi bồ nhí dưới đó. Chứ bảo để nấu rượu tôi chả tin! Có ai đời BT một huyện chứ có phải ông nông dân xích lô đâu mà phải nấu rượu, hàng Tây xách tay cả núi kia bao giờ hết mà phải nấu!?

    Trả lờiXóa
  4. Mấy bác báo chí đưa tin sớm quá! Có thể ông Liếc đào hầm, khi xong thì tuyên bố đó là địa đạo của quân cách mạng thời chiến tranh, rồi mở công ty bán vé cho du khách vào xem. Mấy bác báo chí đưa tin sớm quá, làm hư bột hư đường siêu dự án của ông Liếc rồi.

    Trả lờiXóa
  5. công lớn nhất của ông này là gì ư? -Là đào hầm !

    Trả lờiXóa