Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

27.2.2016: HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ ĐỒNG HÀNH CÙNG DÂN OAN

Hình ảnh: công an Hà Nội bóp cổ nông dân để cưỡng chế thu hồi đất.

THÔNG BÁO VỀ HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG
NGÀY QUỐC TẾ ĐỒNG HÀNH CÙNG DÂN OAN 27/2/2016 

TẠI HÀ NỘI

“Ngày Quốc Tế Đồng Hành cùng Dân Oan Việt Nam” sẽ được tổ chức vào ngày thứ bảy 27/2/2016 tại nhiều thành phố trên thế giới để:

- Người Việt và những người bạn ngoại quốc có quan tâm từ mọi nơi trên thế giới sẽ đồng hành và chia sẻ nỗi đau cùng Dân Oan Việt Nam - tạo thế đồng thuận và hỗ trợ cho tiếng nói chung của Dân Oan trên khắp đất nước Việt Nam, gây tiếng vang lớn để cho người dân trong nước và cộng đồng thế giới biết đến thảm cảnh Dân Oan tại Việt Nam

- Tất cả đồng loạt xuống đường đòi Công lý và Quyền Con Người phải được tôn trọng để chấm dứt hiểm hoạ Dân Oan càng ngày càng gia tăng ở Việt Nam, đặc biệt vì Việt Nam đang là một trong 14 thành viên của Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc, mà trách nhiệm hàng đầu là phát huy và bảo vệ Quyền Con Người trên toàn thế giới

Chúng tôi, những công dân sống tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, hưởng ứng Lời Kêu Gọi tham gia góp phần vào Số Đông khắp nơi trên thế giới, để đánh động sự quan tâm của quốc tế và tạo ra áp lực, khiến nhà cầm quyền Việt Nam phải chấm dứt thảm cảnh Dân Oan tại Việt Nam. Thời gian và địa điểm tập trung công khai tại Hà Nội:

- Thời gian: 10 giờ sáng ngày thứ bảy 27/2/2016
- Địa điểm: Cơ quan tiếp dân của Trung ương đảng và nhà nước.

  số 1 Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

Chúng tôi hoan nghênh tất cả các công dân quan tâm tới tình hình Nhân quyền và thảm trạng dân oan Việt Nam tham gia và đồng hành cùng chúng tôi.

Các thành viên tham gia cần giữ trật tự, bày tỏ quan điểm một cách ôn hòa. Chúng tôi không tán đồng các hành động gây rối, làm mất trật tự công cộng, xâm phạm tới quyền tự do cá nhân hợp pháp của công dân.

Thông báo này đồng thời cũng được gửi đến Uỷ ban bảo vệ nhân quyền Liên Hiệp Quốc, các toà đại sứ của các nước tại Việt Nam, các cơ quan quốc tế hoạt động trong lĩnh vực nhân quyền, các trang mạng xã hội và cơ quan truyền thông quốc tế để quan sát.

Mọi thông tin, hình ảnh về Ngày Quốc Tế Đồng Hành Cùng Dân Oan 27/2/2016:
Email danoan2016@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/danoan2016

Cảm ơn sự quan tâm và đồng hành của quý vị,
Tập thể những tham dự viên 
Ngày Quốc Tế Đồng Hành Cùng Dân Oan tại Hà Nội.
_______
..

7 nhận xét :

  1. Trần Thị Thảolúc 09:39 25 tháng 2, 2016

    Ở bất cứ chế độ nào thì người nông dân cũng đều khổ nhất . Nhưng ở xứ " THIÊN ĐƯỜNG " VN hiện nay thì tất cả mọi nỗi khổ đã có ở mọi chế độ đều chất lên đầu , lên cổ người nông dân VN, là nông dân mà ruộng đất không có thì không có gì khổ hơn .

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn bức ảnh những thanh niên công an lực lưỡng đàn áp những người phụ nữ nông dân chân yếu tay mềm mới thấy lời nói của cụ tổng thật là "chí lý": "(VN) dân chủ đến thế là cùng".

    Trả lờiXóa
  3. Cầu mong mọi sự tốt lành!

    Trả lờiXóa
  4. Mọi người đều có thể thành dân oan, khi quyền con người bị tước đoạt như: quyền nói, quyền bày tỏ thái độ, quyền bất khả xâm phạm về thân thể, về tinh thần, về tài sản, về đất đai, quyền tham gia bộ máy nhà nước, quyền bầu cử, quyền ứng cử...

    Trả lờiXóa
  5. Mọi người cứ gọi là "cụ" tổng nghe không ổn, nhiều khi người tóc bạc chỉ là thằng trẻ con tóc bạc ở những người mất tư cách nhưng lớn tuổi. Gọi là anh tổng cũng là quá rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Sáng qua 22/2/2016. hơn 200 dân oan Phường Đông Thọ TP Thanh Hoá bị cướp đất đã kéo đến UBND tỉnh Thanh Hoá phản đối chính quyền tỉnh thanh Hoá bao che dung túng cho cấp dưới làm bậy cướp đất cúa dân.

    Trả lờiXóa
  7. Đất giá thị trường 15 triệu 1m2 . Đền bù 04 triệu 1m2
    xong dự án bán lại cho dân 20 triệu 1m2 đó là nhà nước tạo điều kiện cho nhà đầu tư hưởng trên xương máu của nhân dân sự chênh lệch giá, chứ nhà đầu tư có làm gì lời đâu, lời là lời sự chênh lệch giá đất của dân.

    Trả lờiXóa