Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

ỐI TRỜI! CÔNG AN ĐÀ LẠT CÓ BỊ DỞ HƠI, TÂM THẦN KHÔNG ĐẤY!?


Đôi lời: Một chủ cơ sở Photocopy, ông Bùi Trường Cầm, ở Đà Lạt, bị Công an TP Đà Lạt bắt viết cam kết, sẽ báo công an khi có người in tài liệu liên quan tới Biển Đông, Trung Quốc. Nếu Bản Cam Kết này là thật, có nghĩa là, theo Công an TP Đà Lạt, thì những người photo và những người cho photo tài liệu liên quan tới Biển Đông, Trung Quốc là vi phạm luật? Trong Bản Cam Kết có đoạn:

“Nay tôi xin cam kết, cam đoan khi có trường hợp tới photo in ấn các tài liệu có liên quan tới các vấn đề nhạy cảm chính trị, các tài liệu, văn bản có nội dung phản ánh tới Biển Đông, các vấn đề chính trị liên quan tới Trung Quốc, tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho cơ quan công an để có biện pháp xử lý kịp thời. Đồng thời tôi sẽ không tiếp nhận bất kỳ trường hợp nào khi yêu cầu photo hay in ấn ác tài liệu trên. Nếu không tuân thủ thực hiện, tôi xin hoàn toàn [chịu] trách nhiệm trước pháp luật“.
 
 
Nguồn ảnh: FB CĐVN

____

FB Con Đường VN
CÔNG AN TP ĐÀ LẠT KHÔNG THỂ GIẢI THÍCH ĐƯỢC !

19-2-2016

Ngay sau khi xuất hiện Bản Cam Kết của các chủ tiệm Photocopy gửi CATP Đà Lạt về việc không được photo các tài liệu, văn bản liên quan đến Biển Đông và Trung Quốc & phải báo về cho số 01676 251548 (An – CATPĐL), anh Đỗ Đức Hợp đã gọi điện cho An để hỏi về chuyện lạ lùng này.

Công An Tp Đà Lạt đã không thể trả lời được vì sao và nói chỉ làm theo chỉ thị mà không cho biết là chỉ thị từ đâu.

Audio phỏng vấn người của Công an TP Đà Lạt: 


https://www.facebook.com/quyenconnguoi/videos/918126148242402/


25 nhận xét :

  1. Cu giám đốc công an Đà lạt này có bố là Ba Tàu đúng không ?

    Trả lờiXóa
  2. Các đồng chí CA này "hoặc là thần kinh. Hoặc là khốn nạn"
    Trích lời GS Ngô Bảo Châu.

    Trả lờiXóa
  3. Cong An kiểu này chắc là cong an của bọn Tàu Cọng rồi .....có lẽ đến lúc Nhân Dân phải vùng Lên Thôi : Đồng Bào Ơi ./.

    Trả lờiXóa
  4. Có thể nhận được chỉ thị này từ đại sứ quán trung quổc tại Hà nội .

    Trả lờiXóa
  5. Có thể nhận được chỉ thị từ Trần ích Tắc hoặc Lê chiêu Thống ?

    Trả lờiXóa
  6. Cùng 1 vấn đề (TQ-BĐ) mà CA 3 địa phương (HN, HCM, ĐL) hành xử 3 kiểu khác nhau là do mỗi địa phương "tự" đề ra chủ trương (nói khác đi là "cát cứ") hay sao vậy ta?

    Trả lờiXóa
  7. Không phải chỉ riêng CATP Đà Lạt đâu. Cả nước đều như thế . Đừng trách CATP Đà lạt. Không tin quý vị có thể thử , cứ ra đường hô to " Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam " , tôi bảo đảm quý vị sẽ bị bắt ngay !!!

    Trả lờiXóa
  8. Không nghi ngờ gì nữa,tên giám đốc CA này là tay sai giặc Tàu cộng xâm lược ! yêu cầu bộ trưởng bộ CA cho dân chúng cả nước biết rõ vụ việc này !

    Trả lờiXóa
  9. thằng này điên lắm rồi, còn tâm thần hơn

    Trả lờiXóa
  10. Chết rồi,quân xâm lược đã trà trộn vào guồng máy nhà nước của chúng ta rồi !

    Trả lờiXóa
  11. Thế thì nguy quá, hàng loạt tài liệu liên quan đến những phát biểu về Biển Đông của các ông Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng... và hàng chục UV bộ Chính trị, UV trung ương Đảng mới và cũ đang phát tán và tuyên truyền khắp trên các đài báo, không biết có bị công an Đà Lạt xử lý không, và những người pahts biểu về Biển Đông đó sẽ bị xử lý thế nào?

    Trả lờiXóa
  12. Tôi không hiểu lệnh cấp trên mà giám đốc công an tỉnh nói là cấp trên nào ! từ TW hay hay từ trung nam hải! đất nước thật sự nguy ngập không còn là chuyện trà dư tửu hậu ! CHÚNG TA KHÔNG CÒN KIỂM SOÁT ĐƯỢC ĐẤT NƯỚC MÌNH ! ngay cả chuyện biển đông trung quốc nhiều lần xâm phạm đưa tàu chiến giàn khoan dàn tên lửa vào đất vn mà người VN không được biết và nói đến ! ĐẾN BÂY GIỜ NGƯỜI DÂN CÓ THỂ CHẤT VẤN TW CÓ HAY KHÔNG 1 HIỆP ƯỚC THÀNH ĐÔ ! .
    TÔI NÓI RIÊNG VỚI BẢN THÂN TÔI VÀ NHIỀU ĐỒNG ĐỘI KHÁC VỚI DÀN TÊN LỬA CỦA TRUNG KHỰA ĐẶT TRÊN ĐẢO VN TÔI NÓI CHUYỆN NHỎ VỚI LỰC LƯỢNG ĐẶC CÔNG CHỈ VÀI TIENG ĐỒNG HỒ LÀ XONG ,NHƯNG TẠI SAO HỌ CỨ CÂM LẶNG CHO TRUNG KHỰA LẤN TỚI .TÔI NHỚ ĐƠN VỊ 429 ĐẶC CÔNG LÚC ĐÓ THUỘC SƯ 302 DO ĐẠI TÁ PHÊ CHỈ HUY <NĂM 1983 KHI ĐÁNH CĂN CỨ OSAMACH CỦA PÔN PÔT GIÁP THÁI LAN ,NGƯỜI THÁI TỪ BÊN KIA BIÊN GIỚI ĐẢ NẢ PHÁO HỔ TRỢ VÀ CHO L19 THẢ BOM GIÚP KHMER ĐỎ ĐÁNH VN ,SAU MẤY NGÀY BẤT PHÂN THẮNG BẠI KHÔNG CHIẾM ĐƯỢC CĂN CỨ OSAMACH ,SƯ TƯỞNG ĐẢ RA LỆNH CHO PHÁO 130 ,155 NẢ VÀO SÂU TRONG ĐẤT THÁI ,LÚC ĐÓ NGƯỜI THÁI MỚI NGƯNG TRỢ GIÚ CHO PONPOT VÀ ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CÙNG SƯ 5 VÀ TRUNG ĐOÀN CÔNG AN VŨ TRANG 201 ĐẢ GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN CĂN CỨ NẦY KẾT HỢP VỚI TẬP KÍCH BAN ĐÊM ĐẢ LÀM TAN RẢ CỨ ĐIỂM CUỐI CÙNG CỦA PONPOT Ở KAMPUCHIA ,ĐÁNH NHANH RÚT GỌN LUỒN SÂU ,BÍ MẬT ĐÁNH DẰN MẶT BỌN XÂM LƯỢC TRUNG CỘNG ,LÀ ĐIỀU NÊN LÀM ,CÁI GÌ ĐẾN CỦNG PHẢI ĐẾN ,PHẢI ĐỐI MẶT VỚI NÓ 1 LẦN ĐỂ CHỨNG MINH CHỦ QUYỀN CỦA VN ,KHÔNG THỂ HÈN NHỤT NHƯ HIỆN NAY ,TƯỞNG NIỆM KHÔNG CHO ,IN KHÔNG ĐƯỢC THÌ GIỪ NƯỚC CÁI GÌ ! HẢY ĐƯA CHẾ ĐỘ NẦY RA KHỎI CUỘC SỐNG CỦA NGƯỜI VN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc mà sướng rợn người, hay quá !!!

      Xóa
  13. Đồng bào Đà Lạt - Lâm Đồng hãy tóm cổ tên Việt gian nằm vùng này đem ra Hà Nội giao cho nhà nước đi!

    Trả lờiXóa
  14. Cái này có sự chỉ đạo của bộ chính trị. Bộ CA đứng đầu là Trần Đại Quang chỉ đạo đén CA các cấp rồi. Không còn nghi ngờ gì nữa.

    Trả lờiXóa
  15. Nhân Dân phải tự lập án và điều tra thôi, ngành CA không làm nổi đâu! Hãy xem vụ "quần chúng tự phát " ở HN mà ông Chung hứa làm rõ thì biết.Botay.com

    Trả lờiXóa
  16. Chỉ biết làm theo lệnh, không cần biết đúng/sai, hệt chó!

    Trả lờiXóa
  17. Hãy thức tỉnh và vạch mặt bọn tay sai bán nước, tiếp tay cho giặc Tàu ngoại xâm, lùng sục và triệt hạ tinh thần yêu nước của người dân VN

    Trả lờiXóa
  18. tâm thần nặng lắm rùi mấy ông nội ơi! Thế thì làm sao giữ được bời cỏi nước Việt đây?

    Trả lờiXóa
  19. Hay là họ đã thực hiện âm mưu đưa VN vào vòng nô lệ giặc Tàu ? kinh tởm quá !

    Trả lờiXóa
  20. Bắt ngay những thằng ra lệnh này vì đích danh chúng là những thằng phản động bán nước. Bộ công an cần gì phải tốn tiền ,tốn sức của đồng bào để truy tìm. Chúng đã hiện nguyên hình, hãy gô cổ chúng vào để xử trảm, khai đao đầu xuân.

    Trả lờiXóa
  21. Không thể gọi là "dở hơi, tâm thần", phải gọi đúng là khiếp nhược, nhục nhã đê hèn và bán nước. Không khác được!

    Trả lờiXóa