Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

LS. Võ An Đôn: TÔI TIẾP TỤC ỨNG CỬ QUỐC HỘI

TÔI TIẾP TỤC ỨNG CỬ QUỐC HỘI

FB LS Võ An Đôn
11-2-2016
Theo qui định của pháp luật thì công dân từ đủ 21 tuổi trở lên có quyền ứng cử đại biểu Quốc hội, nhưng thực tế bầu cử Quốc hội ở Việt Nam chỉ là trò diễn kịch của giới cầm quyền, người dân khó mà lọt vào sân chơi độc quyền này.

Tôi là người tự ứng cử đại biểu Quốc hội đầu tiên ở tỉnh Phú Yên. Năm 2011, tôi nộp đơn xin tự ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 13, sau khi tôi nộp đơn tự ứng cử được 10 ngày, thì có thầy giáo Đào Tấn Phần, giáo viên dạy sử, Trường cấp ba Trần Quốc Tuấn cũng nộp đơn tự ứng cử cùng tôi.

Theo qui định thì người muốn ứng cử đại biểu Quốc hội phải trải qua năm bước: thứ nhất là nộp đơn xin tự ứng cử, thứ hai là lấy phiếu tín nhiệm tại nơi cư trú, thứ ba là lấy phiếu tín nhiệm tại nơi làm việc, thứ tư là hiệp thương tại Mặt trận tổ quốc tỉnh (bước này được xem là cửa ải khó vượt qua của người tự ứng cử), thứ năm là được vào danh sách bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội.

Năm 2011, khi lấy phiếu tín nhiệm tại nơi cư trú, tôi được 100% người dân địa phương ủng hộ, sau đó lấy phiếu tín nhiệm tại nơi làm việc là Đoàn luật sư, tôi cũng được 100% tín nhiệm. Đến khi hiệp thương tại Mặt trận tổ quốc tỉnh thì tôi bị loại, không được lọt vào danh sách bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội (Khi tổ chức lấy phiếu tín nhiệm tại nơi cư trú và tại Đoàn luật sư thì tôi được mời tham dự, nhưng khi tổ chức hiệp thương tại Mặt trận tổ quốc tỉnh thì tôi không được mời tham dự, nghe những người tham dự kể lại là họ đấu tố và nói xấu tôi dữ lắm).


Mục đích tôi tự ứng cử đại biểu Quốc hội lần trước và lần này không phải là tôi muốn làm đại biểu Quốc hội để được hưởng nhiều bổng lộc ban phát, mà tôi muốn thực hiện quyền ứng cử của một công dân theo hiến định và muốn mọi người dân nhận thức được rằng bầu cử Quốc hội chỉ là trò diễn kịch với vở kịch vụng vờ, lộ liễu, lâu năm đã lỗi thời.

Dù biết trước rằng 99,99% người tự ứng cử đại biểu Quốc hội sẽ bị loại, nhưng tôi vẫn tiếp tục nộp đơn tự ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14 sắp tới.

Mong tất cả mọi người hãy ủng hộ tôi !





16 nhận xét :

  1. Hãt ủng hộ những con người như thế này.

    Trả lờiXóa
  2. Rất cần những người có tâm huyết, dám bênh vực cho quyền lợi chính đáng của người dân .Tôi ủng hộ việc Luật Sư Võ An Đôn ra ứng cử và mong ông thắng cử .

    Trả lờiXóa
  3. TÔI ỦNG HỘ LS ĐÔN ỨNG CỬ DÂN BIỂU QH.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi rất khâm phục và ngưỡng mộ l/s Võ An Đôn.
    Xin mọi người hãy bỏ phiếu cho anh để người dân chúng ta có tiếng nói thật tại cuốc hội rởm

    Trả lờiXóa
  5. ủng hộ luật sư đôn.
    85 triệu người VN đứng sau lưng anh.
    Cố lên nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi hoàn toàn ủng hộ luật sư Đôn... Một ngày nào đó quốc hội sẽ có thật nhiều luật sư để thoát khỏi cái cảnh cơ quan lập pháp mà không biết gì về pháp luật, để bớt đi những nghị gật, chân gỗ thao túng chính sách để thu lợi cá nhân, để không còn những kẻ không biết gì cũng biểu quyết thông qua luật vì "nếu không giơ tay thì khác nào người ta bảo mình chả biết gì à..." Còn lỡ người ta hỏi vì sao kg giơ tay thì biết giải thích ra sao... Thôi thì cứ giơ tay...



    Trả lờiXóa
  7. Tôi ủng hộ và kính trọng LS Võ An Đôn, những người như ông đất nước này chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhưng với cơ chế độc tài CS này thì trước sau gì chúng cũng gạt ông ra ngoài, không trúng đâu.

    Trả lờiXóa
  8. Ủng hộ,hết lòng ủng hộ luật sư Đôn ! cố lên,đừng sợ cường quyền ác bá ! bọn này rồi ra sẽ bị treo cổ thôi mà ! chúng ác quá ! trời đất sẽ tiêu diệt sạch không còn một thăng nào ! cuộc bình yên sẽ trở về với nhân dân theo đúng nghĩa !

    Trả lờiXóa
  9. Ủng hộ anh bạn trẻ Đôn hết mình ! chúc thành công ! Này,cho hỏi, thằng GĐ Sở Nội chính tỉnh Phú Yên ( Nguyễn thái Học) thằng ra lệnh truy sát bạn thời gian gần đây ĐÃ BỊ XE CÁN CHẾT CHƯA ?(tôi là dân xứ "NẪU",cùng quê với bạn đấy,ở lớp tuổi U.80,trên bục Đại Học đã 52 năm rồi đó,xa quê hương trên 60 năm !chưa một lần về thăm quê ! cũng buồn !)

    Trả lờiXóa
  10. Nếu luật sư Võ An Đôn được làm đại biểu quốc hội, tôi tin nước Việt Nam là một nước công bằng, dân chủ, văn minh.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi ủng hộ LS Đôn ra ứng cử , biết rằng LS sẽ bị loại .

    Trả lờiXóa
  12. Xin nhiệt liệt ủng hộ những ứng cứ viên tự do ! dân đen chúng tôi sẽ dồn phiếu cho họ !

    Trả lờiXóa
  13. Hy vọng LS Đôn sẽ tiếp tục lên cao trong chính trường VN.

    Trả lờiXóa
  14. Tôi rất ủng hộ luật sư Võ An Đôn ứng cử lần này.

    Trả lờiXóa