Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

HOAN HÔ CÔNG AN THÀNH PHỐ HÀ NỘI!

Xử phạt 200 ngàn 
người đàn ông ' đái bậy' giữa đường 
 
Trần Hoàng 
Tiền Phong 11:00 ngày 26 tháng 02 năm 2016 
 
TPO - Sáng 26/2, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, đã tìm ra người đàn ông “tè bậy” giữa đường. Người này đã bị lập biên bản và xử lý hành chính. 


Ngay sau khi nhận được thông tin từ báo chí, cơ quan chức năng đã triệu tập chủ nhân chiếc xe Honda Civic mang BKS 30A-306.95. Tại buổi làm việc, lái xe hôm đó thừa nhận việc cho xe dừng đợi đèn đỏ ở ngã tư Huỳnh Thúc Kháng – Láng Hạ để cho người ngồi phía sau xuống đi vệ sinh.

Người ngồi sau là anh Phan Thanh T (SN 1984, trú tại Bạch Mai, Hà Nội) cũng đã thừa nhận hành vi thiếu văn hóa tại nơi công cộng.

Căn cứ theo điểm C khoản 1 điều 7 Nghị định 167/2013/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội, anh Phan Thanh T bị phạt 200.000 đồng và phải viết cam kết không tái phạm. 
_________
 
Tường trình của "quý ông" đi vệ sinh giữa đường
 
Kênh 14
11:58:00 26/02/2016

Anh P.A.T. đã viết bản tường trình sự việc và khai nhận mình chính là người tự ý mở cửa sau ô tô xuống đi vệ sinh tại dải phân cách giữa đường tại nút giao thông Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ gây xôn xao những ngày qua.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông đi vệ sinh giữa đường đoạn ngã tư Huỳnh Thúc Kháng – Láng Hạ (Hà Nội), hôm nay (26/2), Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) đã có thông tin chính thức.

Thông tin với báo chí, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (Công an TP Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được chỉ đạo của Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Hà Nội về thông tin nhận được phản ánh của báo chí về người đàn ông ngồi trên xe ô tô 30A-306** đang chờ đèn đỏ tại nút giao thông Huỳnh Thúc Kháng – Láng Hạ xuống vệ sinh giữa đường gây phản cảm cho người tham gia giao thông. 

Người đàn ông đi vệ sinh giữa đường gây xôn xao. Ảnh: Facebook

Qua xác minh, Đội tuyên truyền Phòng CSGT Hà Nội xác định chủ sở hữu chiếc xe ô tô trên là anh Lê Minh Tuấn (SN 1979, ở Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội).

Anh Tuấn cho biết, anh là chủ nhân chiếc xe trên nhưng tháng 9/2015 anh đã cho V.V. Sơn (SN 1972, Hoài Đức, Hà Nội) mượn. Làm việc với anh Sơn, anh Sơn đã xuất trình đầy đủ giấy tờ và cho biết đang sử dụng xe trên phục vụ công việc.

Ngày 23/2, anh Sơn và bạn thân là P.A.T. (SN 1984, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đi ăn trưa. Trong quá trình ăn trưa, anh Sơn có uống nước ngọt, còn anh T. uống bia và vài lon cocacola, sau đó đi uống café.

Đến 15h chiều cùng ngày, anh Sơn dùng xe chở anh T. về Ngô Thì Nhậm. Anh Sơn điều khiển xe còn anh T. ngồi ghế phía sau. Khi đến Thái Hà – Huỳnh Thúc Kháng anh Sơn nghe anh T. nói muốn xuống đi vệ sinh. Do đang tham gia giao thông và không có chỗ đi vệ sinh, anh T. liền mở cửa xuống và "giải quyết" ngay tại ngã tư.

Làm việc với anh P.A.T., người này đã viết bản tường trình sự việc và khai nhận mình chính là người tự ý mở cửa sau xe ô tô xuống đi vệ sinh tại dải phân cách giữa đường tại nút giao thông Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ trong clip được đăng tải trên mạng xã hội.

Qua đó, theo Phòng CSGT Hà Nội, căn cứ vào kết quả xác minh, hành vi của P.A.T. tự ý mở cửa xuống xe ô tô không có chế tài xử phạt trong nghị định 171 về lĩnh vực TTATGT. Hành vi đi tiểu tiện, đại tiện không thuộc thẩm quyền xử phạt của lực lượng giao thông.
Theo Định Nguyễn / Trí Thức Trẻ


9 nhận xét :

  1. Trần Thị Thảolúc 19:17 27 tháng 2, 2016

    Phạt người đái bậy 200 000 đồng , nhưng tiền chi ra để tìm người này và xử lí anh ta ,có lẽ phải gấp nhiều lần hai trăm ngàn đồng phạt.

    Trả lờiXóa
  2. Công an Hà nội quá giỏi. Chúc mừng!

    Trả lờiXóa
  3. Ăn mặc có vẻ lịch sự nhưng lại là con người có hành động vô văn hóa, không thể chấp nhận.
    Nếu anh chàng này đã có vợ thì còn may, nếu không chả cô nào dám liều mạng mà lấy anh ta vì biết đâu khi về sống chung, mót lúc nào là anh ta "tè" lúc đó, có khi ngay đầu giường!

    Trả lờiXóa
  4. Tè bậy bị phạt, thế công chức làm bậy-làm trái luật thì ỉm đi là kiểu gì?

    Trả lờiXóa
  5. Tôi có ý kiến: Mạng XH trong trường hợp này là có tác dụng tốt cớ sao cứ bóp nghẹt nó ? Hành vi của thanh niên trên là rất xấu trước cộng đồng không cần phải giấu tên, nên nêu rõ ra đừng T M... gì nữa.

    Trả lờiXóa
  6. Ca hà lội bỏ ra 20 triệu để truy tìm người tè bậy và phạt được 200.000 đ. Thật đáng yêu

    Trả lờiXóa
  7. Giỏi nhất thế giới đấy...

    Trả lờiXóa
  8. Công an Hà Nội giỏi giang quá !!!

    Trả lờiXóa
  9. Đế làm gương cho những người khác tôi đề nghị phạt 6 triệu va 30 ngày

    đi làm việc xã hội thu nhặt rác nơi công cộng hay quét đường

    Trả lờiXóa