Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Hà Nội: VỤ GIAN TRÁ BỊ PHÁT GIÁC, HN KHÔNG DÁM BÁN ẤN DỞM NỮA

“Ấn thiêng” khắc ngược (Ảnh chụp từ hồ sơ của PGS.NGND Hoàng Văn Khoán).
Ấn khắc thế này, khi đóng xuống sẽ ra chữ ngược. Có thằng ngu nào làm vậy?


Chưa có ý định tổ chức lễ khai ấn 
tại Hoàng thành Thăng Long

Hoàng Long - Trinh Nguyễn

Sáng 16.2, tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long, Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Hội Bảo tồn di sản văn hóa Thăng Long tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ các bậc tiên liệt, các đức vua anh minh, các bậc hiền tài có công với nước. Cùng ngày, trung tâm cũng có một nghi lễ tâm linh nội bộ bắt đầu năm mới. Đó là việc đóng dấu lên giấy dó và dâng lên tưởng nhớ các vị tiên đế. Dấu ấn được đóng có liên quan đến một hiện vật được tìm thấy khi khai quật Hoàng thành, ở tầng văn hóa Trần. Hiện vật có hình vuông, trên khắc chữ, được một số nhà khoa học đã tiếp xúc cho là ấn Sắc mệnh chi bảo đời Trần. Tuy nhiên, hiện chưa có một hội thảo công khai về vấn đề này.


Bà Nguyễn Thị Yến, Trưởng phòng Thông tin tuyên truyền của Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long Hà Nội, cho biết trung tâm hiện chưa có ý định tổ chức lễ khai ấn tại Hoàng thành Thăng Long. Hiện cũng không có việc mua bán, phát ấn tại khu di sản này.
___________
.
Vạch trần mưu mô xảo quyệt của bọn gian manh ở Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long Hà Nội và Tống Trung Tín cùng đồng bọn.

Đây là kế hoạch của bọn chúng:

- Bước 1: Là phát hiện của các nhà "khoa học"; chúng sẽ bảo nhau làm một cái ấn giả, chế tác cho cũ kỹ như đồ cổ, rồi vứt xuống tầng văn hóa thời Trần của hố khai quật. Giả vờ đào được, suýt xoa vì tìm được cổ vật quý báu.

- Bước 2: PR trên các phương tiện thông tin nhà nước. Để làm việc này, chúng sẽ dựa vào cổ sử, đặc biệt là "Đại Việt sử ký toàn thư" có đoạn nhà Trần đẽo ấn gỗ (không chép trên ấn có chữ gì), rồi phím cho mấy giáo sư già phán lăng nhăng về thư pháp, về ấn chương, về lịch sử...

- Bước 3: Tổ chức lễ khai ấn tại Hoàng thành Thăng Long để cạnh tranh với đền trần Nam Định. Muốn có khởi đầu tốt, phải mời cho được một lãnh đạo cao cấp để bảo kê và để đe báo chí và dư luận. Họ đã mời được ông Trần Đại Quang, UV Bộ Chính trị, Bộ trưởng Công an, dự kiến là sẽ lên Chủ tịch nước, đến đóng ấn vào sáng 16.2 vừa rồi. Ông Trần Đại Quang là người rất thích việc đóng ấn. Riêng năm nay, ông đã Khai Ấn ở 3 nơi: 1- Tại Yên Tử - Quảng Ninh, 2- Tại Hoàng thành Thăng Long, và 3- Tại Đền Trần Nam Định. Từ nhiều năm nay, năm nào ông và ông Nguyễn Thiện Nhân cũng về chịch ấn ở Đền Trần - Nam Định, mặc cho các nhà khoa học đã lên tiếng đích danh rằng các ông không nên đi đóng ấn, cổ xúy cho sự lầm lạc của dân chúng nữa! 


- Bước 4: Thu tiền, thương vụ áp phe bán ấn "nhà Trần" thành công. Từ đó cứ ung dung ngồi thu tiền, vì Hà Nội là trung tâm, lại là nơi có nhiều quan chức.

Các giáo sư Tống Trung Tín, Hoàng Văn Khoán...mỗi năm sẽ được bà Yến mang đến lễ tạ một phong bì kha khá, có khi bằng cả đời công chức của các ông. Nên nhớ, theo công bố của tỉnh Nam Định, thì chỉ trong 3 ngày bán ấn, tỉnh đã thu được 14 tỷ đồng (mà đây là năm 2012). Xem ở đây: http://thethaovanhoa.vn/van-hoa-toan-canh/le-hoi-khai-an-den-tran-van-so-phe-an-n20130131043612946.htm

18 nhận xét :

  1. Ôi dào! Thật giả thì ông Tín có thể chứng minh được ngay. Thử C14 thì biết. Phương tiện ở trong tay ông. Việc gì phải nhờ mấy nhà sử gia già. Còn không thử được thì do trang thiết bị đểu khi nhập về. Cần nữa thì gửi ra nước ngoài. Nếu là đồ xịn, bao nhiêu tiền nhà em xin chịu chi phí. chỉ xin nếu chứng minh là xịn, nhà em xin về bầy trong bảo tàng mini tại gia. đảm bảo lưu trữ như cổ vật quốc gia.

    Trả lờiXóa
  2. Thật chính xác . Hãy vạch mặt bọn mua thần bán thánh này !
    Chính bọn này đã làm cho người dân u mê
    Đưa đất nước đến diệt vong

    Trả lờiXóa
  3. XEM ẤN ĐỌC TỪ PHẢI SANG
    ĐẾN KHI ÚP XUỐNG TRÁI SANG NGƯỢC DÒNG
    QUẢ NÀY MỚI THẬT LONG ĐONG
    DẤU ĐẦU HỞ ĐÍT NHỮNG MONG BỊP NGƯỜI
    NGẨN NGƠ NHƯ LŨ ĐƯỜI ƯƠI?


    Trả lờiXóa
  4. Than ôi! Thế là bô bị đổ rồi.Lấy chi bỏ miệng để ngồi xơi không

    Trả lờiXóa
  5. Không ngờ chúng vẫn còn một tí liêm sỉ cơ đấy
    Tưởng cứ làm đại như mọi lần khác chứ. Chắc bác Tễu đập mạnh quá nên nhột chang

    Trả lờiXóa
  6. http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20160223/cong-lang-khung-gan-3-ti-dong/1055893.html

    Trả lờiXóa
  7. Kiểu này học bài tìm hài cốt đểu của "thầy" Thủy đây.

    Trả lờiXóa
  8. Sẽ nhiều trò đây, hết ấn cổ, đến nhiều cái cổ khác, hòng định hướng niềm tin đã không còn trong người dân.

    Trả lờiXóa
  9. Đã là lãnh đạo thì ai cũng thích ấn,càng lãnh đạo to thì ấn càng khỏe

    Trả lờiXóa
  10. http://cafebiz.vn/thi-truong/tin-mung-20-nam-nua-viet-nam-se-co-co-hoi-bang-voi-han-quoc-nam-2000-20160223120044245.chn

    Trả lờiXóa
  11. Dưới thời đại rưc rỡ nhất này thì mọi điều không có đều có thể nặn ra được.Bỉ ổi vô liêm sỉ.

    Trả lờiXóa
  12. Năm kia 2014, theo tin lề trái. Tại Bình Đà - Thanh Oai HN cũng đã có một vụ tương tự. Một tay xuất thân buôn gà, nhờ bám đít Tố Hữu những năm 80 thế kỷ trước đã nhảy một phát từ chủ nhiệm HTX nông nghiệp lên Chủ tịch huyện rồi Bí thư huyện... giờ về hưu tự xưng là pháp sư tu ở Tây Tạng tung tin đào được báu vật cổ tại đồi Ba Gò... rồi mời N Xuân P, NTKim N về cúng bái, rồi cũng thuê một số nhà khoa học rởm, đói ăn khát tiền PR chương trình này nhằm cạnh tranh với đền Hùng . Rồi làm dự án.. định di chuyển mấy nghìn ngôi mộ của dân từ bao đời tại Ba Gò để làm dự án. Sau nhờ sự lên tiếng một số người có lương tâm (có tham gia của TS Nguyễn Xuân D)... dự án của bọn chúng đã thất bại. Thật không thể tưởng tượng các kiểu kiếm tiền của lũ khốn nạn đời nay dưới sự chỉ đạo của Đỉnh Cao Trí Tuệ.

    Trả lờiXóa
  13. Bác nào hôm trước "đóng ấn Hoàng thành" (sắc mệnh chi bảo), không chỉ dông cả năm, mà dông cả đời?

    Trả lờiXóa
  14. Người miền Bắc bây giờ hỗn loạn về văn hoá quá ! Danh sĩ Bắc hà đông như kiến mà chịu bất lực sao ? Hết trông mong vào văn hoá Việt Nam rồi !

    Trả lờiXóa
  15. Bán ấn dởm dù sao cũng còn sạch hơn bán dâm.Mua được ấn dởm còn có thể khoe được, chứ mua dâm đố ông bà nào dám khoe với thiên hạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, ấn dỏm cũng như tiền dỏm, cùng là hàng mã.
      Mua về có thể đem đốt đi (hóa vàng) để cúng cụ... Và gửi cái ấn nhà Trần xuống âm phủ cho cụ nào đã chỉ thích gặp Marx, Lê mà đã quên hết cả tổ tiên.

      Xóa
  16. Thử đem vào nam mở trò ban ấn thử xem sao ? hvl

    Trả lờiXóa