Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tin NÓNG: DÂN OAN BA MIỀN BIỂU TÌNH TẠI BỘ CÔNG AN



Sáng nay, ngày 7 tháng Giêng năm 2016, dân oan ba miền biểu tình tại trụ sở thanh tra Bộ Công an. Đoàn dân oan biểu tình trước trụ sở TT Bộ Công an hôm nay có Dân oan Dương Nội , Vũng Tàu, Hải Phòng, Đồng Nai, Tiền Giang, Bắc Giang, Bạc Liêu.... 

Tin liên quan , từ bà Lê Hiền Đức:

Tin Cực nóng ! ! !
Công dân Lê Hiền Đức và dân oan của 63 tỉnh thành ở Việt Nam đã có nhiều đơn tố cáo mấy cán bộ ở trụ sở tiếp dân (số 1 Ngô thì Nhậm,Hà đông như Dương văn Huế,Phạm Huy Thông,Hà văn Ương...v...v..),từ 3 tháng nay, nhưng cho đến giờ phút này chưa thấy tên nào được xử lý cả,chúng vẫn nhơn nhơn ngồi tại "ghế"để tiếp tục "hành dân" !


Tin nóng hơn ! ! !
Ngày 15/1/2016: tòa án thành phố Hà nội sẽ đem ra xét xử tên Nguyễn Tiến Dũng ( cán bộ của thanh tra chính phủ) : Nhận 100.000.000 đồng (1 trăm triệu đồng Việt nam) của 1 dân oan bị cướp đất ( việc giao tiền diễn ra ngay tại quán cà phê trước cổng cơ quan thanh tra chính phủ Việt nam:ngày 7/7/2015)

Xin kính mời toàn thể nhân dân Việt nam và bạn bè trên thế giới "theo dõi" để thấy rõ sự Nghiêm minh của pháp luật Việt nam và cơ quan thanh tra chính phủ Việt nam.

Sau khi xét xử tên Nguyễn Tiến Dũng,cùng với cách xử lý Nghiêm túc của lãnh đạo thanh tra chính phủ đối với những tên như Dương văn Huế, Hà văn Ương, Phạm Huy Thông...v.v...thì chúng ta sẽ thấy rõ được sự Nghiêm minh hay không của các cơ quan này!

Tôi cũng sẽ thông tin với các sứ quán,cơ quan UNDP,Word Bạnk...tổ chức
Transparency International để bạn bè thấy được sự nghiêm minh của Việt nam.

Hình ảnh dân oan biểu tình sáng nay tại Bộ Công An:














Tin và ảnh: Lê Hiền Đức - Cấn Thị Thêu - Thúy Nga


4 nhận xét :

  1. Mong bà con không bị biến thành đối tượng khủng bố

    Trả lờiXóa
  2. Hôm nay khi lực lượng vũ trang tập dượt "chống khủng bố" ở sân Mỹ Đình, trong đó họ cũng đặt ra giả định là "dân khiếu kiện đất đai tập trung trước UBND TP HN" để có biện pháp đàn áp. Hóa ra CAND và lực lượng của Bộ tư lệnh thủ đô không phải đề phòng "khủng bố" mà đề phòng những người dân oan mất đất, biểu tình ôn hòa, trong tay không một tấc sắt.
    Chế độ này sao lại sợ Nhân dân đến thế? Họ nhìn đâu cũng thấy thế lực thù địch, tập dượt đàn áp cả với đồng bào mình. Một chế độ như vậy, một chính quyền như thế thì "sống" làm gì?

    Trả lờiXóa
  3. Sở dĩ dân oan ngày càng tăng vì:
    Những tên cán bộ ngồi tiếp dân ở trụ sở thanh tra: chúng có "Đường dây" móc ngoặc với các địa phương để "ăn đất" của dân rồi,chính vì vậy dân oan 3 miền có "gào khản cổ"cũng không giải quyết gì được đâu
    Cái chính là nhân dân phải Dũng cảm,Đoàn kết,Kiên trì,lôi cổ chúng ra trước công luận,cùng ký vào đơn tố cáo mấy tên cán bộ tiếp dân như Dương văn Huế,Phạm Huy Thông,Hà văn Ương...để lãnh đạo cơ quan thanh tra chính phủ nghiêm khắc xử lý chúng thì mới mong tìm được công lý !!

    Trả lờiXóa
  4. dân đen là thế lực thù địch với đcsvn rồi

    Trả lờiXóa