Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

CLB Lê Hiếu Đằng: THÔNG BÁO VỀ LỄ TƯỞNG NIỆM


THÔNG BÁO LỄ TƯỞNG NIỆM CÁC TỬ SĨ HY SINH 
BẢO VỆ HOÀNG SA

CLB Lê Hiếu Đằng tổ chức lễ tưởng niệm Tử Sĩ Hoàng Sa

Địa điểm: Tượng đài Trần Hưng Đạo, Bến Bạch Đằng, Quận 1, TP HCM 
Thời gian: 9 giờ sáng ngày 19.1.2016 (thứ ba).

Nội dung tưởng niệm: Thắp hương tưởng nhớ anh linh 74 Tử Sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến đấu bảo vệ Hoàng Sa, lãnh thổ thiêng liêng của tổ quốc ngày 19.1.1974.

Trân trọng kính báo!
Theo Fb Suong Quynh.

4 nhận xét :

  1. Mong mọi người tập trung đúng hẹn và đầy đủ để cùng tưởng niệm các LS đã hy sinh cho Tổ quốc VN

    Trả lờiXóa
  2. Trên mạng vừa xuất hiện một clip (trên trang Ba Sàm), trong đó có một tên trẻ tuổi (được cho là ở ĐH Cần Thơ) đe dọa rằng, nếu khắc tên 74 tử sĩ VNCH hy sinh trong trận chiến chống giặc Tầu ở HS trên tấm bia tưởng niệm nghĩa sĩ HS vừa phát động lễ khởi công trên đảo Lý Sơn do TLĐLĐ VN chủ trì, thì hắn se mang búa đến đập và cho nổ bom. Đề nghị cộng đồng mạng tìm tung tích tên khốn kiếp này và trị cho hắn một trận.

    Trả lờiXóa
  3. Anh bạn trẻ ơi ! Anh mang búa đến đập và cho nổ bom bia tưởng niệm làm gì ?Nếu anh cho rằng hành động hy sinh để giữ gìn tổ quốc là sai thì đó là quyền của anh, anh có thể rao giảng quan niệm đó cho gia đình anh hay con cháu anh hoặc những người giông như anh thì được nhưng nếu anh hành động như lời anh đe dọa thì không được đâu .

    Trả lờiXóa
  4. Tôi vừa ra đó về nhưng hơi muộn tẹo. 9.15 đi qua thay công nhân đang tưới nước, ko mấy ai tụ tập được. Gửi xe đến 9.36 quay lai ben kia đường có đông người nhưng ko biet ai là ta, ai là công an. Ai trong ban tổ chức lên tiếng đi nhe, đang hóng

    Trả lờiXóa