Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

TIN KHẨN: TÀU CÁ VN LẠI BỊ TÀU TQ ĐÂM CHÌM Ở HOÀNG SA

Tàu cá Việt Nam bị tàu nước ngoài 
đâm chìm ở Hoàng Sa
 
Thanh Niên Online
10:17 PM - 09/01/2016


 Tàu SAR 412 lai dắt tàu cá của ngư dân Bình Định bị nạn trên biển về đất liền. 
Ảnh minh họa: Hoàng Trọng

Tối 9.1, Văn phòng Thường trực BCH Phòng chống thiên tai và TKCN tỉnh Bình Định cho biết lúc 14 giờ ngày 9.1, tàu cá BĐ 95207 TS đang hành nghề câu cá ngừ bị tàu 1 vận tải nước ngoài (chưa rõ số hiệu) đâm trúng rồi bỏ chạy ở vùng biển có tọa độ 16033’N – 113044’E, cách đảo Lin Côn (Quần đảo Hoàng Sa) khoảng 60 hải lý về phía Đông Nam.

Tin liên quan
Tàu trinh sát Trung Quốc giả tàu cá thường xuyên vào sâu lãnh hải Việt Nam
Một ngư dân bị liệt nửa người khi đang hành nghề ở Hoàng Sa
Bạn đọc Thanh Niên giúp gia đình thuyền viên tàu cá chìm ở Côn Đảo 

 
Tàu cá BĐ 95207 TS (công suất 610CV) do ông Phạm Tiết (ở xã Tam Quan Bắc, H.Hoài Nhơn, Bình Định) làm chủ tàu kiêm thuyền trưởng, trên tàu có 8 thuyền viên.

Ngay sau khi nhận được tin, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN tỉnh Bình Định đã đề nghị Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định, Chi cục Thủy sản tỉnh, Radio Quy Nhơn tìm kiếm và thông báo cho các tàu đang hoạt động trong khu vực biết để hỗ tàu bị nạn. 

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định đã chỉ đạo đồn Biên Phòng 308 cử cán bộ thường xuyên liên hệ gia đình chủ tàu và thuyền viên để động viên, nắm bắt thông tin về tàu bị nạn. 

Đến 17 giờ 30 phút cùng ngày, 8 ngư dân trên tàu bị nạn đã lên tàu BĐ 97370TS của ông Nguyễn Minh Thi (xã Tam Quan Bắc, huyện Hoài Nhơn, cùng đội đi biển) cứu sống an toàn. 

Tuy nhiên, do tàu BĐ 95207TS hiện đã chìm hoàn toàn và tàu BĐ 97370TS phải tiếp tục hành trình đi đánh bắt nên đã đề nghị cơ quan tìm kiếm cứu nạn điều tàu ra đưa người bị nạn của tàu BĐ 95207TS về bờ. 

Thanh Niên sẽ tiếp tục cập nhật thông tin diễn biến vụ đâm tàu chìm này đến bạn đọc. 

Hoàng Trọng
_______

SỰ HÈN HẠ KHIẾP NHƯỢC CỦA BÁO THANH NIÊN QUA MỘT BẢN TIN 

Qua môt bản tin, thấy rõ sự hèn hạ khiếp nhược của bọn làm báo Thanh Niên!

Bao nhiêu tiền đóng thuế nuôi bộ máy Báo Thanh Niên, giờ làm một bản tin hèn như thế này, Liệu các ông mỗi bữa cắm mặt xuống bát cơm có còn nghĩ mình là người Việt Nam nữa hay không?


10 nhận xét :

  1. Tội ác đã quen vì sự hèn nhát kéo dài

    Trả lờiXóa
  2. Cha bố cái tầu nước ngoài nhá, nhá ! sao mày cứ nhằm tầu cá của ngư dân Việt nam chúng tao mà đâm? Chúng tao mà biết mày ở nước nào chúng tao đến tận nhà chúng mày chỉ mặt vạch tên đồ kẻ cướp !
    (Đanh Đá)

    Trả lờiXóa
  3. Đây là hệ quả của 4 tốt 16 chữ vàng hay hòa bình hữu nghị viển vông ?

    Trả lờiXóa
  4. Đau đớn thay cho bà con ngư dân VN,đã bao lần rồi còn bao nhiêu lần nữa.ÔI thương hương thay những cột đúng là"mốc"nên chẳng được quan tâm cũng là đúng thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Vậy mà khi họ muốn được trang bị vũ khí khi ra khơi (vì không thể trông chờ gì cái lũ chỉ biết bám bờ) thì chúng cứ lờ đi
    Chắc sợ 'bạn vàng' bị dân ta đánh đau quá

    Trả lờiXóa
  6. Trần Thị Thảolúc 18:22 10 tháng 1, 2016

    Hết TÀU LẠ , lại TÀU NƯỚC NGOÀI . Là người VN , hơn nữa lại là phóng viên của một tờ báo của VN do dân đóng thuế để nuôi , mà không dám nêu đích danh tàu Trung Quốc . Sao mà HÈN thế .Đúng là PHƯỜNG GIÁ ÁO TÚI CƠM .

    Trả lờiXóa
  7. "Bao nhiêu tiền đóng thuế nuôi bộ máy Báo Thanh Niên, giờ làm một bản tin hèn như thế này, Liệu các ông mỗi bữa cắm mặt xuống bát cơm có còn nghĩ mình là người Việt Nam nữa hay không?" Ai dùng những từ ở cuối bài quá nặng "Cắm mặt xuống bát cơm có còn nghĩ mình là người Việt Nam nữa hay không?" thế mà các nhà báo không biết xấu hổ nhưng chắc chắn cha,mẹ,vợ con của mấy nhà báo nầy sẽ cảm thấy xấu hổ nhục nhả nhiều lắm và không dám nhìn mặt bạn bè bà con hàng xóm của mình nữa đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đảng chỉ đạo các báo việc gì phải nhục

      Xóa
    2. Nếu biết nhục thì người ta đã bỏ nghề làm báo quốc doanh đi chạy xe ôm rồi.

      Xóa