Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

BỘ GIÁO DỤC: MỘT THẦY GIÁO ĂN CẮP ĐỀ THI ĐỂ GẠ TÌNH 7 NỮ SINH

Một thầy giáo ăn cắp đề thi để gạ tình 7 nữ sinh
20:19 10-01-2016

Nơi thầy Đen giảng dạy

Một thầy giáo THPT ở Cà Mau đã đột nhập vào phòng Ban Giám hiệu, mở máy tính của trường đánh cắp đề thi để “gạ tình” 7 nữ sinh với lời gạ gẫm: đổi đề thi bảo đảm “trúng tủ” để nhận... nụ hôn!

Đó là thầy giáo trẻ độc thân Phạm Thanh Đen, dạy môn lý - tin của Trường THPT Ngọc Hiển (thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau). Trước kỳ thi học kỳ 1 diễn ra, biết được thầy hiệu phó lưu đề thi trên máy tính ở văn phòng làm việc tại trường, nên vào ban đêm, thầy Đen đến trường, mượn chìa khóa bảo vệ nói có việc gấp.


Dù máy tính được cài mật khẩu, tuy nhiên vốn là dân chuyên ngành tý- tin nên thầy Đen dễ dàng xâm nhập vào máy tính và lấy cắp đề thi. Dù có đề thi 3 khối lớp nhưng thầy Đen chỉ lấy bộ đề thi khối 12.

Có đề thi trong tay, thầy Đen tìm những những em học sinh trong danh sách bạn bè trên mạng xã hội Zalo và Facebook để giả vờ hỏi thăm chuyện học tập và đem chuyện biết đề thi để dụ dỗ.

Trích bản tường trình kèm theo chứng cứ của em C.H đang học lớp 12 Trường THPT Ngọc Hiển: Sau khi bật mí mình có đề thi trong tay, thầy Đen gửi qua Zalo, nội dung có cảnh “hôn nhau”. Thấy vậy, H. hỏi: “Ý thầy sao?”. Thầy Đen lập tức gợi ý: “Vậy đó (ý ám chỉ nội dung bức hình), đồng ý không?”.

Tuy nhiên, thầy Đen không ngờ có điểm hở… chết người, vì trong số những học sinh bị thầy Đen gạ gẫm có người thân của thầy cô trong trường. Và quá trình gạ đổi đề lấy tình của thầy Đen đã bị thầy cô trong trường mật báo lại cho Ban Giám hiệu...

Phía Trường THPT Ngọc Hiển cho biết đã nhận được thông tin có 7 em học sinh từng bị thầy Đen gợi ý “đổi đề thi lấy... nụ hôn”. Tuy nhiên, không ai biết ngoài 7 em học sinh đứng ra tố cáo thì còn những học sinh nào nữa khác không.

Thầy Lê Xuân Thanh, Hiệu trưởng Trường THPT Ngọc Hiển, nói: “Trước ngày thi diễn ra (thi ngày 16.12.2015) tôi được thầy cô báo lại là đề thi đã bị lộ. Tuy nhiên, ngày thi cận kề nên Ban Giám hiệu trường lấy đề thi dự phòng cho các em thi. Khi thi không trúng đề của thầy Đen cho thì các em bắt đầu nhốn nháo”.

Làm việc với nhà trường, thầy Đen đã thừa nhận ăn cắp đề thi của trường và dùng đề thi này để “đổi chác” với nữ học sinh. “Hội đồng Kỷ luật nhà trường đã họp và thống nhất đưa ra hình thức kỷ luật với thầy Đen là buộc thôi việc. Quyết định buộc thôi việc được trường công bố ngày thứ bảy (9.1)”, thầy Thanh nói.

Nguyễn Hồ

5 nhận xét :

  1. Đen ơi là Đen,sao mầy ngu và trâu bò vậy hả Đen ?chết quách đi con ,thằng ăn mày khốn kiếp ! Phạm vũ Luận ơi,ông nghĩ sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. THÀY RA THÀY, TRÒ RA TRÒ, TRƯỜNG RA TRƯỜNG, LỚP RA LỚP !!!
      Nghĩ sao bây giờ?

      Xóa
  2. đó là thành quả của XHCN.

    Trả lờiXóa
  3. Cũng tội cho thầy Đen, không biết đã "xơ múi" gì chưa mà lại gặp vận đen đến thế. Cũng chỉ vì là giáo viên "đên" nên thầy mới phải đổi chác như vậy, trong khi nhiều quan chức bự (ở khắp nơi, từ trên xuống dưới) chẳng cần phải "đột nhập" chi hết vẫn cứ ung dung "ngồi lên bụng" người ta! Còn thầy thì mới đổi ở phần trên thôi.
    Đừng trách thầy nhiều quá mà tội nghiệp.

    Trả lờiXóa
  4. VIỆT NAM TA CÓ QUÁ NHIỀU CHUYỆN "LẠ"
    TÔI TỪNG NGHE: LỘ ĐỀ THI, BÁN ĐỀ THI, "DÙNG ĐỀ THI ĐỂ GẠ TÌNH" LÀ MỘT CHUYỆN 'LẠ', THẦY NẦY GẶP VẬN ĐEN, LẠI MAY LÀ Ở XHCN DƯỚI SỰ ĐỀU KHIỂN CỦA NGÀI BỘ TRƯỞNG PHẠM VŨ LUẬN. DÙ PHẠM 2 TỘI NẶNG, NHƯNG KHÔNG BỊ TÙ. Phạm Thanh Đen CÓ LIÊN HỆ HỌ HÀNG GÌ VỚI NGÀI BỘ TRƯỞNG CHĂNG?
    LVĐ

    Trả lờiXóa