Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

TIN KHẨN: ÔNG TRƯƠNG DŨNG BỊ TẠT A XÍT TẠI CAP BÁCH KHOA


KHẨN CẤP

FB Trịnh Bá Tư

Chú Dung Truong bị tạt AXÍT khi đến đồn công an phường Bách Khoa đòi tài sản đã bị thu giữ.

Ngày 16/12/15. Nhằm ngăn chặn loan báo thông tin anh Nguyễn Văn Đài bị bắt chú Dung Truong đã bị bắt về CA Phường Bách Khoa, sau đó chú Dũng đã bị một tốp công an sắc phục hành hung tàn bạo và thu giữ tài sản cá nhân.

Sáng nay ngày 21/12/15 bà con dân oan ba miền Trung -Nam -Bắc đã đến hiệp thông cùng chú Dũng đòi lại tài sản bị thu giữ tại trụ sở công an Phường Bách Khoa (Hà Nội), trong lúc chờ đợi bất ngờ chú Trương Văn Dũng bị một tên lạ mặt tạt AXÍT vào đầu.

Hiện mọi người đang đưa chú Dũng đi cấp cứu, hành động cho người tạt AXÍT vào ngươì bất đồng chính kiến của nhà cầm quyền Hà Nội là một tội ác.

TIN KHẨN

Lúc 13g trưa nay 21/12/2015 Dung Truong khi đi đòi tài sản tại công an phường Bách Khoa chây lì không giải quyết, trong lúc đó công an tăng cường rất đông, và Trương Dũng đã bị kẻ lạ tạt axit...

Hiện tại có khoảng 40 bà con dân oan đối phó với khoàng 45 "kẻ lạ" chưa tính số ở trong đồn...

Trương Văn Dũng được đưa vào Việt Pháp nhưng bị từ chối với lý do không có chuyên môn chửa bỏng, VietPhap chỉ sơ cứu rồi đề nghị sang BV Phỏng Hà Đông.
Hiện mọi người đang trên taxi đi đến BV bỏng quốc gia Hà Đông.

FB Ngô Duy Quyền: Chúng tôi vừa nhận được tin anh Trương Văn Dũng và vài người bị tạt axit, anh Dũng bị nặng nhất đang được đưa vào bệnh viện.

Hôm nay anh Trương Dũng đến công an phường Bách Khoa để lấy lại tài sản mà chúng thu giữ trái phép hôm 16/12 - anh bị câu lưu do có mặt tại nhà Luật sư Nguyễn Văn Đài thời điểm Luật sư bị bắt giữ, khám nhà.

Cùng đi với anh Dũng có bà Nghệ sĩ Kim Chi, ông Lê Hùng và vài người khác.

FB Thao Teresa : Tình trạng chú Dung Truong đang được bà con tạm thời sơ cứu rửa bằng nước suối, hiện tại những vết thương gây đau rát, bà con dân oan đang đưa chú vào viện rửa và thay băng.(hy vọng nếu axit chúng pha loãng thì vết thương sẽ không bị quá trầm trọng).


Từ FB Trịnh Bá Phương:
14h30: Viện bỏng quốc gia đã có kết luận sau khi khám cho chú Dung Truong.
Theo bệnh án chú đã bị bỏng kết giác mạc cấp độ 1 do axit.



Một số hình ảnh Ông Trương Dũng và bà con đến đòi tài sản tại CA phường Bách Khoa, bị côn đồ đánh và tạt a xít ngay trước mặt công an. Sau đó ông được bà con đi cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia (Hà Đông- HN): 

1- Ông Trương Dũng và mọi người đến trụ sở công an Phường BK: 

.
 





2. Ông Trương Dũng bị tạt axit và được bà con nhanh chóng gội rửa bằng nước: 



 


3. Ông được đưa đến Viện Bỏng quốc gia:




Tễu Blog tổng hợp tin và ảnh từ FB

16 nhận xét :

  1. Đề nghị ông chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung chỉ đạo điều tra ngay bọn côn đồ tạt a-xít tại trụ sở ca phường bách khoa để ổn định trật tự xã hội ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có khi đây là thành tích mới của chủ tịch thành phố mới chăng?

      Xóa
  2. Quá dã man và tàn ác. Sao mọi người không xúm vào túm chặt lấy thằng tạt a xít để bắt nó đền tội?
    Đúng là một chế độn đã tới hồi mạt vận.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả một đám đông như thế mà để tên ấy thoát, thảo nào cứ đi lòng vòng bao nhiêu năm, bị đánh, bị đạp cũng cam chịu.

      Xóa
    2. Nhịn nhục cũng phải có giới hạn. Trong trường hợp này, bà con nên tóm tên này, dạy cho hắn một bài học. Có khi bị đánh đau hắn lại hiện hình một nhân vật nào đó.

      Xóa
    3. khổ lắm, có khi bắt lại thì hóa ra là một "đồng chí" công an mặc thường phục thì công an ăn nói ra sao? lạy ông tôi ở bụi này à?

      Xóa
  3. Một thủ đô toàn côn đồ ,chắc là chế độ đã tới hồi mạt vận.

    Trả lờiXóa
  4. Đây là tội ác trời không dung, đất không tha... Tuy nhiên những người tranh đấu cần hết sức tránh bạo lực, giữ bình tĩnh tuyệt đối... Đó là điều chúng ta khác với một chính quyền côn đồ, khát máu... Đang cùng đường. Chiến thắng luôn thuộc về chính nghĩa...

    Trả lờiXóa
  5. Hung tàn và bạo ngược gấp 100 lần loài ác quỉ !

    Trả lờiXóa
  6. CA làm chủ tịch có khác

    Trả lờiXóa
  7. Chắc chắn là có sự chỉ đạo của ai đó thì tên côn đồ này mới ngang nhiên lộng hành trước mặt công an như vậy.
    Độc ác và đê tiện chỉ có thời nay.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi từng sống qua hai chế độ. Chế độ nầy tàn bạo và dã man hơn VNCH gấp 100 lần chứ không phải ác quỉ vì chúng có thật đâu mà hại được người. Làm cách mạng là thay cái cũ xấu xa, đổi cái mới tốt đẹp, còn làm như kiểu CS là ngược lại, cắt mạng người dân chứ cách mạng nỗi gì.

    Trả lờiXóa
  9. Đề nghị ông Chung CT TP khẩn trương điều tra bắt giữ kẻ côn đồ gây tội ác trên.Đừng để đây là món nợ mới sau vụ DLV nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác làm tôi nhớ ra vụ Trương Văn Dũng bị tên lang băm Đỗ Anh Minh, đệ tử của trùm dư luận viên Trần Nhật Quang lao xe máy tấn công cách đây hơn một năm.
      http://danlambaovn.blogspot.com/2014/12/cong-ha-noi-bao-ke-cho-bi-thu-oan-tncs.html

      Xóa
  10. Yêu cầu CA Hà Nội vào cuộc và giải trình cho nhân dân cả nước rõ !

    Trả lờiXóa