Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Sơn La: 5 HỌC SINH LỚP 9 HÃM HIẾP CÔ GIÁO VÀO BAN ĐÊM

Cô giáo khóc xin, 
5 nam sinh vẫn hãm hiếp tại phòng

Báo Đất Việt
Thứ Năm, 31/12/2015 09:47


Công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc một giáo viên bị 5 học sinh khống chế và giở trò đồi bại.

Thầy giáo hiếp dâm học sinh còn dọa không lấy được chồng?
Thầy giáo bị tố hiếp dâm nữ sinh: "Tôi không có tội''

5 nam sinh trên gồm: Lý Văn Hạnh, Bàn Văn Hùng (16 tuổi), Bàn Văn Sơn, Bàn Văn Dương, Bàn Văn Hiệu (15 tuổi) đều trú bản Suối Bon và đang học lớp 9 trường THCS Loóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.


Trường tiểu học Lóng Luông ngoài điểm trường chính còn có 4 điểm bản

Theo đó, vào đêm ngày 24/12, nữ giáo viên trường Tiểu học Loóng Luông là Bùi N.H.(27 tuổi) đang ngồi soạn giáo án để ngày mai lên lớp dạy thì bất ngờ bị 5 nam sinh trên lao vào khống chế, giở trò đồi bại, mặc cho cô giáo khóc lóc van xin.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, những tên này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Cô giáo Loan lập tức đến cơ quan chức năng tố cáo vụ việc.


Xác định đây là vụ án có tính chất nghiêm trọng, Công an huyện Vân Hồ đã ra sức truy tìm, lần theo dấu vết và bắt được 5 nghi phạm trong vụ việc trên. Tại cơ quan điều tra, các thiếu niên này đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện vụ việc trên đang được Công an huyện Vân Hồ tiếp tục điều tra và làm rõ.

Về sự việc này, theo cô Vũ Thị Mận, Hiệu trưởng trường Tiểu học Lóng Luông, cô giáo H. về trường được 4 năm, được chuyển xuống bản Suối Bon dạy học từ tháng 9/2015. Trước đây, ở xã chưa bao giờ xảy ra chuyện giáo viên bị thanh niên bản bắt nạt hay trêu nghẹo. Hầu hết dân bản đều thương yêu những giáo viên vượt gian khó mang con chữ đến với con em họ.

“Sau chuyện này chúng tôi mong chính quyền xã, đặc biệt là ở những bản có giáo viên cắm bản có biện pháp đảm bảo an toàn cho giáo viên. Chỉ khi nào các cô giáo được đảm bảo an toàn, họ mới yên tâm giảng dạy. Hiện tại, ở các điểm bản của trường mà có giáo viên cắm bản, nhà ở cho giáo viên vẫn phải ngăn lớp học ra làm chỗ ở cho giáo viên. Các cô giáo chưa có phòng ở chắc chắn”, cô Trịnh Thị Thơ, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Lóng Luông cho biết.

Ông Trần Hữu Đức, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vân Hồ, cho biết: “Trước đây, ở các điểm bản chưa bao giờ xảy ra vụ việc như ở bản Suối Bon. Hiện phòng cũng đã ra thông báo tới tất cả các trường học trong địa bàn nâng cao cảnh giác cho giáo viên. Về trường hợp của cô H, sau khi cô bình tâm lại, trước mắt chúng tôi sẽ chuyển cô giáo đi dạy điểm trường khác. Còn về lâu dài sẽ tùy nguyện vọng của cô giáo H. mà chúng tôi sẽ có sự luân chuyển cho phù hợp”.
Tú Nhi (Tổng hợp)

17 nhận xét :

  1. Thật là mạt kiếp, có lẽ tội ác này duy nhất chỉ có tại VN. Thật kinh hoàng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không bằng một góc "cha ông" nó đấu tố, giết chết ân nhân, tố bố mẹ ruột bác ạ.

      Xóa
  2. SỰ THẬT QUÁ ĐAU XÓT. THƯƠNG CÔ GIÁO QUÁ CÔ ƠI .

    Trả lờiXóa
  3. Chuyện chỉ xẩy ra vì đảng độc quyền lãnh đạo, vì chẳng ai liên quan bị từ chức, chẳng ai chịu trách nhiệm về những chuyên thế này ,VN sẽ cìn nhiều chuyện tày đình xẩy ra nếu vẫn còn thể chế này!

    Trả lờiXóa
  4. Đại hội Đảng nên bàn về suy đồi đạo đức chưa từng thấy của xã hội . Thay vì băn khoăn bình với chuột , sâu và bọ ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đang bận chống "các thế lực thù địch" ạ.

      Xóa
  5. Chính quyền Sơn La cứ mãi lo xây dựng tượng đài “Bác Hồ” mà không để ý việc giáo dục....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giá mà Sơn La có tượng Bác thật hoành tráng thì các cháu này đã ngoan ngay từ nhỏ. Đáng tiếc thay!

      Xóa
  6. Thật là thời đại đỉnh cao..... Đến thầy giáo mà còn bị học trò làm nhục thì hết thuốc chữa rồi!

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Thời mạt pháp !

    Trả lờiXóa
  9. Học sinh là kết quả của giáo dục. Một thế hệ học sinh sa đọa, mất nhân tính phản ánh phần nào nền giáo dục sa đọa, mất nhân tính. Giáo dục là bộ mặt của chế độ, một chế độ sa đọa và mất nhân tính. Để cứu vãn và thay đổi, phải mất rất nhiều thời gian và công sức, nhưng nếu chỉ có chế độ toàn trị thì việc cứu vãn nền văn hóa giáo dục là vô vọng.

    Trả lờiXóa
  10. Bác Trọng nói rất đúng: "Thời đại Hồ Chí Minh là một thời đại rực rỡ nhất trong lịch sử dân tộc Việt Nam".

    Trả lờiXóa
  11. Trăm năm trồng người . Tiếc thay giống cây được trồng tệ quá ! ! !

    Trả lờiXóa
  12. Hãy đưa vào luật: tử hình những kẻ hiếp dâm mới có thể giảm
    được hành vi theo thú tính này !

    Trả lờiXóa
  13. Làm gì mà rối lên thế ? Người ta đang bận bầu bán lãnh đạo cao cấp, bộ không thấy hả ? Ngư dân lại bị tàu lạ đâm chìm ngoài khơi biển Đông mà đảng còn chưa ngó đến huống chi ba chuyện lặt vặt...Đợi khi chúng hiếp cô giáo lúc ban ...ngày, rồi hãy tính !

    Trả lờiXóa