Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Tin NÓNG: BÀ CON TIỂU THƯƠNG NINH HIỆP BIỂU TÌNH TRONG GIÁ RÉT


Ngày hôm nay 18.12.2015:
Tiểu thương chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm-HN) đứng lên giữ kiot. 

Bà con lập bàn thờ với hương hoa, giấy khen, ảnh liệt sỹ, cờ đảng, ảnh Hồ Chí Minh... và cả Quan Tài để thể hiện quyết tâm liều chết đấu tranh, công an và cảnh sát cơ động đã được huy động sẵn sàng trấn áp người dân.

Hàng trăm tiểu thương Ninh Hiệp (làng Nành) đã cầm theo cờ quạt đổ ra đường biểu tình đòi giữ lại ki ốt  để bán hàng.


Một tiểu thương cho biết: "một kiot 3m2 bán với giá 15 tỷ, còn ở phía khu vực để xe một kiot ngang 3m dọc 10m có giá 25 tỷ, thế mà chúng nó cướp của dân đấy".

Video Clip biểu tình:

 .
Hình ảnh bà con tiểu thương Ninh Hiệp (Chợ Nành) - Gia Lâm, HN biểu tình trong giá rét:









Tin/ảnh: Bá Hồng - Thuy Nga - Nguyễn Thúy Hạnh
.

5 nhận xét :

  1. Chuyện to rồi, đừng đùa với dân Ninh hiệp. Nếu chính quyền hiểu biết , nên tìm cách hòa giải là thượng sách , nếu không thì máu sẽ đổ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dẹp để làm dự án gì ở cái làng Nành này?

      Xóa
    2. Nhà cầm quyền không đùa với dân Ninh Hiệp đâu! Đã nhất định cướp nồi cơm của tiểu thương rồi mà, không thấy là đám cảnh sát cơ động đã được điều đến để "hốt - hốt nữa - hốt sạch" hay sao? Tết này dân Ninh Hiệp ăn cháo, còn quan chức được một số $$$$ để làm tiền lì xì cho cấp trên và cấp dưới.

      Xóa
  2. Té ra những giấy tờ mà Đảng và Nhà nước "vinh danh" dân chúng cũng được sử dụng rất chi là hiệu quả, không đến nỗi ...lãng phí. Bà con tiểu thương chợ Nành quả là ...sáng tạo!

    Trả lờiXóa
  3. Bụng đói thì đầu gối phải bò . Bị đối xử bất công thì phải đấu tranh . Cứ lấy CA mà đàn áp che lấp bảo vệ bất công thì Dân có chết cũng vẫn đấu tranh !

    Trả lờiXóa