Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

VỠ NƯỚC - ĐIỀM BÁO GÌ CHO NĂM MỚI 2016 ?


Lời chúc từ Hà Nội 
- Thủ đô yêu dấu của Đất Nước Không Chịu Phát Triển:

VỠ NƯỚC!
Ta Chúc Mừng Dân ta:
Tiền vào như Nước Sông Đà
A ới a...A ới à...

Ta Chúc Mừng Dân ta...
(Theo Điệu Vỡ nước - chèo cổ)

VỠ NƯỚC Đường ống sông Đà lần thứ 17
 
VietNamnet
01/01/2016 02:14 GMT+7


Ngày 31/12, đường ống nước sông Đà lại bị rò rỉ tại Km22, Đại lộ Thăng Long, đoạn qua huyện Thạch Thất (Hà Nội).

Thi công đường ống nước Sông Đà. Ảnh: Baogiaothong.vn.

Trong thông báo tới khách hàng về việc ngừng cấp nước ngày 31/12 ông Trương Quốc Dương, Phó tổng Giám đốc Công ty nước sạch Vinaconex cho biết, “Trong quá trình công nhân tuần tra tuyến ống đã phát hiện vết rò rỉ. Để đảm bảo an toàn cấp nước cho khách hàng trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2016, chúng tôi ngừng cấp nước để gia cố, sửa chữa điểm rò rỉ trên từ 21h ngày 31/12".

Dự kiến đến 1.1.2016, nước sạch được cấp trở lại cho người dân Thủ đô”.

Đường ống dẫn nước sạch từ Nhà máy nước Sông Đà về Hà Nội bị rò rỉ, khiến khoảng 70.000 hộ dân ở các quận: Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông… bị ảnh hưởng. Phía công ty nước sách đề nghị các đơn vị phân phối nước có kế hoạch cấp nước phù hợp, đáp ứng yêu cầu khách hàng.

Đây là lần thứ 17 đường ống nước Sông Đà gặp sự cố (kể từ tháng 12.2012 đến nay). Lần gần đây nhất, vết vỡ cũng tại Km 22, huyện Thạch Thất.

Trước đó, sau nhiều lần xảy ra sự cố vỡ đường ống truyền dẫn nước sạch sông Đà, lần yêu cầu này UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo phải làm rõ nguy cơ xảy ra sự cố, báo cáo rõ các biện pháp trước mắt và lâu dài để hạn chế xảy ra sự cố và biện pháp khắc phục cụ thể khi xảy ra sự cố.

Hồng Khanh

___________

Xin lỗi! Chỉ là em ...nhầm nhọt 
NXB Giáo dục xin lỗi vì nhầm lẫn nội dung sách

Người lao động
31/12/2015 21:44

NXB Giáo dục Việt Nam ngày 31-12 cho biết đã kiểm điểm và nghiêm khắc phê bình các đơn vị chưa làm đúng trách nhiệm dẫn tới việc nhầm lẫn vỏ là sách Giáo viên toán 8 nhưng ruột lại là sách Hướng dẫn thể dục.

Theo NXB này, sách Giáo viên toán 8, tập hai và sách Giáo viên thể dục 8 được in năm 2012 tại Nhà in Bộ Tổng tham mưu. Trong quá trình in ấn đã có hiện tượng có cuốn bị đóng nhầm bìa sách.


Cuốn sách bị nhầm lẫn

NXB Giáo dục Việt Nam gửi lời xin lỗi, đồng thời đã có văn bản gửi các đơn vị phát hành nhằm truyền thông tới người sử dụng sách về việc NXB Giáo dục Việt Nam sẽ đổi trả bản sách khác bảo đảm chất lượng và thu lại bản sách bị đóng sai. Các thầy cô giáo hoặc phụ huynh nếu đã mua sách bị đóng sai có thể đổi tại các công ty sách và thiết bị trường học địa phương. Nếu ở xa trung tâm thì có thể chuyển sách qua đường bưu điện và NXB chi trả cước phí bưu điện.

Tin-ảnh: Y.Anh

Nhầm nhọt từ Toán sang Thể dục thế này, chẳng trách học trò bây giờ rất thích đánh nhau và nhiều đứa biết dùng BCS và có một số đứa rủ nhau đi hiếp dâm, thậm chí hiếp cô giáo!

7 nhận xét :

  1. Ống nước cũng biết ĐAU KHỔ và BUỒN TỦI đấy ! Bà mẹ của "ĐẤT NƯỚC KHÔNG CHỊU PHÁT TRIỂN" đang buồn tủi và đang khóc với các những đứa con thấp cổ bé miệng (90%) đang bị quỉ dữ hành hạ,không biết làm sao, nên khóc !

    Trả lờiXóa
  2. Bắt chước ai ta chúc mất lời
    ......................
    Vua quan sĩ thứ người trong nước
    Sống được cho ra cái going NGƯỜI
    TÚ XƯƠNG

    Trả lờiXóa
  3. "Nhầm nhọt từ Toán sang Thể dục thế này, chẳng trách học trò bây giờ rất thích đánh nhau và nhiều đứa biết dùng BCS và có một số đứa rủ nhau đi hiếp dâm, thậm chí hiếp cô giáo!"

    ANH TỄU GHÉP HAI CHUYỆN VỚI NHAU NGHE RẤT TẾU.
    NẾU CHUYỆN CÓ THẬT, HOÁ RA GIÁO DỤC VN ... HẾT CHỖ KHEN CHÊ. XIN NGẢ MŨ.
    MONG CHỈ LÀ CHUYỆN TẾU CỦA ANH TỄU ĐÓ THÔI.
    LVD

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nay đánh con lô 17

    Trả lờiXóa
  5. Cháy nhà, cháy chợ, "mất nước", TBT Trọng làm việc với Bộ tư lệnh Thủ đô. Có điều gì đó bất ổn trong năm 2016 chăng? Liệu có "cái gì đó" đến ngày "tận thế"?
    Mọng sao cháy hết các loại rác rưởi đang chặn dòng chảy của dân tộc, của đất nước

    Trả lờiXóa
  6. Quốc kỳ chúng nó còn cố tình nhầm thì nhằm nhò gì toán với thể dục. Có vẻ như mọi thứ đang rơi tự do, không trừ bất cứ lĩnh vực nào./.

    Trả lờiXóa
  7. CS ngụy biện vui hè các bác:
    http://www.bbc.com/vietnamese/vietnam/2015/12/151230_vn_embassy_russia#_=_

    Trả lờiXóa