Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

BAN TUYÊN GIÁO BÁC THÔNG TIN TRUNG QUỐC CAN THIỆP ĐẠI HỘI XII

Đảng đủ bản lĩnh giữ vững sự độc lập

VietNamnet
30/12/2015 17:45 GMT+7

Ghi chú: Tit bài lúc đầu là "Bác bỏ thông tin TQ can thiệp Đại hội Đảng 12". 

Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Đinh Thế Huynh nói: Đảng dày dạn trong lãnh đạo cách mạng và trong công cuộc đổi mới.

Ông Đinh Thế Huynh đưa ra khẳng định này tại Hội nghị toàn quốc về thông tin đối ngoại, tuyên truyền biển đảo và phân giới cắm mốc diễn ra chiều nay tại Hà Nội.

Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ nhắc đến một vấn đề nổi cộm là chuyến thăm TQ vừa diễn ra của Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng đang bị xuyên tạc trên các trang mạng. 

.
Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Đinh Thế Huynh

Ông Huynh cho biết bối cảnh chuyến thăm này: Chủ tịch QH TQ đã 4 năm liền mời Chủ tịch QH ta sang thăm chính thức. Nhưng Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng không sang cho đến khi Chủ tịch TQ Tập Cận Bình sang thăm chính thức VN.


"Thế mà cư dân mạng nói sang là để TQ can thiệp vào ĐH 12 của Đảng, tác động vào nhân sự của ĐH. Tôi xin bác bỏ những thông tin này. Tôi khẳng định TQ không thể tác động vào ĐH 12 của Đảng", ông Đinh Thế Huynh nhấn mạnh.

Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ đề nghị các cơ quan chức năng và báo chí lên tiếng phản bác thông tin sai lệch này.

"Ngay chuyến thăm của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đến TQ mà tôi là người tham gia tất cả các hoạt động, kể cả hội đàm, Chủ tịch TQ Tập Cận Bình cũng chỉ nói 'Chúc các đồng chí tổ chức thành công ĐH Đảng lần thứ 12', không một lời tác động đến ĐH Đảng của chúng ta", ông Đinh Thế Huynh nói.

"Ta có tư thế, nguyên tắc của ta, ai dám tác động nào? Mà tác động sao nổi. Đảng dày dạn trong lãnh đạo cách mạng và trong công cuộc đổi mới, có đủ bản lĩnh để giữ vững sự độc lập".

Chung Hoàng


15 nhận xét :

  1. Tin làm sao được lời bác bỏ của mấy ông tuyên giáo của Đinh Thế Huynh. Đến lúc bọn Tầu cướp hết cả nước rồi các ông ấy vẫn còn "bác" cho mà xem.
    Không ĐH nào của đảng mà bọn Tầu không nhúng mũi vào và cũng không ĐH nào mà đảng không xin ý kiến chỉ đạo của Tầu.

    Trả lờiXóa
  2. Tại sao phải thanh minh. Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân.
    Thanh minh là tự thú.
    Có tật giật mình

    Trả lờiXóa
  3. Chẳng ông Huynh lại bảo là có sự can thiệp của TQ vào việc nội bộ của Vn.Ai ở địa vị của ông cũng đều phải nói vậy,mặc dù biết là nói dối

    Trả lờiXóa
  4. Từ khi thành lập Đảng đến nay hay chỉ là lần này?

    Trả lờiXóa
  5. "Ngay chuyến thăm của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đến TQ mà tôi là người tham gia tất cả các hoạt động, kể cả hội đàm, Chủ tịch TQ Tập Cận Bình cũng chỉ nói 'Chúc các đồng chí tổ chức thành công ĐH Đảng lần thứ 12', không một lời tác động đến ĐH Đảng của chúng ta", ông Đinh Thế Huynh nói.

    MONG ĐINH THẾ HUYNH "CHỨNG THỰC" NHỮNG LỜI ĐÃ NÓI. LỜI CHÚC CỦA TẬP CẬN BÌNH CÓ THẬT VÂY KHÔNG? HAY LÀ SÁNG KIẾN CỦA BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG. HO TÂP ĐƯA GIÀN KHOAN HẢI DƯƠNG VÀO BIỂN ĐÔNG CÓ PHẢI LÀ LỐI CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI 12 CỦA ĐẢNG TA HAY KHÔNG VẬY?
    LVD

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy nhớ lại câu ông Võ văn Kiệt từng nói "Nói dzậy nhưng không phải dzậy"

      Xóa
  6. Ông này phản bác theo kiểu lập luận của học sinh tiểu học "tôi có thấy ông TCB nói can thiệp gì đâu...ông chỉ chúc mừng.." Buồn cho trình độ của lãnh đạo VN.

    Trả lờiXóa
  7. Kinh nghiệm hơn 70 năm sống trong lòng CNXH cho thấy: muốn biết đâu là sự thật thì hãy hiểu ngược lại những điều các vị ấy tuyên bố. Các vị ấy bảo “trắng” thì sự thật là đen, các vị ấy bảo “tốt đẹp” thì sự thật là xấu xa, các vị ấy bảo “giãy chết” thì sự thật là hùng cường v.v…

    Trả lờiXóa
  8. Đảng CS TQ"tác động sao nổi"chỉ có nhân dân tệ TQ mới tác động được lãnh đạo đảng csVN thôi?Đúng rứa không ông Huynh?

    Trả lờiXóa
  9. Tại sao ông Thế Huynh không nói rõ lý do ông Sinh Hùng chọn đi thăm RQ vào đúng thời điểm "nhạy cảm" này?

    Trả lờiXóa
  10. 800 tờ báo, có cả đài truyền hình, truyền thanh cả ban tuyên giáo, báo chí đồ sộ không đủ sưc thuyết phục người dân, người đọc báo hay sao mà hôm nay ông này còn lên trấn an cho bạn đọc báo lề trái nữa. Ôi thôi, số lượng báo chí không đáng sợ bằng chất lượng báo rồi. Ông nói ngắn gọn là :" đừng coi báo phản động nữa" thì người ta làm theo thôi

    Trả lờiXóa
  11. "Ta có tư thế, nguyên tắc của ta, ai dám tác động nào? Mà tác động sao nổi. Đảng dày dạn trong lãnh đạo cách mạng và trong công cuộc đổi mới, có đủ bản lĩnh để giữ vững sự độc lập".thế mà "tàu lạ" không dám nói thật là tau TQ ra vào như đi chợ trên bờ cõi đất nước ta giết dân ta con cháu dân tộc ta,hơn nữa nợ ngập đầu dân mà đén đời con cháu ta trả chưa chăc đã xong.nói như vẹt.

    Trả lờiXóa
  12. Ban tuyên giáo VN, luôn coi TQ là bạn vàng, bốn tốt.

    Trả lờiXóa
  13. Ông Tập vừa rời khỏi Việt Nam sang singapo đã to mồm tuyên bố: Hoàng Sa-Trường Sa là của tỏ tiên ông ta để lại trong khi trước QH Việt Nam khuyên 2 nước gạc lại tiểu cục để làm cục lớn, vậy có tin ông ta được không?

    Trả lờiXóa
  14. Tại sao phải thanh minh? Có tật thì giật mình thôi!

    Trả lờiXóa