Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

HÔM NAY, BÀ CON DƯƠNG NỘI MỪNG ĐÓN ANH TRẦN VĂN SANG

Anh Trần Văn Sang đã ra khỏi nhà tù cộng sản bằng nạng trong vòng tay gđ và bà con.
Bà con vừa mừng vừa buồn vì anh đã bị chúng đánh đến tàn phế ngay lúc bắt.

BÀ CON DƯƠNG NỘI ĐI ĐÓN ANH TRẦN VĂN SANG

Tường thuật của Trịnh Bá Phương
và Dương Văn Tuyến từ Dương Nội đến Trại 5


10h45: Sau khoảng gần 1 giờ hạch sách trước sđấu tranh của bà con, công an xã Cẩm Châu, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa buộc phải để xe của bà con lăn bánh. Hiện xe đang đi dọc đường HCM về Hòa Bình - Xuân Mai - Hà Đông.

Tin NÓNG: Hiện tại, 9h20' ngày 26/11/2015.
Mọi người đi đón Anh Trần Văn Sang tại trại giam số 3, bị công an Xã Cẩm Châu, Huyện Cẩm Thủy, Tỉnh Thanh Hóa gây khó dễ. Ngăn cấm không cho bà Con và Anh Trần Văn Sang trở về!
 
___________

.
02h: Bà con Dương Nội bắt đầu lên đường đi đón Anh Trần Văn Sang, tại trại giam số 5 Bộ Công An, thôn Thống Nhất, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.



Trước đó, vào tối qua, bà con Dương Nội gửi đi một thông báo:

Kính báo.
Thưa quý cô bác, anh chị em.

Khởi hành từ 2h sáng mai trên chiếc xe 45 chỗ chúng tôi và một số đại diện dân oan các tỉnh thành sẽ đến trại giam số 5 Thanh Hoá đón anh Trần Văn Sang.


Chuyến đi này nếu công an trại giam số 5 gây ra bất kỳ vấn đề gì đối với chúng tôi. Thì đoàn chúng tôi sẽ không trở về địa phương, mà chúng tôi sẽ đến thẳng bộ công an và tuyệt thực tập thể cho đến khi những kẻ thủ ác phải đền tội.


Rất mong nhận được sự quan tâm và theo dõi của cộng đồng.
Xin chân thành cảm ơn.



06h20: Bà con đã đến trại giam số 5.
Các viên công an ở đây nói đã thả anh Sang ra cách trại 30km.

.


Hiện tại, 6h20' Ngày 26/11/2015.
Bà con đang ở Trại Giam số 5, Thống Nhất, Yên Định, Thanh Hóa đón người anh Trần Văn Sang. Nhưng không thấy người đâu. Nghe người cán bộ trực ban nói: Người đã bị đưa ra từ khi nào không biết.

Đây là một hành động sai Luật. Bà con sẽ chờ đến cùng đòi người.
Mong cộng đồng quan tâm để Pháp Luật được thực thi!

6h50' Trong cái lạnh căm căm, trời mưa gió rét. Mọi người chia nhau chiếc bánh mỳ tiếp tục kiên nhẫn chờ anh Trần Văn Sang, Dân Oan Dương Nội chịu cảnh tàn phế, tù ngục do chính quyền gây ra.


Bắt người thì Lén Lút, thả người cũng thả chui.
Bó hoa đang bỏ dở chờ chủ nhân. Tất cả phải được thực thi theo đúng Pháp Luật.

07h15: Bà con đang bị khủng bố bằng những âm thanh kỳ lạ từ chiếc loa công suất lớn.

7h20' ngày 26/11/2015.
  tha
Cận cảnh cái Loa của cán bộ vác ra và âm phát ra.
Khi người thân và bà con đang đòi , chờ đón anh Trần Văn Sang Dân Oan Dương Nội tại Cổng Trại Giam Số 3, Thống Nhất, Yên Định, Thanh Hoá.

Xin thông tin chi tiết cùng cộng đồng quan tâm! Thật chẳng hiểu nổi.



Trong khi chờ các thông tin tiếp theo, xin mời chư vị đọc lại bức thư Xuân mà anh Trần Văn Sang gửi về Dương Nội dịp đón Tết Ất Mùi vừa rồi:
THƯ TÙ NGÀY XUÂN
(Thư của anh Trần Văn Sang - Dân oan Dương Nội đang chịu tù đày)
25/1/2015

Gửi ngàn niềm tin về bà con Dương Nội thân thương và xa nhớ.

Tập thể bà con kính yêu của tôi, những con người hiền lành chất phác luôn biết thương yêu giúp đỡ nhau trong những lúc khó khăn nhưng lại có ý chí sắt đá, sự dũng cảm, chịu đựng gian khó đến lạ kỳ.

Tôi thật tự hào về điều đó.

Kể từ khi bị bắt bị hãm hại do những nhóm lợi ích, chúng không ngừng tấn công chúng ta bằng những thủ đoạn hòng cướp đi quyền con người mà cả thế giới đều công nhận. Chúng hòng cướp đi tài sản vô giá là đất đai mà bao thế hệ cha ông chúng ta đã hy sinh xương máu mới giữ được cho chúng ta, đẩy chúng ta vào con đường thất nghiệp đói nghèo. Đó là hành động vô nhân tính cần được lên án và tẩy chay.

Kể từ ngày bị bắt cóc và giam cầm tôi luôn hướng về bà con, luôn lo lắng cho gia đình và bà con không biết có bị những thủ đoạn với những dã tâm của bọn cướp làm tổn hại đến tinh thần, thể chất của mọi người không. Tôi luôn cầu mong điều xấu xa đó sẽ không xảy ra với bà con. Bà con phải hết sức cảnh giác nhé.

Từ khi bị bắt, bà con đã rất lo lắng, giành rất nhiều sự quan tâm chăm sóc cho tôi như người con người cháu người em trong gia đình mình. Tôi thật sự cảm kích và biết ơn về những tình cảm cao đẹp đó và không biết lấy gì đền đáp chỉ biết cầu chúc cho tất cả mọi người luôn luôn khoẻ mạnh với những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chúng ta.

Ở trong này sức khoẻ tôi rất tốt chỉ còn hơi đau chân một chút thôi. Bà con đừng lo lắng nhé. Ờ đây không phải đi lao động. Tinh thần và ý chí của tôi rất vững vàng. Thể xác tuy bị giam cầm nhưng ý chí thì không có xiềng xích, nhà tù nào có thể giam cầm được.

Một chút tù đầy của tôi có thấm vào đâu so với những mất mát đau khổ mà bà con đã trải qua.

Tôi mong muốn nhất không phải là tiền bạc mà là sự đoàn kết không thể tách rời của chúng ta. Chỉ có đoàn kết mới tạo ra sức mạnh, mới giành lại được những gì của mình để cuộc sống hạnh phúc ấm no đúng nghĩa.

Tôi muốn gửi tới bà con rất nhiều những tâm tư, tâm sự nhưng không thể viết hết lên những trang giấy được.

Và năm mới Ất Mùi đã đến xin gửi tới bà con cùng gia đình ngàn niềm yêu thương, ngàn lời chúc phúc bình an, một năm mới an khang thịch vượng, sức khoẻ dồi dào, ý chí kiên định.

Qua bà con tôi xin gửi tới bà con dân oan cả nước lời chúc mừng năm mới. Chúc cho mọi người có sức khoẻ dẻo dai với những điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Chúc cho bà con sự đoàn kết và thành công.

Gửi về nơi có niềm tin
Trần Văn Sang
 

Thư của một con người như thế này thì kẻ nào bỏ tù được tinh thần của họ!
Một nông dân mà viết một lá thư như thế này thì chính quyền nào thắng nổi họ!
GS Nguyễn Minh Thuyết đã nói: Nhân dân chỉ thắng trận sau cùng! 

.
09h05: Anh Trần Văn Sang đã ra khỏi cổng nhà tù. Anh đi ra với một cái nạng. Bà con trông thấy anh nhiều người khóc òa trong mừng tủi, lẫn cả căm hờn:




 



Tin tư Trịnh Bá Phương lúc 09h05:
Bà con dân oan đi đón Anh Trần Văn Sang mãn hạn tù oan đang bị một số lực lượng nói là công an xã Cẩm Châu, Thanh Hóa chặn xe xách nhiễu.

.
Tin khẩn:
Hiện tại, 9h20' ngày 26/11/2015.
Mọi người đi đón Anh Trần Văn Sang tại trại giam số 3, bị công an Xã Cẩm Châu, Huyện Cẩm Thủy, Tỉnh Thanh Hóa gây khó dễ. Ngăn cấm không cho bà Con và Anh Trần Văn Sang trở về!

10h45: Sau khoảng gần 1 giờ hạch sách trước sđấu tranh của bà con, công an xã Cẩm Châu, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa buộc phải để xe của bà con lăn bánh. Hiện xe đang đi dọc đường HCM về Hòa Bình - Xuân Mai - Hà Đông.

Tễu Blog tổng hợp.


8 nhận xét :

  1. Sao chúng nó cứ phải làm những việc kỳ quặc như vậy nhỉ.
    Cứ thông báo lịch trả tự do và rồi trả tự do cho người ta ngay tại trại,
    thậm chí còn có cuộc chia tay thân thiện giữa quản giáo và người bị giam,
    thì có làm sao đâu.
    Cùng là con người với nhau cả mà.

    Trả lờiXóa
  2. Ôi, mảnh đất tổ tiên để lại thì mất, con cháu các cụ thì vào ngục tù cộng sản. Chúc anh ngày trở về.

    Trả lờiXóa
  3. Nguoi Ha long gui loi chia se

    Trả lờiXóa
  4. Tôi có oan không? Tôi có bị mất quyền không? Tôi có bị lừa không?
    Số là từ thời ông bà nội tôi đã sở hữu một số ruộng đất. Tía tôi cũng tạo thêm một số và ông đã hy sinh 1956 (liệt sĩ). Từ năm 1965 nơi này bị bom B52 và pháo bầy, không dám cày cấy. Sau 1975 gia đình dò mìn, phát hoang, cấy trồng. Vì sức yếu và các con đã lớn, má tôi chia cho anh em tôi mỗi người một miếng kỷ niệm đất của ông bà. Tôi được một miếng, được cấp giấy chứng nhận. Trong giấy chứng nhận ghi là cấp cho hộ của tôi. Giờ tôi muốn sang nhượng QSD đất cho người khác, theo quy định vợ và con tôi (trong hộ) phải ký vào hợp đồng sang nhượng thì tôi mới sang nhượng được? Vậy có vô lý không? Tôi có mất quyền không? Và câu hiệu triệu của cách mạng ngày xưa "Người cày có ruộng có còn không?" Ai biết xin lý giải dùm tôi. Cảm ơn nhiều. Dạ thưa tôi là Thằng Cơ Chế đây mà...Địa chỉ : cochevietnam@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Bọn Ca Cẩm Châu,Cẩm Thủy có còn là con người nữa không nhỉ? Ai đã biến chúng thành thú vật thế? Câu trả lời này dành cho CQ THóa nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Hãy lưu những chứng tích, bút tích đó lại, hãy viết lại lịch sử đấu tranh giữ đất của anh hùng Đoàn Văn Vươn, nhân dân Dương Nội, Văn Giang và các nơi khác ... để lại cho những đời sau.

    Trả lờiXóa
  7. Một đất nước có quá nhiều lưu manh

    Trả lờiXóa
  8. Ngày trở về . Ôi , ngày trở về . Ai đi xa trở về mà không nôn nao , hồi hộp . Nhất là anh Sang trở về trong vòng tay yêu thương của người thân của bà con lối xóm ! Ngày trở về cùa anh Trần Văn Sang như vừa bước qua cửa tử mà vào cửa sinh . Chúc Mừng Anh . Chúc Anh mạnh khoẻ , lạc quan nhìn về Tương Lai !

    Trả lờiXóa