Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

TIN NÓNG: SINH NHẬT LẦN 4 CỦA NO U FC BỊ KHỦNG BỐ DỮ DỘI


Tối nay, 30 -10.2015, CLB bóng đá No U Hà Nội tổ chức sinh nhật lần thứ Tư.

Địa điểm tổ chức tại một nhà hàng 95 phố Thái Thịnh được bí mật đến phút chót. Tuy nhiên từ hơn 18h đã thấy hàng chục nhân viên an ninh, công an Hà Nội mặc thường phục và xe của lực lượng trật tự quanh quẩn áp sát ngay trước cửa nhà hàng. 

Cuộc vui bắt đầu vào lúc 18h30, tại một phòng đặt riêng. Đông đảo anh em CLB No U và thân hữu đã tề tựu khá đông, chừng gần 100 người. Trong tiếng đàn vĩ cầm của người nghệ sĩ đường phố Tạ Trí Hải, mọi người cùng hát mừng sinh nhật No U FC lần thứ Tư.

Sinh nhật No U hôm nay BTC chọn được địa điểm đẹp, biệt lập, riêng một phòng và đặt đồ ăn ngon. Mọi người vừa nhâm nhi ly bia, vừa ôn lại những kỷ niệm đẹp trong 04 năm qua trong bầu không khí rất êm dịu, vui vẻ.

Cuộc vui đang bắt đầu thì nghe tin Đoan Trang trên đường đã bị bắt đưa về CAP Cát Linh (62 Vũ Thạnh) khi đang trên đường đến sinh nhật No-U FC. Anh em đã chuẩn bị tinh thần để đi đòi người.

Đến khoảng 19h50 (8 giờ kém 10'), đèn điện phụt tắt, đúng như dự đoán của anh em. Mọi người đã chuẩn bị nến để thắp, và bật đèn điện thoại để lấy ánh sáng.

Trong cảnh tranh tối tranh sáng, một đám rất đông cô hồn thường phục lao vào phòng tiệc (đặt riêng) đập phá bàn tiệc hành hung mọi người. Ly, cốc, bát đĩa vỡ tan tành. Bàn ghế gãy đổ lỏng chỏng.

Bao nhiêu đồ ăn ngon bỗng chốc đổ xuống nền nhà. Nhiều anh chị em đến sau, mải chuyện còn chưa đưa được miếng gì vào miệng. Cổ nhân có câu: Trời đánh còn tránh miếng ăn. Thì lũ quỷ dữ mang mặt người dạ thú hôm nay, không biết của cơ quan công quyền nào gửi đến thật quá loài dã thú! 









Không hề nao núng, không hề run sợ, anh chị em No U hô vang Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam, Đả đảo Trung Cộng, Phản đối Tập Cận Bình sang Việt Nam... 

Bọn côn đồ mặc thường phục chỉ vào cắn trộm mấy phát, rồi lại rút ngay lập tức. Anh chị em No U một số người bị xây sát nhẹ. Đi dự sinh nhật, đồ ăn nhiều và ngon mà phần lớn anh chị em ra về vẫn đói bụng. Người đến sau, như Chí Tuyến & mấy bạn người nước ngoài còn chưa được miếng gì vào bụng. 

Một chế độ mà sử dụng côn đồ, hoặc nhân viên công vụ phải đội lốt côn đồ để tấn công vào một bữa ăn của 100 con người ở giữa Thủ đô thì chế độ ấy, chính quyền ấy thực sự là một chính quyền thời mạt vận, một chính quyền lang sói, khốn nạn! 

Trong một diễn biến khác, rất nhiều anh em là thành viên của No U FC cũng bị chặn từ cửa nhà. Chiều nay Trịnh Anh Tuấn, một thành viên của No U FC cũng bị một bọn côn đồ thường phục chặn và tấn công ngay tại ngõ nhà. 

Hình ảnh Trịnh Anh Tuấn (Gió Lang thang) bị tấn công chiều nay:



Và những kẻ chặn nhà Trịnh Anh Tuấn. Ảnh trên FB của vợ Tuấn:





Cũng trong chiều nay, có khoảng 20 nhân viên an ninh mặc sắc phục và thường phục  đến nhà hỏi thăm Nguyễn Lân Thắng. Không có ai ở nhà, họ ra về.

21h10: Đoan Trang đã ra khỏi đồn công an Cát Linh - số 63 phố Vũ Thạnh. Trên người không có xây sát và sức khỏe bình thường.

Ảnh: FB Nguyễn Đình Hà.

Tin và ảnh: Lã Dũng., Đình Hà, Lê Anh Hùng, Tễu, Mai Dũng, Hư Vô.

12 nhận xét :

  1. Đất nước này hiện đang của ai vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất buồn , khi phải trả lời câu hỏi này ! Đất nước của người dân Việt Nam , tuy nhiên không có quyền trọn vẹn .

      Xóa
  2. Chính quyền bây giờ chơi trò côn đồ chán thiệt! Mà thôi càng côn đồ với dân chừng nào thì hậu quả sẽ tương xứng chừng đó!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con đuờng đi đến sụp đổ của chế độ độc tài nó phải đi qua những bước như thế này bạn ạ.

      Xóa
  3. Bt Pham Quang Nghị vừa trải lòng về Hà Nội trước đh 12 . Trong 5 năm từ 2010-2015 Hà Nội đã phình to và thực hiện thắng lơi nhiều chỉ tiêu . Đạt GDP đầu người 3600 USD ( tp HCM 5000) . Thủ đô dưới trào Phạm Quang Nghị-Nguyễn thế Thảo tiến bô vượt bậc . Đảng bộ tp có tới 40 vạn đảng viên ( hơn 10% cả nước) . Không thấy Bt Nghị nói tới Hà Nội vô địch về biểu tình của Dân Oan , bao nhiêu vụ bắt bớ khủng bố như đối với NO U FB CLUB mới đây . Vụ DLV lộng hành . Cái này ngoài luồng không cần báo cáo ND HN cũng thừa biết ! Nó là một trong những đứa con hoang của Hà Nội sinh ra và lớn lên rất mạnh từ Thủ Đô nước CH XHCN VN dưới trào Bt Nghị và Ct Thảo ! Phen này Bt Nghị chắc lên TBt !

    Trả lờiXóa
  4. Để xem bọn côn đổ đỏ và côn an đỏ còn kéo dài tình trạng nầy được bao lâu trước khi giẩy chết! con người không phải là con vật ,sống phải có tình người ! đừng gây thêm tội ác kẻo hậu quả sau nầy sẻ hối không kịp ! RỒI MỘT NGÀY CÁC ÔNG CÁC ANH SẺ RA DÂN ! SỚM THÔI! LÚC ĐÓ CÓ KHI NHỬNG NGƯỜI DÂN TỰ PHÁT LẠI ĐÈ CÁC ÔNG VÀ CÁC ANH RA ĐẬP HỘI ĐỒNG ! KHÔNG LÂU ĐÂU ? HẢY CỐ MÀ sống cho ra người ! đến cấp trên của các anh củng còn khó giử đừng nói thân phận tép riu ,bọt bèo của các ông ! chuyện các ông làm ngày hôm nay là tội ác đấy ! liệu hồn mà sống

    Trả lờiXóa
  5. Chỉ dưới thời CSVN mới có những hành động đê tiện thế này.
    Có thể NO-U không mời chúng nó ăn nên nó mới "đạp đổ".
    Hoan hô và khâm phục tinh thần đoàn kết chống Tầu của các bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải vì miếng ăn mà vì ông chủ của chúng nó sắp sang, chúng nó phải có thành tích để chứng minh lòng trung thành của mình.

      Xóa
  6. Giời đánh còn tránh miếng ăn!

    Trả lờiXóa
  7. LÀ MỘT NGƯỜI DÂN tp hcm ! tôi xin đau đớn và nhục nhã mà thốt lên rằng ! trong cuộc đời hơn 60 năm của tôi sống dưới bao chế độ ngay cả thời kỳ chến tranh ác liệt nhất củng chưa có chế độ nào HUNG TÀN VÀ BẠO NGƯỢC như thời cộng sản đang nằm quyền ngày hôm nay ,bọn chúng thật sự là bầy sói đội lớp người ! KHÔNG AI PHÁ ĐÁM NGAY TẠI MỘT BỬA ĂN NHƯ THẾ ! nói như Đức Đạt lai Lạt Ma ! bọn chúng là rác của xả hội và sẻ chết trong tăm tối ô nhục của nghỉa mà cả cộng đồng châu âu đả lên án là diệt chủng ! người VN có thể không như lời thiên chùa " người ta đánh má phải hảy đưa má trái cho họ đánh tiếp " PHẢI NHỚ SỐNG TRÊN ĐỜI CÓ VAY CÓ TRẢ CÓ NGHIỆP BÁO ! cái gì mà mình không muốn thì củng đừng bao giờ làm cho kẻ khác ! với bản chất hung tàn trước sau chế độ nầy củng bị chính nhửng con người bạo ác nấy làm cho sụp đổ !

    Trả lờiXóa
  8. CLB bóng đá No U Hà Nội sinh nhật lần thứ 05 hãy sang Hoa kỳ tổ chức .

    Trả lờiXóa
  9. Một chế độ vững mạnh là một chế độ luôn luôn thể hiện tính chính danh của mình trên tất cả các bình diện cuộc sống.Còn một chế độ hèn nhát chỉ dám mượn tay côn đồ hoặc giả danh côn đồ thì đó chỉ là một chế độ thối nát,chỉ có được sự khinh miệt của mọi tầng lớp nhân dân trong và ngoài nước.Chế độ đó tất yếu sẽ sớm sụp đổ do sự ngu dốt và đớn hèn của mình gây nên chứ không cần tới sự tác động của thế lực nào cả

    Trả lờiXóa