Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

TIN KHẨN: ANH NGUYỄN CHÍ TUYẾN BỊ AN NINH HN HÀNH HUNG


Tôi lên án mạnh mẽ lực lượng an ninh Hà Nội. Ứng xử và tất cả các hành vi của chúng lâu nay cho thấy bọn chúng chính là một tụi côn đồ được bảo kê.

Tôi yêu cầu Ông Nguyễn Đức Chung, Thiếu tướng, GĐ Công an Hà Nội cho điều tra và sớm trả lời trước công luận về hành vi của lũ côn đồ đang hoành hành dưới mác công an Hà Nội.

Trên FB của mình, anh Nguyễn Chí Tuyến, thành viên No U, người tham gia tất cả các cuộc biểu tình chống Trung Quốc từ 2011 đến nay cũng như các cuộc biểu tình bảo vệ cây xanh Hà Nội gần đây vừa loan báo:

"Sáng nay, tôi đưa con đi học về, trên đường về ngay trên đường đê Ngọc Thụy thì bị 4-5 tên an ninh giả danh côn đồ chặn đường đánh tôi. Trách nhiệm này hoàn toàn thuộc về ông Đại tá Hùng - Trưởng công an Long Biên".

 













32 nhận xét :

  1. Bó tay.com. Chúng nó tàn nhẫn thế là cùng.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu như Anh Tuyến phạm luật thì hãy để tòa án phán xét( Tuy rằng không mấy ai tin tưởng vào tòa án XHCN ). Một chính quyền hành xữ với dân như côn đồ thì chính quyền nầy không còn là một chính quyền nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Chơi bẩn . Chán

    Trả lờiXóa
  4. Vô cùng phẫn nộ và căm phẫn hành vi hèn mạt của những kẻ hành hung anh Tuyến. Mong anh sớm bình phục và đủ dũng, trí để tiếp tục con đường anh đã đúng đắn lựa chọn.

    Trả lờiXóa
  5. Thật căm phẫn với hành vi hèn mạt của những kẻ hành hung anh Tuyến. Mong anh sớm bình phục và có đủ dũng, trí để tiếp tục con đường đúng đắn mà anh đã lựa chọn.

    Trả lờiXóa
  6. Ngay thủ đô, giữa ban bgày ban mặt mà côn đồ dám lộng hành như thế này thì cơ quan an ninh có làm tròn trách nhiệm của mình không? Người ta thường gọi công an thi hành công vụ là chiến sĩ công an, từ ngữ "chiến sĩ" này cần phải nghiêm chỉnh xét lại. Thứ "chiến sĩ" gì mà hèn mạt không dám chường mặt dường đường chính chính, như những loại côn đồ mạt vận mà ngay những anh em giang hồ cũng khinh!
    Giám đốc công an Hà Nội Nguyễn Đức Chung phải chịu trách nhiệm vụ này!

    Trả lờiXóa
  7. Người nào hiền lành nhất cũng phải chửi bọn an ninh (CA) CS nói chung và an ninh (CA) Long Biên nói riêng: Chúng mày là bọn người khốn nạn. Sư bố chúng mày!
    Ác giả ác báo.
    Hành động này không thể ngặn chặn nổi lòng yêu nước của người dân mà chỉ càng làm cho họ căm thù thêm lực lượng công an VN.

    Trả lờiXóa
  8. Chẳng lẽ người Hà Nội hôm nay chịu hèn, chịu nhục đến thế này mà không làm gì ư???

    Trả lờiXóa
  9. Chẳng lẽ người Hà Nội hôm nay chịu hèn, chịu nhục đến thế này mà không làm gì ư???
    Cứ để nguyên trạng thế này tập hợp cùng nhau kéo đến công an Hà Nội đòi xử lý xem chúng hành xử như thế nào tước công luận.
    nếu là dân miền trung là không xong với họ đâu

    Trả lờiXóa
  10. Có bác nào thống kê được bao nhiêu vụ CA Hà Nội công khai hoặc giả côn đồ và cùng côn đồ đánh đập, đàn áp dân chúng một cách dã man, thì hay quá? Cứ vụ nọ chồng chất lên vụ kia, CA Hà Nội mắc nợ dân quá nhiều rồi. Liệu có một ngày CA Hà Nội phải quỳ xuống xin lỗi nhân dân, như CA UCRAINA?

    Trả lờiXóa
  11. Loạn quá! Loạn quá!

    Trả lờiXóa
  12. Yêu cầu điều tra làm rõ không thể để thành phố vì hòa bình mà lại có khủng bố giữa phố như vậy !

    Trả lờiXóa
  13. Nên đưa ngay trường hợp này ra quốc tế, bằng cách soạn văn bản trong đó nói rõ quá trình tham gia hoạt động xã hội của anh Tuyến, cùng các ảnh bị hành hung man rợ của công an đội lột côn đồ, gửi các đại sứ quán và tổ chức quốc tế tại Hà nội.

    Trả lờiXóa
  14. Nhà Sản hiện nay không khác gì nhà nước IS ?

    Trả lờiXóa
  15. Cơ quan điều tra Việt Nam được coi là một trong những cơ quan giỏi nhất thế giới. Quá trình điều tra của Việt Nam rất nhanh. Khóa trước chúng tôi làm việc với Cục điều tra Liên bang Mỹ, FBI, thì thấy án an ninh quốc gia, giết người cướp của của ta điều tra rất giỏi, vì công cuộc phòng chống tội phạm của ta dựa vào nhân dân.
    ( lời của phó chủ tịch ủy ban tư pháp Nguyễn đình Quyền )
    Nếu không tìm ra thủ phạm thì: Một là lời nói hoàn toàn vô gia trị, thể hiện bản chất dối trá, lường gạt, hai là những kẻ đánh người là đồng đảng với công an Hà Nội, thủ đô một thời của VN đã có văn hoá mà nay thì hết.

    Trả lờiXóa
  16. Càng tàn nhẫn, càng mau sụm.

    Trả lờiXóa
  17. Triệu chứng của một chế độ sắp sụp đổ.
    Hiện nay,trong phân loại lí lịch của đảng,những người cảnh sát VNCH trước đây bị đảng xếp loại "ác ôn,có nợ máu với nhân dân"

    Trả lờiXóa
  18. cực lực phản đối và lên án hành động tàn bạo vô cớ giết người của công an hà nội nhằm dằn mặt người dân có chính kiến. đề nghị các cơ quan truyền thông toàn thế giới đồng loạt lên án và tố cáo hành động bạo ngược của bộ máy công quyền hà nội nhằm trấn áp tiếng nói, thân thể người dân.
    Đề nghị tất cả các tổ chức dân sự, dân oan đoàn kết, đồng lòng nhất loạt tuần hành tại Hồ gươm để phản đối lãnh đạo hà nội và truy tìm kẻ thủ ác.định trước thời gian, thông báo trên Facebook để mọi người cùng tham gia.

    Trả lờiXóa
  19. Đả đảo bọn chính quyền rắp tâm bán nước choTầu khựa! Nguyễn chí Tuyển dám yêu nước trong khi nhiều người đã ngoảng mặt làm ngơ, mặc kệ Tổ quốc! anh là một anh hùng! Mong anh sớm bình phục.

    Trả lờiXóa
  20. Những hành động của chúng bấy lâu chứng tỏ cả thể chế đã nhiễm độc thần kinh, lên cơn điên loạn không còn phân biệt được đúng sai lại nghe thầy Tầu xúi giục thêm vào nên mới điên cuồng và bất chấp thế. Bọn chúng đang tự hoại mà không biết.

    Trả lờiXóa
  21. Hành động như thế thì nhanh sụp đổ rồi đấy. Đó là sự khốn cùng của một chế độ.

    Trả lờiXóa
  22. Độc tài, độc quyền, độc đảng nó sinh ra cái lũ côn đồ, lưu manh này!

    Trả lờiXóa
  23. Đối với những người có chính kiến như anh Tuyến thì côn an Việt Nam! có thể tự do bạo hành mà không sợ bị trừng phạt bởi chúng đang bảo vệ chế độ cho những kẻ có khả năng trừng phạt chúng.... Nhận thức của lũ này không quá ngu dốt, nhưng lòng tham vật chất, quyền lực đã làm chúng trở thành thú vật... Chúng sợ nhất là những người có hành xử tương tự, như âm thầm tìm địa chỉ, nơi làm việc của vợ, nơi học hành, đường đi lối lại của con cái chúng để liều một phen... Nhưng nắm rõ chỉ trương không gây bạo lực của những người yêu nước nên côn an ngày càng hung tợn, ác ôn... Tuy nhiên chúng chỉ hung hăng khi có bầy đàn... Khi gặp chuyện hay đơn lẻ thì chúng cũng nhát như thỏ đế và đổ tội cho nhau như kẻ thù khi phải chịu trách nhiệm gì đó, sự gắn kết của lũ khốn nạn này không phỉa vì tình người mà vì vật chất, quyền lợi nên chả bao lâu sẽ tan vỡ... Hãy xem chúng đổ tội cho nhau như phường tuồng trong vụ án Lê Thanh Kiều và vụ đồng đội đá chết tươi một thượng uý công an quận Long Biên vì không trả tiền nợ... để biết bảN chất của chúng..

    Trả lờiXóa
  24. Nếu cơ quan điều tra giỏi nhất thế giới không tìm ra thủ phạm thì bà con phải lo tự vệ thôi. Bác Hồ dạy rồi, ai có súng dùng súng, ai có gươm dùng gươm...

    Trả lờiXóa
  25. Chúng sợ quá rồi, cả bộ máy đàn áp đồ sộ kinh sợ một người dân thường

    Trả lờiXóa
  26. Đã đến lúc người dân hãy trang bị vũ khí để tự bảo vệ mình.

    Trả lờiXóa
  27. Phải có đội biệt động,khử vài kẻ ác ôn để dằn mặt.Những kẻ phản quốc hại dân phải chết.

    Trả lờiXóa
  28. cực lực phản đối và lên án hành động tàn bạo vô cớ giết người của AN hà nội nhằm dằn mặt người dân có chính kiến. đề nghị các cơ quan truyền thông toàn thế giới đồng loạt lên án và tố cáo hành động bạo ngược của bộ máy công quyền hà nội nhằm trấn áp tiếng nói, thân thể người dân.
    Đề nghị tất cả các tổ chức dân sự, dân oan đoàn kết, đồng lòng nhất loạt tuần hành tại Hồ gươm để phản đối lãnh đạo hà nội và truy tìm kẻ thủ ác.định trước thời gian, thông báo trên Facebook để mọi người cùng tham gia.

    Trả lờiXóa
  29. Rồi tới lúc phải điên lên nện lại bọn lưu manh đỏ!

    Trả lờiXóa
  30. Khi toàn dân đứng lên bọn côn đồ đỏ chết chắc!

    Trả lờiXóa
  31. Để bọn không có nhân tính lãnh đạo thì nó thế và sẽ tiếp tục dã man hơn thế lộng hành lộng quyền hơn nữa, biết là đúng ý của trên chúng còn sợ gì nữa, bắt ai thì bắt, giết ai thì giết, người dân không tự vệ còn ai bảo vệ mình nữa.

    Trả lờiXóa
  32. Đê hèn và tàn độc ! không còn tính người nữa rồi !!!

    Trả lờiXóa